*Vẫn Là Đang Trong Giờ Thực Hành:
Mày đang làm cái hành động kì cục gì vậy hả, SEOK WOOHYUN tôi ơ !!!!!
Tại sao lại hất tay cậu ấy HẢ !!!!??? Mày không biết làm vậy mọi người đều quay lại nhìn hả, đồ ngu này !!!!!" Sao thế,sao thế ? Có chuyện gì à ? " @Yuri
"... Không có gì đâu " @SungHanbinTình cảnh vừa rồi ... tệ quá đi, lại gây phiền phức cho cậu ấy nữa rồi..
" Tớ đi trả máy đo huyết áp "
" A cảm ơn cậu .. "Mình thật sự đã gây phiền phức cho cậu ấy mất rồi, cho tớ xin lỗi nhé Sung Hanbin à ..
" Nè,nè Woohyun "
" Woohyun không thích Hanbin à ? "HẢ ?
" hả.., sao cậu lại hỏi vậy chứ, Yuri "
" Thì tại tớ ngồi sau nên nhìn thấy cậu cứ khó chịu suốt kiểu gì ấy "Ủa, mình... MÌNH KHÓ CHỊU Á ????
" Nếu thế thì...những buổi thực hành không cần báo cáo. Cậu đổi cặp với tớ đi ! "
" HẢ ?? "
" Thì đó, tớ làm với Hyeongseop nhưng mà cậu ấy thân với Woohyun hơn mà đúng không ? "
" Chả qua Yuri muốn làm cặp với Hanbin thôi chứ gì " @Hyeongseop
" Thì tại tớ ghen tị thôi!! "
" ...Nhưng mà làm thế có ổn không ? "
" Tuyệt đối không lộ đâu mà ~ "Nếu làm thế thì cũng sẽ không gây phiền hà cho hanbin nữa, nhưng sao tim mình lại đau như quặn thắt lại vậy..Liệu bản thân mình có thật sự muốn như vậy không..
" Hiểu rồi, tớ theo c.. "
" Hanbin "Hanbin ? Cậu ấy quay lại lúc nào vậy ????
" Nè, cậu nghe chưa ? Thì là ... "
" Tôi không muốn làm những việc tuỳ tiện"
" Vậy à..."Cậu ấy nghe được chuyện vừa rồi từ đoạn nào thế nhỉ...
Không thấy biểu hiện gì...Rồi mọi chuyện lại trở nên bình thường, tôi và cậu ấy từ đó cho đến cuối buổi học cũng không nhìn nhau lần nào nữa ...
Chả hiểu sao, đáng lẽ tôi nên vui vì tôi đã luôn muốn cậu ấy tránh xa cuộc sống của mình, nhưng khi cậu ấy không nói chuyện lại khiến tôi cảm thấy cô đơn đến lạ..._________________________________________________
*Lớp Thực Hành Đã Xong,Woohyun Đang Ở Lớp:Cũng do mình đi toliet nên mọi người về hết mất tiêu rồi..."
Ơ
Hanbin vẫn chưa về..Cặp cậu ấy vẫn còn đây
Không ổn rồi, mình phải nhanh chân lên, không kẻo lại gặp nhau thì phiền phức lắm" A "
" Tớ-tớ xin lỗi " *Cúi
" T..tạm biệt "*Cạch
C-cậu ấy ĐỨNG CHẮN MÌNH MẤT TIÊU RỒI !!!!??????" Đợi đã "
" Sa..sao thế ? "
" Là chuyện lúc nãy, cậu thật sự muốn đổi cặp à ? "
"...Cậu ghét phải ở cùng tớ đến thế sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SUNGSEOK ] THANH XUÂN MUỘN MÀNG
RomanceĐây là câu chuyện của hai bạn trẻ vì những hiểu lầm mà xa cách nhau khi còn cao trung và hành trình khởi đầu lại mối quan hệ sau nhiều năm.