i.

43 4 2
                                    

Rebecca's Pov:

Xin chào! Tôi là Rebecca Bluegarden, là sinh viên năm thứ ba đến từ trường Đại học Công nghệ - Edens Zero University. Vì có một niềm đam mê mãnh liệt với game từ nhỏ nên tôi đang cố gắng theo đuổi ước mơ làm một lập trình viên tài ba để có thể tạo nên một tựa game làm điên đảo giới trẻ. ( Tôi mong là sẽ được vậy T.T ) Tôi chính là một trong những ứng cử viên sáng giá và xuất sắc được bầu làm hội phó hội học sinh. Tuy nhiên tôi lại chẳng hứng thú với cái chức danh đó chút nào, hội học sinh phải xử lí bao nhiêu giấy tờ, rắc rối này nọ lọ chai, bla bla bla.. Thật sự để nói thà làm học sinh bình thường còn hơn.

Thật ra còn một nguyên nhân sâu xa khác, trong cái hội học sinh chết tiệt đó có kẻ thù truyền kiếp của tôi. Ôi, nghĩ tới lại đau đầu chết đi mà. Anh ta có một tài năng xuất chúng khiến cho nhà trường phải nể phục và được bầu làm hội trưởng hội học sinh - tiền bối Shiki Granbell. Ôi các bạn không nhầm đâu, kẻ thù của tôi đấy! Hơn tôi một tuổi, tài năng hơn người, não bộ cũng khác thường nốt, cứ như người ngoài hành tinh ấy. Không phải tự nhiên mà tôi có ác cảm với anh ta đâu các friend ơi, từ khi còn nhỏ, tôi đã bị anh ta trêu đến phát khóc luôn đó. Vì cái gì tôi cũng kém hơn anh ta một bậc nên suốt ngày anh ta châm biếm tôi, số tôi như không thoát khỏi anh ta hay sao ấy, đi đâu cũng gặp anh ta. Thật phiền phức!

Thôi thôi, bỏ qua truyện đó đi. Mấy bồ đã biết gì chưa, dạo gần đây có một tựa game rất thịnh hành luôn má ơi, làm điên đảo giới game thủ hiện nay luôn đó. Nó nằm chễm chệ trên top 1 bảng xếp hạng trò chơi mấy tháng nay rồi, phải nói là cực hot luôn nhé mấy mom ơi! Tên game là Fairy Tail, với cốt truyện bám sát với manga gốc, lối chơi thú vị, art game lôi cuốn, nhân vật bá cháy bọ chét,..

Rồi rồi, không phải nói thì mọi người cũng biết mà, một con mắm nghiện game như tôi đây sao có thể bỏ qua được chứ! Tôi đã trở thành một player chân thành từ lúc game vừa phát hành. Vì để trải nghiệm game một cách hoàn chỉnh nhất nên tôi đã cày nát bộ manga cùng tên. Khỏi phải bàn nhé, siêu đỉnh! Và giờ đây, tôi chính là top 2 sever toàn thế giới. Ôi, các bạn đừng khen, tôi ngại lắm! Nhưng tôi vẫn muốn đứng lên vị trí top 1 kia, không biết ai đang nắm giữ nó vậy, có thể ra solo một trận để tôi trở thành top 1 sever không huhu. Bạn để ẩn danh sao tôi biết là ai cơ chứ!

Haiz, tuy game cuốn thiệt nhưng cũng đem lại cho tôi không ít khó khăn. Dạo gần đây việc học hành của tôi đang bị chậm đi và ảnh hưởng đến điểm số của các bài kiểm tra, bài tập cũng ngày càng nhiều hơn vì sắp đến kì thi cuối kì. Ôi, tôi mà đạt điểm thấp nữa bố mẹ ném tôi ra khỏi cổng mất. Tôi đành phải gạt em qua một bên thôi T.T. Hãy chờ đó nhía, một tuần sau tôi sẽ quay lại trinh phục em!!!

End Pov.

---

Rebecca! Cái đầu cậu tập trung vào coi, mai là thi thực hành đó chứ có phải thi lí thuyết nữa đâu mà đầu óc cứ để trên mây, cậu không muốn làm gêm khuấy đảo giới trẻ nữa à!!!

Một cậu mèo AI hiện lên, nổi giận và cằn nhằn cô.

- Rồi rồi, Happy nói nhiều quá, tớ tắt chat cậu đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ EZ One Shot - Shicca ]  Game Thủ Top 1 SeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ