12. Lần đầu hs (1)

1.9K 5 6
                                    

Lần đầu của các bạn hs là ntn nhỉ. Cmt chia sẻ mình biết với kkk

Mình sẽ kể chuyện hs với nyc nhé. Nyc mình lúc đó còn zin. Lúc mới đầu quen tối nào mình cũng qua chơi rồi ngủ lại do là bạn í ở một mình. Kiểu mà lần đầu có ny mọi người cũng hiểu rồi đó, gặp mình dâm nữa lúc đầu thì còn ngại ngại chưa dám manh động đâu tối chỉ ôm hôn đồ thoi. Hồi đó mình có đọc được có bài post nói về Trấn Thành hôn Hari Won hơn 2 tiếng liên tục í. Mình kiểu wtf hôn gì lâu vậy rồi kiểu mà có thể làm vậy. Mình cũng thử cháo lưỡi hôn các kiểu ny mình rồi xem được bao lâu á kkk, hình như lần lâu nhất tầm hơn nửa tiếng gì đó. 

Ta nói đè nhau ra hôn môi nhau nó sướng, môi mình với ny hôn nhau một lúc nó mềm ra rồi đút lưỡi vào nhau đưa qua đưa lại trong miệng rồi mút lưỡi nhau, hết mình nằm trên lại lật ny nằm dưới hôn. Tay mình thì luồn vào áo bóp vú, ở nhà nên ny không mặc áo lót í. Da con gái mịn cực vừa mềm vừa ấm, thơm nữa. Hết hôn môi cháo lưới mình hickey rồi hít cổ, mình không biết các bạn sao nhưng mà con gái sẽ tự có cơ chết tỏa mùi hương í nên là mỗi người con gái đều có một mùi thơm riêng giống như giống cái ở các loài động vật tỏa mùi hương là cách để thu hút con đực.

Vừa hôn mình vừa bóp vú se ti, hết nắn bóp 2 vú mình se ti rồi bú mút ti, awww nói tới là cac nứng rồi, vú congai vừa mềm vừa mịn, bóp một lúc thì ti cứng mình dùng tay se ti cho ny, không biết mấy bạn nữ được người khác bóp vú hay se mút đầu ti có sướng kh nhỉ, chắc là tùy người, người thì sướng thấy kích thích người thì thấy nhột. Ny mình lúc đó thì sướng lắm, miệng rên ư ư.

Bóp vú chán mình chuyển tay xuống xoa đùi rồi luồn tay vào quần bóp nắn mông, rồi từ từ đưa vào bím, bím ny mình lúc đó chưa có cắt tỉa nên hơi rậm, sờ lông lồn kích thích lắm kiểu nước dâm nó dính vào í. Do là hôn cũng lâu rồi nên chắc ny mình nứng lắm, sờ lồn mà ướt hết cả tay. Mình bắt đầu sờ mu lồn trước xoa chùm lông lồn dính ít dâm thủy rồi xoa vào bím, khe bím lúc này ướt nhẹp, nước lồn chảy cả ra ngoài ướt một mảng quần lót. Từ lúc hôn đến giờ ny mình chỉ có rên kh thấy nói gì, mình ngón tay vào khe bím miết từ trên xuống một lúc bắt đầu đưa ngón tay vào trong, nước lồn trơn nên mình dễ đưa ngón tay vào lắm. Được một lúc mình dùng thêm ngón nữa đút nhẹ vào lồn, lần đầu được xoa bím móc lồn nên ny mình sướng vãi, mắt thì nhắm lại rồi rên.

Mình đưa 2 ngón tay vào bắt đầu móc, còn zin nên mình chỉ dám móc bên ngoài kh dám đút vào sâu. Cặc mình lúc này nứng lắm rồi. mình nói ny quay xuống bú cặc cho mình, lần đầu được bú liếm con cặc sướng kh tả nổi, như có dòng điện chạy xuyên qua người vậy, vừa bú ny mình vừa sục con cặc vừa to vừa bự, đút hết vào miệng tới cuống họng mà cặc mình còn dư một khúc ngắn, rồi mình nói ny đưa lồn lên cho mình bú, hít cái mùi lồn vừa thơm vừa nứng. Lúc này là tư thế 69, miệng mình bú lồn tay thì bóp mông bóp vú, mình liếm xung quanh lồn một lúc rồi liếm lồn, mút hai mép lồn rồi đưa lưỡi từ từ vào lồn đẩy quay đẩy lại hột le, nước lồn chảy ra bao nhiêu là mình mút liếm hết, tự nhiên viết tới đây thèm được bú lồn liếm hết dâm thủy quá, cái mùi lồn đặc trưng của con gái ngửi thoi cặc đã nứng kh chịu nổi.

Mình nói ny vừa bú vừa sục cho mình ra. Còn mình vừa bú lồn vừa dùng tay xoa lồn đút ngón tay vào xoa chơi hột le, ny mình sướng mà như bị giật điện á lâu lâu giựt lồn lên. Bú cặc mình tầm 10 15p gì đó mình sắp ra nói ny mình ngồi xuống bú sục cho mình bắn vào miệng. Lần đầu bú cặc nên lâu lâu hay cạ răng vào cặc mình đau vãi, nhất là cái răng khôn í, sục một lúc thì mình ấn nhẹ đầu ny vào cặc mình cho bắn hết vào miệng, nuốt hết tinh trùng của mình rồi mút hết tinh trên cặc mình nữa. Lúc đó sướng mà như trên mây vậy, nyc mình thì kh dâm với bạo như mình nên là kh xoa lồn nữa sẽ bth chứ kh có khó chịu đến mức thèm địt kkk. Mình ra xong thì cả 2 đi rửa rồi vào nằm nch một lát đi ngủ. 

Cứ như vậy tầm 3 4 ngày gì đó ngày nào cũng chão lưỡi rồi bú liếm cho nhau, chap sau mình dô khúc địt nhau nha heheee^^

TÂM SỰ DAMDANG CỦA TRAI HƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ