[Đùa không vui, Heosu đã căng]
Tác giả: Hoa Bất Tử
Nhân vật chính: Canyon x Showmaker
Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau
Lưu ý: có đề cập đến Faker, Kingen, Chovy
—------------------------------------
Hồ ly Heosu dạo này bị ngứa răng.
Ban đầu chỉ là những cơn ngứa âm ỉ nên Heosu chẳng để ý mấy. Nhưng đã nhiều ngày trôi qua rồi mà cơn ngứa càng lúc càng trầm trọng khi mà Heosu suýt mấy lần mất khống chế để lộ bản thể hồ ly chín đuôi của mình ra. May mà những lúc mất kiểm soát như vậy toàn là lúc không ai để ý, với lại chỉ lộ có một hai chiếc đuôi, không thì Heosu có trăm cái miệng cũng không giải thích được mất.
Sau chuỗi ngày chật vật thì Heosu cứng đầu cũng phải chịu thua mà đành đem chuyện này đi hỏi một vị tiền bối cùng tộc với mình - tuyển thủ Faker - đội trưởng nhà T1.
"Hồ ly bị ngứa răng là dấu hiệu của bệnh gì vậy anh?"
"Bệnh sâu răng hả bé?"
"Ý là ngứa răng kiểu muốn cắn ấy anh."
"À... Anh hiểu rồi."
"Có phải em đang ức chế chuyện gì đó không?"
"Ức chế kiểu thế nào hả anh?"
"Hmmmm, em có muốn cắn thứ gì đó cụ thể không?"
"Nó hơi mơ hồ ấy anh."
"Bình thường ngứa răng thì em toàn kiếm bánh hay kẹo gì đó cứng cứng để gặm cho qua cơn thôi, nhưng mà dạo này việc gặm đỡ đấy không còn có tác dụng nữa."
"Em suýt mất khống chế mà hoá thân thành hồ ly mất lần rồi."
"Đối với hồ ly thì em muốn cắn thứ gì chứng tỏ là em đang khó chịu vì thứ đó."
"Em nghĩ kỹ lại xem nào?"
"Không anh ơi, em chẳng nghĩ ra được gì cả..."
"Thế có nghĩa là tình trạng của em còn tệ hơn anh nghĩ rất nhiều."
"Heosu, hoặc là em giải quyết được cơn ức chế của em, không thì với cái đà này em không biết bản thân mình sẽ làm ra chuyện gì khi mất khống chế đâu."
Nói chuyện với Faker xong, Heosu hoang mang rõ ra. Dạo này ăn no ngủ kỹ, cũng không quạu quọ cau có gì ai (cũng chưa muốn đấm ai bao giờ). Vậy cuối cùng là thứ gì làm anh khó chịu như vậy nhỉ?
/GenG đã cập nhật bài viết mới/
Heosu nhấn vào thông báo IG thì lập tức hiện ra bài viết mới nhất của GenG. Là hình ảnh cả đội đi ăn vui vẻ với nhau. Như một thói quen, anh nhanh chóng lướt tìm hình ảnh của ai đó trong mớ ảnh ọt này. Và rồi, hình ảnh Chovy gắp thịt bò đút cho Geonbu ăn đập thẳng vào mắt của Heosu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[canmaker] đùa không vui, Heosu đã căng
FanfictionChovy công khai quấn lấy Geonbu trên mọi mặt trận hậu trường LoL Park. Nhìn cái cái đuôi mèo ngoe nguẩy cùng tai mèo vểnh lên trông thích thú vô cùng kia, Heosu cảm giác đỉnh đầu mình nóng bốc lên được một cột khói luôn rồi. Cái này là cưng giỡn mặt...