01.

581 56 9
                                    

Cảnh Báo : NSFW, OOC ‼️🔞
Cân nhắc trước khi đọc, nội dung có thể gây khó chịu, tất cả chỉ là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật, 1 vài chỗ nội dung có thể bị sai lệch. ‼️
Nội dung chứa cảnh quan hệ nam x nam.

...


Kang Taehyun, gã mễ tín lắm. Đường đường là chủ tịch tập đoàn lớn, doanh nhân thành đạt bậc nhất xứ Hàn, công việc nhiều không đếm xuể, ai ai cũng ngưỡng mộ thế mà lại tin vào mấy cái tâm linh, ma quỷ vớ va vớ vẩn.

Bởi vậy, có thể nói công việc bận đến đâu thì việc viếng thăm các ngôi đền là một thói quen của chủ tịch Kang, lần nào cũng thế, có dịp đi đâu đó là gã sẽ cố tấp vào những ngôi đền gần đấy.
Hôm nay gã có việc ở Saga, sau cái màn chào hỏi đối tác và bàn bạc công việc xong, tất nhiên không thể thiếu việc ghé thăm một ngôi đền rồi. Taehyun gã có nghe nói ở gần đây có một cái đền thờ thiêng lắm mà lại ít người đến do chỗ đó có vẻ như bị bỏ hoang, chắc chắn phải đến xem thử rồi.

Gã bước vào trong, gã thầm cộng điểm cho cái đền thờ này. Ngôi đền được làm hoàn toàn bằng gỗ lim xanh, sau thời gian dài trông có chút mục nát. Cái nền đất phía trước được phủ đầy lá rụng, lớp lá rụng thế mà lại mỏng tang, hình như lâu lâu vẫn có người đến và lau dọn.

Xung quanh yên ắng, chỉ có mỗi tiếng lá xào xạc và tiếng chân tiếp xúc với lớp đá. Gã bước nhẹ lên bậc thềm gỗ, rồi trực tiếp quỳ xuống sàn chấp tay thành khẩn.

Chợt, có một người nào đấy vụt từ trên xuống, gã chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì người nọ ôm gã từ đằng sau, đôi tay mảnh còn vòng qua cổ gã, dù thân thủ nhanh nhẹn đề phòng với mọi thứ nhưng cũng không kịp tránh né liền bị đè nằm sắp xuống sàn. Thông qua cảm nhận của gã, cảm thấy ngưòi phía trên gầy, rất gầy, da thịt cũng lành lạnh không ấm như người bình thường. Lúc đấy mặt gã trông khó coi vô cùng nhưng vẫn rặn hỏi người trên

- Này, ai đấy?

Gã lên tiếng trước, đằng sau không trả lời nhưng có tiếng cười khúc khích. Kang Taehyun hơi khó hiểu, muốn xoay người lại xem thử thì lại bị người nọ đưa ghì chặt thân dưới.

Nhìn thấy cánh tay chân của người kia trắng nõn, gã bất giác đưa tay chạm nhẹ. Cái chạm mang theo một chút thứ gọi là dục vọng..

Đằng sau bị đụng chạm thì có chút phản ứng, dù chỉ là một cái giật mình nhẹ, gã vẫn nhận ra được. Tranh thủ lúc người kia đang bối rối, gã xoay người giành lại thế chủ động. Lật người ngồi trên mình lại, trực tiếp đè người nọ xuống. Gã lại còn vô cùng tinh tế, tay đặt sau ót người kia tránh va chạm.

Người nọ được lộ diện, dáng người đúng là nhỏ nhắn, khuôn miệng sắc sảo có phần xinh xắn, đôi mắt to tròn, mắt màu vàng nhạt, tròng mắt màu đen theo hình bầu dục đứng như mắt mèo . Bờ môi nhỏ xinh căng bóng, răng còn nhòn nhọn hơi lộ ra. Nhìn chung thì người ấy trông như một con mèo nhỏ.

- N-ngươi làm cái gì thế ?! Nhìn cái gì mà nhìn !!

Bị lật ngược tình thế, mất quyền chủ động, em khó chịu vùng vẫy cố thoát khỏi gã, theo gã lại thấy thì con mèo trắng trẻo này hình như hơi xéo sắt quá rồi?

taegyu | hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ