[junhao] memory pt1.

12 1 0
                                    


[1]

em, vốn không phải là một người quá tin vào thứ gọi là tình yêu đi lên từ tình bạn.

em chẳng biết nữa, nó chỉ là một cảm giác em không muốn phải đổi từ vị trí bạn lên thành người yêu.

với em, nếu như đã xác định mình đã coi một ai đấy là đối tượng, thì cách em đối xử với họ sẽ khác cách em đối xử với những người 'bạn' của em.

anh, bước vào cuộc đời em theo một cách khá bình thường mà cũng thật kì lạ.

junhui và minghao gặp nhau trong một buổi tiệc họp lớp không phải trên cương vị bạn cùng khóa mà là bạn thân của người yêu của bạn cùng khóa của em.

vốn bắt đầu với những tâm sự nhỏ của mấy người bạn ra trường, những người chỉ mới xa nhau một năm thôi mà đã nhớ cái cảm giác thanh xuân ngập tràn trong buồng phổi, căn phòng giờ đây càng nóng lên, men rượu len lỏi trong không khí, trò truth or dare nay lên ngôi.

"mingyu, truth hay dare"

"dare đi sợ gì tao biết thừa bọn mày sẽ làm cái gì rồi hahaha"

"à thế à, mở điện thoại lên, gọi cho người đẹp trai hơn m trong số năm người gần đây mày gọi để đón mày về đi"

"sợ gì gọi luôn! để xem nào..."

tiếng chuông vang lên trong không khí bên cạnh những tiếng cười khúc khích. cả bọn đang tự hỏi người đẹp trai hơn chính mingyu - người tự tin vô bờ bến với ngoại hình của mình, sẽ là người có ngoại hình phải tầm cỡ như thế nào.

"alo, anh jun à, em mingyu đây, anh có thể qua đón em về được không ạ...""à anh wonwoo đang bận, em có gọi anh ấy gòi nhưng ảnh bảo gọi cho anh rồi nhờ anh mang em qua bên đó cũng được ạ""hehe em cũng không vội đâu, anh cứ qua bình thường thôi anh nhennn""vâng ạaaaaa"

"gyu cún, ai đấy"
"bạn thân người yêu tao"
"vãi, sao mày lại gọi ông ấy, ý là sao ông ấy lại nằm trong 5 người mày gọi gần nhất vậy"
"thì, erm, đại khái là ổng nấu ăn ngon, bữa trước tao muốn nấu cho người yêu tao mấy món mà ảnh thích, mà không biết công thức nên tao gọi ổng và bùm, may ghê, tao chỉ coi mỗi ông anh này là đẹp trai hơn tao thôi, ý là tùy trường hợp, chứ tao vẫn đẹp trai nhất"

"ả đù hay vậy, kể một chút về người ta xem nào, biết đâu mày thành ông mối cho đứa nào ở đây""thì cũng đâu có gì đâu, như cũ, bạn thân người yêu tao, mịe thực sự ông ấy quá 'perfect', hồi còn tán anh nu tao còn ghen lên ghen xuống với ông mấy lần cơ""hay nhỉ, người làm được mày hiểu lầm mèo nhà mày thì cũng phải gọi là đỉnh, chứ thấy anh tin anh nu zl còn gì""chả thế, thề tí ổng đến bọn mày sẽ hiểu"

rồi lại một hai ba zô, một hai chén chú ba bốn chén anh cho đến khi giờ đây chẳng ai còn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng hình như có ai đó đang mở cửa vào phòng.

"mingyu, anh đến rồi"

chỉ một câu nói thôi đã khiến cho cả bọn quay mặt hướng về phía cửa, cũng khiến em - minghao, người đã lâu lắm không đụng vào tình yêu - cảm thấy tim mình rụng cái rầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[seventeen] one-take short filmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ