Khoa: Y.
Đạt: Cậu.
——————Dạo gần đây mọi người đang xôn xao trước một thông tin mới từ nhà S, một thành viên mới được kết nạp và đang trong quá trình làm quen cũng như sẽ quyết định xem thành viên này sẽ thay vào lane nào của đội tuyển SGP. Trên page chính chủ, đã đính chính về sự việc và không lâu sau cậu chàng này sẽ có vé đánh chính khiến ai cũng mong chờ và đôi phần khó hiểu. Vì đội hình bây giờ của SGP có lẽ được cho là ổn định. Nhưng suy cho cùng, tài năng trẻ thì phải ưu tiên thôi.
- Đây là thành viên mới Hữu Đạt, Đạt sẽ thay Red đánh chính ở lane AD nhé!
Trước lời giới thiệu của phía quản lí, các thành viên nhà S đều nhốn nháo cả lên. Người thì hỏi này hỏi kia người thì cười nói muốn làm quen còn kêu cậu hãy thoải mái và hoà nhập từ từ. Đôi mắt Đạt cứ đảo liên tục, tại hết người này đến người khách thi nhau hỏi quá nhiều. Em nhỏ cũng phải toát mồ hôi. Nhưng xem ra họ lại rất thân thiện, không có quá nghiêm túc như khi đánh giải.
Red: Chà, già rồi được về hưu sớm
Fish: Đạt cứ làm quen dần đi, và đừng bất ngờ nhé
Đạt: Hả...? Sao vậy anh Cá?
Anh chàng xạ thủ nằm dài trên ghế, chân vắt lên nhau mà rung nhẹ. Coi bộ khá thoải mái và ung dung. Dù lòng anh như nào khó đoán, nhưng trước mắt vẫn khá ổn áp. Đến lượt Cá gaming, Phúc Lương chỉ nhắc nhẹ một câu mà đã khiến Hữu Đạt phải gãi đầu khó hiểu. Nhưng đáp lại sự khó hiểu đó là một nụ cười tươi rói, chắc không có ẩn ý gì sâu xa đâu.
Jiro: Ê Khoa, mày bị cướp mất vị trí em út mà vẫn bình tĩnh quá ha?
Bâng: Đạt giới thiệu với em, ông cố nội của team. Và theo ngày sinh thì em giờ là út rồi đó
Đạt: À dạ...
Khoa: Nín mẹ đi Quý, thích chọc hả?
Nhiệt tình đến phát sợ, Đạt cũng hơi ngại nhưng rồi vẫn cố thôi thúc bản thân nên cởi mở hơn để dễ dàng hoà nhập. Còn train mà lên đánh chính nữa, Quý chỉ định chọc nhẹ cậu út báo, thế mà bị sấy ngược cho không ngóc đầu lên nổi. Để Bâng phải ra can, nhưng nào can nổi. Gã chỉ có cách kéo tọt Quý lên phòng để cả hai không nhảy vào choảng nhau.
Trong mắt Khoa, Đạt là thành viên mới nên chưa muốn tiếp xúc nhiều. Khoa không phải phũ phàng nhưng vì chưa tiện thôi, Đạt thì cũng muốn làm quen với Khoa vì Khoa chơi sp giỏi lắm. Cậu thấy ở mấy lần đánh giải Khoa làm nhiều pha đã mắt thật sự. Ấy vậy mà có vẻ y trong mắt Đạt hơi khó gần. Đó là lúc mới quen...còn quen lâu thì chắc khác cực kì nhỉ.
________
Đã tầm hơn mấy tháng kể từ ngày Đạt vào team, xem ra cậu em này hoà nhập khá nhanh nhưng thật chất là đã hoà tan luôn rồi. Những lần quay top top khiến fan cười nắc nẻ hay sự bất lực trong từng câu nói mà fan nhớ mãi, thường bị lấy ra chọc cậu Phượng hoàng này lắm.
Ở với SGP lâu mới biết, biết rằng lời Cá nói quả không thừa. Đúng là khi Đạt thấy cái tính nhây lầy của nguyên team mới khiến em út này vỡ mộng. Kể cả người bạn Khoa cùng tuổi mà cậu cho rằng trầm tính thì cũng trật lất. Hèn gì được đặt là út báo và ông cố nội. Còn cậu đây chẳng hiểu sao bị đặt là út khờ nữa. Mà chắc tại khờ khạo quá thì vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SGP ] - Tình.
FanfictionMột bộ truyện về SGP, và mỗi chap là những oneshort về mỗi cp tôi ship. Tôi đu ngầm thôi nhưng vì sở thích nên tôi viết. Không có ý gán ghép quá mức! OTP: - RedFish - QuýCá - KhoaĐạt - QuýBâng (một chút BângQuý) - RedĐạt (ít) - KhoaCá (ít) - Mộ...