Một buổi tối yên tĩnh, Beomgyu vừa tắm rửa xong và cậu chuẩn bị bắt đầu buổi livestream trả lời câu hỏi của người hâm mộ.
Beomgyu hôm nay đã thấm mệt vì lịch trình chụp ảnh ở studio quá dài khiến chân cậu mỏi vì phải đứng quá lâu, bỏ qua việc set up một phòng live tỉ mỉ như bình thường, cậu nằm ngửa lên giường, chỉnh lại tóc sau đó bật điện thoại lên.
Buổi live đáng lẽ phải diễn ra rất bình thường, nhưng người hâm mộ của Beomgyu chỉ đề cập đến những câu hỏi về "Kang Taehyun - Người bị dính vào tin đồn hẹn hò gần đây với beomgyu".
Beomgyu thì chiều lòng fan, cậu trả lời khéo léo những câu hỏi đó, họ hỏi về chiếc vòng tay của hai người họ, công nhận chiếc vòng của cậu khá giống của Taehyun, vì cậu cố tình mua nó mà.
Bỗng có một tiếng động lớn vang, một chiếc hộp nhựa rơi xuống sàn từ phía bàn làm việc đối diện với giường của Beomgyu, người hâm mộ có vẻ tò mò về tiếng động, "có chuyện gì vậy Beomgyu?"
- "Không có gì đâu, bạn cùng nhà của tớ làm rơi đồ thôi."
Nghe Beomgyu nhắc đến "bạn cùng nhà", khiến người hâm mộ càng trở nên tò mò hơn, họ bắt đầu bày ra những câu hỏi về cái người bí ẩn đó, rằng cậu ta là người như thế nào, có phải một người nổi tiếng khác không, có phải là Kang Taehyun không.
Hàng loạt câu hỏi dồn dập đến Beomgyu, cậu chỉ biết lảng tránh bằng một câu "bạn cùng nhà của tớ không thích bị bàn tán đâu."
"Sao má cậu lại đỏ vậy?" Một người hâm mộ tinh ý phát hiện.
Beomgyu hoàn toàn không mong đợi câu hỏi đó, cậu cũng cảm thấy mặt mình đỏ và nóng hơn một chút, bỏ qua điều đó, cậu cố tìm một câu trả lời để biện minh cho khuôn mặt đỏ bừng của mình.
- "Thời tiết dạo này nóng nhỉ, da mặt của tớ bị nhạy cảm." Beomgyu cười khổ trước câu trả lời không hề thuyết phục của bản thân.
Người hâm mộ có vẻ bị thuyết phục phần nào bởi lời giải thích của cậu, mặc dù một số người trong số họ vẫn hoài nghi, như thể cảm thấy rằng câu chuyện còn nhiều điều thú vị hơn thế, họ còn phát hiện một dấu hôn nhỏ trên cổ Beomgyu và gửi những bình luận kì lạ khiến Beomgyu bối rối.
Phần còn lại của buổi live tiếp tục mà không đề cập gì thêm đến đôi má và dấu hôn của cậu, khiến Beomgyu cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Cậu thỉnh thoảng chạm vào cổ mình, kiểm tra để chắc chắn rằng dấu hôn vẫn bị che khuất khỏi tầm nhìn. Cậu không thể nhận thức rõ ràng về chúng, và ký ức về việc "người đó" để lại chúng.
Cuối cùng, buổi live cũng kết thúc và Beomgyu thở phào nhẹ nhõm. Cậu rất biết ơn vì đã vượt qua được buổi phát sóng trực tiếp mà không còn bất kỳ câu hỏi khó xử nào.
Beomgyu xấu hổ đứng dậy và đến chỗ Taehyun.
- "Lần sau, nếu em đang livestream, anh đừng để lại dấu vết trên người em."