Dù đã hẹn là sẽ đánh cầu với Haruto nhưng không biết vì một lí do nào đó mà Taehyun lại muốn dạy em phát cầu, cậu tiến lại về phía Beom: "Em nhỏ hơn anh 1 tuổi ạ, em hướng dẫn anh phát cầu nhé, chỉ cần anh tập trung tập luyện thì em tin anh sẽ phát cầu ngon lành cho mà xem". Beom nhà ta hào hứng cảm ơn rối rít. Tyun bắt đầu:
- Anh ơi, nhìn em nhá. Em sẽ hướng dẫn anh phát cầu xa trước nhé. Đầu tiên anh phải đứng chân trái phía trước, mũi bàn chân hướng về lưới. Chân phải ở phía sau mũi bàn chân hơi hướng về bên phải. Khi phát cầu, anh đưa cầu ra phía trước bên phải bụng. Sau đó tay trái thả buông quả cầu, tay phải vung vợt đánh cầu.
Nói rồi Taehyun phát cầu mẫu để cho em thấy, quả nhiên là người chơi giỏi có khác, phát cầu rất đẹp. Beomgyu ở sau nghe không sót chữ nào, tay chân lóng ngóng bắt chước theo từng cử động của Taehyun. Đợi Taehyun chỉ xong rồi đi ra, em liền bước vào vị trí rồi làm theo những gì Taehyun bảo, Taehyun còn tận tình đến mức lại gần và chỉnh động tác cho em. Sau đó còn dặn dò: " Anh cứ đứng bên này phát cầu nhé, em sẽ đứng bên phía đối diện để trả cầu cho anh". Em gấu nghe xong vô cùng cảm kích, liền bắt tay vào tập luyện. Vài quả đầu em phát còn bị ngắn, 1 số quả không qua lưới nhưng sau đó được Taehyun động viên và chỉ dặn tận tình, những lần giao cầu tiếp theo của em đã đạt yêu cầu. Cảm ơn trời, vậy là Beomgyu nhà ta sắp đạt thể dục rồi.
- Cũng khá muộn rồi, anh nghỉ ngơi đi, mai lại ra đây em hướng dẫn nốt cách phát cầu trái tay nữa là oke nhá.
- Anh cảm ơn nha, em chỉ dễ hiểu lắm luôn ấy.
- À, nếu vậy thì anh cho em xin thông tin, có gì về em nhắn.
- Insta của anh là bamgyuuuuu nhé, có gì mình fl qua lại để tiện trao đổi nhé.
Cả 2 người vừa nói chuyện xong thì Yeonjun và Haruto chạy lại, Yeonjun nói: "Dạo này thằng Tồ nó đánh lên tay lắm, Tyun ơi mày coi chừng". Taehyun nghe vậy liền cười rồi bảo: "Nay bọn em định làm vài set mà nghe anh bảo anh Beomgyu không biết phát cầu nên em hướng dẫn anh ấy, chứ thằng Tồ tuổi gì với em". Chỉ nghe thấy thế, Ruto nói ngay vào:
- Ô, có hiếu với giai thế.
Tyun cũng không ngần ngại đáp trả:
- Thế trước giờ mày con gì?
- Em á, em con bố mẹ em - Haruto nói lại ngay, không để cho Taehyun rớt 1 chữ nào.
Nhức đầu vì 2 khứa này, Yeonjun với Beomgyu xin rút lui ra về: "Anh với Beom về đây, hôm nào rảnh lại ra chơi nhá".
- Bai bai - Cả 2 người đồng thanh.
Trên đường về, Beomgyu vui vẻ luôn miệng cảm ơn Yeonjun và Taehyun, chợt nhận ra có gì không đúng, Beomgyu hỏi: " Anh ơi, cậu bạn tập cầu lông cho em tên Taehyun hả anh?"
- Đúng rồi á, nó khoa quan hệ công chúng năm1, có chuyện gì à?
- Eo, tự nhiên em thấy em vô duyên quá, nãy quên hỏi tên người ta, cũng chả giới thiệu gì.
- Không sao đâu mà, thằng đấy chả để ý gì mấy chuyện này đâu.
- Nhưng công nhận, Taehyun đánh cầu giỏi anh nhỉ! Em ấy phát cầu đẹp quá chừng luôn, còn chỉ em tận tình này. À! Còn chỉnh động tác của em nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng dza dzẻ nữa ۹(๑'^'๑)۶ [taegyu]
FanfictionBàm gyuuuuu tập chơi cầu lông gặp Tê hion chơi siêu giỏi txt x treasure