nè hyeongseop, anh đừng uống nước đá nữa, chẳng tốt cho cổ họng đâu.
nè hyeongseop, đừng thức khuya nữa, mắt đẹp sẽ đau, thế gian sẽ sầu.
nè hyeongseop, đừng bỏ bữa sáng nữa bụng sẽ cồn cào, lòng em sẽ nhói đau.
nè hyeongseop, cũng đừng bướng nữa, ngoan nghe lời em một chút.
và nè ahn hyeongseop, anh đừng nhớ em nữa, hãy chỉ ghi tâm lời em dặn, cũng đừng dằn vặt vì em nhé? bởi tất cả tình yêu này em đều dành cho anh cả rồi.
ahn hyeongseop này, cười lên anh nhé, dù giông bão có nặng hạt đến mấy thì khi anh cười, một chốc mọi thứ cũng sẽ hoá dịu dàng thôi.
anh à, đừng chỉ mãi nghĩ cho người khác, hãy tự lo cho bản thân mình khi không còn em bên cạnh. anh biết đó, thế giới này còn nhiều thứ tốt đẹp đẽ lắm, vì vậy hãy ngắm nhìn thật nhiều rồi lại kể cho em nghe nhé anh?
em cũng muốn cùng anh ngắm, cùng anh đi, nhưng em chẳng thể nữa rồi, chỉ đành nhờ vã anh thôi.
đoạn đường phía trước của anh sẽ chẳng còn em ở bên cạnh nữa, nên là phải biết chăm lo cho bản thân, nhớ chưa anh ơi?
anh hãy cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã từng là của riêng hai ta, đừng nặng lòng vì em nhé, chỉ cần lâu lâu quay đầu nhìn lại thôi em cũng vui lắm rồi.
anh cũng đừng cảm thấy cô đơn, có thể là sẽ có chút nhớ, nhưng bên cạnh anh vẫn còn vô vàng những yêu thương cơ mà.
con đường phía trước, mong anh sẽ thay em mà tiếp tục bước đi, giúp em hoàn thành ước mơ của cả hai ta. lạc quan mà sống tiếp, vì em sẽ luôn dõi theo anh cùng nhánh hồng đỏ tuyệt đẹp.
mong anh sẽ hạnh phúc, dù rằng không có em.
BẠN ĐANG ĐỌC
•woongmyong• không cần nhìn, vẫn hiểu được nhau
Short Storylà về lew, về seop và về lewseop. vài mảnh tình ca vụng vặt tớ dành cho họ.