warning ‼️‼️
- bối cảnh thanh xuân vườn trường.
- nhân vật là thật, cốt truyện là giả.
- tôn trọng couple, không đập thuyền.
- không có cảnh báo couple, trừ couple chính.
- textfic ; lowcase.
- my ooc, my idea.Sơ Bộ ;
Thóng Lai Bâng
11A1
- an tĩnh, dễ nổi cáu, học giỏi hàng top.- dịu, cố chấp, luôn mang vẻ khó tính, thực chất sẵn sàng hùa theo mọi trò vui của hội bạn.
- gia đình điều kiện, gia giáo, đẹp trai, là mẫu người tình lý tưởng của mọi nàng.
Nguyễn Ngọc Quý
11A1
- lắm mồm lắm miệng, học tập môn được môn không, dễ dàng tức giận vì chuyện nhỏ nhặt.- suy tình thì không ai lại, đối tốt với bạn bè, dễ dàng cho đi mà không cần nhận lại.
- cố chấp, thiên vị người nhà. gia đình không hạnh phúc dù có điều kiện, vẻ ngoài đáng yêu.
Phạm Vũ Hoài Nam
11a1
- nay em này, mai em khác, đào hoa tới đáng ghét.- nhưng khi yêu thật lòng lại là một cờ xanh biết đi, ngang bướng đâm đầu.
- nhà có điều kiện, vẻ ngoài ưa nhìn, học lực mức ổn định, luôn là người trong mộng của mấy em gái.
Đinh Tấn Khoa
11a1
- yêu là cho đi tất cả mà mình có, học lực luôn giỏi, nhưng tình yêu không thuận lợi tới mức ấy.- ngang ngược khó chiều, nhưng sẽ luôn là em bé của người yêu.
- ngoan ngoãn, gia đình không mấy khá giả, luôn cố gắng, ý chí kiên cường.
Nguyễn Hữu Đạt
11a1
- hiền như cục bột, hay suy nghĩ linh tinh, dễ mở lòng và cho đi vô điều kiện.- không yêu ai vì những tổn thương xưa cũ, nhưng lại cố chấp vì người ấy vô cùng
- gia đình giàu có nhưng không chảnh choẹ, sẵn sàng sắn tay áo bắt tay cùng mọi người.
Lương Hoàng Phúc
11a1
- hấp tấp rồi lại dễ dàng hội hận vì những quyết định của bản thân.- luôn tạo cho mọi người tiếng cười rồi lại tự đau đớn trong lòng nhiều.
- khó tiếp nhận chuyện yêu đương, gia đình tầm trung, có chí tiến thủ
Nguyễn Quốc Hân
giáo viên thực tập, vừa ra trường được gần nửa năm- luôn an tĩnh, trầm ổn, không hùa theo học trò, đôi khi có chút khó tình và bảo thủ.
- yêu đơn phương rất lâu, nhưng lại chưa từng mở lời hay công nhận tình cảm của bản thân.
- là người có học thức, gia đình có của ăn của để, chưa từng thiếu thốn thứ gì.
Nguyễn Văn Hiếu
11a1
- tục tĩu, thẳng tính, không kiêng nể một ai cho dù bản thân đang trong hoàn cảnh nào.- khó tiếp nhận một ai đó bước vào cuộc sống của mình, khó mở lòng.
- bố cưới mẹ kế, thiếu thốn tình cảm gia đình, nên rất có thành kiến với chuyện tình cảm.
Nguyễn Đức Toàn
11a1
- vô tư, vô ưu, hoà đồng với tất cả mọi người, luôn mang nụ cười trên môi.- nhưng lại rất ít khi chia sẻ, tỉ tê về chuyện bản thân, khép kín.
- sống trong lồng giam, ba không yêu mẹ không thương, thiếu thốn tình cảm nên rất dễ mở lòng với ai đó.
Trần Thanh Nhã
11a1
- không bao giờ để bản thân chịu thiệt, dễ để cảm xúc tri phối.- yêu ai là yêu hết mình, không lăng nhăng, không phản bội, cờ xanh biết đi.
- trầm ổn và an tĩnh, gia đình theo chính trị nên ít khi thiên vị một ai.
Nguyễn Quang Hải
11a1
- yêu ai là như chết đi sống lại, yêu chiều và cưng sủng, coi người kia là cả thế giới.- luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm, thắng thắn thừa nhận ưu khuyết của bản thân.
- gia đình dư dả, ít khi nhiều chuyện, luôn bình tĩnh giải quyết vấn về.
Nguyễn Quốc Huy
11a1
- tạo cho người khác tiếng cười, luôn hoà mình giúp đỡ bạn bè trong khả năng.- dễ tủi thân, có đôi lúc an tĩnh suy nghĩ linh tinh, nhưng rồi lại vui vẻ bỏ qua.
- gia đình đầy đủ, luôn ồn ào, tiếp năng lượng cho người khác.
Lâm Văn Hoàng
11a1
- luôn lý trí, kể cả trong chuyện tình cảm, đôi lúc có chút bảo thủ.- bao dung bạn bè, dễ dàng tha thứ với một số chuyện cỏn con.
- gia đình không mấy khá giả, luôn cố gắng học tập, giúp đỡ cha mẹ, giỏi giang, ưu tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ bangquy ] - my sun.
Fanfiction" thế giới của em vỗn dĩ là địa ngục và anh là thiên thần tới cứu rỗi em. "