03.

101 15 0
                                    

" cả lớp, đứng "

" thầy mời lớp ngồi "

lai bâng hô lên khi thầy hân bước vào lớp, bên cạnh là một cậu nhóc da trắng bóc, mặt búng ra sữa với mái tóc xoăn. nhìn cậu ta quen mặt ghê, như kiểu đã gặp ở đâu rồi ý nhỉ ?

" hôm nay cô lan không có tiết, thầy thay mặt cô lan giới thiệu học sinh mới của lớp ta. "

" ngọc quý, em ngồi cạnh lớp trưởng nhé, lai bâng, em giúp đỡ bạn mới nha. "

ngọc quý nhận sóng não giống lai bâng, nhìn anh trông quen mắt không thể tả, nhưng lại chả nhớ ra đã gặp ở đâu. em xách ba lô về bàn như thầy chỉ định, ngồi đằng trước em là hữu đạt cùng văn toàn, ở dưới là văn hiếu và một bạn nam nào đấy.

thấy em, đạt quay xuống hỏi đã chuẩn bị đủ đồ dùng chưa, em còn chưa kịp trả lời thì thằng toàn cạnh đạt lại hỏi sao sáng em đi không chờ nó, giận hết sức. ngọc quý cười ngượng, em bảo khi nào hết tiết rồi nói chuyện, thúc dục hai thằng bạn mau quay lên trên.

đạt toàn nhìn em bĩu môi rồi an phận quay lên. ngọc quý nhìn bạn cũng bàn, cậu trai có mái tóc nâu trầm, đeo kính và nụ cười khi cậu ta quay xuống nói chuyện với bạn nam ngồi dưới, thật sự đẹp. ngọc quý nhìn chằm chằm bạn cùng bàn, rất điển trai.

lai bâng rất sượng, anh sượng khi thấy bạn mới cứ nhìn mình, thề cứ có cảm giác sao sao ý. anh mỉm cười với ngọc quý, dơ tay chào bạn và khi nhận được cái vẫy lại của quý, lai bâng chú tâm học, làm quen gì thì qua tiết toán đã.

.

- cảm ơn cả lớp, ta tan học nhé.

- em hoàng, lên đây thầy nhờ chút.

tiếng chuông reo ngoài cửa cất lên cũng là khi thầy hân cho lớp nghỉ. như cũ, hân lại gọi hoàng lên nói chút chuyện mà mỗi khi tụi bạn hỏi hoàng sẽ không bao giờ hé răng nửa lời.

lai bâng nhìn cậu bạn bên cạnh đang sắp xếp lại đồ, cười tươi nói chuyện với hữu đạt. càng thú vị hơn khi anh lia mắt tới hoàng phúc ngồi dãy bên cạnh mình đang lườm bạn mới vô cùng.

lai bâng cười trong lòng, thằng chó này ghen mà bày đặt lắm cơ, em đạt của nó có chạy đi đâu đâu mà lườm nguýt. lai bâng quay sang phía ngọc quý, thấy em đang mỉm cười với bản thân, cũng đáp lại em bằng câu chào :

- cậu là ngọc quý hả ?

- lai bâng là tên tôi, có gì cần giúp đỡ cứ nói nha .

- ừm, tui chào lớp trưởng nha.

.

- quýyyyyyyyyyyyyy

văn hiếu cất giọng như lên highnote, vang tới nỗi ngọc quý buộc phải bịt tai khi vừa mới mang đồ ăn đến cửa lớp. thằng chim lướt điện thoại, cả người như cọng bún, không còn sức sống dựa vào cậu trai bên cạnh, theo sơ đồ lớp thì .... đó là quang hải nhỉ ?

- hả ? hoàng đâu ?

- đi với ông hân đi đâu ý .

văn hiếu phụng phịu, cả đám bạn của nó dám bỏ rơi nó, cực kì tổn thương đó biết không ?? hoàng đi với thầy hân, đạt toàn quý xuống căn tin, tấn khoa thì nằm trên bàn đánh một giấc, hiếu ngồi với hải một góc mếu máo.

- mắc qq gì xuống căn tin không rủ tao ??

- tao tưởng mày đang tình tứ với thằng hải ?

thằng đạt nhếch mép khinh bỉ, nhìn hải hiếu dựa đầu vào nhau mà thầm chửi rủa trong lòng là thế này mà đéo phải yêu thì nó đi bằng đầu. môi thằng hải khẽ mỉm, nó quay sang nói gì đó với thằng hiếu mà buộc hiếu phải nhăn mặt tát hải một cãi chát mà mặt vẫn đang hồng hào. hai quảng cười phá lên nhìn con chim vẫn đang phẫn nộ với nó.

- hải ơi chiều bida đi iem iuuuuu

cái giọng ngứa đòn vang lên từ phía cửa sau của lớp, lai bâng khoác vai một ban nam bước vào, đằng sau là hoài nam, anh họ của quý, người đầu tiên thuyết phúc nó về nước thành công.

- chiều mày ra được đến quán bida đi thì tính, huy à. suốt ngày đá bay kèo ra chuồng gà mà bày đặt.

- ê nói vậy bạn ngại á, mày phải cho bạn mặt mũi chớ.

thằng bâng tiếp lời hải rồi hai thằng cười bĩu môi, nhìn huy bằng ánh mắt hết sức khinh bỉ. hoài nam khoác vai ngọc quý, môi nhoẻ lên nụ cười đểu vô cùng mà được tấn khoa nhận xét bên tai em là, nhìn giống mấy thằng ất ơ boi phố ý. giọng của khoa không lớn, nhưng vừa hay đủ để một đám ngồi quanh đấy nghe thấy, quý bụp miệng cười nhìn anh trai đang tức sôi máu chuẩn bị lao vào đánh nhau đến nơi mà không nỡ, sao mà dám đánh crush cơ chứ, em khinh.

- ơ nam, mày quen bạn mới à ?

- người yêu cũ tao đấy, đẹp trai không ?

- thầy biết thầy đẹp trai rồi, nhưng mà bớt xàm l lại cha ơi

ngọc quý vô tình đẩy mắt hoài nam ra với biểu cảm kì thị, mắc gì vu oan người ta, bớ mọi người hoài nam hãm hại thầy kìa 😠.

.

- me : luôn bật mí couple từ những chương đầu tiên, còn thành đôi hay không thì mình khôm chắc =))))

tại mình đ có notp ấy nên otp nào mình cũng xào đc ☺️

[ bangquy ] - my sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ