Trong căn nhà lộng lẫy tựa như lâu đài, ở phòng khách có tiếng than vãn khó chịu của một người thốt lên.
- Thôii mà chaa, đừng ép con như vậy chứư?
- Không, ta đã nói rồi. Phải cưới!
- Ơơơơ...
Hóa ra là cậu Gemini- Norawit Titicharoenrak, con trai của một chủ tịch lớn với tên là họ của ông Titicharoenrak. Gemini năm nay vừa 25 và còn là một alpha trội chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt suốt ngày dù vậy nhưng hắn vẫn rất nghe lời bố mẹ , tình cảm gia đình lúc nào cũng vui vẻ trừ một điều đó chính là.... Hắn chưa chịu lấy vợ.
---------------
Một hôm, bố anh dẫn một cậu trai lạ đến và giới thiệu với anh."Đây là Fourth Nattawat mới chỉ 23 tuổi và sẽ là vợ của con theo bố và mẹ sắp xếp."
- Ụaa, gì vậy bố. Sao lại ép con vậy, con không thích.
"Fourth, con giới thiệu đi."
Bóng hình nhỏ nhắn bước ra tự tin, nước da trắng, đôi má có chút bánh bao hồng hồng, đôi môi thì chúm chím như nụ hồng. Em cất giọng nói
- Chào anh, tôi là Fourth.
- Ừm, tôi là Gemini, 25 tuổi.
Xong khi nói xong, bố hắn liền đưa Fourth tới phòng của em. Em bước vào phòng, nhìn mọi thứ xung quanh một cách lạ lẫm. Thực sự em cũng bị ép vì từ lâu hai bên gia đình đã có thỏa thuận nên em phải chấp nhận bị gả đi. Dù buồn là vậy nhưng vì ba mẹ, em vẫn đồng ý việc hôn ước sắp đặt này. Bố của Gemini dặn dò rồi ra khỏi phòng. Em xem điện thoại thì đã 6 giờ rồi, Fourth liền ra tủ quần áo lấy đồ. Vốn đã là hôn ước sắp đặt nên quần áo và đồ đạc được chuẩn bị từ trước em chỉ cần lấy và mặc thôi.
Sau khi tắm rửa xong em bước ra với chiếc áo dài tay có chút rộng với quần short ngắn chỉ đến nửa đùi, mái tóc rũ nhẹ. Lúc này có người gõ cửa.
- Vào đi.
Gemini đi vào.- Xuống ăn cơm.
- Biết rồi, tôi cũng đói sắp chết rồi đây này! Kiểu gì tôi chả tự xuống. Không phải gọi thế luôn đâu.
Lúc này, hắn mới nhìn kĩ lại em. Đôi mắt ấy cứ dán vào đôi chân dài mịn của Fourth. Em thấy hắn cứ nhìn mình mãi, khó chịu hỏi.- Gì mà nhìn dữ vạy? Tôi biết tôi đẹp rồi.
- Ai nói gì đâu mà cậu tự mãn vậy? Nhìn xinh mà ăn nói xéo xắt ghớm ha.
- Rồi sao? Inova luôn?
- Cậu chắc thắng được tôi? Tôi là Alpha trội đấy nhé? Có khi tôi ăn cậu luôn đấy!
Em mới chợt nhận ra mình là Omega trội, khó chịu nhìn anh chửi.
- Dm, được. Coi như anh thắng.
- Hứ, xuống ăn cơm rồi đấy.
- Đây đây, khổ.
-------------------------------------
Sau khi hoàn thành bữa tối, em leo tót lên giường bấm điện thoại. Trong group chat có em, Phuwin và Dunk.Gánh xiếc 3 người.
Phuwin: Sao rồi m? Trông mặt nhìn như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] - Cưới Rồi Mới Thấy Em Đáng Yêu -
HumorHơi zô tri, hề hề có lúc truyện sẽ căng vì tâm lí với cxúc con tác giả nhièu lúc dell bth=)) Thỉnh thoảng sẽ hưi tục và bẹo🥲 (ABO) Khọb khun mn ủn hộ😘🫶 Đứa coan t2 cụa toi lên mn hãy cứ nhận xét aa🫶🫶🫶🫶🐸