01

11 1 1
                                    

( Chương này có H nhưng k hẳn là v vì con tác giả wa lười=)))), cân nhắc nhóe mn yêu quý🫶🫶.)
K thích lm thì mn có thể bỏ qua ná.

---------------------------------
- Shia, anh bỏ tôi ra nhanh không? - Fourth cựa quậy vùng vậy.

Fourth cố gắng đẩy hắn ra nhưng không thành. Càng vùng hắn lại càng giữ, đôi mắt của Gemini cứ lướt qua lại nhìn cơ thể em mãi. Gemini nhè nhẹ đưa tay ra sau eo em vuốt một đường. Fourth thấy nhột liền ưm nhẹ một cái, nghe thấy âm thanh gợi tình ấy Gemini lại càng làm quá.

- Vợ cho anh một lần đi mà, cưới nhau rồi còn gì.

- Ai vợ anh, thả tôi ra.

- Thôi màaa.

- Đã bảo bỏ ra rồi cơ mà anh ngứa vẩy à?

Hắn liền kéo em từ giường ép qua tường. Hắn liền cúi mặt xuống vai em, hít lấy hít để hương sữa pha chút hương hoa thơm nhẹ trên cơ thể Fourth. Thấy em cứ vùng vằng mãi hắn liền hôn vào môi em làm em đứng hình, em dần thấy trong lúc say nhìn hắn cũng đáng yêu ( cũng thôi nha=)) ). Fourth nghệch ra, em nói.

- Anh vừa làm gì vậy?

- Hôn vợ.

- Này, nói năng đàng hoàng không tôi lại cho anh một cái giờ. - Giơ tay.

- Từ nãy anh với em vờn đủ rồi, vợ cho anh nhá?

- Khôngg cútttt...

- Đi màa.

- Khôngg... Anh bị điên à?

- Ná náaa?

- Thì... Đã bảo-

Thấy em cứ chần chừ, chống cự mãi hắn không nói nhiều mà lột áo em ra luôn. Quẳng luôn áo xuống sàn, hắn đè em lại giường hít hương thơm trên người em, hít lấy cả mùi pheromone hương đào nhẹ ấy. Hắn cắn trên cổ em một vết nhẹ, Fourth liền gạt đầu hắn ra.

- Ê làm gì vậy. Cúc gaa.

- Làm tình.

- Anh dám nói thẳng v-vậy luôn? Thô vậy tr-

Không để em nói tiếp hắn liền quấn lấy môi em, đáng ra chỉ là hôn ngoài môi nhưng em lại lỡ theo hắn mà mở miệng. Thấy em mất cảnh giác hắn đưa lưỡi vào mà khuấy đảo. Hôn mãi đến mức em phải đánh yêu vào ngực hắn vài cái để hắn cũng biết điều mà buông ra. Hắn đè lên người Fourth, nhanh tay lẹ não hắn liền kéo cả quần em xuống lúc này người em không mặc gì, em ngại ngùng che lấy che để nhưng hắn lại cứ nhìn em ngại ngùng như vậy mà cười. Gemini tính làm bằng hàng thật rồi nhưng em không thích vì em nói đây là lần đầu của em. Hắn biết vậy nên đành dùng tay thôi vậy.

- Anh cho tay vào nhé vợ.

- Eiii, vợ gì mà vợ lại còn... cho tay vào nữa. - Em ngại ngùng che mặt nói

- Ôi, cái đáng yêu này, cho mình anh xem thôi nhé vợ?

- Đã bảo đừng có vợ nữa màaa...

- Hí hí, anh xin lỗi vợ nha.

- Đấy, anh đùa tôi à. Biến đi! Cúttt.

- Thôi anh xin lỗiii.

[GeminiFourth] - Cưới Rồi Mới Thấy Em Đáng Yêu -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ