words: 3167.
♡
“goo- ah, thằng chó hừ…hừ, chậm lại…”
tiếng rên hì hục bao khắp cả hành lang tối mịt mờ, nơi không bóng người, dưới những thảm tuyết trải dài đến vô tận lại chỉ thấy hai cơ thể cuốn lấy nhau không buông.
gã trai tóc đen vòng hai chân bám chắc vào eo kẻ tóc vàng, giọng hơi ứa nước mà van nài sự thương xót.
chết tiệt, sự việc đếch gì đang diễn ra thế này.
park jong gun chỉ nhớ, hắn đang ngồi nghỉ ngơi trong “ngôi nhà” - hoặc nói đúng ra là bãi chiến trường - của mình thì một gã đầu vàng hôi hám xông tới, chả hiểu kiểu mẹ gì mà jong gun chưa kịp loading thì gã trai kia đã mổ vào như gà thiếu sữa mẹ, làm hắn phải chật vật một phen trong vô vàn tiếng chửi rủa không thể thốt ra vì cấm trẻ nhỏ.
“gun, anh nhỏ quá đi…”
giọng nói khàn khàn thật quen thuộc, vừa thân vừa lạ. của một người đàn ông lạ.
“con mẹ mày ngáo đá à, cút ra!”
hắn cau mày, đưa chân lên đạp vào bụng kẻ kia nhưng bị tóm lại, ngơ ra một hồi nhìn lên thì mới ngỡ ngàng hơn. jong gun mở to mắt, hơi dụi đi bằng vẻ bàng hoàng cùng sự giễu cợt của một thằng nhóc trong mắt người nọ, hắn nhíu mày, cảm giác ngỡ ngàng khi người trước mặt chính là kim joon goo - kẻ mà hắn vừa đánh nhau cùng 20p trước và đang đi thu tiền. nhưng tên này lại già và trông chững chạc hơn.
“mày… mới đi có tí mà mặt già chát đi 10 tuổi thế?”
sau đó, park jong gun cảm thấy khóe mắt tối dần khi cơ thể bị ôm gọn trong vòng tay người con trai nọ.
park jong gun bị đè ngửa ra, áo bị vén lên để lộ cơ bụng mang sức hấp dẫn cực kì cấm kị của bản thân. đôi bàn tay kia lần mò vào hai núm vú mà xoa nhẹ, ngón tay chai lại khiến cơ thể hắn ngứa ran mà lật người.
“tỉnh chưa… tôi biết anh tỉnh rồi”
kim joon goo giễu cợt, trong lời nói mang theo ý nửa thật nửa đùa, gã di đôi tay thô ráp xoa nắn hai cánh mông đầy đặn sớm nhuộm sắc đỏ ửng.
kim joon goo nắm trọn nó trong tay, như không thỏa mãn mà nhào nặn một hồi lâu song mới tách hai cục thịt béo múp ra, con ngươi trở nên thích thú khi nhìn cảnh tượng hoa mỹ trước mắt. một thứ không thể dùng từ đẹp để miêu tả, càng khoái chí hơn khi cái lỗ đít sưng tấy do trước đó bị nhồi nhét đủ loại sextoy vẫn còn run lên bần bật là của park jong gun, bạch ma kiêm kẻ thù đáng gờm của một thế hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
googun | future and past.
Fanficau:pitago. quá khứ và tương lai. wrning: nsfw, seg bé trai 16 tuổi với thằng 24 tuổi, rape,... !mình không chấp nhận việc fic mình bị add vào thư viện chứa fic gungoo nên cảm phiền mọi người tự biết ý, cảm ơn.