choi wooje nói vậy nhưng nó thật sự sắp xếp lịch để đi lên suta chung với ryu minseok.
ryu minseok thì chẳng cần phải nói nhiều làm gì, những thứ em ta muốn làm thì em ta chắc chắn sẽ không bao giờ chần chừ.
giống như em ta nói, em ta chán quá nên em ta muốn lò vi sóng với mập mờ cũ. chỉ cần là em nghĩ, em chưa bao giờ ngại thực hiện.
tám giờ sáng ngày chủ nhật cuối cùng của tháng, bầu trời seoul hửng nắng vàng, những tia nắng len lỏi vào đám lá cây bên hiên nhà ryu minseok.
em đóng cửa cổng nhà mình, nhanh chân chạy đến chiếc mercedes benz trắng đỗ đối diện cổng nhà, kéo cửa xe nhanh chóng ngồi vào, ryu minseok nhướng mày nhìn choi wooje một tay gác vô lăng, một tay chống đầu đung đưa theo điệu nhạc.
"nhà giàu mới nổi hay gì mà đi con này vậy?"
choi wooje nhếch môi nhìn em, nó tháo kính râm xuống đeo lại kính cận quen thuộc của mình.
"bố thích flex được chưa?"
"đi thăm người chứ đi đâu mà phải flex?"
choi wooje khởi động xe, xoay vô lăng đánh lái tiền ra đường lớn. nó tiến thẳng về phía cao tốc mà đi. wooje hừ mũi, dẩu môi nói:
"tao nghe mật báo, có mấy con nhỏ trên suta cứ khoe khoang với moon hyeonjoon nhà chúng nó giàu lắm. khó chịu! hôm nay phải flex để mấy con đấy biết moon hyeonjoon có ghệ giàu hơn tụi đấy cả con phố."
ryu minseok chỉ biết cười bất lực với đứa bạn của mình, cũng ngưỡng mộ nó vì đã có một mối tình đẹp từ những năm cấp ba đến hiện tại. giá như con đường tình duyên của ryu minseok cũng thuận lợi như vậy thì tốt biết mấy nhỉ.
locket | cún thích cọc | 2ph
đố biết đi đâu?
09:30
airyur_
đoán xem ai tới thăm anh nè 😚lmnhngg
không đoán được
từ sáng giờ tôi được nhiều người thăm lắm
em muốn tôi đoán aiairyur_
❓
à hoá ra
có nhiều người đến thăm lắm nhỉ
cứ tưởng không ai thăm nên định đến
nhìn này thì chắc thiếu một người
cũng chả quan trọng đâu nhỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐦𝐚̣̂𝐩 𝐦𝐨̛̀ 𝐜𝐮̃
Fanfiction"cái gì đã cũ thì hâm lại cho nó mới, mập mờ cũng thế"