Chapter 5
Sino ba Ang ipapa kasal sakin SI Jaxon Assoncion, Akihiro Aguas or SI Zephyr Aguilar sino sa kanilang tatlo hyst!nag lalakad Ako sa hall way ng may Nakita Akong room na naka lagay Laboratory room, kaya pumasok Ako at tiningnan ko ano Ang naka lagay dun ng may Nakita Akong matandang lalake na may Ginagawa.
"Hi po, teacher ka po ba dito? Tanong ko
"Nag sisimula palang Ang delubyo na darating sa Buhay mo, kaya humanda ka. Mamatay ka pag mali ang pinili mo sakanilang tatlo choose wisely! Sabi nito
"ah ano po sinasabi mo?atsaka sinong tatlo?" Sabi ko at sa pag tingin ko Wala na siya sa kina katayuan niya.asan na siya, sino Siya ano mga pinagsasabi niya, Tanong na gusto kung masagot ng lalaking iyon. hyst na mamalik mata Lang siguro Ako, kaagad Akong umalis sa room na Yun dahil iba Ang pakiramdam ko."Someone's POV"
"Doc.kailan po Siya magiging.maayos? Tanong ko sa doctor
"hindi pa po ma'am"Sagot ng doctor at umalis na
"Stephanie, kailan kaba magigising.gumising kana please"Sabi ko sa Kapatid ko"Raquel's POV"
Hanggang ngayon di Ako mapakali kung sino Ang Ia-arrange marriage sakin ni mommy, Hanggang sa may narinig Ako na last name na ikinagulat ko dahil Ang last name na Yun Ay Wala sa list ni ma'am,rinig ko Ang pangalan ng lalaking ipapakasal sakin Maverick Alexander Grande |||.agad ko itong renisearch at Ang nakalagay dito sa info Ang Pamilya grande Ang pinaka mayaman sa boung Mundo they own 50 business in every country,kind of a mafia,and also Yung father nya is a big time mafia king.hindi ko alam kung pano na uto ng mga taong to Ang mommy ko lawyer pa Naman Siya.hystt nakakairita talaga I'm sure tinakot nila SI mommy, mga mafia tlaga.Binibining Luna (YunnieLuna)
Disclaimer:All of this are just my imagination.
YOU ARE READING
In The Middle Of Scariest Situation I Fall inlove with My Classmate
RomanceThis story is about a girl who came from the future and become her mother, she will discover the true story about her mother and dad story in the past