"chị và ting vừa ra ngoài mua chút hoa quả, tụi nó sắp đóng băng rồi, chả hiểu sao con người có thể sống ở cái thời tiết năm độ này được."
yujin đóng sập cửa, uể oải tháo đôi boot và khăn quàng cổ, nhào đến cửa phòng của xiaoting và chaehyun, dường như nàng leader không thể chịu đựng cái thời tiết rét buốt của seoul."nói như thể từ bé đến lớn chị ấy chưa từng gặp lạnh vậy." xiaoting khúc khích trước sự trẻ con của người lớn hơn.
"tiện thể thì chaehyun, em cắt ra cho mọi người cùng ăn được không, đừng quên mang xuống dorm dưới nhé."
.
.
.
.
chaehyun tay thì cắt xoài nhưng tâm trí đang đặt ở buổi fansign chiều nay, youngeun dường như coi nàng là không khí hay sao ấy? em ấy dường như không tương tác và chả thiết đánh mắt nhìn về phía nàng, chaehyun tự hỏi lí do vì sao. rõ ràng mọi thứ vẫn rất tốt đẹp, chaehyun nghĩ vậy. bằng chứng là sáng nay youngeun còn tặng nàng một cái thơm má trước khi ra khỏi xe, nàng hi vọng có thể tương tác với em ấy qua buổi fansign vì đó là cái cớ hoàn hảo để tiếp xúc với youngeun mà không cần lí do nhưng người ta bơ nàng thẳng đến khi về nhà.
mối quan hệ của chaehyun và em khó nói hơn bao giờ hết khi câu trả lời chỉ còn là thời gian, cả hai đã trải qua rất nhiều biến cố và dao động lí trí để định hình cảm xúc dành cho nhau. đã quen với hơi ấm ấy, chaehyun không muốn rời xa và để mất em ấy.
càng nghĩ càng nặng lòng, chaehyun vô tình dùng lực đẩy con dao trượt xuống ngón tay. cơn đau tê nhức truyền lên bộ não, nàng giật mình vội buông con dao ra, xối nước vào ngón tay rịn máu, vết cắt không nghiêm trọng nhưng cũng không nhẹ. chaehyun muốn tìm hộp sơ cứu vết thương nhưng chợt nhớ nó nằm ở dorm dưới. đành chia nửa phần hoa quả để ở dorm trên và mang phần còn lại xuống lầu.
.
.
.
.
.
"thật luôn, bằng tuổi này rồi chị còn bị dao cắt vào tay á?" hikaru nực cười, trưng lên điệu cười ngồi nhìn hiyyih băng vết thương cho chị lớn.
"ừ tuổi này là vậy đó, không như tuổi kia luộc trứng nhưng không bỏ nước làm trứng khét đen bốc khói mù mịt khiến chuông báo cháy vang inh ỏi khắp tòa nhà."
"đã bảo là hôm đó em ngủ không đủ giấc mà."
"luộc trứng mà khét thì tao cũng ạ mày đấy."
"thật ra hôm nào cậu cũng vậy."
"thay vào đó sao cậu lại không nấu cho mình ăn nhỉ?"
"mình sẽ không chạy từ dorm trên xuống dorm dưới chỉ vì cậu muốn ăn món ăn nào đó cậu xem trên instagram vào hai giờ sáng đâu karu."
"shiro unnie và yeseo đâu rồi?" chaehyun vu vơ hỏi.
"đi ra ngoài chơi rồi, dayeon unnie thì có lịch tập nhảy, còn lại 04z tụi em ở đây thôi."
"vậy còn... youngeun đâu rồi?" chaehyun cố gắng diễn vẻ tự nhiên khi nhắc tới cái tên làm phiền não bản thân từ sáng tới giờ.