𝚘𝚗𝚎𝚜𝚑𝚘𝚝

102 10 6
                                    

tấn khoa hơi nhíu mày vì cơn buồn ngủ bị đánh tan bởi cảm giác ướt át, nhột nhạt giữa hai chân. đang tính mở mồm ra chửi thì thứ đập vào mắt tấn khoa lại là hình ảnh hoài nam đang bú mút con cặc của nó một cách ngon lành.

mặc kệ cho việc tấn khoa đã tỉnh, hoài nam vẫn miệt mài chăm chú vào cây hàng to bự thơm ngon trước mặt. vừa liếm láp, vừa tuốt lộng, khiến cặc bự đã căng trướng lại lớn thêm một vòng. đầu cặc không kìm được mà rỉ ra chút dịch trắng.

tấn khoa cười trừ, chỉ biết thở hổn hển từng hồi vì sự sung sướng mà hoài nam mang lại, nó đã quá mệt để cưng chiều và đáp lại sự dâm loàn của gã rồi, đành tuỳ ý để gã muốn làm gì thì làm, quậy thế nào thì quậy.

hoài nam như đọc được suy nghĩ của tấn khoa. cười ranh mãnh, bảo.

"anh biết em đang mệt, nên em không cần phải làm gì đâu. nằm yên tận hưởng là được rồi."

ôi địt mẹ, hoài nam của nó yêu nghiệt quá, tấn khoa yêu gã chết đi được mất thôi.

tuy gã có kĩ thuật, nhưng chỉ với miệng thôi thì là chưa đủ để thoả mãn con cặc bự này nên sau một hồi mút buồi chán chê, gã đành tạm thời xa nó một lúc để chuẩn bị cho màn chính.

hoài nam ngồi lên bụng dưới của tấn khoa, một tay vân vê mép lồn, rồi dần dà đưa vào trong để nới lỏng, tay còn lại khẽ xoa xoa đầu vú để mơn trớn.

một màn dâm dục hơn cả phim khiêu dâm này được tấn khoa thu hết vào tầm mắt, yết hầu của nó vô thức lên xuống. tự dưng nó cảm thấy khát quá...

"h-hoài nam ơi, em khát."

lời nói của tấn khoa đánh thức hoài nam ra khỏi cơn đê mê của nhục dục. ban đầu gã còn ngơ ngác, thắc mắc tấn khoa đang nói gì trong tình huống này thế? nhưng chợt nhìn lại chiếc lồn non vẫn không ngừng tuôn trào từng đợt nước dâm của mình, gã mới hiểu ý của tấn khoa.

"thế để anh cho khoa uống nước nhé."

hoài nam đáp, không cần câu trả lời của tấn khoa gã đã nhanh chóng áp lồn của mình sát vào miệng của nó, tấn khoa cũng không đáp lại, nhanh chóng liếm láp hai mép lồn đỏ hỏn của gã một cách ngon lành. từng đợt nước dâm ứa ra đều được nó nuốt sạch sẽ vào bụng.

chiếc lưỡi to dày của nó càng quét quanh mép lồn, chốc chốc lại trêu ghẹo hột le làm hoài nam sướng rơn cả người, nước dâm càng tuôn ra như suối.

môi lưỡi của tấn khoa phục vụ lồn hoài nam điêu luyện đến mức gã cũng bất giác đưa đẩy hông. khiến cho chiếc lưỡi to của nó thụt ra thụt vào, trông không khác gì động tác đụ địt là bao. điều này càng khiến cho nó lẫn gã nứng không tả nổi.

"hức... k-khoa ơi... sướng... sướng chết anh mất thôi."

"bú mạnh lên khoa ơi... hah... ức... anh ra-... lồn anh ra nước cho em uống~"

lồn nhỏ của hoài nam được tấn khoa chăm sóc tận tình, làm cho gã chỉ biết sung sướng ngửa cổ rên loạn từng tiếng.

sau một lúc lâu, miệng của tấn khoa đã nhoe nhoét nước dâm, uống không hết nổi, hoài nam mới lưu luyến từ từ rời khỏi, chuyển hướng sang cây gậy thịt to bự của nó đã bị gã bỏ bê nảy giờ.

𝚟𝚘𝚕𝚒𝚖 𝚝𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ