【BG/ phim Hàn cung đồng nhân 】 ta là thái tử phi

2.9K 18 1
                                    

《【BG/ phim Hàn cung đồng nhân 】 ta là thái tử phi 》

Tác giả: biến mất tương lai

【 văn án 】

Đời trước bị nhân làm điệu sau, ai biết thế nhưng xuyên không đến phim Hàn 《 cung 》 thế giới, còn trở thành Lee Shin hôn ước giả. Đã thích thượng Lee Shin, khẳng định sẽ không nhường hắn thoái vị kịch tình tái diễn.

Thương hắn, sẽ bảo hộ hắn.

Cầu cất chứa a! !

Thông tri: bài này đem cho bản thứ ba nhập v nhập v hôm đó canh ba!

Cám ơn đại gia cho tới nay duy trì, mặc kệ mọi người xem không xem vip chương và tiết. Ta đều phải cám ơn đại gia cho tới nay cổ vũ. Cúi đầu. Lại cúi đầu. Cám ơn đại gia .

Nội dung nhãn: hoa quý mùa mưa thanh mai trúc mã chuyên nhất tình phim Hàn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tôn Phỉ Văn, Lee Shin ┃ phối hợp diễn: Lee Jun, trong cung mọi người ┃ cái khác: phim Hàn, thanh mai trúc mã, ông trời tác hợp cho

VIP mới nhất chương và tiết 1 đệ 1 chương

Ở một cái tốt đẹp sau giữa trưa, Tôn gia lão thái gia Tôn Triết xem cách đó không xa cháu gái, nàng nằm ở trên cỏ, ánh mặt trời chiếu vào nàng trên người, khiến nàng giống như độ một tầng kim phấn, cả người đều ở lòe lòe sáng lên. Nho nhỏ nữ hài thoạt nhìn chỉ có 4, 5 tuổi, trắng trắng non mềm trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười, làm cho người ta không khỏi tâm sinh yêu thích.

Quản gia cùng nàng bên người nữ bộc đang đứng ở cách đó không xa nhìn chăm chú vào nàng, trên mặt mang theo cung kính cùng sủng ái.

Ở cháu gái lập gia đình sau, mỗi khi nhớ tới này hình ảnh, Tôn Triết sẽ không tự hiểu là tưởng hảo hảo làm khó dễ một chút bản thân cái kia tôn nữ tế.

Tôn Triết đi đến cháu gái bên người, đem trên người nàng thảm cái hảo, an vị ở nàng bên người chờ nàng tỉnh lại. Suy nghĩ không khỏi phiêu trở về buổi sáng kia gọi điện thoại. Đó là hoàng đế bệ hạ người hầu quan đánh tới , nói cho hắn, hoàng thái tử điện hạ ra tai nạn xe cộ, đã qua đời . Bệ hạ muốn triệu hồi ở nước ngoài đại quân điện hạ, về sau Shin chính là hoàng thái tôn, bệ hạ là muốn hỏi Tôn Triết về hai nhà con cháu hôn ước hay không còn muốn tiếp tục, dù sao lúc đó định ra hôn ước điều kiện chi nhất, chính là không có quyền kế thừa tôn tử cùng Tôn gia cháu gái. Lúc đó là Shin không có quyền kế thừa, cho nên hôn ước liền định ra rồi này hai cái hài tử. Hiện tại hai cái hài tử đã ở chung hai năm . Nhưng thế sự khó liệu ai tưởng đến hoàng thái tử sẽ xảy ra chuyện đâu? Không có cách nào, hoàng đế bệ hạ ý tứ là đã Shin trở thành hoàng thái tôn, nguyên lai hoàng thái tôn, hiện tại Nghĩa Thành quân Lee Jun có thể tiếp tục hôn ước.

Tôn Triết cũng không tưởng đem bản thân cháu gái gả đến hoàng thất, hoàng thất cuộc sống nhìn như xa hoa, nội bộ lại thập phần buồn tẻ. Hắn cùng hoàng đế bệ hạ làm nhiều năm như vậy bằng hữu, làm sao có thể nhìn không thấy hắn mặt ngoài tôn vinh sau lưng thật sâu mỏi mệt. Hắn không nghĩ nhường bản thân cháu gái cũng qua thượng như vậy cuộc sống.

Kỳ thực từ lúc Tôn Triết ngồi ở nữ hài bên người thời điểm, nữ hài cũng đã tỉnh. Đời trước cuộc sống không cho phép nàng tính cảnh giác có gì lơi lỏng. Cứ việc này một đời cuộc sống thập phần an nhàn, không có thượng một đời nguy hiểm, nhưng đã trở thành phản xạ tính thói quen lại không là dễ dàng như vậy bỏ .

Không sai, nàng là một cái xuyên không giả, thượng một đời nàng ở mặt ngoài là một cái đại gia tiểu thư, lén cũng là thế giới tính quân hỏa buôn lậu tập đoàn tam đầu sỏ chi nhất.

Ở nước Mĩ hoàn thành nhất bút đại sinh ý sau, nàng đi Pháp quốc tiếp tục nàng làm đại tiểu thư lữ hành. Đương nhiên nàng bên người có rất nhiều bảo tiêu cùng ám vệ bảo hộ, nhưng là đối phương giống như biết tự bản thân biên sở hữu bố trí giống nhau. Hắn cư nhiên tránh thoát bản thân bên ngoài  8 cái bảo tiêu, ở ám vệ không phát hiện dưới tình huống, giết nàng. Nàng hiện tại cũng quên không được kia một đôi mắt, tại kia song màu lam trong đôi mắt thoáng hiện , là mãn hảo giống muốn tràn ra đến hận ý.

Nàng vốn cho rằng bản thân chết chắc rồi, không nghĩ tới lại xuyên không đến một cái trẻ con trên người. Theo chung quanh nhân trong lời nói nàng biết bản thân xuyên không đến này trẻ con cũng là một cái đại gia tiểu thư, nơi này không là Hàn Quốc, nhưng người hầu nhóm nói đều là hàn ngữ. Đời trước làm nhất đại gia tiểu thư, hàn ngữ, tiếng Anh, tiếng Pháp là bắt buộc , bởi vì nhà nàng sinh ý chủ yếu ở Hàn Quốc cùng nước Mĩ. Mà làm một cái quân hỏa thương nàng còn có thể tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nga, Bồ Đào Nha ngữ, Tây Ban Nha ngữ. Nàng còn có thể hai loại châu Phi quốc gia ngôn ngữ.

Nhưng là nơi này cùng nàng nguyên lai thế giới chẳng phải hoàn toàn giống nhau , liền nàng biết Hàn Quốc là không có hoàng thất , khả nàng theo người hầu trong miệng đã không chỉ một lần nghe được hoàng đế bệ hạ tin tức . Nàng tưởng có thể là xuyên không đến một cái song song thế giới thôi.

Chuyện này đã bị nàng buông xuống. Trời sinh voi sinh cỏ. Hảo hảo mà hưởng thụ một chút làm trẻ con vô ưu vô lự cuộc sống cũng không sai. Thẳng đến nàng 3 tuổi thời điểm, nàng gặp được Lee Shin, gia gia nói: "Phỉ Phỉ, đây là Lee Shin, là gia gia bạn tốt tôn tử, về sau các ngươi liền cùng nhau ngoạn đi." Đúng rồi, nàng này một đời tên gọi Tôn Phỉ Văn. Nghe được Lee Shin tên này, nàng có một chút quen thuộc, giống như ở nơi nào nghe được qua. Xem trước mặt nho nhỏ nam nhân hài, bộ dạng rất đẹp mắt. Không công khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên mang theo tò mò, hắc hắc trong đôi mắt lóe hồn nhiên quang mang. Tuy rằng hắn có một chút tiểu kiêu ngạo, nhưng vẫn có thể xem là một cái tốt lắm ngoạn bạn. Cứ như vậy hai năm trong thời gian, hai người cùng nhau học tập, cùng nhau chơi đùa. Thành lập tốt lắm cách mạng hữu nghị, ở lẫn nhau trong lòng xác lập thứ nhất bạn bè vị trí.

VIP mới nhất chương và tiết 2 đệ 2 chương

Tôn Phỉ Văn ở lần đầu tiên nhìn thấy Lee Shin thời điểm, cũng đã đoán được gia gia tính toán. Dù sao lưỡng thế cộng lại, nàng đã 27 tuổi , tuy rằng hiện tại nàng bề ngoài là tiểu cô nương, nhưng nàng nội bộ cũng là một cái người trưởng thành, vẫn là một cái chỉ số thông minh 180 thiên tài. Ở người hầu nhóm đối Lee Shin tiểu bằng hữu cung kính không quá bình thường dưới tình huống, nàng liền đoán được Lee Shin thân phận khả năng không đơn giản.

Nàng hiện tại gia tộc là một cái thế gia đại tộc, nàng gia tộc chẳng phải ở tại Hàn Quốc, mà là sinh hoạt tại Thái Bình Dương một tòa tư nhân đảo nhỏ thượng. Bản thân gia gia cùng Hàn Quốc hoàng đế bệ hạ là tốt lắm bằng hữu, liền ngay cả hoàng đế bệ hạ vào chỗ cũng không ly khai gia gia cùng Tôn thị gia tộc duy trì. Biết loại tình huống này, Lee Shin thân phận cũng rất hảo đoán. Hắn họ Lí là Hàn Quốc hoàng gia dòng họ. Gia gia có đối hắn nhiều có liên quan chiếu, hắn là gia gia bằng hữu tôn tử. Nghe nói Hàn Quốc hoàng thất có quy định, trừ hoàng thái tử bên ngoài sở hữu vương tử cũng không có thể lưu cư quốc nội, toàn bộ muốn ở nước ngoài cuộc sống. Nói là vì hoàng thất ổn định. Này trong hai năm Lee Shin luôn cùng nàng ở cùng nhau, mặc kệ là học tập cũng tốt, vẫn là giải trí cũng tốt. Này không là ở bồi dưỡng thanh mai trúc mã sao? Tôn Phỉ Văn biết nếu không có ngoài ý muốn lời nói, Lee Shin sẽ là bản thân vị hôn phu. Loại sự tình này ở đại gia tộc lí cũng không ngạc nhiên. Huống hồ Tôn Phỉ Văn từng ở gia gia thư phòng ngoại nghe được gia gia cùng hoàng đế bệ hạ điện thoại, hai người nói về hôn ước chuyện. Nàng không biết gia gia có biết hay không bản thân nghe lén chuyện. Khả năng đây là gia gia tính toán tốt. Nhận làm cho này sự kiện nàng sớm một điểm biết đến hảo, dù sao mấy năm nay nàng cũng không có tận lực giấu diếm bản thân chỉ số thông minh siêu quần chuyện này.

Đã đã biết, Tôn Phỉ Văn đã đi xuống định quyết tâm đem Lee Shin bồi dưỡng thành một cái tân thế kỷ hảo nam nhân nhân. Nàng đối Lee Shin vẫn là rất có hảo cảm , hai người nói như thế nào cũng nhận thức hai năm . Lee Shin đối nàng là thật hảo, chỉ cần hắn có cái gì thứ tốt tuyệt đối sẽ có Tôn Phỉ Văn một phần. Mỗi lần Tôn Phỉ Văn đùa giỡn tiểu tì khí, Lee Shin cũng sẽ cẩn thận dỗ nàng. Tôn Phỉ Văn cảm thấy chiếu này phát triển đi xuống, Lee Shin cách tân thế kỷ hảo nam nhân nhân đã không xa .

Nhưng sự tình cũng không có giống tưởng tượng của nàng như vậy phát triển, nguyên bản mỗi tuần lễ đều phải đến nơi này ba ngày Lee Shin, đã có hai cái tuần lễ chưa có tới . Tôn Phỉ Văn có một loại dự cảm bất hảo, hôm nay gia gia khác thường hẳn là cùng Lee Shin có liên quan, nàng giác quan thứ sáu như vậy nói cho nàng . Không cần xem nhẹ giác quan thứ sáu loại này hư vô mờ mịt chuyện, thượng một đời, hữu hảo vài lần đều là giác quan thứ sáu cứu nàng mệnh. Nàng đối bản thân giác quan thứ sáu rất tin không nghi ngờ.

Mở mắt, xem gia gia sườn mặt, Tôn Phỉ Văn dẫn đầu đánh vỡ lúc trước yên tĩnh không khí, cũng đem Tôn Triết suy nghĩ kéo lại.

"Gia gia, ngài có chuyện gì phiền lòng sao?" Tôn Phỉ Văn luôn luôn nhìn chăm chú vào gia gia thần sắc.

Tôn Triết quay đầu lại, hắn kỳ thực luôn luôn đều biết đến bản thân cháu gái không tầm thường, vừa mới 5 tuổi tiểu cô nương không có khả năng có như vậy trầm tĩnh khí chất. Nhưng hắn không nghĩ thâm tưởng đi xuống, nàng là của chính mình cháu gái, hắn chỉ cần biết rằng điểm này thì tốt rồi. Tôn Triết cũng không tưởng giấu diếm Tôn Phỉ Văn về hôn ước chuyện, hắn biết Tôn Phỉ Văn bản thân sẽ có phán đoán.

"Phỉ Phỉ, gia gia tuy rằng không có nói cho ngươi, Lee Shin thân phận, nhưng gia gia biết chuyện này không thể gạt được ngươi. Hôn ước chuyện cũng là gia gia cố ý tiết lộ cho ngươi . Gia gia biết ngươi cùng bình thường tiểu hài tử không giống với, biết ngươi có bản thân phán đoán, cho nên chuyện này gia gia cũng không tính toán giấu diếm ngươi. Lee Shin hồi Hàn Quốc , hắn đại bá qua đời, cũng chính là hoàng thái tử qua đời . Shin phụ thân trở thành hoàng thái tử, mà Shin cũng thành vì hoàng thái tôn." Tôn Triết cũng chú ý Tôn Phỉ Văn sắc mặt.

Cứ việc biết nhường gia gia phiền não là tám phần cùng Lee Shin có liên quan, nhưng nàng không tưởng là chuyện này. Hoàng thái tôn Lee Shin, Tôn Phỉ Văn ở trong lòng yên lặng nhớ kỹ, rất quen thuộc nhưng vẫn là chỗ nào không đúng. Hắn là hoàng thái tôn, nói cách khác, chờ hiện tại hoàng đế bệ hạ sau trăm tuổi, sẽ là hắn phụ thân vào chỗ, hắn sẽ biến thành hoàng thái tử, hoàng thái tử Lee Shin. Hoàng thái tử Lee Shin. Nàng lặp lại niệm hai lần.

Tôn Phỉ Văn mặt bỗng chốc trắng. Nàng rốt cục biết bản thân xuyên không tới nơi nào .

VIP mới nhất chương và tiết 3 đệ 3 chương

Nàng cư nhiên xuyên không đến phim Hàn lí, ở 《 cung 》 thật hỏa thời điểm, Tôn Phỉ Văn cũng là xem qua . Lúc đó chính là cười trừ, không nghĩ tới nàng cư nhiên xuyên không đến này bộ phim Hàn lí. Còn trở thành thái tử Shin vị hôn thê. Nhưng là nguyên lai trong nội dung tác phẩm, cũng không có Tôn Phỉ Văn người này. Lee Shin hôn ước đối tượng không là trong sáng thiếu nữ Shin Chae Kyung sao?

Là nàng xuyên không khi phiến bươm bướm cánh, vẫn là nguyên chủ căn bản không có lớn lên sẽ chết , cho nên trong phim truyền hình không có nói đến. Nếu nàng biến thành hoàng thái tử phi, kia Shin Chae Kyung làm sao bây giờ, nhân vật chính quang hoàn không có khả năng liền như vậy biến mất. Nàng muốn làm sao bây giờ? Trong nháy mắt, Tôn Phỉ Văn trong đầu đã tránh qua vô số ý niệm. Hạ quyết tâm, Lee Shin người này nàng là nhận định . Là nàng , chính là nàng . Trừ phi nàng không cần, bằng không không có người có thể theo bên người nàng đem Lee Shin cướp đi. Đã nàng biến thành Tôn Phỉ Văn, kia Lee Shin cũng chỉ có thể là nàng . Này thái tử phi nàng làm định rồi.

Tôn Triết thấy bản thân cháu gái sắc mặt theo tái nhợt đến hồng nhuận, chẳng qua là ngắn ngủn vài phút chuyện, xem ra chính mình cháu gái đã quyết định chủ ý . Nhưng hắn hay là muốn nói cho nàng, gia tộc về chuyện này lập trường.

"Phỉ Phỉ, hẳn là đã tưởng tốt lắm đi, gia gia đến chính là tưởng nói cho ngươi, hoàng đế bệ hạ người hầu quan đã qua điện thoại , hỏi ta về hôn ước chuyện. Dù sao lúc đó gia gia cùng hoàng đế bệ hạ ước định là cho ngươi cùng không có quyền kế thừa Lee Shin kết hôn, chủ yếu là vì về sau ngươi không cần thiết gánh vác nhiều lắm trách nhiệm. Ngươi có thể tự do tự tại dựa theo suy nghĩ của ngươi cuộc sống, mà không cần chịu hoàng thất quy củ ước thúc. Đồng thời còn bởi vì nhà chúng ta tộc đặc thù tính. Chúng ta gia tộc đã thập phần hiển hách, cũng không cần ra lại một vị thái tử phi thậm chí hoàng hậu đến dệt hoa trên gấm. Gia gia hi vọng ngươi có thể hạnh phúc, ngươi cha mẹ cũng là như vậy hi vọng , tuy rằng bọn họ cũng không thể thường xuyên bồi ở cạnh ngươi. Nhưng bọn hắn yêu ngươi tâm là giống nhau . Mặc kệ ngươi làm cái gì quyết định, toàn bộ Tôn thị gia tộc đều sẽ đứng ở ngươi phía sau duy trì ngươi ." Tôn Triết sờ sờ Tôn Phỉ Văn đầu, trong mắt yêu thương loại tình cảm biểu lộ không bỏ sót.

Tôn Phỉ Văn ngẩng đầu nhìn này lão nhân, trong lòng thập phần cảm động. Có lẽ là mang theo đời trước trí nhớ, nàng đối nhân luôn có một loại theo bản năng phòng bị. Cho tới bây giờ nàng yên tâm trung chấp niệm, mới nhìn thấy chung quanh nhân đối nàng không chút nào giữ lại yêu thương.

Tôn Triết nói ra hoàng đế bệ hạ ý tứ."Này hôn ước là có thể thủ tiêu , dù sao này chỉ là chúng ta hai cái lén ước định, cũng không có công chư hậu thế. Ngươi cũng có thể lựa chọn Lee Jun, hắn là Shin đường huynh đệ, nguyên lai hoàng thái tôn."

Tôn Phỉ Văn kiên định xem bản thân gia gia, "Ta sẽ không tuyển , này hai lựa chọn ta đều sẽ không lựa chọn, ta hôn ước giả phải là Lee Shin. Đời này ta nhận định hắn ." Tôn Phỉ Văn xem bản thân gia gia đối bản thân lộ ra vừa lòng tươi cười.

Tôn Triết cười hề hề gật đầu."Ta cũng là như vậy cùng hoàng đế bệ hạ người hầu quan nói , ta Tôn Triết cháu gái không là một cái người nhát gan, chính là hoàng thất trách nhiệm cùng tương lai, còn không có thể áp suy sụp ta cháu gái cao ngạo đầu."

Sau giữa trưa ánh mặt trời chiếu vào gia tôn hai cái trên người là như vậy ấm áp. So thái dương còn ấm áp là hai người tươi cười.

Liền ngay cả hoàng thái tử ở trường học bằng hữu đều bát quái hỏi chuyện này. Lee Shin chính là trầm mặc không nói, chuyện này còn không đến công khai thời điểm, lấy truyền thông đối hoàng thất tin tức cuồng nhiệt trình độ, chuyện này nhất định sẽ cấp Phỉ Phỉ mang đến phiền toái, tuy rằng Lee Shin thập phần tin tưởng Tôn gia đối Tôn Phỉ Văn bảo hộ, hắn chính là không nghĩ bởi vì bản thân mà cấp Tôn Phỉ Văn mang đến phiền toái.

Tự 5 tuổi sau, Tôn Phỉ Văn liền không có gặp qua Lee Shin, nhưng hai người vẫn là thông suốt Shin, chia xẻ một chút hai người tâm sự. Tôn Phỉ Văn cảm giác được Lee Shin ở hoàng thất trách nhiệm cùng bệ hạ kỳ vọng hạ, bắt đầu có một chút tinh thần sa sút. Hắn bắt đầu tiêu cực phản kháng, theo hắn lựa chọn Hàn Quốc tài cao liền đọc đạo diễn chuyên nghiệp là có thể nhìn ra một hai.

Lee Shin cũng biết , về bản thân cùng Tôn Phỉ Văn hôn ước. Hắn biểu hiện thật cao hứng, chính xác nói đây là hắn 5 tuổi trở về Hàn Quốc hoàng thất tới nay, lớn nhất tin vui .

Ở biết bản thân về sau còn có thể mỗi ngày nhìn thấy Tôn Phỉ Văn, thậm chí cùng nhau sinh hoạt tại cùng nhau, Lee Shin trên mặt luôn luôn quải trong sáng tươi cười. Hắn người hầu quan cùng các cung nữ đều ngạc nhiên phát hiện, gần nhất có một chút phản nghịch hoàng thái tử gần nhất luôn luôn tâm tình tốt lắm. Liền ngay cả đã làm sai chuyện, cũng đều nhẹ nhàng buông tha . Đại gia đều ở đoán là chuyện gì nhường hoàng thái tử như vậy cao hứng. Có rất đại một nhóm người nhận vì hoàng thái tử luyến ái . Liền ngay cả hoàng thái hậu đều ở hoàng thái tử vấn an thời điểm quan tâm hỏi chuyện này. Hoàng thái tử chính là ngượng ngùng cúi đầu, này càng chứng thực những người đó đoán.

VIP mới nhất chương và tiết 4 đệ 4 chương

Thời gian cứ như vậy bay nhanh đi qua, Tôn Phỉ Văn qua nàng  18 tuổi sinh nhật, cũng là nàng muốn thực hiện hôn ước lúc. Này hai năm hoàng đế bệ hạ cũng chính là Shin phụ thân thân thể ngày càng sa sút. Này sử hoàng thất đối thái tử hôn sự thập phần quan tâm. Hoàng thái hậu cùng tôn thất nhóm hi vọng hoàng thái tử mau chóng kết hôn, hảo gánh vác khởi hoàng thất trách nhiệm cùng tương lai. Tốt nhất là mau chóng sinh hạ hoàng thái tôn.

Ở sinh nhật ngày thứ hai, Tôn Phỉ Văn ngồi trên bay đi Hàn Quốc chuyên cơ. Xem ngoài cửa sổ vân, Tôn Phỉ Văn phát hiện bản thân có một chút gần hương tình khiếp cảm giác. Đã 10 nhiều năm không có nhìn thấy tin. Tuy rằng nàng có Shin các tuổi trẻ ảnh chụp cùng tư liệu, dù sao không là chân nhân, không có chân thật cảm giác. Nàng lập tức là có thể nhìn thấy tin. Nàng tâm thế nhưng hơi hơi đau đớn đứng lên. Tôn Phỉ Văn biết bản thân thích Lee Shin. Có thể là hồi nhỏ lẫn nhau làm bạn, cũng có thể là mấy năm nay một phong phong thư kiện trung hỗ tố tâm sự.

Xuống máy bay, Tôn Phỉ Văn đi đến đi đến bản thân trang viên, nơi này là hắn gia gia đưa cho nàng quà sinh nhật. Nơi này hết thảy đều là dựa theo nàng ở trên đảo bổn gia chỗ ở bố trí . Nhường nàng cảm giác thập phần uất ức. Quản gia cùng nàng bên người nữ bộc tiểu trân đã đem nàng gì đó thu thập xong . Nàng ở bản thân trong phòng ngủ nghỉ ngơi, ngày mai nàng sẽ tiến cung đi gặp hoàng thái hậu cùng hoàng hậu. Nhất định phải dưỡng chừng tinh thần mới tốt.

Ngày thứ hai ở hai cái người hầu quan dẫn dắt hạ, Tôn Phỉ Văn đúng là tiến nhập Hàn Quốc hoàng cung. Tôn Phỉ Văn xem nơi này cung điện, nơi này chính là bản thân tương lai muốn cuộc sống địa phương, cũng là nhường Shin càng ngày càng đè nén địa phương. Hi vọng bản thân đã đến có thể cấp Shin cuộc sống mang đến một điểm vui vẻ.

Tôn Phỉ Văn hơi hơi xuất thần, bị người hầu quan sai lầm nhận vì là lần đầu tiên tiến cung khẩn trương, không khỏi nói trấn an nàng."Không có quan hệ , thái hậu nương nương cùng hoàng hậu nương nương đều là thập phần hòa ái nhân."

Tôn Phỉ Văn đối với người hầu quan mỉm cười, xem như cảm tạ hắn an ủi.

Cái kia người hầu quan xem Tôn Phỉ Văn tươi cười, bỗng chốc ngây dại. Tôn Phỉ Văn rất xinh đẹp, trắng trắng non mềm làn da, đại đại trong ánh mắt lóe thất thải quang mang. Ở nhìn thấy Tôn Phỉ Văn thứ nhất mặt, hắn liền ngầm tán thưởng qua nàng mĩ mạo. Nhưng là làm trong cung người hầu quan, hắn tự chủ tương đương hảo, đối mặt Tôn Phỉ Văn mĩ mạo, chẳng phải thờ ơ, nhưng còn có không có đến thất thố nông nỗi. Nhưng nàng cười, phảng phất thế giới đều u ám , chỉ có nàng ở sáng lên cảm giác. Chính là bỗng chốc, hắn lý trí lại về tới trong thân thể, chạy nhanh cúi đầu xin lỗi.

Tôn Phỉ Văn cũng không để ý, lắc lắc đầu nói: "Không quan hệ."

Người hầu quan lại đối nàng nói một ít yết kiến hoàng hậu nương nương chú ý hạng mục công việc. Liền cáo lui .

Tôn Phỉ Văn không có bốn phía nhìn quanh, chính là nhìn chằm chằm bản thân trước mặt nước trà, cùng đợi hoàng hậu nương nương đã đến. Nàng ở ý nghĩ trung nhớ lại  《 cung 》 kịch tình, đồng thời kết hợp nàng phía trước làm điều tra, hoàng hậu là một cái rất trọng thị trách nhiệm nhân, thoáng có một chút nghiêm túc, nhưng là hoàng hậu đối Shin tình thương của mẹ cũng là một điểm cũng không thiếu . Có thể là ở biểu đạt thượng có một chút vấn đề, mới cho Shin một loại, hoàng hậu chính là mẫu hậu, mà không là mẹ cảm giác.

Lần này gặp càng là nhường Tôn Phỉ Văn cảm nhận được hoàng hậu đối lễ nghi cùng quy củ coi trọng. Tổng thể mà nói, lần này gặp mặt vẫn là tốt lắm , hoàng hậu nương nương đối này bản thân tương lai con dâu thập phần vừa lòng, mặc kệ là từ lễ nghi đi lên nói, vẫn là theo cách nói năng đi lên nói, đều là phi thường tốt .

Hôn sự cứ như vậy xao định rồi. Hoàng hậu yêu cầu Tôn Phỉ Văn có thể cùng hoàng thái tử thượng đồng nhất sở trung học, lẫn nhau trong đó bồi dưỡng cảm tình. Cho dù có giờ tình nghĩa tại như vậy nhiều năm sau, cũng không biết cũng còn lại bao nhiêu.

Ở lúc đi ra, thái tử người hầu quan chính chờ ở cửa, hỏi Tôn gia lão thái gia thân thể, bởi vì hắn năm mới là theo tiên hoàng bên người , cho nên cũng gặp qua Tôn gia ông, liền ngay cả giờ Tôn Phỉ Văn cũng là gặp qua . Đang ở hai người nói chuyện thời điểm, Lee Shin đột nhiên đi ra. Thấy Tôn Phỉ Văn thời điểm, ánh mắt hắn bỗng chốc sáng đứng lên. Nhưng lập tức liền khôi phục bình tĩnh. Đứng ở Lee Shin đối diện người hầu nhóm đang ở cúi đầu hành lễ, cũng không có thấy đến một màn như vậy. Bọn họ nếu thấy , rồi sẽ biết phía trước ở trong cung đồn đãi, nói cái gì hoàng thái tử cũng không thích tương lai thái tử phi, mà là thích trong trường học đồng học, chuyện này là cỡ nào vớ vẩn .

Lee Shin biết hôm nay Tôn Phỉ Văn hội tiến cung, cho nên rất sớm trở về cung. Luôn luôn đợi đến Tôn Phỉ Văn gặp xong rồi hoàng hậu nương nương mới xuất ra. Tái kiến nàng trong nháy mắt, hắn còn có một loại xúc động muốn đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực. Nhiều năm trôi qua như vậy , trời biết hắn tưởng nàng nghĩ đến mau điên mất rồi. Nếu không là còn có hai người thư Shin cùng nàng ảnh chụp tán gẫu lấy an ủi, chỉ sợ hắn rất sớm bỏ chạy đi tìm nàng . Nhưng là thân là thái tử trách nhiệm nói cho hắn, không thể lại mọi người trước mặt thất thố, này chỉ biết cấp Tôn Phỉ Văn mang đến phiền toái. Dù sao lập tức Phỉ Phỉ chính là thê tử của chính mình , hắn thái tử phi. Quang là muốn giống liền cảm giác khó có thể hình dung tốt đẹp.

VIP mới nhất chương và tiết 5 đệ 5 chương

Lee Shin vẫy lui mọi người, mới nhẹ nhàng kéo Tôn Phỉ Văn thủ, trong mắt nhiệt tình giống như muốn hòa tan nàng."Phỉ Phỉ, ta rất nhớ ngươi." Shin thoáng trầm thấp tiếng nói, đem Tôn Phỉ Văn kéo vào trong hồi ức.

Năm đó hai người còn nhỏ thời điểm, mỗi lần hắn theo trong nhà trở về, sẽ lôi kéo nàng, đối nàng nói, "Phỉ Phỉ, ta rất nhớ ngươi." Trong hồi ức Lee Shin cùng hiện tại Lee Shin trùng hợp . Nàng giống như lại tìm về năm đó cái kia mọi chuyện coi nàng vì trước tín. Khả năng bởi vì Tôn Phỉ Văn đời trước là Thiên triều nhân nguyên nhân, liền tính Lee Shin so nàng đại một tuổi, nàng cũng không có kêu lên Lee Shin, ca ca cái gì. Cảm giác gọi hắn ca ca rất kỳ quái .

Lee Shin xuất ra kia một lát kia, Tôn Phỉ Văn ngây dại. Nàng biết bản thân thích Shin, nhưng làm Shin thật sự xuất hiện tại nàng trước mặt thời điểm, nàng mới biết được bản thân hẳn là thương hắn . Trái tim nàng hơi hơi đau đớn, giống như ở kể ra đối Shin tưởng niệm. Loại cảm giác này là so thích còn muốn thích. Có lẽ nàng là yêu hắn . Không quan hệ thân phận, không quan hệ khác, chính là Tôn Phỉ Văn yêu Lee Shin.

Nếu phía trước có người nói, Tôn Phỉ Văn ngươi hội lâm vào tình yêu mà vô pháp tự kềm chế, Tôn Phỉ Văn nhất định sẽ cười mà không đáng trí phủ. Nhưng tình yêu chính là đến như vậy đột nhiên, như vậy làm cho người ta say mê.

Hai người cứ như vậy cho nhau xem, giống như hết thảy ngoại vật đều đã không tồn tại . Thế gian chỉ tồn tại ngươi cùng ta. Tôn Phỉ Văn xem trước mặt Shin, trong đầu cái kia tiểu nam nhân hài hình tượng chậm rãi đạm nhạt, thủ nhi đại chi là sau khi lớn lên tín. Ánh mắt của nàng một điểm một điểm dao động, giống như muốn đem Shin bộ dáng khắc vào trong lòng dường như.

Lee Shin cũng xem Tôn Phỉ Văn, nàng so hồi nhỏ gầy thật nhiều, nguyên lai khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên trẻ con phì đã đánh tan, thủ nhi đại chi là thiếu nữ tốt đẹp dung mạo. Cong cong mày lá liễu, thâm thúy trung có chứa thất thải lưu quang đôi mắt. Như bạch ngọc bàn nhẵn nhụi khuôn mặt, có nhàn nhạt đỏ ửng. Này hết thảy thật giống như là nằm mơ giống nhau. Hắn lôi kéo tay nàng, hơi hơi run run.

Tôn Phỉ Văn hồi nắm Lee Shin thủ, nhẹ nhàng đối hắn hứa hẹn: "Ta sẽ luôn luôn bồi ở cạnh ngươi, Shin, ta sẽ là ngươi thái tử phi. Cùng ngươi vĩnh viễn ở cùng nhau thẳng đến sinh mệnh chung kết. Ngươi nguyện ý sao?" Nàng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Shin ánh mắt, không buông tha gì chi tiết. Này đem quyết định bọn họ tương lai.

Lee Shin nghe xong, tuấn tú trên mặt nổi lên từng trận đỏ ửng, là thẹn thùng cũng là kích động. Tay hắn dùng sức xoa bóp Tôn Phỉ Văn thủ, ánh mắt không tránh không tránh thẳng tắp nhìn chằm chằm ánh mắt nàng."Ta nguyện ý, ta Lee Shin chính là Tôn Phỉ Văn trượng phu, cả đời không rời không bỏ, vĩnh viễn yêu thương ngươi, bảo hộ ngươi. Cho ngươi hạnh phúc tương lai. Ngươi nguyện ý sao?"

Tôn Phỉ Văn hốc mắt đỏ lên, gật gật đầu "Ta nguyện ý." Đây là hai người hứa hẹn. Hai người bộc trực bản thân cảm tình, cũng phải đến đáp lại. Tình yêu tại đây một khắc viên mãn , hai người tâm gắt gao liên ở cùng nhau. Chẳng phải chỉ có bản thân một người ở đau khổ tưởng niệm. Nàng ( hắn ) là yêu ta . Hai người tâm như vậy nói cho bản thân.

Người hầu quan tiến lên nhắc nhở Tôn Phỉ Văn, đã đến giờ , muốn xuất cung . Tôn Phỉ Văn ngồi thang máy đi rồi, thái tử Lee Shin nhìn chăm chú vào thang máy nhóm một chút khép lại. Mới xoay người trở lại tẩm cung.

Hoàng thất phát ngôn nhân công khai tuyên bố về hoàng thái tử hôn sự. Trong lúc nhất thời cả nước chấn động. Sở hữu truyền thông đều ở đoán thái tử phi nhân tuyển, đưa tin ùn ùn. Trong trường học đồng học cùng lão sư đã ở đoán thái tử phi kết quả là ai. Có người nói là khiêu vũ Seong Hyo-rin, nàng cùng hoàng thái tử quan hệ gần nhất, có người nói thấy phía trước thái tử cùng Seong Hyo-rin cầu hôn , sau thái tử vẻn vẹn nửa tháng đều tâm tình tốt lắm. Đồn đãi càng ngày càng nhiều, Lee Shin cũng không có phản bác này đó đồn đãi, hắn nhận vì sự thật thắng cho hùng biện, lại nói Tôn Phỉ Văn chẳng phải cái loại này sẽ đem loại này nghe đồn tưởng thật nhân. Mà làm đương sự Seong Hyo-rin cũng không có xuất ra thuyết minh. Đồn đãi bắt đầu bị mỗ ta nhân trở thành sự thật. Có người bắt đầu lấy lòng Seong Hyo-rin. Nàng luôn cao ngạo không đáng để ý tới, này càng thêm chứng thực đồn đãi.

Một ngày này, là Tôn Phỉ Văn đến trường học tiến hành thủ tục, nàng khéo léo từ chối hoàng hậu nương nương đưa ra , nhường hoàng thất ra mặt đề nghị. Tuy rằng Tôn gia đã di cư hải ngoại, nhưng ở quốc nội sản nghiệp chỉ biết so trước kia càng nhiều, chính là rất lớn một phần đều ẩn tàng rồi đứng lên. Nhất là ở Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin đính hạ hôn ước sau, vì bản thân cháu gái không chịu ủy khuất, Tôn gia lão thái gia liền bắt đầu bí mật bố trí. Thẳng đến Lee Shin trở thành hoàng thái tôn, Tôn gia sách lược lại làm ra điều chỉnh, theo thương giới hướng chính giới phát triển, tuy rằng hiện tại hoàng thất không có thực quyền, càng là bị quản chế cho hội nghị. Khả Tôn gia ruột thịt cháu gái không có khả năng bởi vì cái dạng này liền chịu ủy khuất. Trải qua hơn mười năm phát triển, không nói nắm giữ hội nghị, nhưng là riêng về dưới Tôn gia đối hội nghị ảnh hưởng cũng là không tha khinh thường .

Biết nơi này là 《 cung 》 thế giới sau, Tôn Phỉ Văn đã nghĩ nổi lên này bộ phim Hàn kết cục. Lee Jun sẽ về nước phát triển, hắn mẫu thân Huệ Chính cung hội trợ giúp hắn cướp lấy ngôi vị hoàng đế, hơn nữa Huệ Chính cung cùng hiện tại hoàng đế bệ hạ nói không rõ ái muội tình cảm, Tôn Phỉ Văn không thể không sớm làm chuẩn bị. Nàng không có khả năng nhường bản thân cùng Lee Shin nhận thức xâm lược.

VIP mới nhất chương và tiết 6 đệ 6 chương

Xem trước mặt trường học, thái tử điện hạ không có đi hoàng thất trung học ngược lại đi tới nơi này, ở năm đó Hàn Quốc tạo thành rất lớn oanh động, đối Lee Shin hình tượng cũng có không tốt ảnh hưởng. Tuy rằng nơi này có một phần là Lee Shin bản thân phản nghịch nguyên nhân, nhưng là cũng không phải không có người khác ghé vào lỗ tai hắn khuyến khích nguyên nhân. Khiến cho nàng hảo hảo hội hội thái tử điện hạ này bạn tốt đi. Đúng rồi, còn có mối tình đầu. Seong Hyo-rin sự tình đã lên báo , nàng biết nơi này có Huệ Chính cung bút tích , bất quá nàng không vội, chậm rãi một điểm một điểm còn cho nàng mới tốt.

Đúng là tan học thời gian, trong trường học đồng học thấy một chiếc dài hơn Rolls-Royce khai vào vườn trường, bỗng chốc liền nổ oanh, ào ào thảo luận "Ai vậy a, như vậy có tiền." "Đúng vậy, quả thực so hoàng thái tử còn phô trương. Hi vọng là cái soái ca." "Đừng có nằm mộng, là soái ca cũng chướng mắt ngươi." "Ai nói , trong tiểu thuyết không là đều nói, có tiền soái ca đều thích ta như vậy vịt con xấu xí sao?"Đồng học nhóm một trận cười vang.

Hoàng thái tử cùng hắn bằng hữu nhóm đang ở nói về thái tử phi chuyện. Kang Nam đang hỏi Shin, tính toán lấy Seong Hyo-rin làm sao bây giờ? Chỉ nghe thấy vườn trường trung một trận ồn ào thanh. Hữu hảo sự giả chạy tới cửa sổ biên xem, "Oa, là Rolls-Royce, này khoản xe siêu quý . Oa, đại mỹ nữ a, so Seong Hyo-rin còn xinh đẹp a. Hẳn là không là chúng ta trường học học sinh đi."Choi Min Jun vẻ mặt kinh ngạc. Hoàng thái tử đám người cũng đi tới bên cửa sổ.

Lee Shin thấy bên ngoài đứng mỹ nữ, không là Tôn Phỉ Văn là ai. Nàng mặc nhất kiện trân châu bạch áo đầm, cùng nàng trắng noãn làn da thập phần tương xứng. Một đôi thiển sắc cao cùng giày xăng ̣đan, mềm mại hắc tóc thẳng dài rối tung ở sau người, đứng ở trong ánh mặt trời, cả người đều ở lòe lòe sáng lên, nhường trong trường học một loại nữ sinh hâm mộ không thôi, không ít nam nhân sinh triều nàng huýt sáo. Shin mặt bỗng chốc liền trầm xuống dưới. Đặt ở cửa sổ tay không tự giác buộc chặt. Hắn thật muốn đem nàng khóa ở trong cung cả đời, chỉ có hắn một người có thể thưởng thức nàng xinh đẹp cùng đáng yêu. Rất nghĩ chạy nhanh hoàn thành đại hôn nghi thức, như vậy mặc kệ đến nơi nào, hắn đều có thể lớn tiếng tuyên bố, cái cô gái này là thuộc loại hắn , thiện động giả tử.

Seong Hyo-rin cũng thấy này nữ hài, nàng có một loại nguy cơ cảm, nàng lý trí nói cho bản thân, cái cô gái này hội trở thành bản thân địch nhân lớn nhất. Nhưng nàng tự giễu cười cười, nàng đối bản thân có tin tưởng, có chút này nọ chẳng phải quang có mĩ mạo cùng tiền tài là có thể được đến.

Tôn Phỉ Văn nhìn quanh trường học, đối vây tới được học sinh mỉm cười, một loại cùng sinh câu đến cao quý khí chất phát ra, vây xem học sinh tự động dừng lại cho nàng mười bước ở ngoài, không dám lại dựa vào tiền một bước, giống như lại dựa vào tiền chính là đối này xinh đẹp nữ hài tiết độc.

Quản gia cầm nhập học tư liệu đi theo nhà mình tiểu thư phía sau, cứ như vậy vây xem nhân thủy chung vẫn duy trì mười bước khoảng cách đi theo Tôn Phỉ Văn cùng nhau di động, thẳng đến tới hiệu trưởng thất. Hiệu trưởng tự mình mở cửa nghênh đón, đồng học nhóm mới chậm rãi tán đi.

Ở hiệu trưởng trong phòng

Hiệu trưởng cúi đầu tạ lỗi, "Không thể xa nghênh, mong rằng đại tiểu thư thứ tội." Hàn Quốc tài cao lớn nhất cổ đông là viễn dương tập đoàn, hoàng thất chính là thứ hai đại cổ đông, mà viễn dương tập đoàn chính là Tôn gia bí mật sản nghiệp chi nhất. Lẽ ra chính là một cái nho nhỏ hiệu trưởng cũng không thể biết này đó cơ mật, nhưng này hiệu trưởng là Tôn gia gia bộc, đời đời thế thế vì Tôn gia phục vụ, đến hắn này một thế hệ đã là thứ mười đại . Hắn là Massachusetts quản lý học tiến sĩ, càng từng là Tôn thị tập đoàn ở nước Mĩ người tổng phụ trách. Liền bởi vì Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin hôn sự mà bị điệu đến Hàn Quốc. Càng là ở Lee Shin buông tha cho đi hoàng thất trung học sau, trở thành Hàn Quốc tài cao hiệu trưởng, nhất là vì bảo hộ Lee Shin an toàn, nhị là vì này sau Tôn Phỉ Văn nhập học làm chuẩn bị. Đồng thời hắn vẫn là Tôn Phỉ Văn danh nghĩa sở hữu sản nghiệp người tổng phụ trách.

Hắn là Tôn Triết thật tín nhiệm tâm phúc chi nhất, đem hắn đặt ở Tôn Phỉ Văn bên người, giúp nàng quản lý nàng danh nghĩa sở hữu sản nghiệp, mặc dù có một điểm đại tài tiểu dụng, nhưng là điều này làm cho Tôn Triết thật yên tâm. Có thể nói Tôn gia lão thái gia vì bản thân này cháu gái thật sự là nhọc lòng, sợ nàng chịu ủy khuất, cho nên tích cực hướng chính giới phát triển, vì sợ nàng chịu khi dễ, cho nên đem bản thân bồi dưỡng hai mươi mấy năm tâm phúc cho nàng.

Tôn Phỉ Văn biết bản thân gia gia nổi khổ tâm, đồng thời nàng cũng thật tôn trọng này đó vì Tôn gia cúc cung tận tụy mọi người. Tuy rằng là gia bộc, nhưng là Tôn gia mọi người sớm đem bọn họ cho rằng người một nhà. Tôn gia sản nghiệp rất lớn, thế lực cũng không nhỏ, nhưng chỉ có một vết thương trí mệnh, chính là Tôn gia hệ vĩnh viễn là nhất mạch đơn truyền, Tôn gia lão thái gia chỉ có một con, này con càng là chỉ sinh Tôn Phỉ Văn một cái nữ nhi. Tôn gia chủ nhân quá ít . Liền ngay cả chi thứ thêm ở cùng nhau, Tôn gia chủ nhân cũng không vượt qua 20 nhân. Điều này làm cho Tôn gia các trưởng bối đau đầu không thôi. Bất quá này hết thảy khả năng sẽ ở Tôn Phỉ Văn này một thế hệ đánh vỡ, ở Tôn Triết tuổi trẻ thời điểm từng đã gặp qua một vị tăng nhân, hắn từng đã cấp Tôn Triết tính qua quẻ, nói nhà bọn họ là tám ngày phú quý theo gió đến, con cháu duyên phận tùy thủy đi. Mạng của hắn trung chỉ có nhất tử, mà con hắn chỉ biết có nhất nữ. Nhưng không cần kinh hoảng, này cháu gái hội đánh vỡ từ xa xưa tới nay hệ đơn truyền truyền thống, về sau bọn họ gia tộc sẽ nhiều tử nhiều tôn nhiều phúc. Cho nên không trách hồ Tôn Triết hội như vậy bảo bối bản thân cháu gái .

Cho nên lúc đó đính hạ hôn ước thời điểm, tiên hoàng cùng Tôn gia lão thái gia ước định, nếu Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin có hai cái hoặc hai cái đã ngoài đứa nhỏ, sẽ đưa làm con thừa tự một cái đứa nhỏ cấp Tôn gia, không hạn nam nhân nữ. Đây là vì sao Tôn Triết sẽ hi vọng là không có quyền kế thừa Lee Shin trở thành Tôn Phỉ Văn hôn ước giả , dù sao như vậy phiền toái hội thiếu một ít. Nhưng tiên hoàng từng đã hứa hẹn qua nếu bọn họ có hai cái hoặc hai cái đã ngoài đứa nhỏ lời nói, liền tính Lee Shin vào chỗ làm hoàng đế, cũng sẽ đưa làm con thừa tự một cái đứa nhỏ cấp Tôn gia . Đây là hắn làm một cái hoàng đế hứa hẹn, hơn nữa còn để lại di chiếu cấp Lee Shin phụ thân, muốn hắn cần phải chấp hành.

VIP mới nhất chương và tiết 7 đệ 7 chương

Xong xuôi nhập học thủ tục, Tôn Phỉ Văn cũng không có ở trường học nhiều làm lưu lại, mà là nhường lái xe lái xe mang bản thân chung quanh đi vòng vo chuyển, chờ về tới bản thân trang viên đã buổi tối 7 điểm. Vừa đến gia liền tiếp đến Lee Shin điện thoại.

Này vẫn là lần trước ở trong cung gặp mặt thời điểm, Tôn Phỉ Văn viết ở trên giấy giao cho hắn . Từ đó về sau, hoàng thái tử điện hạ không có việc gì liền cho nàng gửi tin nhắn, buổi tối còn muốn gọi điện thoại. Giống như muốn đem này hơn mười năm trống rỗng đều lấp đầy dường như.

"Phỉ Phỉ, ngươi thế nào không có nói với ta, ngươi hôm nay muốn đi trường học?"Lee Shin trong giọng nói có một tia ủy khuất.

Tôn Phỉ Văn bất đắc dĩ nói "Ta không là tưởng cho ngươi một kinh hỉ sao? Nhìn đến ta mất hứng sao?"Lee Shin ở nàng trước mặt càng ngày càng vô lại . Tựa như tiểu hài tử giống nhau, hi vọng Tôn Phỉ Văn đem sở hữu tinh lực cùng ánh mắt đều đầu ở hắn trên người, không có một chút ít ngoại lệ.

"Phỉ Phỉ, ngươi hôm nay thật xinh đẹp, nhưng ta không thích." Hắn trong thanh âm có đè nén tức giận "Vì sao, ngươi không phải nói thích nhất ta mặc trân châu bạch áo đầm sao? Khó coi sao?" Tôn Phỉ Văn luôn luôn là một cái thập phần ngây thơ nhân, thượng một đời là căn bản không có nói qua luyến ái, mà này một đời nhận định Lee Shin, cũng chỉ thích hắn một cái, nam nhân khác nhân là căn bản nhập không xong nàng mắt, nàng tâm .

"Không là, là rất đẹp, ta hi vọng chỉ có ta một người có thể thấy như vậy Phỉ Phỉ." Lee Shin không biết đem Tôn Phỉ Văn cứ như vậy kéo vào cung tới là đối, vẫn là sai. Hắn là hi vọng phỉ Ficoll lấy cả đời một đời bồi ở hắn bên người, nhưng là hắn cũng lo lắng nặng nề, buồn tẻ hoàng thất cuộc sống có phải hay không tiêu ma điệu Phỉ Phỉ vui vẻ. Hắn luôn luôn như vậy mâu thuẫn .

Tôn Phỉ Văn không tự giác nở nụ cười, tiếng cười như chuông bạc nói cho Lee Shin, Tôn Phỉ Văn thật thích hắn ghen bộ dáng."Shin, ta mặc ngươi khen ngợi quần áo, vì mặc cho ngươi xem a, người khác yêu thích lại cùng ta có cái gì quan hệ đâu? Người khác là thích vẫn là không thích, này không là ta quan tâm sự tình, ngươi thích không thích mới là ta nghĩ muốn biết đến. Không cần bởi vì người khác mà sinh khí tốt sao?" Nàng ôn nhu thanh âm trấn an Lee Shin mâu thuẫn tâm.

Đúng vậy, bản thân căn bản không có hỏi qua Phỉ Phỉ có thích hay không trong cung cuộc sống, này chính là bản thân lung tung phỏng đoán, mà kết quả còn nhường bản thân thập phần buồn bực. Hắn tính toán lấy ra cùng Phỉ Phỉ thảo luận chuyện này. Không cần bản thân ở để tâm vào chuyện vụn vặt .

"Phỉ Phỉ, ngươi thật sự muốn gả cho ta sao? Thật sự tưởng tại đây cái buồn tẻ chán nản trong cung đình cuộc sống sao?" Shin trầm thấp tiếng nói, nói ra bản thân lo lắng.

Tôn Phỉ Văn nghe ra Lee Shin trong lời nói hàm nghĩa."Shin, ngươi tin tưởng ta sao?"

"Ta đương nhiên tin tưởng ngươi, ta thích ngươi, không, ta yêu ngươi. Phỉ Phỉ. Ta chính là có một chút lo lắng, liền ngay cả ta nhiều năm như vậy cũng đã chán ghét loại này buồn tẻ chán nản cuộc sống, cho tới bây giờ liền tự do tự tại ngươi, thật sự thích như vậy cuộc sống sao? Nếu ngươi không đồng ý lời nói, ta có thể đi cùng phụ hoàng cùng mẫu hậu nói ." Lee Shin trong giọng nói có một chút cam chịu tiêu cực.

"Lee Shin, ta chỉ nói một lần, ngươi cho ta nghe tốt lắm. Ta Tôn Phỉ Văn thích ngươi, yêu ngươi. Ta nguyện ý cùng ngươi sinh hoạt tại cùng nhau, có lẽ cung đình cuộc sống có một chút buồn tẻ chán nản, nhưng là chúng ta ở cùng nhau, cái này đủ. Ta không nghĩ buông tha cho ngươi, đi lựa chọn người khác, giữa trưa đêm mộng hồi thời điểm, thấy nằm ở bên người ta nhân không là ngươi, ta không cần, quang là muốn tưởng ta cũng đã đau lòng không chỉ . Lee Shin, ta yêu ngươi. Ta không cho ngươi ở miên man suy nghĩ. Hảo hảo chuẩn bị cưới ngươi thái tử phi đi." Nói xong, Tôn Phỉ Văn liền treo điện thoại. Bỗng chốc nói như vậy kích thích lời nói, nàng còn không rất thói quen, cảm giác trên mặt có một chút nóng bừng .

Mà điện thoại một chỗ khác, Lee Shin chính ngơ ngác cầm điện thoại, bên tai không ngừng hồi tưởng vừa mới Tôn Phỉ Văn yêu ngữ."Lee Shin, ta yêu ngươi ", "Lee Shin, ta yêu ngươi ",  "Lee Shin, ta yêu ngươi ", "Lee Shin, ta yêu ngươi ", "Lee Shin, ta yêu ngươi" ... Một lần một lần không ngừng vọng lại.

Chúng ta hoàng thái tử điện hạ lộ ra một cái ngây ngốc tươi cười. Nếu bị quen thuộc hắn người thấy, nhất định sẽ kinh mất không ít nhân cằm . May mắn này một màn không có người thấy. Vạn hạnh vạn hạnh.

Lại đi qua nửa tháng, hôm nay là Tôn Phỉ Văn chính thức đến trường ngày. Này vẫn là Tôn Phỉ Văn lần đầu tiên đến chính quy trường học đến trường, trước kia luôn gia gia vì nàng cam kết các đại học đứng đầu giáo sư cùng chuyên gia tiến hành tinh anh giáo dục. Bình thường trường học cuộc sống, nhường nàng cảm thấy thập phần tân kỳ. Vẫn là kia chiếc Rolls-Royce, vừa xuất hiện ở trường học bên cạnh trên đường, còn có đồng học liền bắt đầu thét chói tai. Giống như thấy minh tinh giống nhau.

Quản gia xuống xe, thay Tôn Phỉ Văn mở cửa, đem túi sách đưa cho nàng, khom người đưa nàng rời đi. Hết thảy như nước chảy mây trôi bàn tự nhiên. Tôn gia quản gia đều là ở châu Âu nổi tiếng quản gia trường học đào tạo sâu . Là thế giới đứng đầu tư nhân quản gia. Đối mặt học sinh ánh mắt tự nhiên hoàn toàn vô áp lực.

Tôn Phỉ Văn đi tới mỹ thuật tạo hình khoa phòng học ngoại. Trong ban ban ngoại học sinh đều chấn kinh rồi. Bọn họ cho rằng nàng sẽ là kỹ thuật diễn khoa hoặc là vũ đạo khoa học sinh. Dù sao dài như vậy một trương xinh đẹp khuôn mặt, không đi làm minh tinh liền quá tệ đạp . Ai biết đến nàng cư nhiên là mỹ thuật tạo hình khoa học sinh a!

Nàng nhìn đến trong ban Shin Chae Kyung, quả nhiên là một bộ trong sáng thiếu nữ bộ dáng. Giáo phục váy phía dưới cùng vận động khố tạo hình quả nhiên thập phần khôi hài. Nhưng nàng hai đời gần bốn mươi năm lễ nghi giáo dục, nhường nàng làm không ra loại này cười nhạo nhân hành vi. Nàng chính là cười nhẹ, lão sư đã ở bảng đen thượng viết xuống tên của nàng. Nàng ở phía trước hơi hơi cúc nhất cung giới thiệu bản thân, "Ta là Tôn Phỉ Văn, về sau còn thỉnh đại gia chiếu cố nhiều hơn."

Nam nhân sinh nhóm đã bắt đầu huýt sáo , mà các nữ sinh cũng bắt đầu hoặc ghen tị hoặc hâm mộ khe khẽ nói nhỏ. Bất quá này hết thảy đối nàng đều không có ảnh hưởng. Nàng ngồi xuống lão sư an bày cho nàng trên vị trí. Lão sư bắt đầu lên lớp, bất quá đồng học nhóm tâm, hiển nhiên không có phóng tới lớp học thượng, toàn bộ làm bộ vô tình dùng ánh mắt phiêu Tôn Phỉ Văn xem.

VIP mới nhất chương và tiết 8 đệ 8 chương

Tan học sau, nhưng không có một cái đồng học đến cùng nàng nói chuyện. Chỉ có Shin Chae Kyung một người đi lại, liền ngay cả nàng  3 cái bằng hữu cũng chỉ là ở xa xa quan vọng, không có phụ cận. Khác đồng học, nhìn như ở các can các , kỳ thực đều ở chặt chẽ chú ý bên này sự tình phát triển.

"Ngươi hảo, ta gọi Shin Chae Kyung, thật cao hứng nhận thức ngươi." Shin Chae Kyung thập phần thân cận vươn thủ. Trên mặt tươi cười thập phần trong sáng. Thật không hổ là trong sáng thiếu nữ đại biểu, ở vốn kịch tình trung, có phải như vậy hay không tươi cười, như vậy cá tính, cấp Shin hoàng thất cuộc sống mang đến ánh mặt trời. Cuối cùng lại đem Shin đưa như vậy một cái hoàn cảnh.

Tuy rằng đầu óc trung nghĩ sự tình, nhưng Tôn Phỉ Văn trên mặt lại một điểm đều nhìn không ra đến. Trên mặt thủy chung đều là ôn nhu tươi cười. Nàng cũng thân cận vươn thủ, trong phim truyền hình hết thảy đều còn không có phát sinh, huống hồ hiện tại Shin thái tử phi là nàng Tôn Phỉ Văn, mà không là trong sáng thiếu nữ Shin Chae Kyung. Nàng hoàn toàn không cần phải bởi vì này không có khả năng phát sinh chuyện, khó xử Shin Chae Kyung.

Xem giữa hai người thân cận không khí, vốn dẫn theo tâm đồng học nhóm, cũng đều tiến lên đây cùng Tôn Phỉ Văn nói chuyện với nhau. Shin Chae Kyung  3 cái bằng hữu cũng đã đi tới. Kim thuận anh cùng doãn hỉ tùng dùng các nàng khoa trương biểu cảm cùng ngữ điệu ca ngợi Tôn Phỉ Văn mĩ mạo. Nghe được mọi người tiếng cười không ngừng.

Mà ở vũ đạo khoa Seong Hyo-rin nghe nói phía trước cái kia nữ sinh là mỹ thuật tạo hình khoa sau, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rất nhanh , Tôn Phỉ Văn liền cùng lớp học đồng học thành lập tốt quan hệ. Đồng học nhóm đều thật đáng yêu, cho dù có một hai cái nữ sinh xem nàng không vừa mắt, Tôn Phỉ Văn cũng không dư để ý tới. Khóa gian nghỉ ngơi, kim thuận anh cùng doãn hỉ tùng hội cùng nàng cùng nhau tán gẫu hoàng thái tử bát quái, Tôn Phỉ Văn cảm thấy rất hảo ngoạn.

Một ngày này giữa trưa, Lee Shin đột nhiên đi đến mỹ thuật tạo hình khoa, tất cả mọi người chấn kinh rồi, "Hoàng thái tử thế nào đến ?", "Có phải không phải có ai đắc tội hoàng thái tử ." Mà các nữ sinh tắc bắt đầu thét chói tai, rất hưng phấn , hoàng thái tử có phải không phải tới tìm ta . Từng cái nữ sinh đều như vậy hướng tới .

Không để ý tới rối loạn đám người, Lee Shin đứng ở mỹ thuật tạo hình khoa cửa, nhìn chằm chằm vào Tôn Phỉ Văn. Nguyên bản đưa lưng về phía cửa vẽ tranh Tôn Phỉ Văn, cũng theo chuyên chú trạng thái lui xuất ra. Thấy cửa Lee Shin. Nàng bất đắc dĩ cười cười, cởi xuống tạp dề. Đi tới cửa, đã chờ không kiên nhẫn Lee Shin, cầm ở Tôn Phỉ Văn thủ, hướng điện ảnh khoa dạy học lâu đi đến. Dọc theo đường đi đồng học đều ngây ngốc nhìn chằm chằm hai người nắm thủ xem, nữ sinh thậm chí đều đã quên thét chói tai.

Đi tới điện ảnh khoa dạy học lâu, Shin ba cái bằng hữu đang ở lười nhác ngồi ở trong phòng học chờ hắn. Thấy hắn nắm một người nữ sinh thủ đi đến, đều kinh ngạc đứng lên.

Lee Shin nắm Tôn Phỉ Văn thủ, đi đến bọn họ trước mặt, chính thức về phía nàng giới thiệu, "Đây là ta ba cái bằng hữu, Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon" . Ba người nghe được hoàng thái tử như vậy chính thức giới thiệu, đều thu hồi cợt nhả, chính thức khom người trí lễ. Lee Shin lại hướng bọn họ giới thiệu, "Đây là vị hôn thê của ta, là đại hàn dân quốc tương lai thái tử phi." Tôn Phỉ Văn gật gật đầu, xem như đánh tiếp đón. Loại này rõ ràng mang theo xa cách thái độ nhường Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon ba người thập phần không vui. Ba người nhận vì cái này hôn ước là hoàng thất áp đặt cấp Lee Shin , cho nên bọn họ đối Tôn Phỉ Văn thái độ trở nên có chút không cho là đúng. Mà loại thái độ này nhường Lee Shin thập phần tức giận. Ở bọn họ trong lòng, vẫn là nhận vì Lee Shin cuối cùng hội cùng Seong Hyo-rin đi đến cùng nhau. Chính là loại này nhận thức làm cho bọn họ làm sai lầm quyết định mà hối hận cả đời.

Lee Shin vốn là tưởng đem Tôn Phỉ Văn giới thiệu cho bản thân bằng hữu, làm cho Tôn Phỉ Văn có thể dung nhập bản thân vòng luẩn quẩn, nhưng là bản thân bạn tốt thái độ nhường hắn rất tức giận. Phỉ Phỉ là bản thân người trong lòng, không có người có thể dùng loại này không cho là đúng thái độ đến đối đãi nàng. Có thể là bọn họ không biết Phỉ Phỉ đối hắn tầm quan trọng, lúc này đây tha thứ bọn họ , nhưng không có tiếp theo. Lee Shin đáy mắt tránh qua lạnh như băng lưu quang.

Theo Lee Shin nắm lực nắm của nàng, Tôn Phỉ Văn chỉ biết hắn tức giận. Nàng hơi hơi xoa bóp tay hắn, không tiếng động an ủi hắn. Những người này thái độ thật sự có chút quá đáng , nhưng không cần phải vì thế sinh khí. Những người này nàng còn không xem ở trong mắt.

Hai người dắt tay đi qua vườn trường chuyện, bỗng chốc truyền khắp toàn bộ vườn trường. Đang ở luyện vũ Seong Hyo-rin cũng nghe thấy tin tức này. Đến hạ học thời điểm, phóng viên đã đổ đến cổng trường. Lee Shin nắm Tôn Phỉ Văn trên tay trong cung xe, buổi chiều thời điểm, Tôn Phỉ Văn đã gọi điện thoại nói cho quản gia không cần phái xe tiếp nàng . Shin sẽ đem nàng đưa trở về .

Seong Hyo-rin đứng ở trường học trên ban công, xem Lee Shin đem cái kia kêu Tôn Phỉ Văn nữ hài kéo lên xe. Trong lòng bắt đầu nổi lên từng trận đau đớn. Seong Hyo-rin hung hăng lắc đầu, đối chính mình nói: "Seong Hyo-rin, hiện tại chỉ có vũ đạo mới là quan trọng nhất. Chớ quên ngươi giấc mộng, Lee Shin sẽ là ngươi , hắn nhất định sẽ chờ ngươi ." Tuy rằng như vậy vì bản thân bơm hơi, nhưng Seong Hyo-rin trong lòng cũng không dám xác định, Lee Shin có phải hay không chờ bản thân.

VIP mới nhất chương và tiết 9 đệ 9 chương

Trên xe Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn thảo luận về Tôn Phỉ Văn vào cung chuẩn bị, "Trong cung đình hội phái người đi tiếp ngươi, tiến hành hoàng thái tử phi tân hôn lễ nghi giáo dục." Lee Shin nói xong bản thân theo người hầu quan nơi đó nghe được tin tức.

" tân hôn lễ nghi chuẩn bị?" Tôn Phỉ Văn lầm bầm lầu bầu lặp lại.

"Đúng vậy, ta biết ngươi nhất định sẽ làm tốt . Ta cũng sẽ nhìn ngươi , không cần lo lắng." Shin nhẹ giọng trấn an Tôn Phỉ Văn, cho rằng nàng đang lo lắng làm không tốt.

Kỳ thực nàng chính là suy nghĩ, đại hôn lời nói, hai người có phải hay không cùng phòng, tuy rằng trong phim truyền hình hai người là phân phòng mà ngủ , nhưng là lần trước vào cung thời điểm, thái hậu cùng hoàng hậu đều nói về sớm ngày tiến hành hoàng thất truyền thừa chuyện, cho nên trong lòng nàng cũng không có để. Nàng làm hai đời xử nữ, tuy rằng biết một điểm phương diện này chuyện, nhưng trong lòng vẫn là có chút sợ hãi. Loại sự tình này, nàng là sẽ không nói cho Shin , rất dọa người .

Hoàng thất xe, chạy đến trong trang viên, quản gia sớm đã chờ ở bên ngoài . Hai người xuống xe, Lee Shin xem này tương tự cảnh sắc cũng thật vui vẻ. Giống như lại về tới tiểu nhân thời điểm, khi đó hắn còn không phải hoàng thái tôn, kia đoạn thời gian là hắn nhất hoài niệm , như vậy vô ưu vô lự, trọng yếu nhất là có giờ Tôn Phỉ Văn làm bạn. Bất quá rất nhanh Phỉ Phỉ là có thể danh chính ngôn thuận làm bạn bản thân cả đời một đời .

Đem Tôn Phỉ Văn đuổi về gia, Lee Shin an vị xe quay trở về hoàng cung. Phóng viên vốn là đi theo hoàng thái tử xe đến nơi này, nhưng là bị trang viên bảo tiêu ngăn ở bên ngoài.

Thấy được hoàng thái tử xe lại xuất ra , này đó phóng viên biết tên kia thần bí nữ tử ngay tại bên trong. Ngày thứ hai trên báo liền xuất hiện hoàng thái tử cùng Tôn Phỉ Văn dắt tay ảnh chụp. Tiêu đề là "Hoàng thái tử cùng thần bí bạn gái dắt tay. Nàng hay không là thái tử phi?" Thái hậu xem này báo chí, cười cười toe tóe, đối bên người thượng cung nói: "Ngươi xem thái tử cùng phi cung cỡ nào xứng a." Thượng cung cũng là một mặt cao hứng khen tặng thái hậu.

Hoàng hậu thấy , tuy rằng miệng nói không ra thể thống gì, nhưng hơi hơi giơ lên khóe miệng vẫn là tiết lộ tâm tình của nàng. Nàng dù sao cũng là thái tử mẫu thân, thái tử có một mỹ mãn gia đình, không chỉ là làm hoàng hậu hi vọng, càng là nàng một cái làm mẫu thân hi vọng.

Xa ở Anh quốc Huệ Chính cung thấy được đưa tin, thập phần sinh khí, vì sao cấp Lee Shin định ra là Tôn thị gia tộc cháu ruột nữ, chân chính tiểu thư khuê các, mà cho nàng con Lee Jun định ra cũng là một cái bình dân dã nha đầu. Này không công bằng, này hết thảy đều hẳn là Jun . Nàng quyết định muốn gia tăng tiến hành truy tôn kế hoạch.

Mặc kệ bên ngoài bão tố, một ngày này trong cung đình phái nhân đem Tôn Phỉ Văn tiếp vào cung. Chính thức bắt đầu nàng hoàng thái tử phi tân hôn lễ nghi giáo dục. Cũng là tại đây một ngày Seong Hyo-rin xuất phát đi trận đấu, Lee Jun về tới xa cách đã lâu tổ quốc.

Choi thượng cung hướng Tôn Phỉ Văn giới thiệu cung điện lịch sử, xem trước mắt thiếu nữ, Choi thượng cung âm thầm gật gật đầu, không hổ là chân chính danh môn khuê tú, học tập thái độ thành khẩn, cần phải học hỏi nhiều hơn bản thân sẽ không gì đó, hơn nữa học tập tốc độ rất nhanh, cách nói năng hào phóng, ngôn chi có vật, đối người phương diện không kiêu ngạo không siểm nịnh, vừa không có vẻ cao ngạo, cũng sẽ không khiến người khinh thị. Choi thượng cung cảm thấy dạy như vậy thái tử phi toàn vô áp lực. Này thiếu nữ hình như là vì hoàng thất mà sinh giống nhau.

Liền ngay cả đến kiểm tra học tập tiến độ hoàng hậu, đều tỏ vẻ này tương lai thái tử phi tốt lắm, tốt lắm. Phải biết rằng hoàng hậu làm người bản khắc, rất ít như vậy khích lệ một người, tốt lắm, tốt lắm. Liền tỏ vẻ phi thường tốt, nàng thật vừa lòng .

Âm thầm hoàng hậu cũng hỏi Choi thượng cung, thái tử phi học tập tiến độ cùng nàng đối thái tử phi đánh giá. Choi thượng cung thập phần thành khẩn đem bản thân đối vị kia tương lai thái tử phi cảm giác cùng cái nhìn toàn bộ nói ra. Hoàng hậu trong mắt lóe vui sướng. Như vậy một vị thái tử phi đúng là hiện tại hoàng thất cần , cũng là Shin cần .

Tuy rằng thật vừa lòng, nhưng hoàng hậu vẫn là dặn Choi thượng cung nhất định phải dụng tâm dạy. Choi thượng cung cũng khom người đáp ứng . Thái hậu cùng hoàng đế nghe nói thái tử phi học tập tiến độ thập phần cấp tốc cũng thật cao hứng, này dù sao quan hệ đến hoàng thất thể diện. Lee Shin luôn luôn muốn tìm cơ hội đi nhìn xem Tôn Phỉ Văn, lại sợ quấy rầy nàng, nhường nàng bị hoàng hậu không vui. Nghe nói nàng học tập tiến độ thập phần cấp tốc, thả thành quả văn hoa, liền hạ quyết tâm đi xem nàng. Lee Jun đã ở Shin bên tai nói xong thái tử phi trọng tâm đề tài, Shin không thích theo Lee Jun miệng nghe được Tôn Phỉ Văn bất cứ sự tình gì. Năm đó tình huống, hắn đều theo người hầu quan nơi đó nghe nói , nhất tưởng đến Phỉ Phỉ kém một chút liền biến thành Lee Jun vị hôn thê, tin phục trong lòng cảm thấy không thoải mái.

Buổi chiều thời điểm, Shin liền mang theo một ít nữ hài tử thích ăn đồ ăn vặt, đi nhìn xem học tập trung Tôn Phỉ Văn, hắn đứng ở dưới tàng cây, xem trong phòng nghiêm cẩn học tập Tôn Phỉ Văn, có một loại thời không xuyên không lỗi thấy. Trong phòng Tôn Phỉ Văn lại biến trở về tiểu nhân thời điểm, kỳ thực Tôn gia gia đem hắn giới thiệu cho Phỉ Phỉ thời điểm, chẳng phải bọn họ lần đầu tiên gặp mặt. Chính xác nói không là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Phỉ Phỉ, ngay tại bọn họ lẫn nhau nhận thức một tháng trước, hoàng gia gia dẫn hắn đi đến Tôn gia tổ trạch, hắn liền thấy một cái nho nhỏ nữ hài, chính ghé vào trên bàn đọc sách, thập phần nghiêm cẩn. Mà hắn ngay tại dưới tàng cây ngơ ngác đứng 1 mấy giờ, nhìn không chuyển mắt nhìn thẳng cái kia nho nhỏ nhân, thẳng đến hoàng gia gia tới đón hắn. Ở trên đường trở về, hoàng gia gia hỏi hắn, thích hôm nay thấy cái kia tiểu cô nương sao? Hắn gật gật đầu, lại lắc đầu. Hoàng gia gia hỏi hắn vì sao? Chẳng lẽ là không vui sao? Hắn lắc đầu trả lời nói: "Ta thật thích nàng, nàng bộ dạng thật đáng yêu, nhưng ta không thích trong mắt nàng không có ta bộ dáng . Hôm nay ta đứng ở nơi đó thật lâu, nàng cũng chưa thấy ta, ta không thích." Hoàng gia gia cười cười, không có nói nữa.

VIP mới nhất chương và tiết 10 đệ 10 chương

Kỳ thực đôi khi, Lee Shin cũng thập phần nghi hoặc. Hắn thơ ấu trí nhớ rất nhiều đã thập phần mơ hồ , rất nhiều thậm chí đều không nhớ gì cả, nhưng chỉ cần là về Tôn Phỉ Văn chuyện, cho dù là một chuyện nhỏ, đều hình như là ngày hôm qua phát sinh qua dường như, nhường hắn ấn tượng khắc sâu.

Ra tiếng đánh gãy nàng học tập, xem trong mắt nàng chiếu ra bản thân bóng dáng. Lee Shin trong lòng cảm thấy thật thỏa mãn. Ngày mai, nàng chính là bản thân danh chính ngôn thuận thê tử . Tuy rằng chính là hữu danh vô thật , nhưng rất nhanh sẽ trở thành có tiếng có thực . Lee Shin nghĩ vậy nhi, đen bóng đáy mắt tránh qua một đạo lưu quang. Hắn cả người trở nên mị hoặc đứng lên.

Tôn Phỉ Văn xem Lee Shin, rất hiếu kỳ hắn khí chất bỗng chốc thay đổi, nhường nàng cảm giác là lạ . Bởi vì hai đời đều thật thuần khiết duyên cớ, nàng cũng không có hướng cái kia phương hướng tưởng.

Lee Shin lấy ra mua cấp Tôn Phỉ Văn đồ ăn vặt, xem nàng cười đến tưởng cái tiểu hài tử, bản thân cũng cười . Bọn họ hai cái một người ngồi ở phòng trong, một cái ngồi ở ngoài phòng, ai đều không có nói chuyện, chính là lẳng lặng ngồi. Chung quanh còn có một loại yên tĩnh không khí, thập phần hài hòa. Nhường lui tới cung nữ cùng người hầu cũng không cấm phóng nhẹ bước chân, không nghĩ quấy rầy này hài hòa bầu không khí.

Cuối cùng vẫn là Shin đánh vỡ này yên tĩnh không khí, "Phỉ Phỉ, ngươi có biết tiểu Jun sao? Chính là tân chuyển tới các ngươi lớp học cái kia?" Shin tuy rằng là hỏi ngữ khí, nhưng Tôn Phỉ Văn lại từ giữa nghe được một tia ghen tuông.

Nàng cố ý làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng."Chính là Jun a, ta biết, hắn không là ngươi đường huynh đệ sao? Như thế nào?" Nàng xem Shin mặt theo âm trầm bỗng chốc trở nên sáng sủa , không khỏi cười lên tiếng."Shin, ngươi ghen tị sao?" Nàng một mặt buồn cười biểu cảm.

Shin nhĩ tiêm bỗng chốc đỏ."Ai ghen tị? Ta chính là hỏi ngươi có biết hay không hắn, biết liền tính ." Shin nói xong còn đem mặt chuyển qua đi, không xem Tôn Phỉ Văn , nhưng càng ngày càng hồng nhĩ tiêm bại lộ hắn chân thật ý tưởng.

Tôn Phỉ Văn thu hồi ý cười, một mặt chính sắc đối Lee Shin nói: "Ta đương nhiên biết Lee Jun . Chỉ cần là về ngươi hết thảy, ta đều muốn biết, Shin, ta quan tâm chỉ có ngươi, nếu Lee Jun chính là cái với ngươi không có quan hệ người xa lạ, ta căn bản sẽ không đi chú ý hắn, ngươi hiểu chưa?" Lee Shin trong lòng luôn có một chút bàng hoàng, cho nên Tôn Phỉ Văn liền thường thường , đem ý nghĩ của chính mình nói cho hắn, phòng ngừa hắn miên man suy nghĩ. Quả nhiên Shin trong mắt kia một tia bàng hoàng tiêu thất, hắn lại là cái kia tự tin hoàng thái tử điện hạ rồi.

Ở vạn chúng chú mục dưới, nghênh đón hoàng thái tử đại hôn, Tôn thị gia tộc chủ yếu thành viên cũng đều về tới quốc nội, đại hôn ở mấy vạn quốc dân trong đợi chờ thuận lợi đi xong rồi toàn bộ quá trình, chỉ còn lại có sau rượu giao bôi cùng chung sống một đêm đến thay thế động phòng nghi thức.

Thượng cung cùng các cung nữ đều canh giữ ở ngoài cửa, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cho nhau ỷ ôi ngủ ở cùng nhau. Một ngày nghi thức nhường hai người đều mỏi mệt không chịu nổi. Nhất là Tôn Phỉ Văn một thân lễ phục cùng đồ trang sức đều thật trầm trọng. Thẳng đến Choi thượng cung tiến vào đánh thức hai người, đem cuối cùng nghi thức làm xong là có thể , hai người ngồi ở cùng nhau nhẹ giọng nói xong cái gì, bên ngoài thượng cung ngay từ đầu vãnh tai nghe, nhưng hai người nói chuyện thanh âm rất nhẹ, các nàng cái gì cũng chưa nghe được. Chỉ chốc lát sau công phu, trừ bỏ Choi thượng cung bên ngoài thượng cung nhóm liền bắt đầu đả khởi buồn ngủ.

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cũng thập phần mệt mỏi. Nhưng là đều cường đả khởi tinh thần kiên trì , ở hoàn thành nghi thức sau, Tôn Phỉ Văn đã bị đưa nàng làm thái tử phi chuyên chúc phòng. Âu thức phong cách phòng, hoa lệ trang sức, khắp nơi thể hiện hoàng thất tôn quý cùng xa hoa. Nhưng so sánh với dưới, nàng vẫn là thích truyền thống phòng, tựa như nàng phía trước trụ qua vân hiện cung, nơi đó tài năng hoàn toàn thể hiện hoàng thất địa vị tôn sùng.

Ở nước ngoài Seong Hyo-rin xem hoàng thái tử đại hôn đưa tin, trong lòng ẩn ẩn làm đau. Nàng luôn luôn cho rằng vũ đạo mới là nàng yêu nhất, cho tới bây giờ nàng mới biết được, vũ đạo cùng Lee Shin, nàng như vậy cũng không tưởng mất đi. Nàng buông tha cho đi chuyên môn múa ballet đạo trường học cơ hội, nàng muốn về nước, đem Shin một lần nữa cướp về. Nàng có như vậy tin tưởng.

Đều tự ở trong phòng hảo hảo ngủ một giấc Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đi về phía các trưởng bối thỉnh an. Ở đại hôn phía trước đưa ra hoàng thái tử thị vệ nhân sổ giảm bớt cùng thái tử phi thị vệ vấn đề cũng đều chiếm được hoàng đế bệ hạ cho phép.

Hiện tại Tôn Phỉ Văn chính thức trở thành Hàn Quốc thái tử phi cùng Lee Shin thê tử. Hoàng hậu lại đối Tôn Phỉ Văn làm một ít huấn thị, nguyên bản có chút không kiên nhẫn Lee Shin đứng lên, muốn xen mồm, nhưng là bị Tôn Phỉ Văn cầm thủ, Tôn Phỉ Văn đối hắn lắc lắc đầu. Shin liền thật sự yên tĩnh một lần nữa ngồi xuống. Thái hậu, hoàng đế cùng hoàng hậu nhìn đến loại tình huống này đều thập phần kinh ngạc. Thái tử phản nghịch cảm xúc nhường trong cung trưởng bối thập phần đau đầu, không nghĩ tới thái tử phi cư nhiên có thể khuyên bảo thái tử điện hạ. Loại tình huống này thế nào không nhường bọn họ cao hứng đâu? Vốn thái tử đại hôn, vì nhường thái tử mau chóng trưởng thành đứng lên, hảo gánh vác hoàng thất trách nhiệm cùng tương lai. Không nghĩ tới thái tử phi trừ bỏ có tri thức hiểu lễ nghĩa, tiến thối có theo ở ngoài, còn có thể phụ tá thái tử điện hạ, đương nhiên nếu hai người có thể cầm sắt cùng minh liền rất tốt .

Nhìn đến hôm nay tình huống, hoàng thất  3 cái đại boss, vừa lòng .

Nội thị sửa sang lại muốn giao cho Tôn Phỉ Văn tài sản danh sách, bên trong có cổ phân, bảo hiểm, bất động sản chờ, ghi lại thập phần kỹ càng. Mấy thứ này liền tính là hoàng thất cho nàng sính lễ .

Tôn Phỉ Văn nhìn một chút, không nhiều lắm nhưng là không tính thiếu, nếu là Shin Chae Kyung như vậy gia thế lời nói, hẳn là xem như rất nhiều đi, xem tivi kịch thời điểm, nhìn đến Shin Chae Kyung cao hứng như vậy, nàng còn tiểu tiểu mong đợi một chút. Ai, thái tử phi tài sản đều có này đó lời nói, kia hoàng thái tử tài sản có phải không phải có thể chờ mong một chút. Hì hì. Nàng phát giác bản thân càng ngày càng giống mười mấy tuổi tiểu nữ sinh . Chẳng lẽ là phản lão hoàn đồng . Phi phi phi, ta hai đời cũng không có lão qua. Vĩnh viễn như vậy tuổi trẻ.

VIP mới nhất chương và tiết 11 đệ 11 chương

Đợi đến Lee Shin tìm được Tôn Phỉ Văn thời điểm, liền nhìn đến nàng phỉ nhổ bản thân bộ dáng. Lee Shin đi đến, "Không phải nói nội thị cho ngươi xem ngươi danh nghĩa tài sản danh sách sao? Thế nào, cảm thấy thiếu sao?" Lee Shin một mặt cười xấu xa. Đi qua ôm lấy Tôn Phỉ Văn, nhường nàng tựa vào trên người bản thân.

"Không có, chính là ta suy nghĩ làm thái tử phi còn có nhiều như vậy tài sản, ngươi là thái tử, chỉ sợ tài sản là này vài lần thậm chí hơn mười lần đi." Tôn Phỉ Văn ở Lee Shin trong lòng cười mỉm.

Lee Shin cầm lấy thái tử phi tài sản danh sách, nhìn một chút."Cũng không tính thiếu, ta tài sản hẳn là này  10 lần tả hữu đi. Bất quá, liền tính ta tài sản là này thập bội, ở trong mắt ngươi cũng không tính nhiều đi."

Tôn Phỉ Văn nghĩ nghĩ, "Hẳn là ta hai năm chia hoa hồng đi. Cũng không thiếu, nếu ngươi muốn biết ta danh nghĩa cụ thể tài sản lời nói, hẳn là bảo ta tư nhân quản lý tài sản cố vấn cùng một cái tinh tính sư đi."

"Được, ta còn chưa có cùng đến có thể coi là kế bản thân lão bà tài sản nông nỗi. Ngươi có bao nhiêu tài sản vẫn là lưu cho chúng ta con đi" Shin nói xong, bản thân trước nở nụ cười.

Tôn Phỉ Văn mặt bỗng chốc đỏ. Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn đỏ ửng gò má, trong lòng một mảnh lửa nóng, nhưng hắn biết còn không phải thời điểm, chính là đem hoàn ở Tôn Phỉ Văn trên lưng kiết nhanh.

Vài ngày nay, trừ bỏ ngủ ở ngoài, bọn họ hai cái thật sự là làm được như hình với bóng. Liền ngay cả sáng sớm rời giường thời gian đều điều chỉnh đến đồng nhất thời gian. Nhiên sau cùng nhau cấp các trưởng bối thỉnh an, nhiên sau Choi thượng cung sẽ cho Tôn Phỉ Văn lên lớp, giảng một ít văn học cùng lễ nghi, còn có cổ điển nhạc khí. Mà Lee Shin an vị ở bên cạnh, hoặc là đọc sách, hoặc là nghe nhạc. Tôn Phỉ Văn làm Hàn Quốc thái tử phi, không thể chỉ biết ngoại quốc nhạc khí, còn muốn nắm giữ một hai loại bản địa nhạc khí mới được. Mà Tôn Phỉ Văn hội đàn dương cầm cùng đàn violon, còn có thể tỳ bà cùng cây sáo.

Chỉ cần lại nắm giữ một loại nhạc khí là tốt rồi, Tôn Phỉ Văn đàn dương cầm cùng đàn violon diễn tấu đều thập phần xuất sắc, đã sắp đạt tới chuyên nghiệp trình độ . Tỳ bà cùng cây sáo diễn tấu càng là nhường hoàng thất mời đến lão sư cảm thán không thôi. Đã là cao nhất diễn tấu trình độ . Hoàng đế cùng hoàng hậu nghe thế cái tin tức phi thường cao hứng, quả nhiên là tiên hoàng cũng thừa nhận qua thế gia đại tộc bồi dưỡng xuất ra tiểu thư, quả nhiên không giống bình thường.

Cuối cùng một loại nhạc khí Tôn Phỉ Văn lựa chọn đàn triều tiên, già nha cầm cùng Trung Quốc cầm cùng Nhật Bản cầm đồng chúc nhất loại, là lại một loại Hàn Quốc tề đặc cầm. Già nha cầm có 12 căn dây đàn từ 12 cái hoạt động cầm mã chống đỡ . Hữu thực ngón cái, ngón trỏ cùng ngón giữa kích thích cầm huyền, tay trái ngón trỏ cùng ngón giữa tắc bị chôn động cầm mã bên trái huyền. Âm sắc thanh tế. Có một loại lại tiểu lại hiệp già cầm tên là "Tán điệu già nha cầm ", là phỏng theo nguyên lai già nha cầm ( tên là "Pháp cầm" ) chế tạo , loại này cầm để mà nhanh chóng đạn bát diễn tấu nhạc cụ dân gian cùng tán điệu âm nhạc.

Vui vẻ thời gian luôn qua rất nhanh, lại đã đến trường ngày . Hai người cùng nhau ngồi xe đi đến trường, hiện tại hai người đúng là như keo như sơn thời điểm. Theo lên xe sau, hai người thủ liền không có tách ra qua, còn luôn luôn tại khe khẽ nói nhỏ. Xem lái xe cùng phó điều khiển thị vệ cười trộm không thôi, không nghĩ tới thái tử điện hạ cũng có nhẹ nhàng như vậy biểu cảm, này vẫn là ít nhiều thái tử phi nương nương.

Xuống xe thời điểm, Lee Shin còn riêng vòng đi qua bang Tôn Phỉ Văn mở cửa xe, đỡ nàng xuống xe. Này một màn nhường vây xem học sinh kích động không thôi. Không nghĩ tới thái tử cùng thái tử phi cảm tình tốt như vậy, Tôn Phỉ Văn trên mặt hạnh phúc biểu cảm, nhường vây xem nữ sinh hâm mộ không thôi. Lee Shin nắm tay nàng tiến vào trường học.

Tôn Phỉ Văn vào ban thấy một cái không biết nam nhân sinh, nàng hồi tưởng một chút kịch tình, người này hẳn là chính là Nghĩa Thành quân Lee Jun . Từ trước xem tivi kịch thời điểm, nàng liền hoài nghi Nghĩa Thành quân là vì phá hư Lee Shin cùng Shin Chae Kyung cảm tình, còn có phát tiết bị cướp đi ngôi vị hoàng đế cùng vị hôn thê không cam lòng, mới nói bản thân thích Shin Chae Kyung . Thẳng đến sau này hẳn là bị Shin Chae Kyung trong sáng tính cách mà hấp dẫn, biến thành thật sự thích thôi. Bất quá mặc kệ hắn là thực thích hoặc là giả thích đều cùng nàng không có quan hệ .

Dù sao nàng đối này một mặt ngại ngùng Nghĩa Thành quân là thích không đứng dậy. Mà bên kia, Lee Shin gặp Seong Hyo-rin, phía trước hắn cũng không biết bản thân hôn ước đối tượng là Tôn Phỉ Văn thời điểm, từng hướng Seong Hyo-rin cầu hôn qua, hắn cũng không tưởng đem Tôn Phỉ Văn kéo vào nặng nề cung đình. Lúc này Seong Hyo-rin xuất hiện . Một cái hắn quen thuộc lại không chán ghét nữ nhân, cùng với cùng không biết nhân kết hôn sinh hoạt tại cùng nhau, không bằng cùng một cái nhận thức nhân kết hôn. Dù sao hắn cưới không đến hắn muốn nhất cưới nhân, cứ như vậy cũng không sai. Không nghĩ tới nàng cư nhiên cự tuyệt hắn, cự tuyệt trở thành một quốc gia thái tử phi cơ hội.

Hắn không nghĩ tới là, hắn hôn ước giả cư nhiên là Tôn Phỉ Văn, vừa biết đến thời điểm hắn quả thực không thể tin được bản thân lỗ tai. Hắn là lần đầu tiên như vậy cảm tạ hắn hoàng gia gia. Liền ngay cả bị sắc phong vì thái tử thời điểm cũng chưa như vậy hưng phấn. Vốn đã lòng tuyệt vọng, lại mạnh xuất hiện nổi lên hi vọng.

Lại gặp mặt, Lee Shin phát hiện bản thân tâm thần kỳ bình tĩnh, nguyên bản nhìn thấy Seong Hyo-rin khi sẽ có một tia tâm động, cũng biến mất không thấy .

Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon thấy Seong Hyo-rin, trên mặt xuất hiện bát quái tươi cười, không nghĩ tới a, không nghĩ tới, ở Shin đã kết hôn dưới tình huống, Seong Hyo-rin còn có thể tới chỗ này riêng chờ hắn. Nên Shin mị lực đại, vẫn là thái tử phi vị trí lực hấp dẫn đại đâu? Bọn họ tìm lấy cớ, đem không gian lưu cho này hai cái "Si nam nhân oán nữ" .

Shin nghe Seong Hyo-rin hình như là lầm bầm lầu bầu, nhưng những câu chỉ trích hắn phụ lòng lời nói. Châm chọc cười, không có lưu luyến đi rồi. Lúc đó là nàng cự tuyệt hắn cầu hôn, hiện tại ngược lại chỉ trích hắn không có chờ nàng, thật sự là châm chọc. Bất quá hay là muốn cảm tạ nàng cự tuyệt, bằng không hắn tuyệt đối sẽ không như vậy không có gánh nặng cùng Phỉ Phỉ kết hôn.

Thượng hoàn một ngày khóa, hai người ngồi ở hồi cung trong xe, hai người kiết nhanh nắm ở cùng nhau. Tôn Phỉ Văn nhìn ra Lee Shin có một chút tâm sự. Vì thế dẫn đầu đánh vỡ yên tĩnh."Ta hôm nay tiếp đến tin tức, Huệ Chính cung nương nương hôm nay về nước.

Lee Shin kinh ngạc quay đầu xem nàng, Tôn Phỉ Văn nhắm mắt lại, nhẹ nhàng mà tựa vào Shin đầu vai. Nhẹ giọng nói: "Ta hôm nay thấy Lee Jun , ta cảm giác hắn cũng không như là mặt ngoài thoạt nhìn như vậy cùng thế vô tranh, mà hôm nay Huệ Chính cung nương nương bí mật về nước, càng là chứng thực ý nghĩ của ta. Nếu không là có cái gì âm mưu lời nói, vì sao về nước như vậy điệu thấp. Liên trong cung đều không có thu được tin tức, nếu không là ta luôn luôn làm cho người ta nhìn chằm chằm Lee Jun cùng Huệ Chính cung nương nương lời nói, chỉ sợ Huệ Chính cung nương nương hội đánh chúng ta một cái trở tay không kịp a."

Tôn Phỉ Văn thở nhẹ một hơi, chậm rãi thả lỏng, đem bản thân toàn bộ sức nặng đều giao cho Lee Shin.

VIP mới nhất chương và tiết 12 đệ 12 chương

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn ngủ say, đem ánh mắt chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ. Trong đầu hồi tưởng , Jun về nước làm trễ, mẫu hậu từng đã từng nói với hắn, nhường hắn cẩn thận Jun lời nói, bị hắn cười trừ . Liền ngay cả lần đầu tiên nhìn thấy Jun Phỉ Phỉ đều biết đến hắn không đơn giản, kia vì sao bản thân liền nhận vì Jun là vô hại đâu?

Có lẽ là bản thân tận lực xem nhẹ đi. Ở bản thân ở sâu trong nội tâm, cũng không nguyện ý làm này thái tử, sinh hoạt tại hoàng cung đình lí. Hắn khát vọng có một người đến phủ định bản thân, mà người này chính là Jun, hắn có năng lực này, cũng có làm như vậy động cơ. Vốn này thái tử vị chính là Jun .

Lee Shin từng đã không chỉ một lần nghĩ tới, nếu đại bá không có xảy ra tai nạn xe cộ qua đời lời nói, có phải không phải hắn sẽ không cần về nước . Sẽ không làm này thái tử, cũng sẽ không cần cùng Phỉ Phỉ tách ra nhiều năm như vậy thôi! Bọn họ có thể cùng nhau học tập cùng nhau chơi đùa, cộng đồng chia xẻ tâm sự. Hắn cũng không cần duy trì hoàng thái tử tôn vinh, thống khổ sinh hoạt nhiều năm như vậy.

Vào lúc ban đêm, Tôn Phỉ Văn liền đem Huệ Chính cung về nước tin tức nói cho hoàng hậu, nàng biết hoàng hậu mấy năm nay luôn luôn cũng chưa thả lỏng đối Huệ Chính cung mẫu tử đề phòng. Bởi vì hoàng hậu biết từ hoa anh người này, chẳng phải cái hội cam tâm thất bại nhân. Theo năm đó nàng đem hiếu liệt hoàng thái tử cùng đại quân đùa bỡn cho vỗ tay bên trong thủ đoạn trung, là có thể nhìn ra một hai. Quả nhiên hoàng hậu biết tin tức này phi thường kinh ngạc, hoàng thất cư nhiên một chút tin tức cũng không có thu được. Phụ trách việc này nội mệnh phụ hổ thẹn cúi đầu, miệng nói vô năng.

Hoàng hậu hiện tại đối Tôn Phỉ Văn là càng ngày càng vừa lòng . Này thái tử phi nhất định có thể tốt lắm phụ tá thái tử . Theo vài ngày nay thái tử đối hoàng thất trách nhiệm không lại phản kháng thái độ, là có thể nhìn ra, thái tử phi đối thái tử ảnh hưởng.

Hoàng hậu lại đem chuyện này nói cho thái hậu, hoàng hậu tin tưởng lấy thái hậu kinh nghiệm, tất nhiên đó có thể thấy được chuyện này sau lưng ý nghĩa.

Thái hậu thấy hoàng hậu một bộ có chuyện muốn nói bộ dáng, liền vẫy lui thượng cung nhóm, chỉ để lại hoàng hậu cùng Tôn Phỉ Văn. Làm hoàng hậu nói ra Huệ Chính cung bí mật về nước tin tức sau, vốn cười thật hiền lành lão thái thái, biểu cảm bỗng chốc ngưng trọng . Ở thái tử đại hôn phía trước, thái hậu còn hỏi qua từ thượng cung, lại được đến Anh quốc sự tình còn không có xử lý hoàn, sẽ không rất nhanh về nước đáp án. Không nghĩ tới chính là đi qua vài ngày mà thôi, Huệ Chính cung liền bí mật về nước , từ thượng cung tâm cũng lớn a. Thái hậu nhẹ nhàng mà thở dài, "Hoàng hậu, năm nay là thái tử đại hôn, là hoàng thất đại hỷ sự, bản cung muốn từ trong cung thả ra đi một nhóm người, đương nhiên hoàng thất hội phát phóng nhất bút trợ cấp kim, nhường các nàng có thể ở ngoài cung cuộc sống."Hoàng hậu nghe xong, vội vàng hành lễ, miệng nói thánh minh.

Tôn Phỉ Văn ngay từ đầu chỉ biết, thái hậu bên người từ thượng cung là Huệ Chính cung nhân, chính là bởi vì có nàng tồn tại, thái hậu mới đúng truy tôn chuyện này như vậy để bụng. Nghe xong thái hậu quyết định, Tôn Phỉ Văn biết thái hậu đã nghĩ tới bên người bản thân có Huệ Chính cung tai mắt . Vì hoàng thất yên ổn, liền tính là đau lòng Nghĩa Thành quân, cũng không thể dao động thái tử địa vị. Thái hậu nương nương đã ở trong lòng hạ quyết định.

Thái hậu xem Tôn Phỉ Văn, thật sự là càng xem càng yêu thích, thái tử phi thật sự là hoàng thất phúc tinh a. Một tin tức liền hóa giải một cái hoàng thất tương lai tai hoạ ngầm, thật sự là quá tốt. Thái hậu cũng biết bản thân là càng già càng hoài cựu, có khi khó tránh khỏi hội hoài niệm hiếu liệt hoàng thái tử, nhưng là cá nhân tình cảm cùng hoàng thất yên ổn so sánh với, thái hậu lại vẫn là phân thanh thục khinh thục trọng .

Lee Shin cũng đem chuyện này nói cho hoàng đế bệ hạ. Shin hiện tại là càng ngày càng có hoàng thái tử uy nghiêm , xử lý sự tình cũng thành thục hơn, hoàng đế bệ hạ thật vui mừng, thân thể hắn đã bắt đầu xuất hiện không khoẻ . Phía trước nghiêm cẩn yêu cầu thái tử, cũng là vì nhường thái tử có thể thuận lợi kế thừa ngôi vị hoàng đế. Nhưng là cao áp chính sách lại bị thái tử kịch liệt bắn ngược, may mắn đại hôn sau, thái tử thành thục rất nhiều, hoàng đế cũng thật cao hứng.

Cứ như vậy, Huệ Chính cung bí mật về nước chuẩn bị bỗng nhiên nổi tiếng kế hoạch, bị Tôn Phỉ Văn phá hư hầu như không còn .

Trong cung lấy cầu phúc danh nghĩa, thả ra rất nhiều tuổi già thượng cung, trong đó còn có rất nhiều Huệ Chính cung tai mắt. Nhưng các boss nơi đó đều có lão nhân được thả ra đi, Huệ Chính cung tuy có một điểm hoài nghi, nhưng không có để ở trong lòng. Chính là thập phần tức giận đưa ra này đề nghị hoàng hậu nương nương, nhường nàng tổn thất phần đông tai mắt, nhất là hoàng đế bệ hạ nơi đó tai mắt, rất là đáng tiếc. Hắn là hoàng đế bệ hạ nội thị, ở hoàng đế vẫn là đại quân thời điểm liền luôn luôn phụng dưỡng tả hữu. Người này cũng là biết hoàng đế bệ hạ cùng Huệ Chính cung ái muội nhân, đúng là bởi vì người này bất chợt nhắc tới, mới nhường hoàng đế luôn luôn đối Huệ Chính cung từ anh hoa nhớ mãi không quên.

Vốn hoàng đế không nghĩ phóng hắn ra cung , nhưng hoàng hậu hiểu chi lấy lý, động chi lấy tình, cuối cùng khuyên phục hoàng đế, cho hắn nhất bút phong phú trợ cấp kim, để lại hắn ra cung . Xem người này rời đi, hoàng hậu thật sự là nhẹ nhàng thở ra.

Cùng ra cung ly biệt cảm xúc tương phản , chính là Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cảm tình càng ngày càng tốt , ở trong cung, cung nữ cùng nội thị nhóm thường xuyên có thể nhìn đến thái tử cùng thái tử phi hai người thân mật ở cùng nhau, hai người trên mặt ngọt ngào cùng chung quanh tràn ngập phấn hồng bầu không khí, làm cho bọn họ ký hâm mộ lại vui mừng.

Lúc này, Lee Shin đang xem thư, mà Tôn Phỉ Văn ở một bên luyện tập đàn triều tiên. Bởi vì bản thân còn có tốt lắm âm nhạc bản lĩnh, cho nên Tôn Phỉ Văn bắt đầu cực nhanh, hiện tại đã có thể lưu sướng đạn tấu nhạc khúc . Phụ trách giáo sư lão sư cũng đối Tôn Phỉ Văn học tập tốc độ ngạc nhiên không thôi.

Vốn Tôn Phỉ Văn cũng không muốn cho Lee Shin bồi nàng luyện tập , loại này luyện tập thật buồn tẻ, hơn nữa luyện tập trung khúc bởi vì không thuần thục mà rất khó nghe. Nhưng Lee Shin kiên trì, Tôn Phỉ Văn không có cách nào, đành phải nhường hắn ở một bên làm bạn .

Đệ 13 chương đệ 13 chương

Luyện tập mệt mỏi Tôn Phỉ Văn, đi tới Lee Shin bên người. Hắn tự nhiên ôm nàng thắt lưng, nhường nàng ngồi ở bản thân trên đùi, đại hôn sau, Tôn Phỉ Văn đối với loại này thân mật hành vi đã thật thói quen . Nàng bả đầu đặt ở Lee Shin trên bờ vai, hưởng thụ thở nhẹ khẩu khí."Shin, lập tức sẽ đến ngươi sinh nhật , ngươi nghĩ muốn cái gì dạng lễ vật a?" Tôn Phỉ Văn nghĩ tới này bản thân phiền não rồi mấy ngày chuyện. Đây là hai người kết hôn sau, Lee Shin cái thứ nhất sinh nhật, Tôn Phỉ Văn rất trọng thị Lee Shin lần này sinh nhật.

Lee Shin cúi đầu, nhẹ nhàng mà hôn Tôn Phỉ Văn non mịn gò má, đối với nàng lỗ tai, nhỏ giọng nói: "Ngươi chủ động hôn ta một chút, chính là tốt nhất lễ vật ." Ấm áp dòng khí thổi trúng Tôn Phỉ Văn trên lỗ tai, ngứa .

Nghe xong Lee Shin đề nghị, Tôn Phỉ Văn mặt lại đỏ, mặc dù ở trong lòng thầm nghĩ bản thân cũng quá yêu mặt đỏ thôi, nhưng vẫn là hung hăng trừng mắt trêu cợt bản thân Lee Shin.

Tuy rằng Tôn Phỉ Văn nguyên ý là hung hăng trừng Lee Shin liếc mắt một cái, nhưng thật rõ ràng, tầng này ý tứ không có nhắn dùm xuất ra. Ở Lee Shin trong mắt, bản thân tiểu thê tử rõ ràng là xấu hổ mang mị phiết bản thân liếc mắt một cái. Khiến cho hắn trong lòng vừa lửa nóng vài phần. Trên người cũng không tự giác có phản ứng, không có biện pháp hoàng thái tử cũng là nhân, vẫn là một cái bình thường nam nhân nhân. Có mấy cái bình thường nam nhân nhân, sẽ ở người mình thích ngồi ở trong lòng mình khi thờ ơ. Ít nhất hắn là làm không được, hắn đã thích Phỉ Phỉ thật nhiều năm . Hơn nữa hai người đã kết hôn , nếu không là các trưởng bối nhận vì hai người tuổi quá nhỏ , bọn họ hai cái hẳn là đã viên phòng . Lee Shin không khỏi ở trong lòng có chút oán trách bản thân trưởng bối.

Ngồi ở trên người hắn Tôn Phỉ Văn, không có khả năng một điểm cảm giác đều không có. Chờ nàng suy nghĩ cẩn thận là chuyện gì xảy ra thời điểm, bỗng chốc liền nhảy xuống tới. Trắng trắng non mềm trên mặt một mảnh đỏ ửng, chỉ vào Lee Shin liên nói đều nói không đi ra , mà Lee Shin tắc một mặt vô tội xem nàng. Nếu không là vừa mới Tôn Phỉ Văn ngồi ở hắn trên đùi, có lẽ đã bị hắn một bộ nghiêm trang bộ dáng lừa đến. Tôn Phỉ Văn bỗng chốc xoay người chạy mất.

Lee Shin cũng không có đuổi theo, xem ra chính mình thật sự dọa đến Tôn Phỉ Văn , thế nhưng nhường nàng đem lễ nghi đều quăng đến một bên, dẫn theo váy chạy. Xem ra hắn còn có rất dài một đoạn đường phải đi a, thê tử của chính mình thật sự là rất thẹn thùng .

Bên này, Tôn Phỉ Văn chạy về bản thân phòng, đem mặt chôn ở trên gối đầu, Tôn Phỉ Văn trên mặt phiếm từng trận đỏ ửng, khiến nàng thoạt nhìn càng hiển kiều mị. Nghĩ đến vừa mới Lee Shin trong mắt nhiệt tình, Tôn Phỉ Văn cảm thấy bản thân trên mặt hơi hơi giảm xuống độ ấm thế nhưng lại lên rồi.

Tôn Phỉ Văn đột nhiên chạy về đến hành động, dọa Choi thượng cung nhảy dựng, từ nàng lần đầu tiên nhìn thấy thái tử phi tới nay, chưa từng có xuất hiện qua loại tình huống này. Nàng chạy nhanh đi lại quan tâm thái tử phi tình huống, nàng không chỉ là phụ trách dạy thái tử phi văn hóa, ngôn ngữ học tập, còn muốn phụ trách thái tử phi ăn, mặc ở, đi lại cùng thân thể khỏe mạnh.

"Nương nương, ngài hoàn hảo a, có phải không phải thân thể vi bệnh nhẹ, nô tì đi tuyên thái y đi lại." Choi thượng cung hành lễ hoàn, liền quan tâm hỏi.

Vốn tính toán tiếp tục trang đà điểu Tôn Phỉ Văn, nghe được Choi thượng cung lời nói, bỗng chốc ngồi dậy, đối Choi thượng cung mỉm cười."Không có việc gì , Choi thượng cung. Thỉnh không cần lo lắng."

Choi thượng cung xem thái tử phi hồng nhuận sắc mặt, yên lòng. Bắt đầu liền vừa mới Tôn Phỉ Văn thất lễ hành vi, tiến hành khuyên bảo.

Lee Shin tiến vào khi, vừa vặn nhìn đến Choi thượng cung đối với Tôn Phỉ Văn tự thuật thái tử phi trách nhiệm, làm cả nước nhân dân làm gương mẫu, thái tử phi hẳn là thận trọng từ lời nói đến việc làm. Tôn Phỉ Văn cúi đầu một bộ thụ giáo bộ dáng. Choi thượng cung xem Tôn Phỉ Văn đem bản thân lời nói nghe lọt được, sẽ không nhiều lắm ngôn. Xoay người hướng Lee Shin hành lễ sau, liền lui đi ra ngoài.

Lee Shin dựa khung cửa đứng, xem Tôn Phỉ Văn bị huấn phờ phạc ỉu xìu bộ dáng cũng thật đau lòng. Hắn đi đến bên giường ngồi xuống. Tôn Phỉ Văn tức giận quay đầu không để ý hắn, đều do Shin, không có việc gì trêu cợt nàng, hại nàng bị Choi thượng cung giáo huấn. Nếu hoàng hậu nương nương đã biết, lại là vừa thông suốt răn dạy. Nghĩ như vậy ánh mắt nàng liền đỏ, từng đợt ủy khuất cảm xúc dũng đi lên.

Xem đôi mắt nàng đã đỏ, Shin cũng có một điểm hối hận, lần này kích thích giống như có chút đại. Hắn thân thủ đem Tôn Phỉ Văn ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng, trấn an nàng. Tôn Phỉ Văn tựa vào Lee Shin trong lòng, nước mắt một cái vẻ ra bên ngoài lưu. Tôn Phỉ Văn như là muốn đem bản thân sở hữu ủy khuất toàn phát tiết xuất ra giống nhau, nước mắt thế nào đều dừng không được, chỉ chốc lát sau liền đem Shin áo sơmi khóc ướt nhất đại khối. Xem rõ ràng nhan sắc thâm rất nhiều áo sơmi, Tôn Phỉ Văn bỗng chốc nở nụ cười. Trong lòng ủy khuất cũng theo nước mắt đều tiêu thất, bất quá ánh mắt nàng bởi vì rơi lệ nguyên nhân, có chút sưng đỏ.

Xem Tôn Phỉ Văn cảm xúc ổn định , Lee Shin phân phó cung nữ cấp Tôn Phỉ Văn ánh mắt băng phu một chút, trở về đến bản thân phòng ngủ thay quần áo.

Khóc xong rồi Tôn Phỉ Văn, bỗng chốc lại trở thành phía trước cái kia tiến thối thỏa đáng thái tử phi. Hai người ăn bữa tối thời điểm, ánh mắt nàng đã nhìn không ra đã khóc dấu vết . Tôn Phỉ Văn còn thay đổi một thân thiển sắc quần áo, mà Lee Shin cũng thay đổi một thân thiển sắc quần áo. Từ xa nhìn lại, hai người giống như mặc tình lữ trang giống nhau. Này phát hiện nhường Lee Shin bởi vì Tôn Phỉ Văn nước mắt mà trầm thấp tâm, lại bay lên đứng lên.

Đến thái tử sinh nhật một ngày này, Tôn Phỉ Văn mặc một thân màu xanh nhạt lễ phục váy dài, chân thải đã ngoài đồng sắc hệ giày cao gót, thu thắt lưng thiết kế, đem Tôn Phỉ Văn tốt đẹp thắt lưng tuyến hoàn mỹ triển lãm xuất ra. Mà nàng trên cổ đội một cái phỉ thúy bình an khấu, loại chất nhuận thấu, trong suốt như nước; sắc màu tiên dương kiều diễm, ánh sáng có thể đạt được, chạy trong đó, óng ánh trong suốt. Tôn Phỉ Văn thật dài thẳng phát vén lên, dùng một chi đồng dạng chất liệu phỉ thúy trâm cài tóc cố định lại. Trên lỗ tai đội hai cái nho nhỏ phỉ thúy nhĩ đinh. Cả người có vẻ đại khí tôn quý mà không nặng nề.

Đệ 14 chương đệ 14 chương

Lee Shin cũng mặc một thân màu xanh nhạt lễ phục, cùng Tôn Phỉ Văn đứng chung một chỗ, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Tôn Phỉ Văn kéo Lee Shin, chậm rãi đi đến. Mọi người xem này một đôi kim đồng ngọc nữ, trong mắt lóe đều tự tâm tư. Lee Shin mang theo Tôn Phỉ Văn hướng đã đến tân khách vấn an, lại cho nàng giới thiệu một ít trọng yếu khách nhân, sau mới đi hướng hắn ba cái bằng hữu. Bởi vì không thích Tôn Phỉ Văn, cho nên Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon ba người cố ý nhắc tới Seong Hyo-rin.

Lee Shin trong mắt tránh qua một tia tức giận, bọn họ không hướng Tôn Phỉ Văn vấn an liền thôi, còn tại giờ phút này cố ý nhắc tới Seong Hyo-rin. Bọn họ ra sao rắp tâm a, Lee Shin đối bọn họ cảm thấy thật thất vọng. Không hề để ý bọn họ trọng tâm đề tài, mang theo Tôn Phỉ Văn xoay người hướng dòng họ phương hướng đi đến. Nguyên bản hẳn là hoa lệ gặt hái Seong Hyo-rin, cứ như vậy bị Lee Shin xem nhẹ .

Tôn Phỉ Văn xem Seong Hyo-rin thất lạc biểu cảm, cảm thấy rất buồn cười. Từng đã có một cơ hội đem ở ngươi trước mặt, ngươi buông tha cho , hiện tại hối hận muốn bắt lấy Lee Shin, cũng muốn hỏi nàng có đáp ứng hay không.

Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon đang ở an ủi Seong Hyo-rin, nhất là Kang Nam, xem bản thân âu yếm nữ nhân thương tâm bộ dáng, hắn hận không thể tiến lên kéo ra Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn. Nhưng lý trí nói cho hắn, Lee Shin không chỉ là hắn bằng hữu, vẫn là hoàng thái tử điện hạ, bản thân không thể xúc động. Bất quá hắn nhìn về phía Tôn Phỉ Văn ánh mắt càng thêm phẫn hận .

Vừa vặn xoay người lại Lee Shin, không có bỏ qua này một màn. Hắn nắm chặt nắm tay, khống chế được bản thân. Phía trước bản thân kết quả là như thế nào, thế nào cái gì bẩn thối đều hướng bên người phóng a. Lee Shin một bên hoài nghi bản thân phía trước giao bằng hữu ánh mắt, một bên suy xét thế nào hảo hảo giáo huấn một chút này không biết sống chết tên. Dám dùng như vậy ánh mắt xem bản thân thái tử phi, xem ra chính mình tại đây chút tên trong lòng cũng không có cái gì địa vị a.

Tôn Phỉ Văn cũng thấy Kang Nam ánh mắt. Nàng nheo lại ánh mắt, có bao nhiêu lâu, không có người dám dùng như vậy ánh mắt xem nàng. Là ở nàng 8 tuổi kia năm, dùng xong một tháng liền phá đổ một cái thế giới 500 cường tập đoàn sau đi. Biết chân tướng mọi người nhắc tới đến Tôn gia tiểu cháu gái cũng chỉ có hai loại biểu cảm: hoảng sợ cùng tán thưởng.

Đương nhiên, Lee Shin phản ứng, Tôn Phỉ Văn cũng xem ở trong mắt. Đối với Lee Shin duy hộ, Tôn Phỉ Văn trong lòng thập phần ngọt ngào. Nàng biết Lee Shin là thật đem bản thân đặt ở trong lòng. Bất quá Tôn Phỉ Văn chẳng phải hoa trong nhà kính đóa, có một số việc nàng thích bản thân giải quyết.

Tôn Phỉ Văn cầm lấy di động, cấp bản thân quản gia giao đãi nói mấy câu, nhìn đến Lee Shin một mặt ngạc nhiên xem nàng."Thế nào, đau lòng ."Tôn Phỉ Văn cố ý kích thích hắn.

Lee Shin hừ lạnh một tiếng."Cái loại này tên không đáng giá , quá mức đại tài tiểu dụng ."

Tôn Phỉ Văn xem Lee Shin nghiêm cẩn biểu cảm, vui vẻ nở nụ cười."Shin, ngươi càng ngày càng có hoàng thái tử khí thế , là, ta đã biết, hoàng thái tử điện hạ." Tôn Phỉ Văn cố ý học nội thị khẩu khí trả lời.

Nàng giống khuông giống dạng ngữ khí, đem Shin cũng chọc cười .

Lee Jun đứng ở bên cửa sổ, xem Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn nói nói cười cười , trong lòng một trận chua sót, miệng nhẹ nhàng nhắc tới , "Này hết thảy đều là ta , vốn đứng ở bên cạnh ngươi sẽ là ta."

Dòng họ nhóm xem thái tử cùng thái tử phi ở cùng nhau cầm sắt cùng minh, ào ào khái thán hoàng thất chi hạnh. Đối thái tử ấn tượng tốt lên không ít. Bởi vì phía trước thái tử tùy hứng, rất nhiều dòng họ đối với thái tử vào chỗ thật không xem trọng, nhưng nhìn hôm nay thái tử biểu hiện, lại đối thái tử vào chỗ tỏ vẻ duy trì. Dòng họ nhóm trong lòng đều cho rằng, phía trước thái tử còn tuổi nhỏ, ai tuổi trẻ thời điểm không làm qua vài món hồ đồ sự a, nhưng đại hôn sau sẽ không giống nhau . Đại hôn sau thái tử chính là người trưởng thành rồi, rất nhiều bảo trì trung lập dòng họ đang nhìn cho tới hôm nay thái tử biểu hiện sau, cũng tỏ vẻ muốn duy trì thái tử vào chỗ. Đây là thái hậu cùng hoàng hậu không nghĩ tới .

Này nghe theo Huệ Chính cung cùng tin tức cục thôi trưởng phòng mệnh lệnh, lẫn vào thái tử tiệc sinh nhật hội nhân, cũng bắt đầu chung quanh hành động .

Cơm trưa khi, Tôn Phỉ Văn ngồi ở Shin bên cạnh, mà Shin các bằng hữu tắc cố ý đem Shin bên kia không xuống dưới, lưu cho Seong Hyo-rin. Tôn Phỉ Văn chính là cười cười, cũng không để ý. Seong Hyo-rin đem lấy đến hai khối bánh ngọt đưa cho Lee Shin. Shin chính là lãnh đạm nhìn thoáng qua, đem mâm lại đẩy trở về. Quay đầu xem Tôn Phỉ Văn, "Phỉ Phỉ, ngươi muốn ăn cái gì, ta đi lấy." Ngữ khí là những người khác chưa bao giờ nghe qua ôn nhu.

Seong Hyo-rin kinh ngạc nhìn Lee Shin, chưa bao giờ nghĩ tới hắn sẽ cự tuyệt bản thân. Còn dùng ôn nhu như vậy ngữ điệu hỏi Tôn Phỉ Văn, bọn họ không phải hẳn là là chính trị hôn nhân sao? Chẳng lẽ Shin không nên phản kháng, nhiên sau đến nàng nơi này tới tìm cầu an ủi sao? Sự tình phát triển có chút ra ngoài nàng dự kiến, Seong Hyo-rin không biết hẳn là thế nào phản ứng, mới có thể thoạt nhìn không quá thất lễ.

Lee Shin cũng không có chờ Tôn Phỉ Văn trả lời, hắn đối Tôn Phỉ Văn yêu thích thập phần hiểu biết, "Ta biết, nhiều lấy rau dưa, không cần thịt." Nói xong, liền đứng dậy hướng thực phẩm khu đi đến.

Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon cho nhau trao đổi ánh mắt, bọn họ đều theo đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc. Tuy rằng Shin ở bọn họ trước mặt coi như bình dị gần gũi, khả bọn họ lại trước giờ không có thấy qua Lee Shin đối ai ôn nhu như vậy qua, liền ngay cả đối Seong Hyo-rin cũng không có. Xem ra này thái tử phi không đơn giản a.

Tôn Phỉ Văn trái lại tự uống trước mặt đồ uống, không để ý đến bọn họ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt. Về phần Seong Hyo-rin nhìn qua ánh mắt, kia hàm nghĩa liền hơn, phẫn nộ, ghen tị, không cam lòng cùng còn có một ít không thể tin được. Tôn Phỉ Văn cũng đồng dạng không đáng để ý tới.

Này đó là Lee Shin trở về lúc nhìn đến . Hắn đem mâm đặt ở bản thân trước mặt, cầm lấy nĩa, tự mình đút cho Tôn Phỉ Văn ăn. Tôn Phỉ Văn ai đến cũng không cự tuyệt, ăn không hề áp lực. Mà những người khác còn có một ít thực không biết vị . Mà này phóng viên chụp đến chỉ có thái tử cùng thái tử phi thân mật ảnh chụp, thái tử đem toàn bộ lực chú ý toàn bộ đặt ở thái tử phi trên người, bọn họ ở thở dài chụp không đến độc nhất vô nhị tin tức đồng thời, không thể không cảm thán thái tử vợ chồng phu thê tình thâm.

Đệ 15 chương đệ 15 chương

Mà ở phim truyền hình trung vụng trộm trà trộn vào yến hội Shin Chae Kyung bằng hữu ba người tổ, cũng lăn lộn tiến vào, trung gian còn hơn nữa Shin Chae Kyung bản nhân. Các nàng theo Lee Jun nơi đó nghe nói thái tử tiệc sinh nhật hội chuyện, cũng hỏi thăm địa chỉ, cứ như vậy minh mục trương đảm lăn lộn tiến vào.

Bên kia, Kang Nam cố ý nâng cốc hắt ở tại Shin trên người, Shin đành phải đi đổi một thân quần áo mới, ở đi phía trước, Shin thật sâu nhìn Kang Nam liếc mắt một cái. Kang Nam nhìn đến này ánh mắt cảm thấy có chút áp lực, bất quá tưởng lấy lòng Seong Hyo-rin tâm áp qua lý trí. Hắn hôm nay nhất định phải nhường này thái tử phi xấu mặt.

Nhìn đến Shin biết đi ra ngoài, đều không có xem bản thân liếc mắt một cái. Seong Hyo-rin cảm thấy bản thân đã vết thương luy luy tâm, lại đau đớn lên.

Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon biết này thái tử phi xuất thân thế gia đại tộc, phổ thông tiếng Anh không có khả năng làm khó nàng. Hơn nữa có báo chí đưa tin qua, này thái tử phi từ nhỏ tụ cư trụ cho Thái Bình Dương tư nhân trên đảo nhỏ, bởi vì đối vị này thái tử phi biết rất ít, bọn họ đành phải một chút thử .

Đầu tiên là Kang Nam dùng tiếng Anh ân cần thăm hỏi, xem vị này thái tử phi cũng không để ý hội, cho rằng nàng chính là cái bao cỏ mỹ nữ, ba người bắt đầu lớn tiếng cười nhạo. Chờ bọn hắn cười đủ, Tôn Phỉ Văn thập phần thuần khiết anh thức tiếng Anh đối bọn họ làm ra cảnh cáo, chính là vô cùng đơn giản một câu, "Thỉnh không cần lớn tiếng ồn ào, chú ý các ngươi đều tự lễ tiết." Nói xong, xoay người đi rồi.

Ba người đều sững sờ ở nơi đó, có dòng họ luôn luôn nhìn chăm chú vào thái tử phi nhất cử nhất động, nhìn đến nàng tiến thối có theo, không kiêu không nóng nảy, trầm ổn ứng đối bộ dáng, không khỏi gật gật đầu. Lại nhìn hướng này thái tử bằng hữu, lắc đầu, đích xác có thất lễ chương cùng tiêu chuẩn.

Thị vệ nhỏ giọng thông tri Tôn Phỉ Văn nói, có nàng đồng học vụng trộm lưu vào yến hội, đã bị thị vệ giam . Tôn Phỉ Văn có thế này nhớ tới trong phim truyền hình đích xác có như vậy tình tiết, bất quá nàng chẳng phải Shin Chae Kyung, cùng các nàng quan hệ cũng thật sự một loại. Nàng không nghĩ tới các nàng còn có thể lưu tiến vào, bất quá đã đến , bản thân bất quá cởi cứu các nàng, thật sự không thể nào nói nổi. Nhường thị vệ đi thông tri Lee Shin, mà nàng liền trực tiếp đi qua .

Nhìn đến bốn người, đáng thương hề hề ngồi ở ghế tựa. Tôn Phỉ Văn cũng không biết nên nói cái gì tốt lắm. Thị vệ thấy thái tử phi tiến vào, chạy nhanh đứng lên hành lễ. Tôn Phỉ Văn triều hắn gật gật đầu, giải thích nói "Này đó là ta ở trong trường học đồng học, cho ngươi thêm phiền toái ."

Thị vệ vội vàng hành lễ, liên nói không dám.

Tôn Phỉ Văn mang theo bốn người đi tới khách phòng, tính toán trước đem các nàng an bày ở trong này, đợi đến dòng họ nhóm đi rồi lại dẫn bọn hắn du lãm hoàng thất biệt viện. Nhưng là bốn người thật vất vả trà trộn vào đến , lại thế nào cam tâm ở trong khách phòng chờ đâu. Liền năn nỉ Tôn Phỉ Văn mang các nàng cùng đi hoàng thái tử lễ vật nghi thức, lúc này Lee Shin cũng phái người đến thông tri Tôn Phỉ Văn lễ vật nghi thức muốn bắt đầu. Tôn Phỉ Văn đành phải mang theo bốn người cùng nhau đi qua.

Lee Shin ngồi ở ghế tựa, cùng đợi Tôn Phỉ Văn, chính là ly khai một lát, hắn liền bắt đầu tưởng niệm Phỉ Phỉ . Liền ngay cả phía trước lễ vật nghi thức cũng có vẻ có chút không chút để ý. May mắn phía trước đều là một ít không quá trọng yếu nhân. Dòng họ nhóm còn không có bắt đầu lễ vật, Tôn Phỉ Văn đến thời điểm, vừa vặn là cung nữ trình lên Seong Hyo-rin lễ vật, là nhất khoản tân đưa ra thị trường  mp3, Lee Shin chính là nhìn thoáng qua, gật đầu một cái, tỏ vẻ bản thân đã biết. Hoàn toàn không có theo cung nữ cầm trên tay tới được ý tứ. Cùng đối đãi phía trước lễ vật cũng không có cái gì khác nhau, điều này làm cho vốn tính toán hảo hảo khen ngợi một chút này lễ vật Kang Nam đám người, thập phần xấu hổ, đành phải đem đến bên miệng lời nói, lại nuốt trở vào. Seong Hyo-rin mặt bỗng chốc đỏ, nàng cảm thấy bản thân giống tiểu sửu giống nhau buồn cười, nàng rõ ràng là thật yêu Lee Shin, vì sao hắn hiện tại nhìn không tới , này đến cùng là vì sao?

Lee Shin thấy Tôn Phỉ Văn tiến vào, bỗng chốc đứng lên, đi qua nắm tay nàng. Thẳng đến nắm tay nàng, Lee Shin bất an tâm mới yên tĩnh xuống dưới. Nhìn đến Tôn Phỉ Văn phía sau bốn người, hơi hơi gật đầu ý bảo, "Hoan nghênh các ngươi tới tham gia ta tiệc sinh nhật hội, hảo hảo ngoạn đi." Nói xong, liền nắm Tôn Phỉ Văn đi tới hai người trên vị trí ngồi xuống.

Xem hai người như vậy thân mật, Kang Nam lại có tân tính toán, "Không biết thái tử sinh nhật, thái tử phi nương nương chuẩn bị cái dạng gì lễ vật, có thể không nhường chúng ta kiến thức một phen đâu?" Nghe được hắn như vậy nói, mặt khác hai người cũng bắt đầu phụ họa đứng lên. Đối với hôm nay Kang Nam đám người vài lần tam phiên nhằm vào Tôn Phỉ Văn hành vi, Lee Shin cảm thấy bản thân sắp nhịn không nổi nữa.

Tôn Phỉ Văn vỗ nhẹ nhẹ chụp cánh tay hắn, nhường hắn bình tĩnh. Tôn Phỉ Văn chú ý tới dòng họ nhóm ở chú ý tình huống nơi này, hào phóng nở nụ cười, đối bên người cung nữ thì thầm một phen. Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy hai cái cung nữ nâng một bức họa đi đến. Cung nữ ở Lee Shin tiền phương đứng định, Tôn Phỉ Văn lôi kéo cánh tay hắn đứng lên, đi đến này bức họa tiền, đối hắn nói: "Còn nhớ rõ ngươi 6 tuổi sinh nhật hứa qua nguyện vọng sao? Ngươi nói hi vọng chúng ta hai người vĩnh viễn không cần lớn lên, như vậy là có thể vĩnh viễn ở cùng nhau . Nguyện vọng này tiền một phần không có cách nào thực hiện, nhưng sau một phần lại thực hiện . Hiện tại chúng ta là có thể vĩnh viễn ở cùng nhau ."

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn xinh đẹp đôi mắt, ôn nhu nở nụ cười."Ta nhớ được." Không sai, hắn nhớ được, nhớ được phi thường rõ ràng, về nàng gì sự, hắn đều nhớ được rất rõ ràng. Bất quá sau lời nói, hắn cũng không có nói xuất khẩu.

Tôn Phỉ Văn xem Lee Shin, xem này nam nhân nhân, hắn là bản thân trượng phu, là bản thân người trong lòng. Mỗi ngày sáng sớm, làm nàng mở to mắt, đều sẽ cảm tạ trời xanh nhường nàng trọng sinh, càng cảm tạ trời xanh, nhường nàng tìm được bản thân người yêu, bản thân nửa người. Tự bọn họ kết hôn tới nay, nàng không có lúc nào là không ở cảm kích trời xanh, ban cho bọn họ mỗi một thiên."Hiện tại, ta đem tiền bán bộ phận giúp ngươi thực hiện."

Đệ 16 chương đệ 16 chương

Tôn Phỉ Văn nhấc lên cái ở họa thượng bạch bố, nhìn đến họa trong nháy mắt, Lee Shin hốc mắt liền bắt đầu hơi hơi phiếm hồng.

Họa thượng là hai tiểu hài tử, tiểu cô nương ngồi ở bàn đu dây thượng vui vẻ cười, bên cạnh ngồi một cái tiểu nam nhân hài, trên đùi phóng một quyển mở ra thư, nhưng tiểu nam nhân hài cũng không có đọc sách, mà là luôn luôn tại nhìn chăm chú vào tiểu cô nương. Thái tử phi họa kỹ phi thường tốt, nhường đang ngồi mọi người, đều có thể từ nhỏ nam nhân hài trong mắt nhìn đến kia hồn nhiên yêu thích loại tình cảm. Thanh mai trúc mã cảm tình chính là như vậy, đơn giản mà thuần túy. Họa thượng tiểu nam nhân hài không khó nhìn ra chính là thái tử điện hạ tiểu nhân thời điểm, bên cạnh cái kia tiểu cô nương, theo thái tử phi vừa mới lời nói trung suy đoán hẳn là chính là chính nàng , bánh xe phụ khuếch thượng xem, vẫn là có một chút thái tử phi nương nương bóng dáng , dù sao nữ đại mười tám biến thôi.

Lee Shin ôm cổ Tôn Phỉ Văn, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói xong: "Cám ơn." Cám ơn ngươi nguyện ý gả cho ta, theo giúp ta tại đây nặng nề trong cung đình cuộc sống. Cám ơn ngươi, giúp ta thực hiện hồi nhỏ nguyện vọng. Trọng yếu nhất là, cám ơn ngươi yêu ta.

Mọi người bắt đầu vỗ tay, Shin Chae Kyung bốn người tức thì bị cảm động khóc ra. Đối mặt Lee Shin đối Tôn Phỉ Văn cảm tình, Seong Hyo-rin, Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon bốn người cũng buông tha cho chính trị đám hỏi buồn cười ý tưởng. Không nghĩ tới Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn nhỏ như vậy liền nhận thức , hơn nữa cảm tình tốt lắm, kia bọn họ làm mấy chuyện này, sẽ cho Lee Shin lưu lại cái gì ấn tượng, đã không cần nói cũng biết . Bọn họ sắc mặt trở nên rất khó xem, sự tình bị bọn họ làm tới như vậy nông nỗi, hậu quả đã không là chính bọn họ có thể thừa nhận .

Seong Hyo-rin mặt, theo nhìn đến họa kia một khắc liền trở nên thật tái nhợt. Nàng không thể tin được, đó là tin sao? Tuy rằng tiểu nam nhân hài trên mặt không cười dung, hãy nhìn đến tiểu nam nhân hài nhân, đều có thể cảm giác được, trên người hắn phát ra sung sướng hơi thở. Làm cho người ta không khỏi cười thầm. Nàng thua, nàng biết không trông coi chính mình về sau lại thế nào lấy lòng Shin, hắn đều sẽ không ở hồi tâm chuyển ý . Hắn yêu nàng, hắn yêu thê tử của chính mình, nàng có thể cảm giác xuất ra, bởi vì nàng thương hắn, nàng yêu Lee Shin. Nàng không có lúc nào là không ở chú ý hắn, nàng đã nhìn ra giữa bọn họ tình yêu, nàng chính là không nghĩ thừa nhận thôi, nàng biết này chính là lừa mình dối người. Nhưng là không như vậy, nàng sợ bản thân sẽ hỏng mất . Không, nàng là cao ngạo Seong Hyo-rin, tuyệt sẽ không ở bản thân địch nhân trước mặt yếu thế.

Dòng họ nhóm là trừ bỏ Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn bên ngoài, cao hứng nhất nhân. Hôm nay bọn họ chứng kiến thái tử trưởng thành, thái tử cùng thái tử phi phu thê tình thâm, thái tử phi có tri thức hiểu lễ nghĩa, tiến thối hợp. Còn có cái gì so thái tử rốt cục có thể gánh vác khởi hoàng thất trách nhiệm cùng tương lai, càng làm cho bọn họ cao hứng đâu?

Không có nhân chú ý góc, Lee Jun xem bị mọi người vây quanh Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn, trong mắt lóe ra ghen tị quang mang, cầm chén rượu thủ cũng không ý thức buộc chặt, giống như muốn đem cái cốc bóp nát dường như."Này hết thảy, đều hẳn là ta ." Lúc này đây ngữ khí so lần trước càng thêm kiên định.

Lần này hoàng thái tử sinh nhật hội viên mãn kết thúc, hoàng đế bệ hạ cùng hoàng hậu nương nương độ cao tán dương , thái tử cùng thái tử phi biểu hiện.

Huệ Chính cung xem phái đi qua phóng viên chụp trở về ảnh chụp, rất là tức giận."Phế vật, đều là phế vật." Từ hoa anh cầm này hoàng thái tử cùng thái tử phi thân mật ảnh chụp, kích động kêu to."Ta không tin, luôn có có thể dùng tới ." Nói xong, xem là tìm kiếm đứng lên, rốt cục bị nàng phiên đến một trương Seong Hyo-rin cùng Lee Shin chụp ảnh chung, hai người giống như ở hôn môi giống nhau, bất quá, này trương ảnh chụp người sáng suốt vừa thấy chỉ biết là sai vị tạo thành . Từ hoa anh tin tưởng trải qua xử lý sau, này trương ảnh chụp hội thoạt nhìn cùng thật sự giống nhau. Nàng không khỏi tự đắc nở nụ cười.

Trở lại trong cung Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin lại bắt đầu bọn họ như hình với bóng cuộc sống. Mỗi ngày hướng trưởng bối vấn an sau, hai người hội thủ nắm tay, cùng nhau ở trong hoa viên tản bộ, hoặc là Lee Shin nghe Tôn Phỉ Văn đánh đàn, nếu không chính là hai người tựa vào cùng nhau đọc sách, có khi Lee Shin luyện tập tây dương đấu kiếm thời điểm, Tôn Phỉ Văn ở một bên làm bạn. Thái tử còn đưa ra muốn dạy đạo Tôn Phỉ Văn đánh bổng, chiếm được thái hậu cùng hoàng đế bệ hạ khen ngợi.

Đánh bổng giống như là golf giống nhau, Lee Shin dạy Tôn Phỉ Văn khi, cơ hồ là đem bé bỏng Tôn Phỉ Văn toàn bộ đều vòng ở tại trong lòng, như vậy đúng lý hợp tình chiếm tiện nghi hành vi, nhường Tôn Phỉ Văn thẹn thùng đồng thời lại không thể nào cự tuyệt. Thế cho nên học tập tốc độ bay nhanh đề cao, điều này làm cho mất đi chiếm tiện nghi cơ hội Lee Shin hối hận không thôi.

Xem hai người như vậy thân mật, trong cung  3 cái đại boss, cảm thấy vui mừng. Hoàng thái hậu cùng hoàng hậu đề nghị, rõ ràng nhường hai người viên phòng tốt lắm, nhưng bị hoàng hậu lấy hai người tuổi còn nhỏ cự tuyệt .

Ngày cứ như vậy ở ngọt ngào trung, bay nhanh đi qua.

Một ngày này, lại là Lee Shin dạy Tôn Phỉ Văn đánh bổng ngày, hiện tại Tôn Phỉ Văn đã đánh cho tốt lắm , tuy rằng vẫn là so ra kém Lee Shin, nhưng là đã nhường hoàng thái hậu cùng hoàng hậu thập phần vừa lòng . Lee Jun đã ở hôm nay tiến cung , nhìn đến Lee Shin hai người ở đánh bổng, vì thế đề nghị nhường Lee Shin dạy hắn lập tức đánh cầu.

Sau Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn tham gia vương lập mỹ thuật tạo hình quán cắt băng hoạt động. Nhường cả nước nhân dân thấy được hoàng thái tử cùng thái tử phi hôn nhân mỹ mãn. Cũng là vì hoàng thất tạo một lần tốt đẹp hình tượng. Mà phim truyền hình trung xuất hiện cái kia hướng Lee Shin ném trứng gà nhân cũng xuất hiện . Bởi vì Tôn Phỉ Văn trước tiên chuẩn bị, ở hắn vừa mới lấy ra trứng gà thời điểm, đã bị xen lẫn ở trong đám người thị vệ bí mật bắt .

Lần này cắt băng thuận lợi kết thúc , bắt lấy phạm nhân ở sau thẩm vấn trung, giao đãi là có người ra tiền nhường hắn hướng thái tử vẫn trứng gà . Hắn cũng không biết là ai, đối phương là đơn phương liên hệ hắn , chỉ biết là sau khi xong chuyện, đi một chỗ lấy tiền là có thể .

Đệ 17 chương đệ 17 chương

Chờ thị vệ cùng cảnh sát tới nơi đó thời điểm, chính là ở một cái thùng rác lí tìm được một cái trang mãn tiền gói to, nhưng không có thấy bất luận kẻ nào. Có thể khẳng định là, lần này sự kiện là một lần có ý định phá hư thái tử hình tượng sự kiện, tiến tới khả năng tính toán phá hư toàn bộ hoàng thất hình tượng.

Lần này sự kiện có thể như vậy hoàn mỹ giải quyết, ít nhiều Tôn Phỉ Văn cảnh giác. Thái hậu càng là ở âm thầm cùng hoàng đế nói, "Thái tử phi thật sự là thái tử phúc tinh, chúng ta toàn bộ hoàng thất phúc tinh a." Hoàng đế bệ hạ nghiêm cẩn gật gật đầu, "Lại nói tiếp, từ thái tử phi tiến cung tới nay, sự tình giống như đều ở hướng tốt phương hướng phát triển. Thái tử thành thục ổn trọng hơn, liền ngay cả dòng họ nhóm đối thái tử đánh giá cũng đề cao không ít." Ở Tôn Phỉ Văn không biết dưới tình huống, nàng ở thái hậu cùng hoàng đế trong lòng, địa vị chưa từng có đề cao. Liên hoàng hậu ở cùng Choi thượng cung nói đến chuyện này thời điểm, cũng mặt lộ vẻ tươi cười, phi thường vui vẻ.

Lần này sự kiện, cũng cấp trong cung  3 cái đại boss, xao vang cảnh báo. Sự kiện sau lưng chủ mưu còn không có bắt lấy, này có thể là nhằm vào hoàng thất một cái đại âm mưu.

Ở chỗ ở từ hoa anh xem TV lí, kim đồng ngọc nữ một loại Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn, tư thái tao nhã ly khai vương lập mỹ thuật tạo hình quán. Khí đem trên bàn gì đó đều vẫn đến trên đất, nhân tức giận cùng ghen tị mà vặn vẹo mặt, xấu xí vô cùng.

Bởi vì Kang Nam đám người lần nữa mời, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đi tới Seoul một nhà thuật cưỡi ngựa câu lạc bộ, bởi vì phía trước không thoải mái, Lee Shin đã thật lâu không có gặp qua Kang Nam cùng Seong Hyo-rin đám người . Nếu không là Kang Nam ở trong điện thoại nói, chỉ điểm Tôn Phỉ Văn bồi tội, Lee Shin lần này cũng sẽ không thể đến. Hắn đã quyết định đạm ra này cái vòng nhỏ hẹp . Này vài người căn bản không đáng giá bản thân lãng phí tinh lực.

Xe đứng ở thuật cưỡi ngựa câu lạc bộ cửa, Kang Nam đám người cùng câu lạc bộ người phụ trách đều đứng ở cửa khẩu nghênh đón. Trừ bỏ bọn họ lần đầu tiên đến thời điểm, vị này người phụ trách xuất ra nghênh đón , phía trước rất nhiều lần, này người phụ trách đều không có lộ diện. Này vẫn là này câu lạc bộ người phụ trách lần thứ hai nghênh đón Lee Shin. Đợi đến Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn xuống xe sau, này có một đầu lóe sáng tóc vàng Anh quốc thân sĩ, thân thiết nghênh đón.

Lee Shin thân cận cùng hắn bắt tay, Tôn Phỉ Văn cũng vươn thủ, này Anh quốc thân sĩ nắm tay nàng, hơi hơi nâng lên, nhẹ nhàng mà lấy hôn cập mu bàn tay nàng. Nhiên sau cung kính lui ra phía sau, "Đại tiểu thư, ta là Phil, nhà này câu lạc bộ người phụ trách. Ngài mã đã chuẩn bị tốt , mời theo ta đến." Nói xong, bước đi ở tiền phương dẫn đường. Seong Hyo-rin đám người ngạc nhiên không thôi, không nghĩ tới này câu lạc bộ sẽ là Tôn Phỉ Văn gia khai , phía trước bọn họ cũng tưởng qua thu mua nhà này câu lạc bộ, nhưng đều bị cự tuyệt . Thật không nghĩ tới, vốn tưởng rằng Tôn gia tuy rằng là thế gia đại tộc, nhưng hẳn là đã xuống dốc . Chủ yếu là bởi vì bọn họ chưa từng có nghe nói qua Tôn thị gia tộc, xem ra Tôn Phỉ Văn gia tộc vẫn là có chút nội tình .

Lee Shin một bên về phía trước đi, một bên hỏi bên người Tôn Phỉ Văn, "Nhà này câu lạc bộ là Tôn gia sản nghiệp sao? Hoàng thất phía trước còn tưởng thu mua nhà này câu lạc bộ, lại bị cự tuyệt . Không nghĩ tới là nhà các ngươi sản nghiệp, khó trách."

Tôn Phỉ Văn không cho là đúng trả lời, "Nhà này câu lạc bộ chẳng phải Tôn gia sản nghiệp." Luôn luôn nghe hai người đối thoại Choi Min Jun xen mồm, "Hắn gọi ngươi đại tiểu thư, điều này sao không là nhà ngươi sản nghiệp ?" Lúc này luôn luôn tại phía trước dẫn đường Phil trả lời mọi người nghi vấn, "Này câu lạc bộ đích xác không là Tôn gia sản nghiệp, mà là đại tiểu thư cá nhân tài sản riêng. Các vị bên trong thỉnh." Nghe được đáp án mọi người, đều há to miệng ba, tỏ vẻ bản thân kinh ngạc.

Tôn Phỉ Văn dùng nàng vĩnh viễn không nhanh không chậm ngữ điệu, nói xong thu mua này câu lạc bộ ước nguyện ban đầu."Loại này có chứa an toàn tai hoạ ngầm chỗ ăn chơi, vẫn là niết ở trong tay mình, tương đối yên tâm." Nàng cũng không có khoe ra ý tứ, nhưng này so khoe ra càng làm cho nhân khó có thể nhận.

Tuy rằng Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon ba người đều lấy công tử thế gia tự cho mình là, nhưng là không có năng lực vì bản thân đặt mua giống nhà này câu lạc bộ như vậy môn quy tài sản riêng. Liền ngay cả hoàng thái tử điện hạ lúc đó cũng là hoàng thất danh nghĩa, tiến hành thu mua đàm phán .

Kang Nam, Choi Min Jun cùng Lee Hoon trao đổi một ánh mắt, xem ra bọn họ muốn một lần nữa phỏng chừng này thái tử phi cùng này sau lưng thế lực .

Sau ở phim truyền hình trung, bọn họ nói , về chim sẻ biến phượng hoàng trọng tâm đề tài tự nhiên không có cơ hội nói ra miệng , bởi vì nàng cho tới bây giờ không là cái gì chim sẻ, nàng là thật phượng hoàng. Liền tính không gả cấp Lee Shin, cũng không tổn hại nàng kiêu ngạo lông chim.

Xin lỗi cái gì, đương nhiên cũng không có. Này chỉ là bọn hắn ước Lee Shin xuất ra một cái lấy cớ mà thôi. Lee Shin xem này đó không có một điểm đảm đương nhà giàu thiếu gia, lại hoài nghi bản thân thức nhân ánh mắt.

Ở hồi cung trên đường, phái đi nhìn chằm chằm Huệ Chính cung thủ hạ hội báo, Huệ Chính cung đang ở tích cực bái phỏng quốc hội nghị viên, tranh thủ nhường những người này duy trì về hiếu liệt hoàng thái tử truy tôn chương trình nghị sự. Hơn nữa, từ hoa anh yoga quán đem ở sắp tới khai trương.

Gác điện thoại Tôn Phỉ Văn, lâm vào trầm tư, này Huệ Chính cung đến cùng đang nghĩ cái gì, khai này yoga quán đến cùng có ích lợi gì ý? Chẳng lẽ chỉ là vì tiếp cận Seong Hyo-rin, cho nàng đi đến phá hư bản thân cùng Shin cảm tình, hẳn là không là như vậy đơn giản.

Theo nàng vài ngày nay quan sát đến xem, Shin căn bản không có yêu thượng Seong Hyo-rin. Nhiều nhất có một chút hảo cảm, mà này đó hảo cảm cũng bởi vì bọn họ kết hôn, cùng sau Seong Hyo-rin, Kang Nam đám người ngu xuẩn hành vi mà tiêu ma hầu như không còn .

Có thể nói, hiện tại Seong Hyo-rin đối với nàng mà nói liên đối thủ đều xưng không lên. Ở trong phim truyền hình, Seong Hyo-rin lớn nhất lợi thế, chính là Lee Shin đối nàng thích. Mà này đó bởi vì Tôn Phỉ Văn xuyên không, nhường Lee Shin đối nàng chỉ có một chút điểm thích, chính là bằng vào điểm ấy thích căn bản dao động không xong Lee Shin.

Mặc kệ nàng nghĩ như thế nào, nàng vẫn là đem tin tức này báo cáo cho đại boss nhóm, thái hậu cùng hoàng hậu nghe được tin tức này, cũng âm mưu luận . Không thể không nói, phía trước trứng gà sự kiện, vẫn là khởi đến một điểm cảnh giác tác dụng .

Đệ 18 chương đệ 18 chương

Thái hậu cùng hoàng hậu quyết định từ Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn ra mặt, thay thế hoàng thất tham gia yoga quán khai trương điển lễ. Một phương diện, triển lãm thành viên hoàng thất trong lúc đó chặt chẽ quan hệ, về phương diện khác, là nói cho từ anh hoa, ngươi hành tung chúng ta đã biết đến rồi , ngươi tốt nhất thành thật một điểm, không cần làm cái gì động tác nhỏ. Đương nhiên, thứ hai điều là Tôn Phỉ Văn bản thân lý giải , thái hậu cùng hoàng hậu biểu đạt thập phần văn nhã, nhưng cuối cùng biểu đạt xuất ra ý tứ là giống nhau .

Tôn Phỉ Văn cũng cùng Lee Shin phân tích chuyện này, Lee Shin tỏ vẻ Huệ Chính cung mục đích thập phần minh xác, chính là nhường Jun đoạt được ngôi vị hoàng đế. Huệ Chính cung hết thảy hành động đều là vì mục đích này, mặc kệ nàng làm cái gì, bọn họ chỉ cần lấy bất biến ứng vạn biến là có thể , dù sao hiện tại là bọn hắn chiếm cứ có lợi vị trí. Không thể không nói, nghiêm cẩn lên Lee Shin, vẫn là rất có chính trị ý nghĩ . Hắn hiện tại tưởng vấn đề, càng ngày càng thành thục cùng toàn diện , chiếu này phát triển đi xuống, không ra vài năm, Lee Shin tuyệt đối là một vị không thể soi mói ngôi vị hoàng đế người thừa kế.

Yoga quán khai trương hôm đó, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin tướng cùng trình diện, hai người đều là thiển sắc mặc, ở thanh xuân tịnh lệ đồng thời, có vẻ cao nhã quý khí. Bọn họ đã đến tự nhiên hấp dẫn mọi người ánh mắt, ào ào tán thưởng hoàng thái tử cùng thái tử phi mĩ mạo hòa khí chất. Bị Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đã đến đánh cho trở tay không kịp từ anh hoa, cũng sửa sang lại tốt bản thân biểu cảm, nghênh đón. Lee Shin tự nhiên vì Tôn Phỉ Văn giới thiệu, "Đây là Huệ Chính cung nương nương, cũng là Jun mẫu thân. Phía trước bọn họ luôn luôn tại Anh quốc cuộc sống, ngươi khả năng không có gặp qua."

Tôn Phỉ Văn hơi hơi khom người hướng từ hoa anh vấn an."Huệ Chính cung nương nương."

Từ hoa anh cười gật gật đầu, khoa thái tử cùng nàng là trai tài gái sắc, ông trời tác hợp cho. Một điểm cũng nhìn không ra đến dối trá, không hổ là diễn viên xuất thân, thật sự thật hội diễn diễn a.

Biết nàng bộ mặt thật Tôn Phỉ Văn, đang nhìn đến nàng biểu hiện sau, cũng không khỏi tán thưởng từ hoa anh kỹ thuật diễn tinh thấu. Cũng là nếu liên điểm ấy kỹ thuật diễn cũng không có, năm đó làm sao có thể đem hai vị hoàng thất kế thừa đều đùa bỡn cho nàng trong tay đâu?

Tôn Phỉ Văn hướng bốn phía nhìn lại, phát hiện đến khách nhân, đều là các giới tinh anh. Xem ra Huệ Chính cung nương nương liền tính đang ở nước ngoài, tâm cũng vẫn là lưu tại quốc nội. Nàng còn phát hiện ở phim truyền hình trung, cùng Huệ Chính cung nương nương cùng nhau cấu kết với nhau làm việc xấu, hãm Lee Shin cho dư luận thảo phạt trung thôi trưởng phòng. Nếu không là hôm nay thấy hắn , Tôn Phỉ Văn không sai biệt lắm mau đã quên hắn người này .

Ở phim truyền hình trung, nếu không có người này trợ giúp, Lee Shin cùng Seong Hyo-rin chuyện xấu cũng sẽ không thể làm cả nước oanh động, có thể nói, sau Lee Shin đi đến như vậy một cái tuyệt cảnh, người này công không thể không.

Đã thấy hắn , Tôn Phỉ Văn tự nhiên sẽ không đơn giản buông tha hắn. Tin tức cục bộ trưởng chức vị, vẫn là tặng cho có tài cán lại người chánh trực đi. Đương nhiên có thể bồi dưỡng chính bọn họ nhân thượng vị tốt nhất, nếu bất thành, liền nhất định phải bồi dưỡng một cái trung lập phái thượng vị. Hạ quyết tâm Tôn Phỉ Văn, đem ánh mắt theo thôi trưởng phòng trên người dời. Theo nàng thấy thôi trưởng phòng đến hạ quyết tâm chỉ có ngắn ngủn vài giây chung, mọi người chỉ làm thái tử phi ở nhìn quanh bốn phía, cũng không có hoài nghi cái gì.

Tôn Phỉ Văn vừa đem ánh mắt theo thôi trưởng phòng trên người dời, liền thấy bên người hắn đứng Seong Hyo-rin. Seong Hyo-rin nhìn chăm chú ở Lee Shin trên người thâm tình ánh mắt, nhường Tôn Phỉ Văn trong lòng tiểu nhân bắt đầu phù ngạch, cô nương, hắn hiện tại là của ta trượng phu, không cần dùng xem phụ lòng hán ánh mắt nhìn hắn, hắn thừa nhận không dậy nổi a.

Lee Shin đã sớm thấy Seong Hyo-rin , bất quá đối với Lee Shin mà nói, Seong Hyo-rin bất quá là một cái so quen thuộc đồng học mà thôi. Cho nên ánh mắt cũng không có ở nàng trên người nhiều làm lưu lại.

Seong Hyo-rin bên người giáo sư, xem thái tử vợ chồng, không ngừng tán thưởng."Thái tử thật sự là rất soái , so trước kia cũng có khí thế . Thái tử phi đứng ở bên người hắn hảo xứng a, thật sự là rất xứng ."

Seong Hyo-rin nghe bản thân giáo sư lời nói, vốn đã kinh vảy tâm, lại bắt đầu thảng huyết. Nàng vẫn là không có cách nào buông ra Lee Shin, liền tính biết nàng hiện tại đã không thương nàng , nàng vẫn là muốn bồi ở bên người hắn.

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đại biểu hoàng thất, vì yoga quán khai trương dâng lên lẵng hoa. Bởi vì thái tử cùng thái tử phi trình diện, vốn có chút điệu thấp khai trương nghi thức, hấp dẫn rất nhiều phóng viên. Từ anh hoa chính thức đi vào cả nước nhân dân tầm mắt.

Đưa lên lẵng hoa, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn chính là lưu lại lập tức ly khai.

Sau từ anh hoa như nguyên kịch giống nhau, bắt đầu có mục đích tiếp cận Seong Hyo-rin, hướng nàng kể ra bản thân vì lên làm thái tử phi mà buông tha cho vũ đạo giấc mộng. Càng ngày càng nhiều tương tự chỗ, nhường Seong Hyo-rin cảm thấy bản thân cũng là có thể lên làm thái tử phi , bởi vì có từ anh hoa khai đạo, Seong Hyo-rin lại khôi phục tự tin. Từng đã bị Lee Shin vắng vẻ chuyện, bị nàng đặt ở đáy lòng, không lại hồi tưởng. Nàng tâm, ở từ anh hoa bện tốt đẹp tương lai trung chậm rãi khôi phục. Vì thế, Seong Hyo-rin càng là thường xuyên thường lui tới từ anh hoa yoga quán.

Cái này không là Tôn Phỉ Văn quan tâm chuyện . Trong cung lập tức sẽ tổ chức vũ hội , lần này là mời trên thế giới sở hữu thực thi quân chủ lập hiến chế quốc gia đại sứ cập kì người nhà, cùng kết hôn hoàng thái tử vợ chồng chính thức gặp mặt vũ hội, còn muốn mời dự họp hội chiêu đãi ký giả.

Hoàng thất thập phần coi trọng lần này vũ hội, này dù sao cũng là thái tử phi lần đầu tiên chính thức xã giao vũ hội, ý nghĩa trọng đại.

Vũ hội đêm đó, Lee Shin mặc màu đen áo bành tô, cùng hắn thâm thúy con ngươi đen hoà lẫn, có vẻ cao quý mà thần bí. Tôn Phỉ Văn cũng là một thân màu đen lễ phục váy dài, cắt quần áo đơn giản lễ phục sấn nàng cao quý thanh lịch lại không hiện nặng nề. Bởi vì là thấp ngực thiết kế, cho nên nàng lại vây quanh một cái tuyết trắng hồ cầu, ở hồ cầu thượng đừng một quả hồ ly tạo hình ruby kim băng. Giống như ở mờ mịt trong tuyết, độc tự kiếm ăn hỏa hồ, làm cho người ta một loại ký không linh lại mị hoặc cảm giác. Vừa vặn cùng thái tử phi làm cho người ta cảm giác thập phần tương tự.

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn là đêm nay hoàn toàn xứng đáng nhân vật chính, mặc kệ là ở thân phận thượng, vẫn là ở khí tràng thượng, đều là toàn trường chú ý tiêu điểm. Bởi vì phía trước đã cùng trong cung đại boss nhóm, phân tích qua Huệ Chính cung chuyện, tất cả mọi người nhận vì Huệ Chính cung vốn định bỗng nhiên nổi tiếng, kia hôm nay này vũ hội, nàng là nhất định sẽ không sai qua .

Cho nên đợi đến Huệ Chính cung thật sự đã đến thời điểm, trong cung mấy đại boss, cũng không có tỏ vẻ thập phần kinh ngạc. Đương nhiên nguyên kịch trung, thái hậu bởi vì qua cho kích động, mà xưng hô sai lầm rồi Huệ Chính cung chuyện, căn bản không có phát sinh. Không có đạt tới trong tưởng tượng hiệu quả Huệ Chính cung nương nương, cũng không nổi giận. Thời gian còn dài, nàng có rất nhiều thời gian cùng các nàng chậm rãi hao.

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn tiếp tục ở các quốc gia đại sứ bên trong, không ngừng chạy. Xem thái tử phi ở thái tử bên người, tao nhã dáng người cùng thỏa đáng cách nói năng, trong cung mấy đại boss, đối hoàng thất tương lai có thể nói là tràn ngập tin tưởng.

Mở màn biểu diễn sau khi chấm dứt, Lee Shin chấp khởi Tôn Phỉ Văn thủ, đi đến vũ hội trung ương. Bốn phía ngọn đèn bỗng chốc ám xuống dưới. Toàn trường duy nhất ngọn đèn ngay tại hoàng thái tử vợ chồng trên người. Xem xinh đẹp tao nhã thái tử vợ chồng, các quốc gia đại sứ tỏ vẻ phi thường hâm mộ cùng ghen tị. Như thế xinh đẹp thiếu nữ, thế nhưng đã gả làm người phụ, làm cho bọn họ hối hận không thôi, không có sớm một điểm nhận thức thái tử phi điện hạ. Có thể lấy được như thế xinh đẹp thái tử phi, mọi người tỏ vẻ thập phần ghen tị thái tử điện hạ. Mà hoàng đế cùng hoàng hậu nghe xong này đó ngôn luận, vui vẻ không thôi.

Đúng vậy, chỉ có như vậy xinh đẹp lại có trí tuệ nữ tính, mới xứng đôi chúng ta thái tử điện hạ.

Ở sàn nhảy trung, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn phối hợp thiên y vô phùng, nhất thủ waltz bị bọn họ vũ tức tao nhã lại linh động. Tất cả mọi người đắm chìm ở bọn họ duyên dáng vũ bước trung, không thể tự thoát ra được. Lần này vũ hội, tổ chức thập phần thành công. Vị này xinh đẹp Hàn Quốc thái tử phi cấp các quốc gia đại sứ đều để lại tốt đẹp ấn tượng.

Đối với Huệ Chính cung nương nương cùng Lee Jun chính thức trở về, hoàng hậu cũng tỏ vẻ bản thân lo lắng, nhưng hoàng đế bệ hạ ý tứ vẫn là lấy chân thành tâm, bao dung bọn họ trở về. Hoàng thái hậu lại một lần nhắc tới thái tử hậu tự vấn đề. Lần này hoàng hậu cự tuyệt cũng không quá kiên định. Xem hoàng hậu dao động, thái hậu phảng phất đã thấy một cái nho nhỏ , nộn nộn tiểu hài tử, ở kêu nàng tổ nãi nãi .

Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin lại bắt đầu bình tĩnh mà tốt đẹp cuộc sống. Mỗi ngày đến trường đối Lee Shin mà nói hết sức dày vò, bởi vì ở trường học hắn sẽ không có thể cùng Tôn Phỉ Văn ở cùng nhau . Điều này làm cho đang đứng ở tình yêu cuồng nhiệt trung thái tử điện hạ thật mất hứng. Trong trường học về thái tử quăng Seong Hyo-rin đồn đãi càng diễn càng liệt, bởi vì nàng bình thường quá mức thanh cao, một bộ khinh thường cho cả người làm bạn bộ dáng, sử trong trường học không có một người nữ sinh vì nàng nói tốt. Một ít trung lập nhân, cũng chỉ là không tham dự, bất truyền bá mà thôi.

Seong Hyo-rin nghe đồng học ở sau lưng đối nàng nghị luận, trong lòng không là không có một điểm cảm giác. Nhưng nàng đem loại này đau đớn toàn bộ chuyển dời đến muốn cướp đoạt hồi Lee Shin quyết tâm thượng.

Ở một lần buổi sáng thỉnh an thời điểm, thái tử hướng hoàng thái hậu, hoàng đế cùng hoàng hậu đưa ra, muốn đi bái phỏng Tôn gia ông ý tưởng. Từ tiên hoàng qua đời, Tôn gia ông sợ xúc cảnh thương cảm, sẽ lại cũng không có hồi qua Hàn Quốc. Chỉ tại thái tử đại hôn thời điểm, trở về qua một lần, nhưng là chính là vội vàng vừa thấy, liền lại đi trở về.

Tôn gia lão thái gia cùng tiên hoàng không bao lâu quen biết, hai người cảm tình luôn luôn tốt lắm. Liền ngay cả tiên hoàng vào chỗ, Tôn gia cũng là đi theo làm tùy tùng ra không ít lực. Sau càng là vì hoàng thất bồi dưỡng ra giống Tôn Phỉ Văn như vậy ưu tú thái tử phi, thái hậu biết tiên hoàng đối này bằng hữu coi trọng, có thể nói là sinh tử chi giao, này đó trước hoàng lưu lại di chiếu trung là có thể nhìn ra.

Thái tử có thể chủ động đưa ra yêu cầu này, thái hậu trong lòng thập phần cao hứng. Này tỏ vẻ thái tử đối tiên hoàng cập kì bạn bè tôn trọng. Đồng thời còn tỏ vẻ thái tử đối thái tử phi ngưỡng mộ.

Hoàng đế bệ hạ cũng vui mừng gật gật đầu, thái tử có thể nghĩ vậy chút, đại biểu hắn thật sự là trưởng thành. Hoàng hậu coi trọng nhất chính là thái tử cùng thái tử phi an toàn vấn đề.

Hoàng đế bệ hạ xem thái tử, gật gật đầu."Ta nhận vì, thái tử điện hạ đi xa lạ địa phương ngốc vài ngày, đối thái tử kế thừa đại vị rất có trợ giúp." Nói xong, nhìn về phía thái hậu.

Thái hậu cũng gật gật đầu, từ ái xem thái tử cùng thái tử phi."Phi cung từ trở lại Hàn Quốc tới nay, sẽ lại cũng không có trở về qua. Liền ngay cả đại hôn khi cũng chỉ là vội vàng thấy một mặt, liên nói cũng không có nói. Hơn nữa, tân hôn thôi, chú rể đi tân nương gia ở vài ngày, đây chẳng phải là chúng ta phong tục sao?" Nói xong vui vẻ nở nụ cười.

Tôn Phỉ Văn kinh hỉ xem thái hậu, tuy rằng biết trong phim truyền hình có một đoạn như vậy tình tiết, nhưng là nàng dù sao không là Shin Chae Kyung. Nhà nàng cũng không lại quốc nội, cho rằng không có loại này về nhà mẹ đẻ trải qua Tôn Phỉ Văn, kinh hỉ xem nói mấy câu liền quyết định chuyện này bệ hạ.

Đương nhiên, chính yếu , hay là muốn cám ơn hướng thái hậu đưa ra này đề nghị thái tử điện hạ. Theo thái hậu trong cung điện xuất ra Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn, cùng nhau bước chậm ở trong hoa viên.

"Cám ơn ngươi, tín." Tôn Phỉ Văn biết Shin hội đề yêu cầu này, tất cả đều là vì nàng. Nàng thật cao hứng, hơn hắn cẩn thận mà cảm động.

Đệ 19 chương đệ 19 chương

Lee Shin đi ở phía trước, cũng không có quay đầu."Phỉ Phỉ, ta là của ngươi trượng phu, ngươi tác động ta toàn bộ tâm hồn. Ngươi hỉ nộ ái ố, ta toàn bộ đều muốn biết. Cho nên có chuyện gì, không cần bản thân một người giấu ở trong lòng. Chúng ta là vợ chồng, chẳng lẽ không đúng hẳn là cùng nhau gánh vác sao?" Lee Shin ngữ khí có một chút khổ sở. Hắn rất sớm liền cảm giác được Tôn Phỉ Văn có tâm sự, bất quá luôn luôn đều không có nghĩ đến kết quả là cái gì. Thẳng đến một ngày buổi tối, Lee Shin thấy nàng vuốt nàng cùng gia gia ảnh chụp rơi lệ, mới suy nghĩ cẩn thận nàng là muốn gia . Bất quá lúc đó bọn họ vừa mới đại hôn, rất nhiều chuyện còn không có xử lý hoàn. Tại như vậy dưới tình huống, cũng không cho phép bọn họ đưa ra như vậy yêu cầu, nhưng theo sự tình nhất kiện kiện kết thúc, hiện tại đúng là tốt nhất thời cơ. Bởi vì phía trước, bọn họ hai người biểu hiện xuất sắc, thái hậu nương nương, phụ hoàng cùng mẫu hậu đều đối Tôn Phỉ Văn phi thường vừa lòng cùng yêu thích. Hắn có cửu thành nắm chắc bọn họ hội đáp ứng .

Lee Shin mấy ngày nay biến hóa, Tôn Phỉ Văn cũng có sở phát hiện. Bất quá nàng không nghĩ tới dĩ nhiên là bởi vì nàng. Xem Lee Shin có chút cô đơn bóng lưng, Tôn Phỉ Văn bỗng chốc theo sau lưng ôm lấy hắn. Cảm thụ được trên người hắn độ ấm, hướng hắn cam đoan."Về sau ta tất cả đều nói cho ngươi, ta sở hữu hỉ nộ ái ố, toàn bộ nói cho ngươi." Xem như vậy cô đơn Lee Shin, Tôn Phỉ Văn lòng tham đau.

Lee Shin xoay người, ôm lấy Tôn Phỉ Văn, gắt gao , không lưu lại một chút khe hở. Hai người cứ như vậy lẳng lặng ôm ấp , cảm thụ lẫn nhau đối với đối phương tâm ý.

Trải qua một ngày chuẩn bị, bọn họ bước trên đi Tôn gia tiểu đảo máy bay. Trải qua dài dòng phi hành, Tôn Phỉ Văn rốt cục lại về tới nhà của mình, này nàng sinh hoạt 18 năm địa phương. . Đã tiếp đến tin tức lão quản gia, tự mình tới đón bọn họ. Xem bản thân từ nhỏ xem lớn lên đại tiểu thư, đã gả làm người phụ, hơn nữa cuộc sống thật hạnh phúc. Lão quản gia lau nước mắt, yên lặng cao hứng."Đây là thật tốt quá, đại tiểu thư thoạt nhìn qua thật cao hứng. Lão thái gia thường xuyên nhắc tới đại tiểu thư, biết đại tiểu thư muốn trở về. Ngày hôm qua ông đều hưng phấn ngủ không được  ."

Tôn Phỉ Văn xem lão quản gia, nghe hắn nói lảm nhảm, cảm thấy dị thường hoài niệm."Thượng quan gia gia." Nàng giang hai tay, thân thiết ôm lão quản gia. Này lão nhân tựa như bản thân một cái khác gia gia. Từ nhỏ xem nàng lớn lên, chiếu cố nàng áo cơm khởi cư, có thể nói đều bị để bụng. Tôn Phỉ Văn đối lão quản gia cảm tình rất sâu, về tới gia, nhìn đến bản thân tưởng niệm gia nhân. Trầm ổn trấn định Tôn Phỉ Văn cũng đỏ hốc mắt.

Xem Tôn Phỉ Văn cùng quản gia hai người sắp ôm đầu khóc rống , Lee Shin đành phải tiến lên đánh vỡ này cảm động bầu không khí."Thượng quan gia gia, ngươi còn nhớ rõ ta sao?" Lee Shin xem trước mắt lão quản gia, cơ hồ cùng hắn trong trí nhớ giống nhau như đúc, thẳng đứng áo bành tô, thẳng thắn phía sau lưng, mang theo từ ái lại không du củ lời nói. Chính là tóc càng thêm hoa râm , đúng vậy, hơn mười năm đi qua , năm đó chỉ có hơn bốn mươi tuổi thượng quan gia gia, cũng đã sáu mươi tuổi .

Lão quản gia xem trước mặt Lee Shin, thật sâu cúi đầu hành lễ."Hoan nghênh thái tử điện hạ, nhà của ta lão thái gia đang ở trong nhà xin đợi ngài quang lâm."

Lee Shin chạy nhanh tiến lên, đem lão quản gia giúp đỡ đứng lên."Thượng quan gia gia, ngài vẫn là xưng hô ta Lee Shin đi, ta chẳng phải lấy hoàng thái tử thân phận đến , mà là lấy một cái tôn nữ tế thân phận, đến bái phỏng gia gia cùng đại gia ."

Lão quản gia xem Lee Shin, nguyên bản cung kính lại xa cách biểu cảm trầm tĩnh lại. Lại hơi hơi khom mình hành lễ, "Kia thỉnh đại tiểu thư cùng cô gia dời bước, lão thái gia đang ở trong nhà chờ các ngươi đâu!"

Tôn Phỉ Văn lôi kéo Lee Shin lên xe, xem ngoài cửa sổ xe cảnh sắc, giờ trí nhớ, lại hiện ra đến."Shin, ngươi còn nhớ rõ sao? Nơi này chính là ta họa trung địa phương. Này bàn đu dây, này cây, chúng ta hồi nhỏ thường xuyên ở trong này đùa." Tôn Phỉ Văn hưng phấn cùng Lee Shin nói.

"Ta đương nhiên nhớ được, ngươi tiểu nhân thời điểm, đặc biệt thích này bàn đu dây, mỗi lần đều đãng cao cao , nhìn xem ta hết hồn . Có hai lần còn theo bên trên té xuống, may mắn ta ở bên cạnh ôm lấy ngươi, chúng ta hai cái cùng nhau cổn xuất rất xa. Hoàn hảo đều không có bị thương." Lee Shin nhắc tới kia hai lần nguy hiểm tình huống, còn lòng còn sợ hãi.

Tôn Phỉ Văn tươi cười phai nhạt xuống dưới."Đúng vậy, từ ngươi đi rồi, ta ngay tại cũng không có đãng qua như vậy cao , ta không nghĩ ở ngã xuống tới thời điểm, bị người khác tiếp được, bọn họ cũng không là ngươi."

Lee Shin tâm bởi vì Tôn Phỉ Văn lời nói, mà kịch liệt nhảy lên. Hắn là không là có thể như vậy lý giải, theo hai người còn nhỏ thời điểm, Tôn Phỉ Văn cũng đã thích thượng hắn . Hắn nắm giữ tay nàng phóng tới bản thân ngực, nhường nàng cảm thụ bản thân tim đập, "Ta tâm chỉ vì ngươi, như vậy nhảy lên."

Tôn Phỉ Văn cảm thụ được hắn cấp tốc tim đập. Mặt bỗng chốc đỏ. Nàng nghĩ đến lão quản gia còn tại trong xe, liền một trận thẹn thùng. Nàng bắt tay thu hồi đến, đem mặt chôn ở hắn trước ngực. Nhỏ giọng đối hắn nói: "Thượng quan gia gia còn tại trên xe đâu?"

Lee Shin vừa nhấc đầu, xem trong kính chiếu hậu, lão quản gia đã cười đến đem ánh mắt nheo lại đến . Không tự giác ho nhẹ một tiếng, tưởng hóa giải bản thân xấu hổ, nhưng nhĩ tiêm đỏ ửng bán đứng hắn. Tại như vậy xấu hổ bầu không khí trung, bọn họ rốt cục thấy Tôn gia đại trạch, Tôn gia đại trạch, có chút giống quốc nội trang viên chủ ốc phóng đại bản.

Màu trắng âu thức kiến trúc đàn trình hình thoi phân bố, ở chủ ốc mặt sau là trình làm đẹp trạng mỗi tòa tiểu biệt thự, này đó tiểu biệt thự là tôi tớ chỗ ở. Bọn họ đi đến lớn nhất một tòa kiến trúc tiền dừng lại, đã chờ ở nơi này thật lâu bọn người hầu, tiến lên vì bọn họ mở cửa, xem quen thuộc phòng ở cùng cảnh sắc, Tôn Phỉ Văn thật vất vả bình tĩnh tâm, lại khởi gợn sóng. Bọn người hầu ở cửa tự động xếp thành hai đội, nam nhân bộc bên trái, nữ bộc bên phải. Cúi đầu vấn an, "Hoan nghênh đại tiểu thư bình an trở về, hoan nghênh cô gia đại giá quang lâm." Thanh âm vang dội, động tác đều nhịp.

Tôn Phỉ Văn đứng ở cửa khẩu, xem này đó quen thuộc nhân, có chút nghẹn ngào. Nhưng vẫn là cường tự trấn định."Các vị, biệt lai vô dạng."

Bọn người hầu xem xa cách đã lâu đại tiểu thư, trong lòng đều tràn ngập kích động. Có tiểu nữ bộc rơi nước mắt , những người khác ánh mắt cũng đều hơi hơi phiếm hồng.

Lee Shin xem trước mắt một màn, không thể không nói, Tôn Phỉ Văn chính là có như vậy mị lực. Nhường tất cả mọi người không tự giác nghe theo, yêu thương nàng. Liền ngay cả hắn nội thị đều đối nàng yêu thương có thêm.

Đã sớm chờ không kiên nhẫn Tôn gia lão gia tử Tôn Triết, theo trong phòng đi ra. Thấy bản thân cháu gái, không khỏi lão lệ tung hoành. Này cháu gái thực có thể nói là nhà bọn họ đầu quả tim tử thịt, bị người sờ vuốt một chút đều phải đau lòng nửa ngày. Nhưng là hắn lại đem nàng gả vào hoàng thất. Xem bản thân cháu gái cùng Lee Shin dáng vẻ hạnh phúc, đây là hắn nhất cao hứng chuyện .

"Gia gia, ta đã trở về" Tôn Phỉ Văn xem bản thân gia gia, hắn trong mắt yêu thương như nhau vãng tích. Nàng còn nhớ rõ ngày nào đó, gia gia nói cho bản thân, Lee Shin trở thành hoàng thái tôn, cũng nói bản thân có thể một lần nữa lựa chọn, hoặc là từ hôn, hoặc là lựa chọn mất đi quyền kế thừa Lee Jun thời điểm, hắn kiên định ánh mắt. Theo trong ánh mắt hắn, Tôn Phỉ Văn biết không trông coi chính mình làm cái gì lựa chọn, gia gia đều sẽ duy trì bản thân . Cuối cùng bản thân vẫn là lựa chọn cùng Lee Shin đồng tiến thối, lúc đó gia gia trong mắt ký có tự hào, cũng có đau lòng.

Chính là ngày nào đó, nàng buông xuống chống lại một đời chấp niệm, tựa như trong sách nói : từ trước đủ loại, xem như hôm qua đã chết; từ sau đủ loại, xem như hôm nay vừa sinh. Trước kia đọc rất nhiều lần, thẳng đến kia một ngày mới chính thức minh bạch những lời này ý tứ. Làm được chân chính buông đi qua, phóng tầm mắt tương lai.

Đúng là gia gia cùng gia nhân vô tư sủng ái, mới nhường nàng đi ra đi qua mê chướng.

Nàng biết gia gia muốn nghe đến nàng chính miệng nói lời nói, nàng lần này trở về muốn nói cho gia gia chuyện này."Gia gia, ta thật hạnh phúc, thật sự thật hạnh phúc." Nói xong, gia tôn lưỡng đều khóc.

"Hạnh phúc là tốt rồi, gia gia đời này lớn nhất nguyện vọng chính là, bảo bối của ta cháu gái có thể được đến hạnh phúc." Tôn Triết nghẹn ngào nói.

Lee Shin xem thê tử của chính mình khóc không thành tiếng bộ dáng, trong lòng cũng thật không là tư vị. Hắn tiến lên một bước, đi đến Tôn Triết trước mặt, thật sâu cúc nhất cung."Gia gia, cám ơn nguyên ý ngài đem Phỉ Phỉ giao cho ta, ta lấy Lí thị danh dự thề, ta Lee Shin hội cả đời đối Tôn Phỉ Văn hảo, nhường nàng hạnh phúc, không nhường nàng thương tâm, luôn luôn sủng ái nàng, tôn trọng nàng, thẳng đến ta chết đi kia một khắc mới thôi."

Tôn Triết xem Lee Shin, hắn biết, hắn kỳ thực luôn luôn đều biết đến, Lee Shin đứa nhỏ này là một cái nói được thì làm được nhân. Hắn thật sự yên tâm , hắn tin tưởng Lee Shin sẽ tin thủ hứa hẹn .

Chờ mọi người tâm tình đều bình phục , Tôn Phỉ Văn liền dẫn hắn nhìn hắn phòng, nơi đó hết thảy vẫn là hồi nhỏ bộ dáng, trên bàn còn có hắn nhìn đến một nửa thư, cũng đặt ở nguyên lai vị trí cùng đợi chủ nhân lật xem.

Tôn Phỉ Văn xem nơi này hết thảy, vẫn là cùng hắn năm đó rời đi thời điểm giống nhau."Ngươi vừa về nước thời điểm, ta cũng không biết. Ta luôn luôn nghĩ đến ngươi còn có thể trở về, cho nên ta nhường quản gia đem nơi này luôn luôn bảo trì nguyên dạng. Như vậy ngươi trở về thời điểm, là có thể tiếp tục ở. Ở biết ngươi về nước , còn trở thành hoàng thái tôn, ta không biết ngươi hay không còn sẽ về đến, nhưng ta hi vọng ngươi có thể trở về, cứ như vậy, phòng bộ dáng liền nhất định bảo trì ngươi rời đi bộ dáng." Năm đó biết bản thân đi tới phim Hàn thế giới, Tôn Phỉ Văn từng đã bàng hoàng qua. Có khi cũng tưởng né ra kịch tình, nhưng mỗi khi nhất tưởng đến Lee Shin xem bản thân khi ánh mắt, nàng liền kiên định quyết định của chính mình.

Lee Shin hốc mắt đỏ, ở trong này, hắn có thể chính là Lee Shin, mà không cần duy trì thái tử uy nghiêm. Hắn theo đuổi nước mắt chảy ra, hắn biết Phỉ Phỉ là sẽ không cười hắn .

Đệ 20 chương đệ 20 chương

Tôn Phỉ Văn chính là nhẹ nhàng tựa vào trong lòng hắn, cảm thụ được hắn ngực chấn động. Hắn đè nén lâu lắm , hoàng thất cuộc sống, trách nhiệm, tương lai, mỗi một hạng đều ép tới hắn không thở nổi. Lí tin phục yên lặng rơi lệ đến lớn tiếng khóc ra, Tôn Phỉ Văn cũng không có ra tiếng an ủi hắn, bởi vì lúc này Lee Shin không cần thiết gì an ủi, hắn cần chính là phát tiết. Nàng lẳng lặng bồi ở bên người hắn, nghe hắn thống khổ đè nén tiếng khóc, không khỏi cũng chảy ra nước mắt, là đau lòng Lee Shin nước mắt. Đang nhìn phim truyền hình thời điểm, các nàng chỉ chú ý tới hoàng thất cuộc sống xa hoa cùng tôn sùng, ai có chú ý tới , Lee Shin thống khổ đè nén nội tâm. Nơi này không là phim truyền hình thế giới, nơi này là hiện thực. Tôn Phỉ Văn tại đây một khắc thanh tỉnh nhận thức đến điểm này.

Lee Shin bị một trận tiếng đập cửa bừng tỉnh, phát hiện bản thân cùng Tôn Phỉ Văn nằm ở trên giường, bên ngoài thiên đã ám xuống dưới. Hắn chỉ nhớ rõ bản thân đè nén lâu lắm , ôm Phỉ Phỉ luôn luôn khóc, cuối cùng khóc mệt mỏi. Liền mang theo Phỉ Phỉ nằm đến trên giường, Phỉ Phỉ nhẹ nhàng mà chụp vỗ về bản thân. Nhiên sau... Liền không có , bản thân hẳn là đang ngủ.

Lee Shin xem nằm ở giường bên kia, đang ngủ say Tôn Phỉ Văn. Theo nàng nhắm ánh mắt đến khéo léo cái mũi, cuối cùng lưu lại ở hồng nhuận đôi môi thượng. Hắn cúi người nhẹ nhàng mà hôn Tôn Phỉ Văn môi, nhưng vào lúc này Tôn Phỉ Văn mở ra hai mắt, Lee Shin xem ánh mắt nàng, theo mơ hồ đến thanh tỉnh lại đến kinh ngạc toàn quá trình, cảm thấy thật tân kỳ. Tôn Phỉ Văn mặt một chút biến hồng, cuối cùng Lee Shin hảo tâm buông ra nàng. Lee Shin thực sợ nàng vì vậy hôn mà ngất đi, Tôn Phỉ Văn mồm to thở phì phò.

Phấn hồng gò má, hồng nhuận đôi môi, kiều mị ánh mắt. Lúc này Tôn Phỉ Văn đẹp không gì sánh nổi, bất quá hiện tại Lee Shin cũng không dám làm cái gì động tác, vạn nhất chọc Phỉ Phỉ tức giận, kia hắn sau ngày đã có thể không dễ chịu lắm.

Tôn Phỉ Văn không thể tin được, Lee Shin cư nhiên hôn trộm bản thân, còn đem nàng hôn kém chút ngất xỉu đi. Nàng không biết là này hai kiện sự kia nhất kiện càng làm cho nàng sinh khí."Đây là ta nụ hôn đầu tiên." Tôn Phỉ Văn xem Lee Shin, nàng vốn tưởng ở một cái càng thêm lãng mạn trường hợp, đem bản thân nụ hôn đầu tiên cho hắn , xem thế này toàn phá hủy.

Lee Shin vụng trộm cười cười. Kỳ thực này căn bản không phải Phỉ Phỉ nụ hôn đầu tiên, nàng nụ hôn đầu tiên ở tiểu nhân thời điểm đã bị hắn cướp đi . Bất quá hắn là sẽ không nói cho nàng , mặc kệ là nụ hôn đầu tiên, vẫn là thứ hai hôn, thứ ba hôn, dù sao về sau nàng mỗi một hôn đều là hắn , hắn cảm thấy thật thỏa mãn. Lúc này Lee Shin, giống như là luôn luôn trộm được tanh miêu, có vẻ thỏa mãn mà lười nhác.

Tôn Phỉ Văn xem như vậy Lee Shin, trái tim lại bắt đầu không tốt gia tốc .

May mắn, lúc này tiếng đập cửa lại vang lên, lão quản gia thanh âm theo ngoài cửa truyền đến."Đại tiểu thư, cô gia, bữa tối đã chuẩn bị tốt , thỉnh đến phía dưới dùng cơm đi."

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn thu thập một chút, đã đi xuống đi. Trên bàn cơm không chỉ có Tôn Triết, phàm là ở bổn gia Tôn gia nhân, đều xuất hiện . Có một chút Lee Shin ở đại hôn khi gặp qua, "Gia gia, cô cô, dượng, đại thúc thúc, đại thẩm thẩm, tiểu thúc thúc, tiểu thẩm thẩm." Thừa lại sẽ không nhận thức , hắn lẳng lặng chờ Tôn Triết giới thiệu.

Xem trước mặt không có một điểm hoàng thái tử cái giá Lee Shin, Tôn gia nhân đều thật vừa lòng. Tôn Triết ở trong lòng gật gật đầu, đứa nhỏ này không kiêu không nóng nảy, khí chất trầm ổn, thật không sai. Ra tiếng cho hắn giới thiệu, "Đây là nhạc phụ ngươi, nhạc mẫu."

Lee Shin giật mình xem ngồi ở Tôn Triết bên cạnh một đôi nam nhân nữ, thoạt nhìn chỉ có ba mươi tuổi bộ dáng, đây là Phỉ Phỉ cha mẹ? Này hay là hắn lần đầu tiên thấy Tôn Phỉ Văn cha mẹ. Năm đó hắn ở Tôn gia đại trạch ở lại hai năm, cũng không có gặp qua phụ mẫu nàng. Nghe nói phụ mẫu nàng là có danh các nhà khảo cổ học, thường xuyên ở ngoài khảo sát, rất ít về nhà. Liền ngay cả phía trước, bọn họ đại hôn thời điểm, Tôn Phỉ Văn cha mẹ cũng không có xuất hiện. Mặc kệ trong lòng ý nghĩ như vậy, Lee Shin vẫn là ngoan ngoãn kêu nhạc phụ nhạc mẫu.

Tôn Phỉ Văn cũng nhu thuận kêu ba mẹ. Tuy rằng không thông thường mặt, có khi thậm chí một hai năm gặp không lên một mặt, nhưng nàng biết cha mẹ là yêu nàng , chính là loại này yêu so ra kém bọn họ đối với lịch sử cùng văn vật yêu thôi.

Tôn văn xem bản thân nữ nhi, thật không biết phải nói cái gì, hắn bản thân sẽ không yêu hội biểu đạt bản thân cảm tình, nhưng hắn đối nữ nhi yêu, là chân thật đáng tin . Cuối cùng chính là nói một câu, "Ngươi muốn hảo hảo ."

Tôn Phỉ Văn mẫu thân kim nhã châu, cho bản thân nữ nhi một cái hộp, nhẹ giọng đối nàng nói, "Hảo hảo chiếu cố bản thân, ba mẹ yêu ngươi." Bọn họ biết bản thân thua thiệt nữ nhi nhiều lắm, lại không biết thế nào bồi thường. Vì thế cứ như vậy luôn luôn cương .

Kỳ thực Tôn Phỉ Văn thật sự không có trách qua bọn họ, dù sao nàng chẳng phải chân chính đứa nhỏ. Nàng cũng làm không đi ra hướng cha mẹ làm nũng chuyện. Vì thế hiểu lầm cứ như vậy sinh ra , mặc kệ Tôn Phỉ Văn thế nào giải thích, nhận định nữ nhi tức giận cha mẹ, mỗi lần đều đáng thương hề hề dùng ánh mắt thỉnh cầu nữ nhi tha thứ. Tôn Phỉ Văn đã miễn dịch , mặc kệ nàng thế nào giải thích, bản thân cũng không có sinh khí, cha mẹ đều nhận định đây là nàng nói dỗi. Thế cho nên sau nàng cũng không giải thích , khiến cho bọn họ như vậy cho rằng đi.

Tôn Triết tiếp tục vì Lee Shin giới thiệu, "Đây là ngươi đại thúc thúc gia con, Phỉ Phỉ đường đệ, tôn phi vũ, chỉ so Phỉ Phỉ tiểu 1 tháng. Đây là ngươi tiểu thúc thúc nữ nhi, Phỉ Phỉ đường muội, tôn phỉ tuyết, so Phỉ Phỉ tiểu 6 tháng. Phi vũ, phỉ tuyết còn không gọi người." Kỳ thực Tôn gia hệ nhất mạch đơn truyền, Lee Shin rất sớm sẽ biết. Dù sao về sau hắn muốn đưa làm con thừa tự một cái đứa nhỏ cấp Tôn gia, ở nói cho hắn hôn ước thời điểm, phụ hoàng liền đem hoàng gia gia di chiếu nói cho hắn , mục đích là nhường hắn sớm làm chuẩn bị. Cho nên nơi này đại thúc thúc cùng tiểu thúc thúc, chính là Tôn gia chi thứ. Bởi vì Tôn gia làm thế gia đại tộc, thành viên quá ít , mỗi một cái Tôn gia đứa nhỏ đều là thập phần trọng yếu . Cho nên liền xếp hạng cùng nhau xưng hô .

Phi vũ thập phần soái khí, có một loại ánh mặt trời soái ca cảm giác. Phỉ tuyết rất xinh đẹp, tuyết trắng làn da, lượng lượng ánh mắt, cười rộ lên ngọt ngào , thật đáng yêu.

Phi vũ cùng phỉ tuyết đứng lên, cung kính kêu một tiếng tỷ phu. Lee Shin đem phía trước chuẩn bị lễ vật, cho hai người, hai người mỉm cười ngọt ngào nói cám ơn.

Bởi vì ngồi thời gian rất lâu máy bay, Tôn Triết lôi kéo bọn họ nói một hồi nói, liền đuổi bọn hắn đi nghỉ ngơi .

Hai người đều tự trở về phòng rửa mặt, chờ đổi tốt lắm áo ngủ Tôn Phỉ Văn tính toán ngủ thời điểm, đột nhiên truyền đến một trận tiếng đập cửa. Lee Shin thanh âm truyền đến, "Phỉ Phỉ, ngươi ngủ rồi sao?"

Tôn Phỉ Văn đứng dậy mở cửa, xem bên ngoài đồng dạng một thân áo ngủ Lee Shin. Không hiểu biết hắn vì sao không ngủ, nhưng vẫn là tránh qua thân cho hắn đi vào.

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn phòng ngủ, thập phần tân kỳ. Cuối cùng đem ánh mắt định ở tại kia trương màu xanh nhạt trên giường lớn, theo Lee Shin ánh mắt, Tôn Phỉ Văn cũng thấy bản thân giường, minh bạch Lee Shin ý tứ Tôn Phỉ Văn, trên mặt lại bắt đầu thiêu đứng lên.

"Phỉ Phỉ, đêm nay ta muốn cùng ngươi ngủ, ta cam đoan ta cái gì cũng không làm, thề với trời." Lee Shin dụng đáng thương ánh mắt xem Tôn Phỉ Văn.

Tôn Phỉ Văn phát hiện, từ kết hôn sau, Lee Shin ở nàng trước mặt càng ngày càng vô lại . Xem ở hắn chủ động hướng thái hậu đưa ra nhường nàng lại mặt trên mặt mũi. Tôn Phỉ Văn gật đầu đáp ứng rồi,

Lee Shin cấp tốc ở trên giường nằm hảo, còn vỗ vỗ bên cạnh bản thân vị trí, đối Tôn Phỉ Văn nói, "Phỉ Phỉ, ngươi mau lên đây a." Xem Lee Shin cao hứng bộ dáng, vốn có chút hối hận Tôn Phỉ Văn, nói cái gì cũng cũng không nói ra được. Nàng vừa nằm trên đó, Lee Shin liền hoàn ở nàng thắt lưng, theo sau lưng ôm nàng, thoải mái thở dài. Chờ có chút cứng ngắc Tôn Phỉ Văn xoay người lại thời điểm, Lee Shin đã đang ngủ. Xem Lee Shin soái khí ngủ mặt, Tôn Phỉ Văn trong lòng một trận mềm mại. Nàng dùng ngón tay nhẹ nhàng mà xẹt qua mặt hắn, trong đầu hiện ra, một vài bức gặp lại sau hình ảnh. Cười Lee Shin, phụng phịu Lee Shin, mặc đại hôn lễ phục Lee Shin, còn có hôm nay buổi chiều, rơi lệ Lee Shin. Một màn một màn ở nàng trong đầu thoáng hiện, nàng cảm thấy thật hạnh phúc.

Hai người ở Tôn gia tự tại sinh hoạt ba ngày, không có nội thị cũng không có thượng cung, càng không có trong cung đủ loại quy củ. Hai người có thể tay nắm đi ở lâm ấm đường nhỏ thượng, cũng có thể tự tại nằm ở trên cỏ, có thể lớn tiếng cười vui, cũng có thể làm càn hô to. Mỗi ngày đều vô ưu vô lự , nhưng vui vẻ thời gian luôn qua quá nhanh. Đến phải về cung lúc, Tôn Triết ở sân bay nhìn theo hai người thượng máy bay.

Về tới trong cung, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đầu tiên là hướng thái hậu thỉnh an, sau lại đã hoàng đế bệ hạ chỗ thỉnh an, hoàng đế bệ hạ hỏi Tôn gia đại gia tình huống thân thể, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cung kính trả lời . Cuối cùng hai người đi về phía hoàng hậu thỉnh an, hoàng hậu xem hai người thoải mái tươi cười, trong lòng thập phần cao hứng, nhưng biểu hiện ra ngoài cũng là đối thái tử cùng thái tử phi lễ nghi răn dạy.

Lại về tới trường học hai người, tiếp tục bản thân học tập. Hai người đã thương lượng hảo, muốn cùng đi Seoul đại học liền đọc.

Seong Hyo-rin nghe theo Huệ Chính cung nương nương từ anh hoa đề nghị, tính toán cùng Tôn Phỉ Văn trở thành bằng hữu, lại thông qua Tôn Phỉ Văn tiếp cận thái tử điện hạ. Nhưng Tôn Phỉ Văn dù sao không là Shin Chae Kyung, nàng cũng không phải là tốt như vậy tiếp cận , nhất là Seong Hyo-rin còn ôm như vậy mục đích.

Lại là cung đình yến hội ngày, Huệ Chính cung nương nương mang theo Lee Jun vào cung, tham gia trong cung tụ hội. Mấy người tiến hành rồi đánh bổng, thái hậu thập phần xinh đẹp nhất cầu, nhường mọi người mở mang tầm mắt. Bên kia, Lee Shin cùng Lee Jun đang ở tiến hành lập tức đánh cầu trận đấu. Tôn Phỉ Văn dựa theo kịch tình suy tính một chút, biết mấy ngày nay hẳn là sẽ xuất hiện Shin cùng Lee Jun lập tức đánh cầu mà bị thương chuyện, lo lắng nàng tính toán đi xem. Ai biết đến, nàng vừa mới tới, liền thấy Shin cùng Lee Jun hai người cưỡi ngựa chạm vào nhau, ào ào té ngựa tình cảnh.

Đệ 21 chương đệ 21 chương

Tôn Phỉ Văn một bên chạy hướng Lee Shin, một bên phân phó thị vệ nhìn Lee Jun. Xem Shin, bởi vì té ngựa mà bị thương thủ, trong lòng đau đớn không thôi. Shin ở đau đớn rất nhiều, còn an ủi Tôn Phỉ Văn, có bác sĩ vì thái tử cùng Nghĩa Thành quân chẩn đoán, Shin chính là té ngựa khi, trầy da thủ. Nghĩa Thành quân Lee Jun còn lại là quát bị thương cổ, còn có một ít rất nhỏ não chấn động. Biết hai người đều không có việc, Tôn Phỉ Văn yên tâm . Kỳ thực biết là một hồi sự, hãy nhìn đến lại là mặt khác một hồi sự, nàng biết Shin thương không có trở ngại, nhưng xem Shin đau đớn bộ dáng, vẫn là đau lòng không thôi, phương tấc đại loạn.

Hoàng đế bệ hạ thân thể đã tới cực hạn, thái y cảnh cáo nói: "Nếu lại theo đuổi bệnh tình phát triển lời nói, đem thập phần nguy hiểm. Hoàng đế bệ hạ hẳn là buông chính vụ, chuyên tâm dưỡng bệnh, phương là lâu dài chi đạo a."

Hoàng đế bệ hạ dưỡng bệnh thời kì, hết thảy chính vụ từ thái tử người quản lý. Bởi vì này đoạn ngày thái tử tiến bộ rất nhanh, hoàng đế bệ hạ cũng thật yên tâm, từ thái tử thay thế hắn, xử lý chính vụ. Hoàng hậu còn đưa ra từ thái tử vợ chồng thay thế hoàng đế phỏng vấn Thái Lan. Hoàng đế cùng thái hậu thập phần đồng ý, nhưng có một vấn đề, ở phỏng vấn Thái Lan thời kì, Anh quốc William vương tử cũng đem tới Hàn Quốc tiến hành phỏng vấn, đến bây giờ còn không có thích hợp tiếp đãi nhân tuyển.

Cuối cùng, hoàng đế bệ hạ quyết định từ thái tử đại biểu hắn phỏng vấn Thái Lan, mà thái tử phi ở lại quốc nội tiếp đãi William vương tử. Tuy rằng Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn hai người không muốn tách ra, nhưng là Lee Shin biết hiện tại hoàng đế bệ hạ thân thể vi bệnh nhẹ, hắn làm thái tử hẳn là thông cảm hoàng đế bệ hạ, bày ra bản thân tài hoa, ổn định nhân bệ hạ sinh bệnh mà có chút dao động hoàng thất.

Lập tức, Lee Shin sẽ xuất phát đi sân bay , hắn đem một người phỏng vấn Thái Lan, vì vậy sự, thái tử điện hạ mấy ngày nay sắc mặt thập phần âm trầm. Nội thị tiến vào nhắc nhở, "Thái tử điện hạ, thời gian không sai biệt lắm , muốn xuất phát đi sân bay ." Thái tử đứng lên. Ngồi ở hắn bên cạnh Tôn Phỉ Văn cũng đứng lên, giúp hắn sửa sang lại quần áo cùng caravat.

Tôn Phỉ Văn mạnh đem caravat kéo xuống, hôn lên Lee Shin môi, Tôn Phỉ Văn vốn chính là tưởng chuồn chuồn lướt nước hôn một chút, ai biết đến Lee Shin ôm nàng thắt lưng, càng sâu này hôn, cứ như vậy theo chuồn chuồn lướt nước quá độ đến cách thức tiêu chuẩn hôn sâu.

Biết nội thị ở ngoài cửa nhắc nhở, hai người mới tách ra. Tôn Phỉ Văn đỏ mặt, hơi hơi thở phì phò, đối hắn nói: "Shin, ta chờ ngươi trở về. Ta sẽ ở trong cung chờ ngươi ."

Lee Shin lại bế ôm cháu phỉ văn, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Hảo." Xoay người rời đi. Lại không đi Lee Shin sợ bản thân sẽ không còn muốn chạy .

Tới Thái Lan Lee Shin, bắt đầu bận rộn quốc sự hoạt động. Bất quá Lee Shin vẫn là bớt chút thời gian cấp Tôn Phỉ Văn gọi điện thoại, báo bình an. Nghe Tôn Phỉ Văn ôn nhu thanh âm, Lee Shin cảm thấy có chút hư không tâm, bị lấp đầy . Xem ra chính mình là thật trung một loại tên là tình yêu độc dược.

Ở trong cung Tôn Phỉ Văn xem trống rỗng phòng, trong lòng giống như có cái gì bị trừu đi rồi. Lúc này Choi thượng cung đi đến. Giao cho nàng một cái cái hộp nhỏ, "Đây là thái tử điện hạ ở xuất phát tiền, muốn nô tì chuyển giao cấp phi cung nương nương ." Tôn Phỉ Văn tiếp nhận hòm, Choi thượng cung là được lễ lui đi ra ngoài. Trong hòm là một cái MP3, Tôn Phỉ Văn đem tai nghe mang hảo, mở ra nguồn điện, màn hình biểu hiện nơi này chỉ có một văn kiện. Nàng mở ra này văn kiện, Lee Shin trầm ổn hơi trầm thấp thanh âm, theo tai nghe trung truyền đến."Phỉ Phỉ, đây là chúng ta đại hôn tới nay, lần đầu tách ra, ta tưởng đối với ngươi nói, theo ta xoay người kia một khắc, ta cũng đã bắt đầu tưởng niệm ngươi . Đưa ngươi một bài hát, hi vọng có thể bạn ngươi đi vào giấc ngủ." Lee Shin dụng hắn độc đáo tiếng nói, thuyết minh bản thân tình yêu: "Ta không biết là từ khi nào thì bắt đầu , chờ ta phát hiện thời điểm ngươi cũng đã ở nơi đó . Mỗi khi tịch mịch thời điểm, mỗi khi bất lực thời điểm, mỗi khi nghĩ ngươi thời điểm, ta liền lớn tiếng ca hát, xướng ta yêu ngươi ca. Từ trước vui vẻ thời gian, luôn không ngừng ở ta trong đầu hồi phóng, ngươi khuôn mặt tươi cười là ta trong lòng tối xán lạn ánh mặt trời. Không biết còn có bao lâu, ta mới có thể nhìn thấy ngươi, không biết còn có bao lâu, ta mới có thể đem ngươi ôm vào trong ngực. Nếu không có tình yêu, ta tâm chính là một mảnh hoang mạc." Cuối cùng, Lee Shin thâm tình nhớ kỹ câu này độc thoại "Tình yêu này này nọ, tra tấn ta linh hồn, lại tưới ta tâm. Phỉ Phỉ, ta yêu ngươi."

Tôn Phỉ Văn nghe Lee Shin tiếng lòng, một giọt lệ chậm rãi hạ xuống. Này buổi tối, Tôn Phỉ Văn đều ở không ngừng hồi phóng bài hát này.

Ở Thái Lan Lee Shin, ánh mắt xem Thái Lan truyền thống biểu diễn, trong lòng lại ở tưởng niệm Tôn Phỉ Văn, Phỉ Phỉ đang ở làm gì, lúc này, hẳn là ở trường học lên lớp đi. Hắn lơ đãng quay đầu, phát hiện cách đó không xa Seong Hyo-rin. Hắn hướng nội thị muốn điện thoại di động, phát ra một cái tin nhắn.

Đang ở lên lớp Tôn Phỉ Văn, cảm thấy di động chấn động, mở ra vừa thấy, là Shin tin nhắn."Ngươi đoán, ta ở Thái Lan nhìn đến ai ?" Tôn Phỉ Văn nghĩ nghĩ, dựa theo kịch tình đi lời nói, Seong Hyo-rin lúc này hẳn là đã tới Thái Lan. Vì thế hắn cấp Lee Shin phát ra một cái tin nhắn. "Có Seong Hyo-rin đại mỹ nữ làm bạn, thái tử điện hạ phỏng vấn chi lữ thật đúng là hương diễm a."

Lee Shin thu được này tin nhắn, liền phát hoảng, Phỉ Phỉ làm sao có thể như vậy thần, hắn cũng là vừa mới mới phát hiện Seong Hyo-rin ở Thái Lan . Lại nói có cái gì hương diễm , hắn cùng Seong Hyo-rin bất kể cái gì đều không có a. Hắn lại phát ra một cái tin nhắn, "Phỉ Phỉ, ngươi nói nàng có phải không phải có cái gì mục đích a. Hiện tại nàng đang ở hướng ta vẫy tay." Chỉ chốc lát sau, Tôn Phỉ Văn tin nhắn liền phát ra đi lại."Mẫn đại mỹ nhân cái gì mục đích, thái tử điện hạ sẽ không biết? Nàng mục đích rất đơn giản, đem ngươi quải bắt đầu thôi. Không cần cho ta gửi tin nhắn , lão sư đã ở xem ta . Bái bái."

Đệ 22 chương đệ 22 chương

Lee Shin trừng mắt nhìn di động một lát, liền bắt nó trả lại cho nội thị. Không ở xem Seong Hyo-rin mà chuyên tâm thưởng thức Thái Lan truyền thống biểu diễn. Sau Seong Hyo-rin ước hội tin nhắn cũng bị nội thị ngăn cản xuống dưới. Thái tử điện hạ giao đãi , trừ bỏ thái hậu nương nương, hoàng đế bệ hạ, hoàng hậu nương nương cùng thái tử phi nương nương điện thoại phải kịp thời hội báo ngoại, cái khác có thể toàn bộ xem nhẹ.

Seong Hyo-rin ở ước định tốt địa phương đợi thật lâu, thẳng đến trời sắp tối rồi, mới lưu luyến không rời dẫn theo hành lý, thượng máy bay.

William vương tử cũng dựa theo kế hoạch, đi tới Hàn Quốc tiến hành rồi phỏng vấn. William vương tử khen ngợi Tôn Phỉ Văn mĩ mạo, hôm nay, Tôn Phỉ Văn mặc một thân truyền thống Hàn Quốc lễ phục tới đón đãi William vương tử. Tư thái ung dung, tiến thối có độ, hắn dùng một ngụm lưu loát anh thức tiếng Anh trả lời , William vương tử nghi vấn. Sau Tôn Phỉ Văn mang theo William vương tử tham quan Hàn Quốc truyền thống cung điện, cùng truyền thống chùa miếu. Vì nàng giới thiệu này đó kiến trúc lịch sử cùng điển cố. Càng là tự mình biểu diễn trà đạo, thỉnh William vương tử đánh giá. William vương tử tuy rằng không hiểu trà đạo, nhưng là xem trước mặt mỹ nữ, tư thái tao nhã đùa nghịch này đó trà cụ, cũng là một loại thị giác thượng hưởng thụ, hơn nữa pha trà trong quá trình, nhàn nhạt trà hương không ngừng mà phiêu dật mở ra, mang cái hắn một loại khứu giác thượng hưởng thụ.

Ngày thứ hai, như trước là Tôn Phỉ Văn tiếp đãi William vương tử. Một ngày này, Tôn Phỉ Văn chuẩn bị cây sáo cùng đàn triều tiên biểu diễn, nghe Tôn Phỉ Văn âm nhạc, không chỉ là William vương tử, liền ngay cả trong cung thượng cung cùng nội thị đều say mê không thôi.

Càng là ở cuối cùng, diễn tấu phi đầu sĩ dàn nhạc kinh điển ca khúc, đưa tới từng trận vỗ tay. William vương tử khen ngợi Tôn Phỉ Văn là trên thế giới tuyệt nhất diễn tấu gia chi nhất. Lần này phỏng vấn lấy được viên mãn thành công, bởi vì William vương tử cùng Lee Jun từng là có quen biết, cho nên lần này tiếp đãi hoạt động, Lee Jun toàn bộ quá trình đi cùng Tôn Phỉ Văn. Xa ở Thái Lan Lee Shin ở biết tin tức này khi, sắc mặt dị thường âm trầm, hắn có thể tha thứ Lee Jun đối hắn ngôi vị hoàng đế có điều mơ ước, nhưng hắn không thể chịu được Lee Jun đối thê tử của chính mình có điều mưu đồ. Liền ngay cả vọng tưởng tư cách, hắn đều không có.

Vì tiếp đãi William vương tử, mấy ngày nay Tôn Phỉ Văn đi rồi rất nhiều lộ, cũng hao phí rất nhiều tâm thần. Chờ William vương tử đoàn người đi rồi sau, Tôn Phỉ Văn liền ngã bệnh. Tôn Phỉ Văn nằm ở trên giường, sắc mặt đỏ ửng, rõ ràng chính là phát ra sốt cao, trong cung thái y vì nàng chẩn đoán, "Thái tử phi nương nương, chính là ngẫu cảm phong hàn, hơn nữa ngày gần đây có chút mệt nhọc, làm cho thể chất giảm xuống, ăn một ít dược, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, sẽ tốt."

Tôn Phỉ Văn thiêu mơ mơ màng màng thời điểm, còn phân phó Choi thượng cung, không cần đem bản thân sinh bệnh tin tức, nói cho Lee Shin. Nàng sợ hắn lo lắng. Buổi tối, Tôn Phỉ Văn thiêu càng thêm lợi hại , hôn mê trung Tôn Phỉ Văn, giống như lại về tới kiếp trước trong nhà. Bản thân phụ thân ngồi ở thư phòng trung, ngơ ngác xem cha và con gái hai người chụp ảnh chung. Này vẫn là hai người duy nhất chụp ảnh chung. Kiếp trước gia, cùng nàng trong ấn tượng giống nhau như đúc. Vẫn là cái kia sofa, cái kia thủy tinh đại đèn treo. Tôn Phỉ Văn ngồi ở trên sofa phòng khách, thấy bản thân phụ thân tình phụ đi đến. Nàng không khách khí hừ hừ, nhưng này cái nữ nhân thật giống như không nghe thấy giống nhau, lên thang lầu. Nàng cũng theo đi lên, xem cái kia nữ nhân đi vào thư phòng, cùng bản thân phụ thân mặt đối mặt ngồi xuống."Hạ minh hiên, ngươi chính là không vì ta tưởng, ngươi cũng muốn vì ta trong bụng đứa nhỏ suy nghĩ a. Hắn nhưng là ngươi thân cốt nhục a. Hạ gợn sóng đã chết , nàng đã chết. Ngươi không cần suy nghĩ nàng , cẩn thận suy nghĩ chúng ta đi." Nàng cuồng loạn hô. Mà Tôn Phỉ Văn, không, kiếp trước nàng kêu hạ gợn sóng, nàng phụ thân lại trí như không nghe thấy, vẫn là ngơ ngác xem trong ảnh chụp nữ nhi. Tôn Phỉ Văn có thế này nhớ tới, bản thân đã chết , còn xuyên không , trong cung mới là nàng hiện tại gia. Nguyên bản mơ màng đầu óc có một tia thanh tỉnh, xem bản thân phụ thân, vì như vậy thương tâm khổ sở. Trong lòng nàng cũng không chịu nổi, nàng nhẹ nhàng mà kêu một tiếng phụ thân, nàng phụ thân giống như nghe thấy được giống nhau, nhìn về phía nàng hiện tại đứng phương hướng. Hạ minh hiên lại cẩn thận vừa nghe, lại cái gì thanh âm đều không có . Hắn hướng tới khóc lớn đại náo nữ nhân rống lên một tiếng, "Đừng ầm ĩ, ta giống như nghe thấy được gợn sóng thanh âm." Nguyên bản còn tưởng khóc náo nữ nhân bỗng chốc yên tĩnh . Tôn Phỉ Văn xem bản thân phụ thân giống như có thể nghe thấy bản thân thanh âm, vì xác minh, nàng lại bảo một tiếng phụ thân. Lần này, hạ minh hiên nghe rõ ràng , thật là bản thân nữ nhi thanh âm."Gợn sóng, ngươi ở đâu a? Ba ba rất nhớ ngươi a!" Mà cái gì cũng không có nghe đến nữ nhân tắc sợ hãi hướng góc tường chuyển đi.

Tôn Phỉ Văn không hề để ý nàng, đây là nàng một cái cơ hội, nếu bỏ lỡ, chỉ sợ không có tiếp theo ."Phụ thân, ta hiện tại qua tốt lắm, ngài không cần lo lắng, ta hiện tại đã kết hôn , ta hôn phu đối ta tốt lắm. Ngài yên tâm, ta ở thế giới kia qua tốt lắm. Ba ba, ta thời gian không nhiều lắm , ta thầm nghĩ đối ngài nói, thỉnh tha thứ ta từ trước tùy hứng, còn có ta yêu ngài." Tôn Phỉ Văn nói chuyện thời điểm liền cảm giác được bên tai có người lại kêu nàng, theo tiếng kêu càng lúc càng lớn, thân thể của nàng không tự giác bắt đầu hướng về phía trước phiêu di. Chờ nói xong, nàng đã phiêu ra kiếp trước phòng ở, tiếp để mắt tiền nhất hắc.

Hạ minh hiên xem ở kêu nữ nhi tên."Gợn sóng, gợn sóng, ngươi đừng đi, gợn sóng." Nhưng là Tôn Phỉ Văn thanh âm không còn có vang lên.

Bên tai thanh âm, càng ngày càng rõ ràng, hình như là Lee Shin thanh âm. Tôn Phỉ Văn gian nan mở hai mắt, liền thấy Lee Shin quỳ gối bản thân bên giường, chính một tiếng một tiếng gọi tên của nàng. Thấy Tôn Phỉ Văn tỉnh lại, Lee Shin kinh hỉ kêu to, "Thái y, thái y, nàng tỉnh." Thái y đi lại đem bắt mạch, đứng lên, hướng Lee Shin hành lễ."Thái tử phi nương nương thiêu đã đi xuống , chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi vài ngày liền không có việc gì ." Lee Shin cao hứng gật gật đầu. Ở thái y chẩn hoàn mạch sau, Tôn Phỉ Văn lại đã ngủ. Nhường Lee Shin cùng Choi thượng cung lo lắng không thôi. Thái y nói Tôn Phỉ Văn không có việc gì chính là nhân phát sốt thể lực tiêu hao quá nhiều, đã ngủ mà thôi.

Lee Shin hưng phấn mà nắm Tôn Phỉ Văn lộ ở chăn bên ngoài thủ, trên mặt là rõ ràng kích động. Vốn Lee Shin lặng lẽ về nước là vì cấp Tôn Phỉ Văn một kinh hỉ, ai biết đến không chỉ không có kinh hỉ, Lee Shin còn bị Tôn Phỉ Văn dọa đến. Nhất tưởng đến bản thân vừa trở về khi, thái hậu nương nương mịt mờ nhắc nhở, hoàng đế bệ hạ thở dài cùng hoàng hậu nương nương buộc chặt mày. Một loại dự cảm bất hảo du nhiên nhi sinh.

Thẳng đến thấy được phát ra sốt cao Tôn Phỉ Văn, sắc mặt của hắn bỗng chốc liền trắng. Choi thượng cung nói cho nàng, kỳ thực hai ngày tiền, thái tử phi nương nương cũng đã không quá thư thái, biết tối hôm qua đột nhiên khởi xướng sốt cao, còn từng đã một lần hôn mê. Chính là thái tử phi nương nương, cũng không muốn cho đang ở Thái Lan thái tử điện hạ lo lắng, mới luôn luôn không có thông tri điện hạ.

Đệ 23 chương đệ 23 chương

Lee Shin ngồi vào Tôn Phỉ Văn bên giường, vuốt nàng nhân phát sốt mà đỏ ửng dị thường gò má. Xem nàng gầy yếu mặt cùng thân thể. Một cỗ cảm giác vô lực tràn ngập hắn nội tâm, hắn nghĩ nhiều thay nàng thừa nhận thống khổ. Nghe nàng đang ngủ thì thào tự nói, lí tin phục không có như vậy thống hận bản thân.

Hắn luôn luôn duy trì như vậy tư thế xem Tôn Phỉ Văn, xem nàng nhân thống khổ mà khóa nhanh mày, nàng mỗi một thanh nhẹ nhàng mà rên rỉ đều giống như roi giống nhau, hung hăng trừu ở Lee Shin trong lòng. Xem nàng, nhớ tới bọn họ tiểu nhân thời điểm, mỗi lần Tôn Phỉ Văn sinh bệnh sẽ dị thường niêm nhân, nàng thích nhường hắn nằm ở bên người nàng, cho nàng giảng đủ loại cải biên đồng thoại, thật giống như công chúa bạch tuyết này chuyện xưa, nàng nhất định phải công chúa bạch tuyết trở thành một cái đại nhân vật phản diện, mà nguyên bản hẳn là ác độc hoàng hậu, cuối cùng nhất định sẽ được đến hạnh phúc. Nàng nói, "Không thích quá mức thiện lương nhân, người như vậy vĩnh viễn không biết thế giới hiện thực là cái dạng gì , bởi vì bọn họ sẽ bị đủ loại nhân bảo hộ hảo hảo , như vậy cũng không biết thế giới hắc ám nhân, cho tới bây giờ không biết còn sống cũng là thật vất vả nhân, có cái gì tư cách nói này, chính là tưởng trên thế giới này liều mạng sống sót nhân ác độc đâu?"

Nàng thật thưởng thức ác độc hoàng hậu, "Hoàng hậu mới là một cái sống ở hiện thực nhân, muốn gì đó liền bản thân đi tranh thủ. Bọn họ không là thế giới nhân vật chính, cho nên chỉ có thể bản thân liều mạng tranh thủ này nguyên bản nên là của chính mình này nọ." Nàng nói muốn làm một cái giống ác độc hoàng hậu giống nhau nhân, muốn cái gì liền bản thân đi tranh thủ. Hắn còn nhớ rõ lúc đó nàng trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên, kia nghiêm cẩn biểu cảm.

Lúc đó hắn ngay tại trong lòng, đối chính mình nói, hắn nhất định phải nhường Phỉ Phỉ trở thành giống công chúa bạch tuyết giống nhau, vô ưu vô lự nhân. Mặc kệ nàng nghĩ muốn cái gì, hắn đều sẽ hai tay dâng. Nhường nàng qua so công chúa bạch tuyết còn muốn hạnh phúc cuộc sống. Hắn ở trong lòng âm thầm địa hạ quyết tâm.

Kỳ thực hiện tại nhớ tới, mới hiểu được Tôn Phỉ Văn giờ trong lời nói có rất nhiều đạo lý. Chính là đương thời hắn còn quá nhỏ, không thể lý giải nàng ý tứ trong lời nói. Cho tới bây giờ, hắn mới bắt đầu minh bạch, nhưng lúc đó chỉ có mấy tuổi tiểu hài tử, là có rất cao chỉ số thông minh, mới có thể theo một cái ngắn ngủn trong đồng thoại, phân tích ra như vậy ý tứ. Nhất tưởng đến nơi đây, Lee Shin là lòng tràn đầy đau lòng. Đem thế giới xem như vậy thấu triệt Tôn Phỉ Văn, nhất định khuyết thiếu rất nhiều vui vẻ.

Tôn Phỉ Văn tỉnh lại khi, nhìn đến Lee Shin tiều tụy khuôn mặt, cũng thập phần thương tâm. Nàng biết Lee Shin nhất định là theo Thái Lan trở về liền luôn luôn tại bên người nàng thủ hộ . Hắn hai mắt che kín tơ máu, bởi vì không có nghỉ ngơi tốt, sắc mặt của hắn thoạt nhìn thật không tốt. Tôn Phỉ Văn cảm giác bản thân thiêu giống như lui, nàng giật giật thủ, luôn luôn cầm lấy Tôn Phỉ Văn thủ Lee Shin, bỗng chốc nhìn đi lại."Phỉ Phỉ, ngươi tỉnh. Ta đi gọi thái y." Nói xong, tựa như đi ra ngoài.

Thái y lại cấp Tôn Phỉ Văn bắt mạch, tuyên bố thái tử phi đã hoàn toàn hạ sốt , liền khom người cáo lui . Choi thượng cung đám người biết thái tử khẳng định có rất nhiều nói cùng thái tử phi nói, cũng khom người cáo lui .

Tôn Phỉ Văn vỗ vỗ bên người bản thân vị trí, nhường Lee Shin nằm đi lên nghỉ một lát nhi. Biết Tôn Phỉ Văn không có việc gì Lee Shin thật là cảm thấy mệt mỏi, liền xốc lên chăn nằm đi lên. Đem Tôn Phỉ Văn hướng tự bản thân biên ôm ôm, nhường nàng có thể tựa vào bản thân trên người. Lee Shin nhắm mắt lại, cảm thụ được Tôn Phỉ Văn trên người ấm áp. Tôn Phỉ Văn cũng yên tĩnh tựa vào Lee Shin trên người. Chỉ chốc lát sau, hai người liền ngủ say.

Tới thăm thái tử phi hoàng hậu nương nương, xem rúc vào cùng nhau thái tử vợ chồng, cũng nhẹ giọng xoay người ly khai. Nàng ở trong lòng nghĩ, buổi sáng dòng họ nhóm tiến cung cùng thái hậu nương nương nói đề nghị."Thái tử mấy ngày nay biểu hiện phi thường xuất chúng, ở chính vụ thượng ánh mắt cũng mở rộng không ít. Hơn nữa dù chưa trưởng thành, nhưng kỳ thực thái tử điện hạ cùng thái tử phi nương nương tuổi này đã có thể tiến hành hợp phòng nghi thức . Hoàng thất truyền thừa vốn là muốn so một loại gia đình muốn sớm, dòng họ nhóm cũng thật chờ mong hoàng thái tôn sinh ra, có hoàng thái tử tài cán cùng thái tử phi nhân phẩm tướng mạo lời nói, tương lai hoàng thái tôn nhất định phi thường xuất sắc. Đây là chúng ta dòng họ nhóm nhất trí kỳ vọng, thỉnh thái hậu nương nương cùng hoàng hậu nương nương định đoạt."

Thái hậu luôn luôn đều phải đòi hoàng thái tử cùng thái tử phi hợp phòng, hảo nhanh chóng sinh hạ hoàng thái tôn. Chính là hoàng hậu lấy hai người tuổi tác còn nhỏ vì từ, luôn luôn không đồng ý, lần này dòng họ nhóm cũng đưa ra như vậy đề nghị, cũng nhường hoàng hậu không thể không hảo hảo suy xét một chút vấn đề này. Xem thái tử vợ chồng, thân mật cho nhau ỷ ôi lẫn nhau, lại theo Choi thượng cung nơi đó nghe được, thái tử ở thái tử phi sinh bệnh thời kì luôn luôn tại bên cạnh chờ đợi. Hợp phòng nghi thức, cũng hẳn là cử hành .

Ở thái tử phi dưỡng bệnh thời kì, trong cung bắt đầu vì hoàng thái tử cùng thái tử phi hợp phòng chuyện làm chuẩn bị. Này thời kì còn phát sinh một đại sự, chính là quốc nội một nhà báo chí, tuôn ra thái tử đại hôn tới nay luôn luôn cùng bản thân bạn gái trước bí mật lui tới. Trên báo ảnh chụp đúng là Lee Shin tiệc sinh nhật hội khi, Huệ Chính cung nương nương phái nhân chiếu xuống dưới lỗi vị ảnh chụp, này trương ảnh chụp trải qua đặc thù xử lý, thoạt nhìn thật giống như Lee Shin cùng Seong Hyo-rin ở hôn môi giống nhau. Chuyện này cấp quốc dân chấn động rất lớn, theo thái tử đại hôn tới nay, mỗi lần công khai hoạt động đều có thái tử phi làm bạn, hai người thoạt nhìn thân mật phi thường, hơn nữa thập phần ân ái. Thái tử đối thái tử phi ôn nhu săn sóc, nhường cả nước nữ tính hâm mộ không thôi. Hiện tại trên báo thế nhưng nói, này hết thảy cư nhiên là giả , điều này làm cho quốc dân rất khó nhận.

Đệ 24 chương đệ 24 chương

Trên báo còn thiếp ra lần này thái tử đi nước ngoài Thái Lan ảnh chụp, mà ảnh chụp tả thượng giác, xuất hiện một cái nữ tử rõ ràng chính là Seong Hyo-rin. Đưa tin xưng, lần này Thái Lan hành, rõ ràng chính là thái tử muốn cùng bản thân bạn gái trước bí mật ước hội mà đi . Bằng không Thái Lan nói lớn không lớn, nhưng là sẽ không nhỏ như vậy là được rồi, thế nào một trương ảnh chụp liền đem hai người chiếu vào cùng nhau đâu.

Có rất đại một phần quốc dân, tin trên báo lời nói. Liền ngay cả thái hậu cũng tìm đến Lee Shin, hỏi chuyện này. Đối mặt thái hậu, hoàng đế cùng hoàng hậu chất vấn ánh mắt, Lee Shin tỏ vẻ bản thân thật vô tội. Hắn đem ánh mắt chuyển hướng Tôn Phỉ Văn hi vọng nàng có thể giống trước mặt  3 cái đại boss, giải thích chuyện này.

Tôn Phỉ Văn chậm rãi nhấm nháp che mặt tiền trà, thưởng thức một lát Lee Shin một mặt oan uổng biểu cảm, nhìn đến Lee Shin liên tiếp hướng nàng nháy mắt. Mới nghiêm mặt nói: "Thái hậu nương nương, việc này toàn không có khả năng, ta có thể đảm bảo, thái tử trên chuyện này, hoàn toàn là trong sạch ." Tôn Phỉ Văn không chút để ý thái độ đã thuyết minh sự tình chân tướng, nếu chuyện này là thật , nàng làm sao có thể có nhàn tâm phẩm trà đâu?

Hoàng đế ý vị thâm trường nhìn Lee Shin liếc mắt một cái. Đối Tôn Phỉ Văn nói: "Tuy rằng ngươi vợ chồng bản nhất thể ý tưởng tốt lắm, nhưng là thái tử đã làm sai chuyện, ngươi cũng không cần ở trưởng bối trước mặt bao che hắn." Hoàng đế thật sự thật hâm mộ bản thân con, có thể tìm được một vị xinh đẹp lại biết điều nữ hài tử, chính yếu là bọn hắn lẫn nhau yêu nhau, đây mới là hắn tối hâm mộ địa phương. Nhìn nhìn lại bên người bản thân hoàng hậu, tuy rằng cảm giác thực xin lỗi hoàng hậu, nhưng hắn vẫn là hội thỉnh thoảng lại nhớ tới Huệ Chính cung. Có lẽ không chiếm được mới là tốt nhất, huống chi hắn là lấy cái loại này phương thức mất đi .

Tôn Phỉ Văn cười cười, xinh đẹp khuôn mặt hơi hơi phiếm ánh huỳnh quang, đối diện tiền ba vị trưởng bối được rồi thi lễ."Hoàng đế bệ hạ, ta cũng không có bao che thái tử điện hạ ý tứ, chính là thái tử tiệc sinh nhật hội, ta cũng có mặt, ngày nào đó thái tử điện hạ luôn luôn đối ta chiếu cố có thêm, không có rời đi qua ta bên người. Cho nên chuyện này chỉ do nói xấu. Về phần Thái Lan chuyện, thái tử cùng Seong Hyo-rin đích xác từng đã ở Thái Lan đã gặp mặt, nhưng là lại gặp nhau sau, thái tử từng đã trí điện cho ta, hướng ta thuyết minh chuyện này. Nếu thái tử thật sự khác thường tâm lời nói, lại làm sao có thể hướng ta nhắc tới chuyện này đâu? Thỉnh hoàng đế bệ hạ nắm rõ."

Nghe xong thái tử phi phân tích, nguyên bản cau mày hoàng hậu cũng không khỏi thả lỏng xuống dưới. Nàng tin tưởng bản thân con, khả nàng sợ hãi hoàng đế không tin, do đó không phân tốt xấu trách phạt cho hắn, sử nguyên bản có chút hòa dịu phụ tử quan hệ, lại lần nữa khẩn trương đứng lên. Hoàn hảo, hoàng đế bệ hạ nghe xong thái tử phi giải thích. Kỳ thực hoàng hậu rất mỹ lệ, có loại đoan trang quý khí mỹ, chính là quá mức đoan trang có vẻ có chút bản khắc, mà Huệ Chính cung có một loại vừa thấy đã thương khí chất, rất là nhường nam nhân nhân quan tâm.

Hoàng đế bệ hạ nghe xong Tôn Phỉ Văn giải thích, đang nhìn ngồi ở đối diện, đường đường chính chính cùng hắn đối diện thái tử, sắc mặt cũng hòa hoãn xuống dưới. Bất quá chuyện này còn không có kết thúc, xem ra lần này chuyện cùng lần trước trứng gà sự kiện mục đích giống nhau, là vì nhường quốc dân đối thái tử sinh ra không tín nhiệm, do đó ngăn cản thái tử vào chỗ. Tuy rằng hoàng đế bệ hạ không đồng ý thừa nhận, nhưng chuyện này sau lưng lớn nhất được lợi giả, cũng là Lee Jun mẫu tử.

Nếu không là trừ bỏ chuyện này, Tôn Phỉ Văn sẽ đem Huệ Chính cung nương nương mẫu tử lớn nhất giúp đỡ, tin tức cục thôi trưởng phòng quên . Lúc đó từ anh hoa yoga quán khai trương thời điểm, Tôn Phỉ Văn phân phó qua thủ hạ của nàng, điều tra này thôi trưởng phòng, đương nhiên như vậy một người, tuyệt đối sẽ không là cái gì thanh liêm quan viên. Tôn Phỉ Văn trước mặt trên bàn phóng thôi trưởng phòng những năm gần đây, thu nhận hối lộ lộ tình huống, mỗi một bút, cùng ai, thu bao nhiêu, đều tinh tường ghi lại xuống dưới. Nơi này còn có thôi trưởng phòng cùng từ anh hoa bí mật tiếp xúc tình huống, bao gồm lần này "Thái tử bên ngoài" đưa tin trung sở sắm vai nhân vật. Đã bọn họ đã ra tay , ngồi chờ chết cho tới bây giờ cũng không là nàng Tôn Phỉ Văn phong cách. Đem này phân tư liệu giao cho thủ hạ của mình, cho sáng tỏ xuất ra. Ngày mai, nàng muốn tất cả mọi người biết này thôi trưởng phòng bộ mặt thật. Về phần Huệ Chính cung nương nương thôi Tôn Phỉ Văn cũng không tưởng sớm như vậy liền xử lý bọn họ, nàng còn có trò hay, chờ Huệ Chính cung nương nương cùng Nghĩa Thành quân đến diễn đâu!

Ngày thứ hai, cơ hồ sở hữu báo chí đầu đề đều đưa tin , tin tức cục thôi trưởng phòng thu nhận hối lộ lộ sự tình. Bỗng chốc, cả nước đều oanh động , muốn nói thái tử cả nước chú ý, đó là bởi vì hoàng thất là người Hàn Quốc dân tinh thần trụ cột, mà tin tức bộ là cả nước nhân dân tai mắt, sở hữu quốc dân biết đến tin tức đều phải tin tức cục đến xét duyệt. Như vậy một cái trọng yếu cơ quan đại biểu thu nhận hối lộ lộ, đó là phủ đại biểu phía trước bọn họ nghe được tin tức, có rất nhiều đều là không thật ? Phía trước hoàng thái tử tin tức lại là thật sự là giả đâu? Quốc dân bắt đầu hoài nghi "Thái tử bên ngoài sự kiện" sự tình thiệt giả , đây đúng là Tôn Phỉ Văn muốn đạt tới hiệu quả. Lại qua một ngày, báo chí bắt đầu đưa tin tiền tin tức cục bộ dài bị bắt bỏ tù tin tức. Có chuyên gia xưng trải qua cẩn thận kiểm nghiệm, chứng Minh Thái Tử cùng một cái nữ tử thâm tình ủng hôn ảnh chụp là trải qua xử lý . Tin tức này đã đưa tin cả nước khiếp sợ.

Quốc dân đối Lee Shin ấn tượng bỗng chốc cũng không có thể tin lại phụ lòng hán quá độ đến thụ hại giả. Đối Lee Shin vào chỗ duy trì dẫn bỗng chốc bay lên . Liền ngay cả quốc hội các nghị viên, cũng ào ào trí điện hoàng thất, biểu đạt chính phủ xin lỗi.

Sự tình nói xong chuyển tiếp đột ngột, nhường trong cung  boss nhóm, có chút phản ứng vô năng. Chính là ngắn ngủn bốn ngày thời gian, thái tử liền rửa sạch bản thân oan khuất, không thể nói bất khoái tốc.

Hoàng thất nhân vừa mới tra được lần này sự kiện lí, khả năng có thôi trưởng phòng bút tích , nhưng còn không có nắm trong tay đến quả thật chứng cứ. Ai tưởng đến thôi trưởng phòng cư nhiên bị nhân kéo xuống đài , là ai phản ứng như vậy cấp tốc?

Càng thêm làm boss nhóm cao hứng là tuệ minh công chúa trở về. Tuệ minh công chúa kết thúc bản thân hoàn cầu chi lữ, đúng là trở về hoàng thất. Tôn Phỉ Văn đối này nguyên trong kịch cuối cùng đi lên ngôi vị hoàng đế công chúa rất có hảo cảm. Tuy rằng sẽ không đem Lee Shin ngôi vị hoàng đế nhường đi ra ngoài, nhưng là đối Lee Shin thân tỷ tỷ tốt chút, nàng vẫn là có thể làm được .

Tuệ minh công chúa tính cách thập phần sáng sủa, có thể là trường kỳ ở ngoài lữ hành, toàn thân cao thấp tản ra một cỗ tiêu sái khí chất. Làm cho người ta rất có hảo cảm. Nàng diện mạo có một chút thiên hướng hoàng đế, ngũ quan đều thật nhu hòa, làm cho người ta một loại ôn hòa cảm giác, nhưng một đôi tỏa sáng đôi mắt nói cho mọi người, nàng cũng không phải là hướng hoàng đế giống nhau không quả quyết.

Đệ 25 chương đệ 25 chương

Tuệ minh công chúa đối này tân tiến thái tử phi cũng rất có hứng thú. Từ nhỏ thời điểm, nàng cũng rất tò mò, Lee Shin miệng há mồm ngậm miệng Phỉ Phỉ là bộ dáng gì. Nàng còn nhớ rõ, bản thân thượng tiểu học thời điểm, có cái hán tử không nhận biết, phải đi hỏi phụ hoàng, lúc đó hồi nhỏ Lee Shin đã ở, an vị ở phụ hoàng bên cạnh. Nho nhỏ Lee Shin thập phần đáng yêu, hắn giương mắt nhìn thoáng qua tỷ tỷ sách giáo khoa, "Này tự niệm càn, là sớm nhất xuất hiện 《 Kinh Dịch 》, càn bổn ý là kiện tiến, nó bản thân là bát quái chi nhất, thường cùng khôn tổ ở cùng nhau, càn khôn ý tứ chính là thiên địa, âm dương."

Tiểu nam nhân hài tự tin chậm rãi mà nói, giờ tuệ minh công chúa hoàn toàn ngây dại. Liền ngay cả hiện tại hoàng đế, đương thời đại quân đều mở to hai mắt, trong mắt thoáng hiện kinh hỉ quang mang. Liền tính thân phận không giống với, nhưng khắp thiên hạ cha mẹ khát vọng tử nữ thành tài tâm là giống nhau ."Shin, như vậy biết này từ ? Còn biết đến như vậy rõ ràng?"

Nguyên bản thập phần lạnh nhạt tiểu nam nhân hài, bỗng chốc tựa như mở chốt mở giống nhau."Này từ, là ta ở Tôn gia thời điểm, cùng Phỉ Phỉ cùng nhau học . Lão sư còn muốn chúng ta tổ từ. Phỉ Ficoll lợi hại , nàng không chỉ biết này tự, còn tổ càn khôn này từ, liền ngay cả lão sư cũng khoe thưởng nàng , đây là quá lợi hại ." Nho nhỏ Lee Shin trong mắt tất cả đều là sùng bái quang mang, khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên cũng tràn đầy kích động đỏ ửng. Phỉ Phỉ thật sự là quá lợi hại , ở hồi nhỏ lí tin tưởng lí, Tôn Phỉ Văn cơ hồ là không gì làm không được , chỉ sợ siêu nhân ở trong lòng hắn cũng là so ra kém Phỉ Phỉ .

Nếu đương thời Tôn Phỉ Văn biết chuyện này lời nói, nhất định sẽ mặt đỏ , ở kiếp trước làm một cái Thiên triều văn khoa sinh, lại trải qua thi cao đẳng cầu độc mộc, Tôn Phỉ Văn tỏ vẻ, gia gia an bày này đó tiếng Trung học tập, không hề áp lực. Tự nhiên thoáng khoe khoang một chút, liền trấn trụ đối này đó hán tử thập phần đau đầu Lee Shin.

Từ đó về sau, tuệ minh công chúa ở nhà mỗi một thiên, đều có thể nghe được Lee Shin giống tiểu chim sẻ giống nhau, líu ríu nói xong về Phỉ Phỉ hết thảy. Nàng hôm nay lại bướng bỉnh , nàng hôm nay lại luyện cái gì khúc, nàng, nàng, nàng...

Thẳng đến bọn họ về nước, tuệ minh công chúa lỗ tai mới không có tiếp tục lọt vào oanh tạc, mỗi ngày biết một cái so với chính mình tiểu nhân nữ sinh, học tập một ít bản thân nghe cũng chưa nghe nói qua gì đó, cái loại này bị đè nén cùng không cam lòng cảm giác, nhường hồi nhỏ tuệ minh công chúa cảm thấy thật bị thương. Đương nhiên, giờ tuệ minh công chúa còn không có thể tốt lắm lý giải bản thân cảm xúc, chính là mỗi ngày nghe được Tôn Phỉ Văn tên, nàng liền cảm giác có một đoàn hỏa diễm ở bụng thiêu đốt, nhiên sau nàng sẽ liều mạng học tập, hi vọng có một ngày, có thể ở bản thân đệ đệ miệng nghe được, "Ta tỷ tỷ lợi hại nhất , cái gì đều không làm khó được nàng." Nói như vậy. Khả thẳng đến bọn họ về nước, nàng cũng không có nghe được.

Về nước sau, Lee Shin miệng, giống như lại tắt đi chốt mở giống nhau, Phỉ Phỉ tên này, hắn một lần cũng không có nói lên qua. Có một lần, tuệ minh công chúa chủ động nhắc tới Phỉ Phỉ trọng tâm đề tài, chỉ thấy Lee Shin trong mắt, thiêu đốt phẫn hận hỏa diễm, giống như muốn đem nàng cùng trong cung sở hữu đều thiêu không còn một mảnh. Từ đó về sau, tuệ minh công chúa sẽ lại cũng không có nói lên qua tên này. Liền ngay cả hoàng đế bệ hạ cùng hoàng hậu nương nương cũng không còn có nói lên qua. Cứ như vậy, Phỉ Phỉ tên này thành Lee Shin nghịch lân, mỗi khi có người đụng chạm, được đến thường thường là thái tử lạnh lùng tầm mắt, trong mắt hắn giống như nam cực băng nguyên, xem nhân tâm lí sợ hãi.

Mỗi khi tuệ minh công chúa nhớ tới này kêu Phỉ Phỉ nữ hài tử, trong lòng luôn có một loại phức tạp tình cảm. Ký tò mò là cái dạng gì nữ hài tử có thể cho Shin như vậy nóng ruột nóng gan, lại có một chút oán trách, chính là vì vậy nữ hài, Shin mới biến thành như vậy hỉ giận bất định bộ dáng, liền tính là đang cười, nhưng ý cười cũng không có đi vào trong mắt hắn. Nếu không là nhìn đến qua Shin, kia vui vẻ bộ dáng, kia tươi đẹp khuôn mặt tươi cười. Tuệ minh công chúa cũng sẽ không thể phát hiện, nguyên lai trở lại cung Lee Shin, hắn tươi cười, thật giống như là một trương mặt nạ, theo mặt nạ lí lộ ra hai mắt, lạnh lùng nhìn chăm chú vào thế gian này, giống như hắn sở hữu vui vẻ đều lưu tại cái kia kêu Phỉ Phỉ nữ hài tử bên người.

Xem như vậy Lee Shin, tuệ minh công chúa là đau lòng . Nàng cũng không hy vọng, bản thân đệ đệ biến thành cái dạng này, nhưng nàng cũng không có thay đổi này hết thảy biện pháp, cũng không có năng lực này. Lee Shin biến thành một cái rối gỗ, giống như cao minh ma pháp sư vì hắn làm ma pháp. Nhường hắn biến thành một cái cử chỉ hoàn toàn đủ tư cách thái tử rối gỗ, nhưng linh hồn lại vĩnh viễn lưu tại cái kia kêu Tôn Phỉ Văn ma pháp sư bên người. Chỉ có hàng tháng cuối tháng, hắn linh hồn mới ngắn ngủi trở lại trong thân thể, bởi vì cuối tháng hắn hội thu được một phong thơ, Lee Shin ai cũng không nhường xem. Nội thị chỉ biết là, phong thư thượng là một nữ hài tử xinh đẹp bút ký, mỗi một phong thư, Lee Shin đều bảo tồn thập phần hoàn hảo, tuệ minh công chúa từng đã trong lúc vô ý nhìn đến qua cái kia trang Shin hòm. Phi thường xinh đẹp hộp gỗ, mặt trên được khảm thật nhỏ đá quý, còn có hai cái hoàng kim phượng hoàng ở hòm thượng phi vũ, . Khả năng ở Lee Shin trong lòng, Phỉ Phỉ chính là kia phi vũ phượng hoàng, ở trên chín tầng trời, xa không thể kịp . Nàng không có mở ra hòm, nàng biết đây là Lee Shin cấm kỵ, Phỉ Phỉ là thuộc loại hắn một người ngọt ngào bí mật. Chỉ có ở hắn một người thời điểm mới có thể lấy ra tinh tế thưởng thức trong đó ngọt ngào.

Tuệ minh công chúa đã nhìn ra bản thân đệ đệ thích, không, có lẽ là yêu thượng cái kia kêu Phỉ Phỉ nữ hài tử, hồi nhỏ tỏa sáng ánh mắt, hiện tại thống khổ có nổi giận ánh mắt, đều bị thuyết minh.

Thẳng đến Lee Shin gọi điện thoại tới, theo trong điện thoại nghe được Lee Shin kia khoái trá thanh âm. Nàng phảng phất lại về tới cái kia buổi chiều, cái kia càn tự giải thích, Lee Shin kia tự hào bộ dáng. Cầm điện thoại tuệ minh công chúa giống như lại thấy được giờ Lee Shin. Như vậy tự tin phô trương, trong mắt lóe làm cho người ta say mê quang mang, hắn giống như đem ánh mặt trời toàn hít vào trong mắt. Kia sáng rọi làm cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng lại luyến tiếc dời hai mắt.

Hắn cùng nàng hàn huyên rất nhiều, hắn rốt cục tái kiến Phỉ Phỉ , hắn cần một người đến chia xẻ bản thân vui vẻ. Loại này vui vẻ tràn ngập ở trong lòng hắn, này trái tim giống như đều phải tạc rớt. Trong giọng nói vui vẻ là thế nào cũng che giấu không xong .

Nước mắt không hề dự triệu chảy xuống dưới. Nàng biết bản thân cái kia sinh động đệ đệ, lại đã trở lại . Cái kia cao minh ma pháp sư lại đem hắn linh hồn còn trở về.

Nghe Lee Shin giảng thuật hắn lại tìm về bản thân công chúa bạch tuyết. Nàng từng cái chi tiết, nàng từng cái biến hóa, hắn toàn bộ ghi tạc trong lòng, nhiều năm như vậy hắn chính là ngoài miệng không đề cập tới, nhưng hắn đem này hết thảy khắc vào trong lòng. Một đao một đao, mỗi một đao đều máu tươi đầm đìa. Hắn nhậm này đó miệng vết thương thối rữa sinh mủ. Giống như này đó miệng vết thương hoàn toàn biến mất thời điểm, hắn sẽ mất đi hắn Phỉ Phỉ giống nhau. Xem bản thân ngốc đệ đệ, những năm gần đây tự mình hại mình hành vi, tuệ minh công chúa cảm thấy bản thân hoàn toàn không thể chịu đựng được . Có khi nàng cũng sẽ nghĩ như vậy, nếu đại bá không có ra lần đó sự cố, hoặc là lên làm ngôi vị hoàng đế sau ở... Có phải không phải hết thảy sẽ không giống với .

Có lẽ nhường Shin luôn luôn đứng ở Tôn Phỉ Văn bên người, mới là Shin nhất hi vọng chuyện. Ngôi vị hoàng đế tôn quý cùng hoàng thất xa hoa cuộc sống, có lẽ đều so ra kém Tôn Phỉ Văn ở lí tin tưởng trung địa vị. Tuệ minh công chúa không nghĩ thừa nhận, nhưng lại không thể không thừa nhận, hoàng thất trói buộc lại Lee Shin thân thể, nhưng thả chạy hắn tâm. Hiện tại hắn tâm lại đã trở lại, nàng rất hiếu kỳ là thế nào một cái nữ hài, đáng giá Shin như vậy tình yêu.

Nhìn thấy Tôn Phỉ Văn một khắc, tuệ minh công chúa rốt cục biết Lee Shin tâm tình . Trước mặt thiếu nữ, như mặt nước khí chất, làm cho người ta tâm sinh hảo cảm. Nàng như bạch từ bàn trên khuông mặt, một đôi sâu thẳm hai tròng mắt, làm cho người ta không khỏi tưởng thật sâu tìm tòi nghiên cứu phương diện này kết quả cất dấu cái gì. Khéo léo cái mũi, hồng nhuận đôi môi. Một đầu đen bóng tóc dài, dưới ánh mặt trời phản xạ mê muội nhân quang mang. Xem Tôn Phỉ Văn từng bước một đến gần, tuệ minh công chúa cảm giác bản thân tâm, theo nàng bước chân ở nhảy lên, nàng mỗi một bước giống như đều dẫm nát bản thân trong lòng.

Tuệ minh công chúa rốt cục biết Lee Shin vì sao như thế thần hồn điên đảo . Như vậy một cái nữ tử, liền ngay cả làm nữ nhân nàng đều không thể tự giữ, huống chi là Lee Shin đâu? Mềm mại đáng yêu trời sinh, đúng là nói như vậy nữ tử.

Tôn Phỉ Văn chậm rãi hướng Lee Shin, nàng đương nhiên nhìn đến tuệ minh công chúa, so trong phim truyền hình càng thêm có khí chất một ít, cũng càng thêm tiêu sái. Có thể nói là một vị phấn khích tuyệt luân nhân vật, nếu nàng là một vị nam nhân tử, Tôn Phỉ Văn tin tưởng ngôi vị hoàng đế là tuyệt đối luân không lên Lee Shin , lại càng không muốn nói Lee Jun .

Đệ 26 chương đệ 26 chương

Nhìn đến Tôn Phỉ Văn đến gần, Lee Shin đứng lên, hướng nàng vươn tay. Tôn Phỉ Văn thập phần tự nhiên bắt tay đặt ở Lee Shin trên tay. Hai người đứng chung một chỗ hình ảnh thập phần tốt đẹp, ánh sáng mặt trời chiếu ở người yêu trên người, lóe ra chói mắt quang mang. Tuệ minh công chúa không thể không thừa nhận, lâm vào bể tình Lee Shin thập phần mê người. Tuy rằng ánh mắt của hắn chỉ nhìn chăm chú vào bản thân âu yếm nữ tử, nhưng loại này toàn tâm toàn ý chăm chú nhìn, thật dễ dàng nhường nữ tính sinh ra ghen tị cảm, muốn cướp đoạt này nam nhân nhân, nhường ánh mắt của nàng chỉ nhìn chăm chú vào bản thân.

Hai vị nữ sĩ ánh mắt rốt cục giao hội ở cùng một chỗ, hai người đều là từ nhỏ chỉ biết đối phương , trong lòng đều có đối với đối phương thưởng thức. Hai người rất nhanh tựu thành vì bằng hữu, Tôn Phỉ Văn biết này hai tỷ đệ thật lâu không có gặp mặt , đem không gian để lại cho bọn họ.

Tuệ minh công chúa xem đi xa Tôn Phỉ Văn, khích lệ Lee Shin, "Ánh mắt ngươi thật sự tốt lắm a, hồi nhỏ chỉ biết định ra như vậy một vị nghiêng nước nghiêng thành mỹ nhân."

Lee Shin cười khổ, "Không là ánh mắt ta hảo, mà là hoàng gia gia ánh mắt hảo, cửa này việc hôn nhân là hoàng gia gia ở ta 6 tuổi thời điểm liền định ra rồi, hoàng gia gia ở chúng ta về nước thời điểm còn chuyên môn tìm ta nói chuyện một chút, về trở thành hoàng thái tôn, sẽ lại cũng không thể đi tìm Phỉ Phỉ chuyện." Lee Shin ánh mắt bắt đầu phát tán, ở nhớ lại bản thân vừa mới hồi cung thời điểm. Lúc đó nho nhỏ Lee Shin bị đưa này xa lạ cung điện, trong lòng phi thường sợ hãi, sợ hãi rốt cuộc không ra được này đè nén địa phương, cũng sợ hãi bản thân sẽ không còn được gặp lại Phỉ Phỉ . Thật sự là sợ cái gì đến cái gì, hắn sợ hãi hai kiện sự đều trở thành sự thật .

Tiên hoàng ở thư phòng triệu kiến Lee Shin, "Shin, trở lại nơi này, sợ hãi sao?" Tiên hoàng hòa ái xem hắn.

Hồi nhỏ Lee Shin gật gật đầu, "Hoàng gia gia, chúng ta khi nào thì có thể về nhà a, ta còn muốn đi tìm Phỉ Phỉ đâu? Ta đã hai cái tuần lễ không có gặp qua nàng . Nàng lại nên ta nói không giữ lời , ta còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi lão sư đâu? Ta cũng không tưởng bị Phỉ Phỉ hạ xuống quá xa." Lee Shin trên mặt một mảnh nghiêm cẩn, hắn là thật sự không nghĩ ở lại đây cái nghiêm túc trong cung, hắn tưởng Phỉ Phỉ , tưởng hắn ở Tôn gia phòng ngủ , nơi đó còn có hắn nhìn một nửa thư đâu? Cũng không biết Phỉ Phỉ có hay không gập sách lại?

Xem Lee Shin nghiêm cẩn biểu cảm, tiên hoàng thật dài thở dài."Shin, ngươi không thể đi trở về, ngươi muốn đứng ở nơi này, sau này nơi này chính là nhà ngươi." Tiên hoàng xem Lee Shin hốc mắt nháy mắt liền đỏ, nhưng là hắn không khóc, Phỉ Phỉ nói, bản thân là đại hài tử , khóc nhè là thật mất mặt sự tình, nhưng hắn thật sự muốn khóc a.

Lee Shin nỗ lực hít hít mũi, đem nước mắt lại nghẹn trở về."Kia Phỉ Phỉ đâu? Phỉ Phỉ làm sao bây giờ?"

Tuy rằng tiên hoàng không nghĩ lại đả kích bản thân tôn tử , nhưng này tôn tử tương lai sẽ là hoàng đế, hắn phải được lịch một sự tình mới có thể trưởng thành."Về sau các ngươi đều sẽ không gặp lại , Shin, ngươi hội trở thành hoàng thái tôn, làm sao có thể tùy tiện xuất ngoại đâu? Ta cũng cùng Tôn Triết nói qua , hắn sẽ không nhường Phỉ Phỉ đến Hàn Quốc ." Tiên hoàng ngoan quyết tâm, đối Lee Shin nói đến đây dạng lời nói.

Lee Shin nguyên bản muốn đi xuống nước mắt, lại nổi lên, bỗng chốc chạy ra khỏi hốc mắt trói buộc, chảy ra. Không có cách nào hắn hoàn toàn khống chế không được. Hắn đành phải ở trong lòng cùng Phỉ Phỉ xin lỗi, "Phỉ Phỉ thực xin lỗi, ta muốn thất ước . Chúng ta rốt cuộc gặp không xong mặt." Oa oa oa, Lee Shin rốt cục lớn tiếng khóc ra. Hắn không nín được , liền tính mất mặt cũng không cái gọi là , Phỉ Phỉ sẽ không bao giờ nữa thấy , sẽ không bao giờ nữa cười nhạo hắn . Nghĩ vậy nhi, hắn khóc càng lớn tiếng .

Tiên hoàng xem Lee Shin khóc một phen nước mũi một phen lệ , trong lòng cũng thập phần khó chịu."Bất quá các ngươi có thể thông Shin, mỗi tháng một phong, ta có thể phái nhân cho ngươi đưa đi. Shin a, ngươi muốn kiên định a, không cần vì điểm ấy sự liền nản lòng thất vọng, có lẽ hết thảy còn có quay về đường sống , liền nhìn ngươi nghĩ như thế nào . Tốt lắm trở về đi."

Lee Shin hiện tại hồi tưởng đứng lên, bản thân hoàn toàn là bị lừa. Hoàng gia gia chính là nói hắn làm hoàng thái tôn không thể tùy tiện xuất ngoại, nhưng là hắn lên làm hoàng thái tử, cũng đã xuất ngoại, hoàn toàn hạn chế không được hắn thôi. Chính là bản thân tử cân não, không có chuyển qua loan đến. Không công nhường bản thân thống khổ nhiều năm như vậy, Phỉ Phỉ bọn họ gặp mặt khi liền đem lời nói rõ , Phỉ Phỉ luôn luôn không có bước vào Hàn Quốc một bước, là vì cùng hoàng gia gia ước định. Nàng chỉ cần ở 18 tuổi thực hiện hôn ước phía trước cùng Lee Shin lén gặp mặt, này hôn ước liền thủ tiêu .

Chiếu Tôn gia gia gia thuật lại ý tứ là, sợ hai người còn tuổi nhỏ ngay tại cùng nhau, không có trải qua qua suy sụp không biết quý trọng, Tôn gia gia gia cùng hoàng gia gia thật sự là dụng tâm lương khổ a.

"Nhưng chúng ta không sợ hai người tách ra lâu như vậy, không có cảm tình sao?" Lee Shin không hiểu hỏi Tôn Phỉ Văn, Tôn Phỉ Văn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái."Không có cảm tình sợ cái gì, dù sao hôn ước không có công bố, chúng ta nam nhân hôn nữ gả cố không liên quan cũng là không có vấn đề ." Lee Shin nghe được nàng nói như vậy, khí thẳng trừng mắt, lấy tay gãi Tôn Phỉ Văn thắt lưng, nàng sợ nhất ngứa hiểu rõ, thẳng kẽo kẹt Tôn Phỉ Văn nằm ở trên giường, cả người có hay không khí lực mới thôi.

Hai người náo đủ, Tôn Phỉ Văn mới tiếp nói, "Đây là bọn họ ý tưởng, ta Tôn Phỉ Văn đời này liền nhận định ngươi , có người đem ngươi cướp đi, ta ngay tại cướp về." Tôn Phỉ Văn một mặt chính sắc, thuyết minh nàng không có ở đùa.

Lí tin tưởng lí cảm động, nhẹ nhàng mà hôn Tôn Phỉ Văn cái trán gò má. Dùng trán của bản thân đỉnh Tôn Phỉ Văn cái trán."Ta cũng là, có người đem ngươi cướp đi, ta liền cùng hắn quyết đấu, sẽ đem ngươi cướp về."

Theo nhớ lại, Lee Shin trên mặt tươi cười càng ôn nhu . Không để ý đến bản thân ngẩn người đệ đệ, tuệ minh công chúa quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, Tôn Phỉ Văn ngồi ở trong đình, một tay chi cằm, đang nhìn đình ngoại sắc vi hoa. Này hình ảnh tựa như một bức họa giống nhau, yên tĩnh mà tốt đẹp.

Theo tuệ minh công chúa trở về, hiếu liệt thái tử truy tôn sự kiện cũng kéo ra mở màn. Đối mặt Huệ Chính cung mẫu tử từng bước ép sát, hoàng hậu nương nương dựng lên bản thân sở hữu lợi thứ. Mấy năm nay Huệ Chính cung giữ lấy hoàng đế sở hữu tình yêu, hiện tại lại đây cướp đoạt thuộc loại bản thân con ngôi vị hoàng đế, quả thực không thể tha thứ. Nói đến cùng, hoàng hậu chính là một vị đáng thương nữ nhân, bản thân trượng phu thích chị dâu của chính mình, thậm chí vì này, mỗi đêm mỗi đêm chịu lương tâm khiển trách. Cho dù như vậy, cũng vô pháp nhường hoàng đế thu hồi một viên ái mộ Huệ Chính cung tâm. Bản thân trượng phu thích nữ nhân khác, cho dù biết nàng cũng không thể làm cái gì, còn muốn trấn an bản thân trượng phu một viên bị thương tâm.

Tôn Phỉ Văn tỏ vẻ bản thân liền làm không đến như vậy. Nếu Lee Shin yêu thượng người khác, nàng nhất định sẽ hung hăng giáo huấn cái kia nữ nhân, nhường nàng biết mơ ước người khác nam nhân nhân là nhất kiện cỡ nào không tốt chuyện. Mà Lee Shin, tuy rằng sẽ không cùng hắn ly hôn, nhưng hắn mơ tưởng ở bước vào nàng phòng một bước.

Hoàng đế bệ hạ bởi vì này loại áy náy, luôn luôn đối truy tôn sự kiện vẫn duy trì một loại yên lặng duy trì thái độ, mà Huệ Chính cung nương nương đúng là lợi dụng hoàng đế bệ hạ loại này áy náy, từng bước một thôi động truy tôn tiến triển. Thẳng đến đem chuyện này giao cho hội nghị quyết định, Huệ Chính cung một bên gia tăng liên hệ các vị nghị viên, một bên tích cực tham gia từ thiện hoạt động. Cứ vài ngày, trên báo sẽ xuất hiện Huệ Chính cung nương nương nhiệt tâm từ thiện đưa tin.

Tuy rằng mất đi rồi thôi trưởng phòng này phụ tá đắc lực, nhưng Huệ Chính cung nương nương ở nước ngoài kinh doanh thời gian dài như vậy nhân mạch vẫn là khởi đến nhất định tác dụng , rất nhiều người vì truy tôn chuyện bôn tẩu bận rộn.

Tôn Phỉ Văn xem trên báo cáo liệt tên, thiệt tình bội phục Huệ Chính cung nương nương, cho dù đang ở nước ngoài, cũng có thể mượn sức nhiều như vậy nhân, chỉ dựa vào hiếu liệt hoàng thái tử danh hào khẳng định không được, nói vậy còn ưng thuận rất nhiều ưu việt đi. Lee Jun hôn sự chính là hạng nhất tốt lắm lợi thế, Tôn Phỉ Văn không phúc hậu cười cười, khiến bọn họ thất vọng rồi, chuyện này tuyệt đối không có khả năng thông qua. Tôn Phỉ Văn cầm lấy trước mặt chén trà, xem lá trà ở trong nước nổi lên lại chìm xuống, này có lẽ chính là Huệ Chính cung kết cục đi, phi càng cao, rơi càng nặng.

Đệ 27 chương đệ 27 chương

Thái hậu thấy được báo chí, cùng hoàng hậu khích lệ Huệ Chính cung nhiệt tâm từ thiện hành vi, hoàng hậu tuy rằng trong lòng không vui, nhưng vẫn là mỉm cười phụ họa . Huệ Chính cung hành động đã càng ngày càng rõ ràng , nhưng là hoàng đế bệ hạ phóng túng, khiến nàng hành động cũng thành hiệu không lớn, điều này sao không nhường nàng sốt ruột đâu? Chẳng lẽ bản thân thật sự muốn cả đời bị nàng áp ở dưới thân, đầu tiên là tình yêu sau là địa vị, nàng không cam lòng. Hoàng hậu thủ, dùng sức cầm, nàng tuyệt đối sẽ không đem thuộc loại Shin ngôi vị hoàng đế chắp tay nhường cho .

Vốn vận hành hảo hảo sự tình, đột nhiên đến một cái chuyển tiếp đột ngột, đã làm đề tài thảo luận đệ trình cho hội nghị truy tôn vấn đề, bị đại đa số nghị viên phủ định . Báo chí công khai đưa tin chuyện này, bởi vì Huệ Chính cung gần nhất nhiệt tâm từ thiện, cho nên cho sáng tỏ dẫn rất cao, mọi người cũng thật quan tâm chuyện này, dù sao quan hệ Lee Jun có hay không quyền kế thừa vấn đề. Vốn chuyện này hẳn là thông qua , dù sao Huệ Chính cung từ hoa anh đã vận tác chuyện này 14 năm, nhưng bởi vì Tôn gia nhúng tay, rất nhiều bản ứng nên đầu tán thành phiếu nghị viên, không là đầu phản đối, chính là bỏ quyền , cuối cùng ở đại đa số nghị viên phản đối dưới tình huống, truy tôn sự kiện bị bác bỏ.

Tôn Phỉ Văn sẽ không nhường từ hoa anh như vậy tâm cơ lại có dã tâm nữ nhân trở thành hoàng thái hậu , tuy rằng nàng đối hoàng hậu không có nhiều lắm cảm tình, nhưng nàng dù sao cũng là Lee Shin mẫu thân, hoàng hậu làm người lại có chút qua cho chính trực, tuy rằng làm hoàng hậu, như vậy tính cách mới là tốt nhất, nhưng nàng dù sao không chỉ là hoàng hậu, nàng vẫn là hoàng đế bệ hạ thê tử, vẫn là hoàng thái tử điện hạ mẫu thân, ở mặt khác hai cái phương diện, nàng làm có chút tạm được. Nhưng nàng thương hắn nhóm tâm, là chân thành , là vô tư . Chỉ bằng điểm này, hoàng hậu vẫn là đáng giá nàng duy hộ , dù sao truy tôn chuyện trực tiếp ảnh hưởng là Lee Shin quyền kế thừa vấn đề.

Tôn Phỉ Văn không có khả năng nhường từ hoa anh ở hoàng hậu trên đầu tác uy tác phúc, càng không thể có thể giống nguyên kịch như vậy đối nàng này thái tử phi chỉ trỏ. Truy tôn thất bại, nhường từ hoa anh bỗng chốc thương lão , nguyên bản thường xuyên bảo dưỡng mà phi thường trơn mềm mặt, xuất hiện một ít nếp nhăn, sắc mặt cũng không giống nguyên lai như vậy hồng nhuận, ngược lại có chút ám hoàng phát hắc. Nàng tạp sở hữu nàng thấy gì đó, quỳ rạp trên mặt đất từ hoa anh giống đồ điên giống nhau, vừa khóc vừa cười.

Này hết thảy đến cùng là vì sao, vì trở thành thái tử phi, nàng buông tha cho bản thân yêu nhất vũ đạo, cùng bản thân ái mộ Lí Huyền. Gả cho hắn ca ca, trở thành chị dâu của hắn. Nhưng vận mệnh chính là như vậy trêu cợt nhân, ở nàng hy sinh hết thảy nàng có thể hy sinh gì đó, vận mệnh lại cùng nàng mở một cái thiên đại vui đùa. Bản thân trượng phu, nàng trở thành hoàng hậu hi vọng, hiếu liệt hoàng thái tử đã chết. Ha ha ha, thật sự là rất châm chọc, này hết thảy nguyên bản hẳn là nàng , Lí Huyền cùng hoàng hậu ngai vàng đều là nàng . Liền bởi vì năm đó nàng làm sai rồi lựa chọn, liền bởi vì hoàng hậu vị trí rất hấp dẫn nàng . Nhưng là này hết thảy bị kia tràng tai nạn xe cộ hủy , hoàn toàn triệt để hủy . Ở đã biết sự cố thời điểm, nàng từng đã nghĩ tới tự sát, nhưng là nàng không thể, nàng còn có Jun, chỉ cần truy tôn thành công, nàng giống nhau có thể mẫu nghi thiên hạ, trở thành hoàng thái hậu.

Nàng ôm như vậy mục đích đi xa Anh quốc, nhất là muốn rời đi này thương tâm , nhị là muốn rời đi hoàng thất giám thị, hảo phát triển bản thân thế lực. Chỉ cần truy tôn thành công, Jun còn có cơ hội kế thừa ngôi vị hoàng đế , không, là nhất định sẽ kế thừa ngôi vị hoàng đế . Ở nàng từ bỏ tình yêu thời điểm, Lí Huyền đối nàng mà nói, chính là một bước bước trên thành công cầu thang. Tình yêu, đó là cái gì vậy, chỉ có quyền lực mới là nàng theo đuổi .

Không thể không nói, Huệ Chính cung đã điên rồi, nàng bị quyền lực làm thành một cái lý trí đồ điên.

Năm đó, nàng cùng Lí Huyền ở trong bụi hoa bước chậm, hỗ hứa cho chung thân. Nhưng hiếu liệt thái tử xuất hiện chung kết này đối vốn có thể trở thành quốc dân điển phạm tình lữ.

Ở tình yêu cùng quyền lợi trước mặt, từ hoa anh không chút do dự lựa chọn người sau. Này cũng là nàng luôn luôn không thích Tôn Phỉ Văn nguyên nhân, vì sao năm đó nàng sẽ gặp phải như vậy lựa chọn, mà Tôn Phỉ Văn cái gì đều không cần làm, là có thể hai người kiêm . Nàng chiếm được Lee Shin tình yêu, nếu không có ngoài ý muốn lời nói, nàng cũng đem được đến hoàng hậu vị trí.

Đối, nếu không có ngoài ý muốn lời nói, ngoài ý muốn, chính là này từ, hủy nàng khi còn sống, nàng giấc mộng, nàng tình yêu, nàng hoàng hậu ngai vàng, nàng hết thảy. Một cái kế hoạch ở từ anh hoa trong lòng chậm rãi thành hình, nàng muốn nhường Tôn Phỉ Văn cũng nếm thử ngoài ý muốn tư vị. Tôn Phỉ Văn khả năng sẽ càng thêm thống khổ, bởi vì nàng là thật yêu Lee Shin, mà từ anh hoa bản thân chính là thấy được hiếu liệt hoàng thái tử sau lưng sở mang đến gì đó. Ở mất đi tình yêu cùng hoàng hậu ngai vàng sau Tôn Phỉ Văn, sẽ có thế nào phản ứng đâu, từ anh hoa thập phần chờ mong. Mà Lee Shin đã xảy ra chuyện, làm hoàng thất huyết mạch nhất thuần khiết giả, liền tính không có truy tôn, ngôi vị hoàng đế cũng nhất định là Jun .

Được đến tin tức Lee Jun đuổi tới gia, nhìn đến chính là như vậy một bức cảnh tượng. Đầy đất gì đó mảnh nhỏ, cùng đứng ở mảnh nhỏ phía trên, cuồng tiếu mẫu thân. Trong mắt nàng lóe ra âm độc quang mang. Lee Jun biết bản thân mẫu thân đối truy tôn chuyện này chấp nhất, có thể nói, này mười bốn trong năm, mẫu thân không có lúc nào là không ở làm cho này sự kiện mà nỗ lực. Hiện tại hết thảy đều kết thúc , mẫu thân phản ứng rất kỳ quái , giống như ở truy tôn thất bại sau, lại tìm được tân mục tiêu.

Như vậy mẫu thân nhường hắn sợ hãi, mẫu thân biểu hiện so phía trước gì một lần đều phải điên cuồng. Lee Jun thập phần lo lắng chính mình mẫu thân làm ra cái gì không thể vãn hồi sự tình, nhưng hắn cũng biết bản thân là ngăn cản không xong mẫu thân . Hắn chỉ cần bồi ở mẫu thân bên người là tốt rồi, mẫu thân cần hắn. Lee Jun giống trước kia giống nhau, đi đến từ anh hoa bên người, ôm lấy bản thân mẫu thân rõ ràng thật đơn bạc nhưng dị thường kiên cố cánh tay."Mẹ, ta sẽ luôn luôn tại bên cạnh ngươi . Vĩnh viễn sẽ không rời đi ngươi ."

Khôi phục tự tin Huệ Chính cung, vẫn là kiên trì làm từ thiện, nếu truy tôn bất thành, liền ngưng hẳn từ thiện, sẽ chỉ làm nhân biết nàng làm từ thiện mục đích không đơn thuần. Tuy rằng rất nhiều người đã biết đến rồi , nhưng quảng đại dân chúng cũng không biết, chờ ngoài ý muốn phát sinh thời điểm, bọn họ mẫu tử cần nhưng quảng đại dân chúng tiếng hô.

Thái hậu liền từ thiện sự nghiệp đối hoàng thất tầm quan trọng, đối Tôn Phỉ Văn tiến hành rồi giáo dục. Ngồi ở một bên Choi thượng cung, tiến hành rồi đáp lời, "Hồi thái hậu nương nương lời nói, kỳ thực thái tử phi theo đại hôn tới nay, luôn luôn đều có bớt chút thời gian đi cô nhi viện vấn an mấy đứa nhỏ. Càng là đem thái tử phi danh nghĩa sản nghiệp  50% tiền lời đầu nhập vào này đó cô nhi áo cơm cùng giáo dục bên trong." Thái hậu cùng hoàng hậu đều ngạc nhiên nhìn về phía Tôn Phỉ Văn, đối này mười mấy tuổi tiểu cô nương nhìn với cặp mắt khác xưa, nàng đã nhận thức đến bản thân thân phận, cũng đối này làm ra nỗ lực. Thái hậu gật gật đầu, hoàng hậu xem Tôn Phỉ Văn vui mừng cười cười, nàng đối này con dâu là càng ngày càng vừa lòng . Chỉ có như vậy nữ hài tử tài năng phụ tá Lee Shin rất tốt hoàn thành hoàng thất trách nhiệm. Hoàng hậu trong mắt từ ái ánh mắt càng thêm rõ ràng , Tôn Phỉ Văn xem bởi vì truy tôn sự kiện kết thúc mà không lại khẩn trương hề hề hoàng hậu, trong lòng cũng là tràn ngập phức tạp cảm tình, một phương diện, này hoàng hậu rất coi trọng hoàng thất trách nhiệm, mà xem nhẹ hồi nhỏ Lee Shin, điều này làm cho Tôn Phỉ Văn đối hoàng hậu luôn luôn có một chút không vui. Mà về phương diện khác, lại có một chút đồng tình hoàng hậu, ở đối mặt trượng phu không thương, nữ nhân không thân dưới tình huống, sinh hoạt nhiều năm như vậy, thật sự là thật vất vả.

Qua vài ngày trên báo, liền đưa tin thái tử phi bí mật từ thiện, không muốn nhân biết. Càng là phỏng vấn đến mấy nhà cô nhi viện viện trưởng, theo này vài cái viện trưởng giảng, thái tử phi kỳ thực luôn luôn tại bí mật trợ giúp này đó cô nhi, không chỉ bọn họ mấy nhà, liền bọn họ biết, Seoul cùng phủ sơn rất nhiều gia cô nhi viện đều nhận đến thái tử phi lạc quyên. Này đó khoản tiền đối này đó đứa nhỏ trợ giúp, là phi thường vĩ đại . Bọn họ từng muốn công khai cảm tạ thái tử phi, nhưng bị cự tuyệt . Thái tử phi nói nàng làm việc này, chính là muốn trợ giúp này đó đứa nhỏ. Từ thiện không là làm làm cho người ta xem , mà là sẽ đối được rất tốt bản thân lương tâm.

Những lời này bị báo chí bốn phía tuyên dương, mọi người bắt đầu xem kỹ trong lúc đó từ thiện đưa tin, phát hiện diễn trò dấu vết quá mức rõ ràng, bỗng chốc, rất nhiều từ thiện gia ào ào tán dương thái tử phi việc thiện, nghĩ lại bản thân.

Bỗng chốc, thái tử phi kế đại hôn sau, lại tiến nhập dân chúng tầm mắt. Cùng thái tử phi vì thiện không muốn nhân biết so sánh với, Huệ Chính cung cao điệu từ thiện liền có vẻ qua cho làm ra vẻ . Dân chúng đều ở thảo luận cùng tán dương thái tử phi thiện lương, bỗng chốc thái tử dân chúng duy trì dẫn lại bay lên . Mọi người tỏ vẻ về sau có như vậy hoàng hậu duy trì hoàng đế bệ hạ nhất định là cái anh minh quân chủ.

Thái hậu xem báo chí, tán dương Tôn Phỉ Văn thực hiện, "Rất có hoàng thất khí khái." Lão thái thái cười tủm tỉm xem trên báo khích lệ thái tử cùng thái tử phi ngôn luận.

Đệ 28 chương đệ 28 chương

Huệ Chính cung cầm báo chí thủ bỗng chốc buộc chặt, đem báo chí nhu thành một đoàn, ném đi ra ngoài. Nguyên bản xinh đẹp trên mặt một mảnh dữ tợn."Thái tử phi, hảo một cái thái tử phi, lần lượt phá hư kế hoạch của ta. Không có quan hệ, trước cho ngươi nho nhỏ đắc ý một chút, có ngươi khóc thời điểm." Dữ tợn thần sắc chậm rãi đạm nhạt, nàng lại khôi phục thành thanh nhã từ hoa anh, hình như là nghĩ tới cái gì, một tia đắc ý ý cười theo nàng cặp kia che kín âm mai trong mắt toát ra đến.

Mà cơ hồ đồng thời, ở xử lý chính vụ hoàng đế bệ hạ đột nhiên ngất, toàn bộ hoàng thất chấn động. Huệ Chính cung cùng Lee Jun được đến tin tức, cũng rất là giật mình, chạy nhanh phái nhân hỏi thăm hoàng đế bệ hạ thân thể tình huống. Hiện tại hoàng đế bệ hạ còn không có thể gặp chuyện không may, nếu tại đây cái khẩn yếu quan đầu hoàng đế gặp chuyện không may, thái tử vào chỗ vào chỗ. Thái tử vào chỗ sau, sẽ chính thức cùng thái tử phi hợp phòng, nếu truyền ra tin tức tốt, kia Jun đế vị liền thật sự không có hi vọng .

Trải qua trong cung thái y bàn bạc, cuối cùng quyết định nhường hoàng đế bệ hạ đi hoàng thất biệt viện chuyên tâm dưỡng thương. Tạm thời rời đi ào ào hỗn loạn hoàng cung, tiến hành phong bế thức an dưỡng, từ tuệ minh công chúa làm bạn tả hữu. Hoàng hậu cũng dặn dò công chúa không muốn cho hoàng đế ở kinh thư thượng hao tâm tốn sức, nhất định phải chuyên tâm an dưỡng.

Thập phần lo lắng hoàng đế thân thể Lee Shin, thập phần chính thức đối hoàng đế hứa hẹn."Phụ hoàng, ta nhất định sẽ nỗ lực xử lý này sự vật . Thỉnh phụ hoàng yên tâm." Xem hoàng đế tái nhợt mặt, Lee Shin cũng có một ít tự trách, nếu bản thân sớm một điểm biết chuyện, trợ giúp phụ hoàng xử lý chính vụ có phải không phải hắn bệnh tình liền sẽ không chuyển biến xấu nhanh như vậy .

Tôn Phỉ Văn cầm Lee Shin thủ, âm thầm cho hắn bơm hơi, hiện tại bắt đầu cũng không tính trễ. Không cần quá mức cho tự trách , Lee Shin hiện tại đã làm rất khá , nếu không là Lee Shin biểu hiện thập phần xuất sắc, hoàng đế cũng sẽ không thể như vậy yên tâm đi dưỡng bệnh.

Tôn Phỉ Văn cũng thập phần trịnh trọng đối hoàng đế bệ hạ được rồi thi lễ."Thỉnh ngài cần phải lấy khỏe mạnh thân thể trở về cung đình, chúng ta hội mỗi ngày cầu nguyện hoàng đế bệ hạ thân thể khỏe mạnh ."

Hoàng đế vui vẻ ha ha cười, thái tử thành tài, đây là hắn nhất cao hứng . Liền tính hiện tại hắn bất hạnh... Tin tưởng thái tử cũng có thể nhận khởi hoàng thất trách nhiệm, trở thành một cái minh quân, huống hồ còn có như vậy một vị hiền lương thái tử phi duy trì hắn. Hắn không có gì lo lắng .

Hoàng đế cùng tuệ minh công chúa đi rồi, bởi vì lo lắng bệ hạ bệnh tình, toàn bộ hoàng thất đều tiêu điều vài phần. Liền tại đây cái thời điểm, thái hậu thu được gấu Teddy bảo tàng mời, vì phía trước "Tâm liên tâm gấu nhỏ" hạng mục trọn vẹn kết thúc, quán trưởng riêng mời thái hậu nương nương tham quan bảo tàng.

Nguyên bản thái hậu nhiệt tình mời thái tử cùng thái tử phi đi trước, nhưng thái tử muốn thay thế hoàng đế bệ hạ xử lý sự vụ, không thể thành hàng, Tôn Phỉ Văn luôn luôn rất muốn nhìn xem Hàn Quốc gấu Teddy bảo tàng, nàng đi qua ở Tứ Xuyên tỉnh thành đô thị ôn giang khu kim mã ven hồ, Trung Quốc gấu Teddy bảo tàng. Trung Quốc gấu Teddy bảo tàng bất đồng cho truyền thống bảo tàng, cũng có khác hẳn với cái khác chủ đề công viên. Nó không chỉ có cất chứa đến từ thế giới các nơi cực kỳ trân quý số lượng bản gấu Teddy, truyền lại trăm năm đã lâu Teddy văn hóa, càng có thể làm cho người ta nhóm ở hưu nhàn thưởng thức đồng thời, thoải mái đạt được sung sướng thể xác và tinh thần vui vẻ thể nghiệm. Trong bảo tàng thiết có Teddy bear 3D rạp chiếu phim, Teddy hỗ động khu cùng với bên ngoài tân hà công viên, thủy thượng thế giới chờ tự nhiên phong cảnh cập hưu nhàn phương tiện, càng có được trung hàn nghệ thuật gia cộng đồng tạo ra  12 cái gấu Teddy chủ đề tràng quán. Thiết trí có lịch sử quán, Trung Quốc quán, thế giới quán, hải thế giới, nghệ thuật chi hùng, gấu mèo viên, điêu khắc hành lang, hàn lưu quán cùng sai thị không gian, hỗ động không gian, hoa văn màu không gian chờ, nhường nàng lưu luyến quên phản.

Mà tế châu gấu Teddy bảo tàng còn lại là chia làm lịch sử quán cùng nghệ thuật quán, cùng với kế hoạch triển sảnh. Ở lịch sử quán trung, có cùng trăm năm lịch sử trung có tiếng trường hợp tướng kết hợp mà tái hiện lịch sử nhân vật đồ chơi hùng, lỗi thời đồ chơi hùng chờ, trong đó Da Vinci sáng tác  《 bữa tối cuối cùng của Jêsu và 12 môn đồ 》 cùng 《 Mona Lisa 》 Teddy đồ chơi hùng tạo hình càng là làm người ta ghé mắt. Ở nghệ thuật quán trung, có thể thưởng thức đến đem đồ chơi hùng dẫn vào thế giới nghệ thuật đường đại sư nhóm tươi sống tác phẩm, còn có thâm chịu bọn nhỏ thích hoạt hình nhân vật. Nơi này cũng có trên thế giới ít nhất đồ chơi hùng, nó chỉ có 4. 5 mm đại, thập phần đáng yêu.

Lee Shin cũng không muốn cho Tôn Phỉ Văn cùng thái hậu cùng đi, hắn có thời gian hai người cùng đi không là rất tốt sao? Nhưng xem đáng thương hề hề Tôn Phỉ Văn, Lee Shin vẫn là mềm lòng , đối thái hậu đề nghị, nhường Tôn Phỉ Văn làm bạn thái hậu cùng đi. Thái hậu thập phần cao hứng, Tôn Phỉ Văn cũng thật cao hứng. Chỉ có Lee Shin một người có một chút rầu rĩ không vui , bản thân lão bà muốn hòa người khác cùng đi tham quan gấu Teddy bảo tàng , tuy rằng này người khác là của chính mình nãi nãi, nhưng hắn trong lòng vẫn là có một chút không thoải mái.

Mặc kệ Lee Shin tiểu buồn bực, thái hậu cùng Tôn Phỉ Văn vui vui vẻ vẻ xuất phát, đi trước tế châu đảo gấu Teddy bảo tàng, xem bảo tàng trung đủ loại kiểu dáng gấu Teddy, Tôn Phỉ Văn thật cao hứng. Có chuyên môn nhân viên công tác đến vì bọn họ giới thiệu các gấu Teddy lịch sử cùng nơi sản sinh.

Ở trong này, Tôn Phỉ Văn còn thấy truyền thống hôn lễ cảnh tượng gấu Teddy, xem này này cảnh tượng, Tôn Phỉ Văn cảm thấy rất quen thuộc. Một bên nhân viên công tác vì nàng giải thích nghi hoặc, "Đây là căn cứ thái tử cùng thái tử phi thế kỷ hôn lễ thiết trí ." Một bên thượng cung nhóm, chỉ vào cái kia một thân tân nương lễ phục gấu Teddy cao hứng nói: "Thái tử phi nương nương, này chính là ngươi ."

Tôn Phỉ Văn nhìn đến nho nhỏ gấu Teddy thân thái tử phi phục sức, nghĩ tới bản thân, không khỏi cảm thấy buồn cười. Bản thân hôn lễ nguyên lai là cái dạng này a, tuy rằng ngồi ở trên xe cũng có thể nhìn đến một phần, nhưng là nhìn đến có gấu Teddy tạo thành đón dâu đội ngũ thật đúng là khổng lồ. Trước kia có người cùng nàng nói, nàng hôn lễ là thế kỷ hôn lễ, nàng còn tưởng rằng là nàng kết hôn đối tượng là Lee Shin duyên cớ, nguyên lai không là a, nói, nhìn đến gấu Teddy tạo thành đội ngũ cũng rất đồ sộ , lúc đó nhất định là càng đồ sộ.

Nàng còn thấy được mặc một thân thái tử lễ phục gấu Teddy, này hẳn là đại biểu chính là lí tin, thật đáng yêu a, chiếu xuống dưới, nhất định phải chiếu xuống dưới cấp Lee Shin nhìn xem, so với hắn bản nhân đáng yêu hơn.

Thái hậu xem đùa thật cao hứng thái tử phi, trong lòng cũng thập phần cao hứng. Thái tử phi còn tuổi nhỏ liền gả đến hoàng thất, tuy rằng thái tử phi thông minh lanh lợi, nhưng hẳn là vẫn là thật tịch mịch . Lần này đến tế châu đảo chính là muốn cho thái tử phi vui vẻ một chút, nàng rõ ràng vẫn là trung học sinh tuổi, nhưng đã là một vị đủ tư cách thái tử phi , nàng cử chỉ có độ, tiến thối hợp, lời nói cử chỉ cao nhã lại ôn hòa. Liền ngay cả thái hậu bản thân tại kia cái tuổi, đều còn có một điểm chíp bông táo táo , nhưng này chút ở thái tử phi trên người lại một điểm cũng nhìn không thấy. Nàng nhất định thập phần mệt mỏi, thái hậu đau lòng nghĩ.

Đệ 29 chương đệ 29 chương

Liền tính thái tử phi có tâm kế lại như thế nào, này đó tâm kế đều dùng ở tại trợ giúp thái tử cùng hoàng thất vượt qua cửa ải khó khăn thượng , tuy rằng phương diện này có chút tổn hại Huệ Chính cung mẫu tử thực hiện, cũng không khả chỉ trích nặng. Dù sao cũng là bọn họ tâm quá lớn, mới khiến cho thái tử phi phản kích . Việc này thái hậu xem rất rõ ràng, dù sao cũng là trải qua 3 đại hoàng đế lão nhân , mấy ngày nay lí, hoàng thất ở mặt ngoài một mảnh hòa thuận, nhưng phía dưới cũng là ba đào mãnh liệt, theo việc này thượng, không khó nhìn ra Huệ Chính cung thân ảnh, việc này nếu thành công , kia phương diện này lớn nhất được lợi giả, chính là Huệ Chính cung mẫu tử. Nhưng cố tình việc này đều giải quyết , còn giải quyết như vậy vân đạm phong khinh. Coi nàng đối hoàng hậu hiểu biết, này đó cao minh thủ đoạn, hẳn là không là xuất từ nàng chỉ thị, mà hoàng đế tính cách bản thân còn có một điểm không quả quyết, hơn nữa đối Huệ Chính cung tồn như vậy không thể nhận ra nhân tâm tư, hắn tuyệt đối sẽ không ra tay đối phó Huệ Chính cung mẫu tử, ngược lại sẽ tưởng muốn nhiều hơn chiếu cố bồi thường bọn họ mẫu tử. Thừa lại cũng chỉ có thái tử vợ chồng , thái tử tuy rằng là một người thông minh, nhưng hắn đối ngôi vị hoàng đế không có nhiều lắm chấp nhất, còn đối kế thừa ngôi vị hoàng đế ẩn ẩn để lộ ra một loại chán ghét cảm xúc. Chính là bởi vì thái tử cái dạng này, nàng mới có thể đưa ra nhường thái tử thực hiện tiên hoàng định ra hôn ước.

Nàng chính là cảm thấy, thái tử tựa hồ đối gì sự cũng không để bụng, xem mọi người trong mắt toát ra một loại thờ ơ lạnh lùng. Như vậy thái tử nhường nàng thật lo lắng, nhưng từ biết bản thân sắp đại hôn, thái tử quả nhiên có một tia động dung, mặc dù có ẩn ẩn phẫn nộ, nhưng có cảm xúc dao động thái tử, nhường nàng thoạt nhìn thoải mái hơn. Ở biết bản thân vị hôn thê chính là từng đã cùng bản thân cùng nhau đùa Tôn Phỉ Văn thời điểm, thái tử trong mắt phụt ra quang mang, thái hậu cả đời đều quên không được, thái tử giống như bỗng chốc liền tươi sống , người này tản ra sáng rọi. Vốn cho rằng thái tử một lần cũng không có nhắc tới qua này hồi nhỏ ngoạn bạn, là đem nàng quên mất, xem ra bọn họ phía trước đoán sai lầm rồi. Sớm biết rằng tin tức này sẽ làm thái tử như vậy vui vẻ, bọn họ nhất định sẽ sớm một ít nói cho thái tử, tuy rằng tiên hoàng có ngôn, có thể ở thái tử 18 tuổi sau, báo cho biết việc này. Phía trước là hoàng đế cảm thấy thái tử tính cách qua cho phản nghịch, phảng phất là vì phản kháng mà phản kháng, cự tuyệt giả hoàng thất đối hắn hết thảy an bày. Vốn tưởng rằng này hôn ước hội lọt vào hắn trước nay chưa có phản kháng, cuối cùng hoàng đế cùng hoàng hậu quyết định đợi đến ước định đã đến giờ ở nói cho hắn tin tức này.

Không nghĩ tới bọn họ quyết định này, lại nhường thái tử nhiều thống khổ  1 năm. Lee Shin tỏ vẻ, nếu bản thân sớm biết rằng Tôn Phỉ Văn chính là bản thân vị hôn thê lời nói, hắn nhất định hảo hảo học tập, hảo hảo biểu hiện, tuyệt đối sẽ không trêu chọc Seong Hyo-rin này đóa lạn hoa đào, nhường Tôn Phỉ Văn vì thế bất khoái.

Kỳ thực, Lee Shin không là không nghĩ qua, trưởng thành sau cưới Tôn Phỉ Văn. Hắn là nghĩ tới, phi thường tưởng, càng không ngừng tưởng, nhưng là hắn là thật sự yêu Tôn Phỉ Văn, đem nàng kéo vào hoàng thất này đàm giống nước lặng giống nhau thế giới, hắn làm không được, cũng không nhẫn tâm làm như vậy. Như vậy cuộc sống từ hắn một người thừa nhận là đủ rồi, hắn hi vọng Tôn Phỉ Văn có thể tự do tự tại gả cho một cái nàng thích , lại yêu thương nam nhân của nàng nhân, ân ái tự do qua hoàn cả đời này. Tuy rằng nhất tưởng đến Tôn Phỉ Văn sẽ tìm được bản thân thích nam nhân nhân, cùng hắn kết hôn, sinh con, hạnh phúc vui vẻ cuộc sống, Lee Shin cảm thấy bản thân tan nát cõi lòng thành từng mảnh từng mảnh , quả thực ghen tị điên mất rồi. Loại này mâu thuẫn tâm tình, luôn luôn cùng với hắn.

Thẳng đến biết bản thân vị hôn thê, chính là này nhường hắn nóng ruột nóng gan mười mấy năm nữ hài tử. Lee Shin cảm thấy thiên đều biến lam , thủy cũng biến thanh , liền ngay cả chim nhỏ tiếng kêu đều thanh thúy rất nhiều. Thế giới ở trong mắt hắn tươi sống đứng lên, từ trước, ở trong cung hắn nhìn cái gì đều là một loại lạnh lùng màu xám điệu, liền ngay cả không khí đều là đè nén cùng không khí trầm lặng , này đó nhường hắn thở hổn hển. Bất quá này hết thảy đều đi qua , hiện tại Lee Shin nhìn cái gì đều là ngũ thải tân phân , liền ngay cả trong cung này có rất nặng lịch sử lắng đọng lại cung điện, ở Lee Shin trong mắt đều lộ ra một loại linh động cùng đáng yêu, này hết thảy biến hóa đều đến từ một người, người này chính là Lee Shin cả đời này duy nhất tình cảm chân thành —— Tôn Phỉ Văn.

Bất quá Lee Shin sở hữu trong lòng giãy dụa, thái hậu đều không biết, nàng chỉ biết là từ thái tử phi gả đến hoàng thất tới nay, sở hữu sự tình đều hướng tốt phương hướng ở phát triển. Thái hậu sẽ đem tất cả mọi người bài trừ sau, trợ giúp thái tử ổn định địa vị, cũng ổn định hoàng thất nhân, liền tự động xuất hiện , chính là này mới gia nhập hoàng thất 3 tháng thái tử phi. Nếu không là đây là thái hậu bản thân phân tích kết quả, đổi thành gì một người, đối nàng nói này mới gả nhập hoàng thất thái tử phi có như vậy đại năng lực cùng tiền chiêm tính, thái hậu đều là sẽ không tin .

Thái hậu đã biết, việc này trung có thái tử phi tham dự sau, cũng cẩn thận quan sát qua thái tử phi. Thái tử phi mặc dù có không hiểu được năng lực, nhưng nàng chẳng phải một cái hội gây chuyện thị phi nhân. Trừ phi là đối thái tử bất lợi sự tình, nàng sẽ ra tay tiến hành xử lý, chuyện khác, nàng cũng không có nhúng tay tính toán cùng ý tưởng. Theo truy tôn sự kiện trung, thái hậu phát hiện thái tử phi tựa hồ ở hội nghị trung cũng có không nhỏ thế lực, như vậy một người, may mắn là thái tử điện hạ giúp đỡ, nếu nàng là thái tử địch nhân, kia thái tử địa vị nguy đã.

Ở biết thái tử phi sẽ không cấp hoàng thất mang đến không tốt ảnh hưởng sau, thái hậu cũng buông ra tâm, thiệt tình tiếp nhận thái tử phi. Lần này tế châu đảo hành chính là tăng tiến hai người cảm tình tốt lắm một bước. Thái hậu hi vọng Tôn Phỉ Văn có thể luôn luôn duy trì thái tử, không chỉ là ngôi vị hoàng đế, còn có cảm tình, thái hậu xem xuất ra, thái tử phi thường thích thái tử phi, có trượng phu yêu thương, cung đình cuộc sống cũng tất nhiên không thể khó có thể chịu được , đây là thái hậu thiết thân trải qua.

Ở nghỉ ngơi thời điểm, thái hậu thân thiết cùng Tôn Phỉ Văn nói chuyện, hai người đều buông xuống trong cung này dễ nghe nhưng thập phần khó đọc đặc thù dùng từ. Thoải mái mà trò chuyện thiên, Tôn Phỉ Văn cảm thấy thật thoải mái, thật thả lỏng. Tuy rằng nàng thật thích ứng trong cung cuộc sống, nhưng trường kỳ lên mặt cũng là rất mệt , vừa vặn lợi dụng mấy ngày nay nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Thái hậu hiểu được này nọ thập phần nhiều, một điểm cũng không như là thân cư hoàng cung lão thái thái, liền ngay cả đương thời phi thường lưu hành nhân hòa sự, thái hậu đều có thể nói ra một hai. Tôn Phỉ Văn cùng thái hậu hàn huyên rất nhiều chính mình sự tình, bản thân gia gia, sinh hoạt của bản thân.

Hàn huyên một lát sau, thái hậu tuổi lớn, thật dễ dàng mệt mỏi, trước hết đi nghỉ ngơi . Tôn Phỉ Văn vẫy lui thượng cung nhóm, bắt đầu lãng đãng đi ở bảo tàng trung, đi mệt sau, đã nghĩ trở về phòng nghỉ ngơi. Vừa đến đại sảnh, có người theo sau lưng ôm cổ nàng. Tôn Phỉ Văn vừa mới tưởng đem người kia ngã trên mặt đất, một cỗ quen thuộc nước hoa hương vị truyền đến. Tôn Phỉ Văn thả lỏng thân thể, đem bản thân giao cho phía sau nhân. Mà phía sau nhân ở nàng bên tai, nhẹ nhàng mà nỉ non , "Phỉ Phỉ, ta rất nhớ ngươi."

Đi ngang qua thượng cung nhóm, nhìn đến thái tử phi cùng thái tử ôm ở cùng nhau tốt đẹp hình ảnh, đều không nhẫn tâm quấy rầy. Ào ào nhẹ nhàng mà lui đi ra ngoài.

"Sao ngươi lại tới đây không là có rất nhiều sự vụ chờ đợi ngươi xử lý sao?" Tôn Phỉ Văn nhẹ giọng hỏi.

"Trong cung sự vụ làm sao có thể có xử lý hoàn một ngày, mỗi một thiên đều sẽ có tân sự vụ, ta nghĩ ngươi , cho nên ta đến ." Lee Shin trả lời đương nhiên.

Tôn Phỉ Văn nở nụ cười, nàng thật vui vẻ, không có một nữ hài tử không thích lời ngon tiếng ngọt."Hoa ngôn xảo ngữ."

Lee Shin lắc đầu, "Này đó đều là trong lòng ta nói, làm sao có thể là hoa ngôn xảo ngữ đâu? Ta thật sự là oan uổng đã chết."

Hai người nói nói cười cười đi tới thái hậu phòng, Lee Shin hướng thái hậu thỉnh an, thái hậu từ ái xem Lee Shin. Lee Shin có thể đến thái hậu thập phần cao hứng, thái hậu trong lòng tưởng, có lẽ thật sự có cơ hội thực hiện nàng ý tưởng.

Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin cùng thái hậu vụng trộm chạy tới, Lee Shin mở ra mượn đến xe, mang theo thái hậu cùng Tôn Phỉ Văn hướng bờ biển mà đi. Thái hậu thật sự thật là vui , tuy rằng trở về thời điểm ra một điểm vấn đề nhỏ, nhưng hoàn toàn không có ảnh hưởng đến nàng hảo tâm tình.

Đệ 30 chương đệ 30 chương

Về tới trong cung, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn bị hoàng hậu răn dạy một phen, cứ như vậy không mang theo thị vệ một mình hành động thật sự là rất nguy hiểm . Nhất là còn có tuổi già thái hậu, này nếu xảy ra sự tình, nàng thế nào hướng hoàng đế bệ hạ giao đãi a.

Cuối cùng vẫn là thái hậu vì bọn họ giải vây, bọn họ mới tránh được hoàng hậu lại một vòng răn dạy. Hai người đi ra thái hậu cung điện, đều thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hai người nhìn nhau cười, nắm tay hướng hoa viên đi đến, đứng ở trong đình, Tôn Phỉ Văn xem bên ngoài đã suy tàn đóa hoa, trong lòng không biết vì sao có một tia trầm trọng, rõ ràng không là thương xuân thu buồn tính cách, nhưng hiện tại đã có như vậy tâm tình.

Lí tin phục sau lưng ôm lấy Tôn Phỉ Văn, hắn thật thích như vậy tư thế. Có thể đem Tôn Phỉ Văn toàn bộ vòng ở trong ngực, đem bản thân cằm đặt ở đầu nàng đỉnh, cảm giác Tôn Phỉ Văn đem bản thân sức nặng toàn bộ giao cho bản thân, như vậy toàn tâm toàn ý bị tín nhiệm cảm giác thật sự là không sai.

Hai người cứ như vậy xem đình ngoại cảnh sắc cái gì cũng không có nói, nhưng loại cảm giác này lại ngoài ý muốn tốt đẹp, so nói rất nhiều lời ngon tiếng ngọt còn làm cho người ta tâm động.

Một ngày này, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đi trường học, bởi vì này mấy ngày sự tình nhiều lắm, cho nên đến trường sự tình bị đùn đẩy trốn tránh. Biết một ngày này, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn mới chính thức đi đến trường học đến trường.

Vừa vào đến trong ban, Tôn Phỉ Văn liền cảm giác trong ban không khí là lạ , giống như nơi nơi đều nổi lơ lửng phấn hồng sắc bong bóng, Shin Chae Kyung hảo bằng hữu, lí giang hiền nói cho Tôn Phỉ Văn, Lee Jun cùng Shin Chae Kyung luyến ái . Không nghĩ tới ở lệch hướng nhiều như vậy kịch tình sau, Lee Jun vẫn là thích thượng Shin Chae Kyung.

Tôn Phỉ Văn đối chuyện này ôm duy trì thái độ, ở đi ngang qua Shin Chae Kyung cùng Lee Jun cái bàn bàng khi, nàng thiệt tình đối hai người nói một tiếng chúc mừng. Lee Jun cùng Shin Chae Kyung đô thật cao hứng, hai người kết giao còn gạt Huệ Chính cung cùng trong cung mọi người, bởi vì Lee Jun theo Huệ Chính cung chỗ nghe nói, tiên hoàng cũng từng vì hắn định ra một môn hôn sự, chuyện này trong cung mọi người cũng là biết đến, bởi vì thái tử đại hôn sau, cuộc sống thật hạnh phúc, cho nên Nghĩa Thành quân Lee Jun hôn sự, cũng bị trong cung thái hậu đề thượng nhật trình. Vốn chuyện này, đã sớm hẳn là tuyên bố , nhưng Huệ Chính cung lấy Lee Jun còn nhỏ tưởng chuyên tâm học tập vì từ, cự tuyệt công khai chuyện này.

Tôn Phỉ Văn nghe nói chuyện này sau, chỉ biết Huệ Chính cung cũng không có buông tha cho cướp lấy ngôi vị hoàng đế, hiện tại bọn họ mẫu tử bị vây bất lợi địa vị, Huệ Chính cung đại khái là muốn lợi dụng Lee Jun hôn sự, tìm kiếm một vị cường hữu lực minh hữu.

Xem ánh mặt trời sáng sủa Shin Chae Kyung, Tôn Phỉ Văn biết Huệ Chính cung sẽ không vừa lòng nàng , lấy Huệ Chính cung dã tâm, sự tình không đến cuối cùng một bước, nàng là sẽ không buông tay . Shin Chae Kyung gia thế liền nhất định , nàng đối Lee Jun đoạt đích không có quá lớn trợ giúp, ngược lại còn có khả năng tha Lee Jun chân sau, chỉ bằng điểm này, Huệ Chính cung liền đối nàng một ngàn cái nhất vạn cái không vừa lòng. Nhưng xem Lee Jun ánh mắt, là thật thích thượng Shin Chae Kyung, hơn nữa này đây kết hôn vì mục đích thích, cũng không phải chơi đùa mà thôi. Tôn Phỉ Văn giống như đã nhìn đến gia đình luân lý tuồng trình diễn , cuối cùng là thật yêu thắng lợi, vẫn là mười bốn năm sống nương tựa lẫn nhau lấy được cuối cùng thắng lợi, nàng không biết, bất quá nàng chỉ biết là một điểm, mặc kệ kia nhất phương lấy được thắng lợi, cuối cùng thương hại sâu nhất chỉ có Lee Jun.

Tuy rằng đối Lee Jun luôn luôn không quá thích, nhưng theo chuyện đã xảy ra xem, Lee Jun người này vẫn là có thể thủ chỗ .

Về tới trong cung Tôn Phỉ Văn, liền hướng Lee Shin hỏi thăm về Lee Jun hôn ước chuyện. Tuy rằng bởi vì phim truyền hình duyên cớ, Tôn Phỉ Văn đối Shin Chae Kyung luôn luôn đều có mâu thuẫn, nhưng Shin Chae Kyung tính cách mị lực thật sự là quá lớn, Tôn Phỉ Văn đối Shin Chae Kyung cũng không có chán ghét cảm giác, thậm chí còn ẩn ẩn hi vọng, tại đây sự kiện trung, nàng không cần nhận đến thương hại.

Lee Shin đương nhiên cũng nghe nói qua chuyện này, vẫn là thái hậu nói cho Lee Shin , thông tri hắn cùng Tôn Phỉ Văn hôn ước đồng thời nhấc lên như vậy một câu, nói tiên hoàng cũng vì Nghĩa Thành quân Lee Jun định ra rồi hôn ước, vốn là nói, ai có quyền kế thừa ai cưới cái kia nữ hài tử. Mà một cái khác, tắc cưới Tôn Phỉ Văn làm vợ. Nhiên sau hiếu liệt thái tử xảy ra chuyện, vốn là hẳn là Lee Shin cưới cái kia nữ hài tử , nhưng bởi vì Tôn Phỉ Văn bươm bướm, cuối cùng vẫn là Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đính hạ hôn ước, Lee Jun cùng cái kia nữ hài tử đính hạ hôn ước.

"Nghe nói, cái kia nữ hài tử gia gia cũng là tiên hoàng bằng hữu, tiên hoàng thập phần thưởng thức người nọ phẩm cách cùng hắn lưu lại gia huấn, hình như là cái gì tốt quá hoá tệ linh tinh ." Lee Shin đem bản thân biết đến sự tình đều nói cho Tôn Phỉ Văn.

Lúc này, Tôn Phỉ Văn giật mình xem Lee Shin."Tốt quá hoá tệ, tiên hoàng bằng hữu, ai kế thừa ngôi vị hoàng đế ai cưới?" Này, này... Này cũng quá cường đại rồi, nhân vật chính quang mang quả nhiên không là dễ dàng như vậy thưởng .

Xem Tôn Phỉ Văn kinh ngạc thần sắc cùng nàng bỗng chốc tái nhợt mặt, Lee Shin phi thường lo lắng."Phỉ Phỉ, ngươi làm sao vậy? Có hay không nơi nào không thoải mái a?"

Tôn Phỉ Văn lấy lại bình tĩnh, "Ta không sao, chính là hôm nay sự tình có chút nhiều, vừa mới lung lay hạ thần mà thôi, đừng lo lắng." Tôn Phỉ Văn luôn luôn cho rằng có nàng này con bướm, Shin Chae Kyung liền cùng này tòa cung điện không có quan hệ . Không nghĩ tới nên xuất hiện chuyện, vẫn là xuất hiện . Hôn ước, Lee Jun thích, mấy thứ này luôn luôn tồn tại, chính là nàng không biết mà thôi. Không nghĩ tới nhân vật chính quang hoàn luôn luôn bao phủ Shin Chae Kyung, cũng không biết, Lee Shin có phải hay không cũng hướng kịch tình như vậy thích thượng Shin Chae Kyung. Nghĩ vậy nhi, Tôn Phỉ Văn lắc đầu, nàng tin tưởng Lee Shin, cũng tin tưởng hắn nhóm trong lúc đó cảm tình. Hiện tại Lee Shin cùng trong phim truyền hình Lee Shin đã có rất lớn bất đồng . Hơn nữa Shin Chae Kyung như vậy trong sáng thiếu nữ cũng sẽ không thể cho phép bản thân thích một người đàn ông có vợ .

Yên lòng Tôn Phỉ Văn, thầm nghĩ hảo hảo thưởng thức một chút, Huệ Chính cung cùng Shin Chae Kyung tranh đoạt chiến, mà phần thưởng chính là Nghĩa Thành quân Lee Jun. Nguyên bản lo lắng ở biết nhân vật chính quang hoàn luôn luôn đều ở thời điểm, cũng đã bị nàng vẫn xa xa . Hiện tại Shin Chae Kyung cũng có chút thế đan lực bạc, vậy nhường nàng vì Shin Chae Kyung hơn nữa một ít kiếp mã đi.

Ngày thứ hai, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn hướng thái hậu thỉnh an thời điểm, lơ đãng nhắc tới , "Nghĩa Thành quân giống như luyến ái . Cả người thoạt nhìn cũng không giống nhau , tươi cười cũng không ở có nhàn nhạt ưu thương ." Những lời này quả nhiên khiến cho thái hậu cùng hoàng hậu chú ý, đến buổi tối, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin trở lại trong cung thời điểm, chợt nghe nói, Nghĩa Thành quân bạn gái chính là hắn vị hôn thê, xem thế này giai đại hoan hỉ . Thái hậu đề nghị lập tức vì Nghĩa Thành quân cử hành hôn lễ, mà Huệ Chính cung vẫn là lấy bọn họ còn nhỏ, hẳn là lấy học tập làm trọng lý do cự tuyệt .

Thái hậu có chút mất hứng, Nghĩa Thành quân Lee Jun luôn luôn đều biết đến bản thân mẫu thân tính toán, nhưng hắn là thật yêu thượng Shin Chae Kyung. Ngôi vị hoàng đế ở trong lòng hắn đã không có như vậy trọng yếu , nhưng mẫu thân cho tới nay nỗ lực hắn cũng xem ở trong mắt, hắn lại không nghĩ kêu bản thân mẫu thân thất vọng. Lee Jun hiện tại lâm vào thế khó xử giữa.

Đang ở khoái trá xem diễn Tôn Phỉ Văn, còn không biết thái hậu cùng hoàng hậu đã chuẩn bị tốt Lee Shin cùng nàng hợp chuyện phòng the nghi.

Đệ 31 chương đệ 31 chương

Thái hậu trong cung

Hoàng hậu cùng thái hậu đang ở thương lượng thái tử vợ chồng hợp phòng chuyện."Hoàng hậu, thái tử điện hạ cùng thái tử phi hợp phòng nghi thức chuẩn bị thế nào ." Hoàng hậu cung kính trả lời, "Sở hữu công việc đã chuẩn bị thỏa đáng, chỉ chờ ngày tốt ngày tốt cử hành nghi thức ." Thái hậu gật gật đầu, nhìn bên người thượng cung liếc mắt một cái, vị kia thượng cung ngầm hiểu, lặng lẽ lui xuống. Rồi trở về thời điểm trong tay nâng một cái hộp, giao cho thái hậu. Thái hậu mở ra hòm, bên trong là nhất kiện vừa sinh ra trẻ con quần áo, thái hậu đem cái này quần áo triển lãm cấp hoàng hậu xem, "Đây là chúng ta thái tử giáng sinh sau, mặc thứ nhất kiện quần áo. Tuy rằng là nhà ta tự tay làm , nhưng tay nghề thật sự bình thường, nếu không để ý lời nói, liền từ hoàng hậu giao cho phi cung đi. Nhìn đến cái này quần áo, thật giống như nhìn đến thái tử nho nhỏ thời điểm, không nghĩ tới nhiều năm trôi qua như vậy , thái tử đã trưởng thành, lập tức cũng muốn trở thành phụ thân rồi."

Hoàng hậu xem cái này tiểu y phục, cũng thập phần cao hứng. Nhiều năm trôi qua như vậy , cái này quần áo còn giống như mới, tuyết trắng mềm mại. Xem ra thái hậu nương nương nhất định thập phần dụng tâm bảo quản. Đó có thể thấy được thái hậu nương nương đối thái tử yêu thương loại tình cảm.

Hợp phòng ngày, cứ như vậy ở Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đều không biết thời điểm đã đến . Xem Choi thượng cung cùng bản thân hai cái cung nữ hưng phấn mà trang điểm bản thân, Tôn Phỉ Văn tỏ vẻ bản thân đã nghĩ giả ngu cũng không có biện pháp. Các nàng cao hứng thật sự rất rõ ràng , đã nghĩ làm bộ như nhìn không tới đều không được, nàng cũng không phải Shin Chae Kyung cái kia ý nghĩ đơn giản trong sáng thiếu nữ, thoáng theo tình tiết loát một chút, là có thể biết muốn tới nàng cùng Lee Shin hợp phòng ngày . Tuy rằng đã sớm biết sẽ có như vậy một ngày, nhưng này một ngày cứ như vậy đã đến , Tôn Phỉ Văn cảm thấy bản thân làm tâm lý kiến thiết còn chưa đủ. Trên mặt từng đợt sóng nhiệt đánh úp lại, thật sâu hút hai khẩu khí, nhậm Choi thượng cung mang bản thân đi đã chuẩn bị tốt cung điện, ở trong phòng lẳng lặng cùng đợi Lee Shin đã đến.

Lee Shin lúc này chính nhìn chằm chằm nội thị bưng lên một chén thuốc bổ ngẩn người, tưởng không rõ, hảo hảo mà thế nào cho hắn thượng thuốc bổ . Hắn nhìn chằm chằm nội thị, nội thị giải thích, "Đây là hoàng thái hậu nương nương cố ý phân phó hạ , nói nhất định phải nhường thái tử uống xong."

Lee Shin không nghi ngờ có hắn, cảm thấy có thể là thái hậu nương nương nhận vì hắn trong khoảng thời gian này luôn luôn xử lý công vụ, có một chút mệt mỏi, sở cấp cho hắn tiến bổ một chút. Cầm lấy bát liền uống lên đi xuống, nhìn đến thái tử uống xong thuốc bổ nội thị, cũng vụng trộm cười cười, thái tử rốt cục trưởng thành , cũng muốn làm phụ thân rồi, hắn thật sự là rất vui mừng .

Uống lên thuốc bổ Lee Shin, bị khổng nội thị đưa ý hợp các, đợi đến Lee Shin đi vào sau, khổng nội thị cùng Choi thượng cung ngay tại bên ngoài đem cửa khóa thượng . Xem một thân lễ phục Tôn Phỉ Văn, Lee Shin rốt cục ý thức được , hiện tại là cái gì tình huống, nguyên lai hôm nay là hai người hợp phòng ngày. Vài ngày nay nhưng lại một điểm cũng không có nghe được tiếng gió, hai người mặt đối mặt ngồi, đều có một ít xấu hổ. Bởi vì thuốc bổ nguyên nhân, Lee Shin càng ngày càng nóng. Rất nhanh, tây trang, áo sơmi đều bị hắn cởi . Lộ ra tinh tráng thân thể, Tôn Phỉ Văn cũng cảm giác được trên người từng trận sóng nhiệt đánh úp lại. Lễ phục thập phần dầy trọng, chỉ chốc lát sau, Tôn Phỉ Văn liền xuất mồ hôi .

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn trên mặt hơi hơi đỏ lên, cái trán cùng thái dương còn có mồ hôi dấu vết. Khẽ cắn môi, vượt qua bản thân ngượng ngùng, đối Tôn Phỉ Văn nói, "Chúng ta đi ngủ đi."

Tôn Phỉ Văn mặt càng đỏ hơn, nhưng vẫn là gật gật đầu.

Lee Shin bang Tôn Phỉ Văn cởi xuống trầm trọng đồ trang sức, buông ra nàng sơ gắt gao tóc. Lee Shin ngón tay xuyên qua ở Tôn Phỉ Văn mềm mại bóng loáng tóc dài trung, kia như thác nước một loại mềm mại sợi tóc theo ngón tay hắn gian chảy xuống, giống như xẹt qua hắn tâm, nhường vốn là lửa nóng tâm càng tâm ngứa khó nhịn . Hắn mê luyến xem bản thân phía trước thiên hạ, này bản thân suy nghĩ hơn mười năm nữ nhân, rốt cục bị bản thân ôm vào trong ngực , hắn gắt gao hoàn trụ Tôn Phỉ Văn thắt lưng, phát ra thoải mái thở dài, một ngày này hắn đã chờ lâu lắm . Hôm nay qua đi, người này sẽ trở thành hoàn toàn thuộc loại bản thân tiểu nữ nhân . Nghĩ vậy nhi, Lee Shin trong lòng cùng trên người càng thêm lửa nóng ."Ta yêu ngươi, Phỉ Phỉ. Rốt cục, rốt cục thuộc loại ta ."

Lee Shin tuy rằng thật nóng, nhưng vẫn là thật ôn nhu đối đãi Tôn Phỉ Văn. Nhẹ nhàng mà hôn lên nàng môi, môi xỉ tướng diễn cảm giác thật sự là quá tốt, Tôn Phỉ Văn môi phi thường nhuyễn, tuy rằng không là lần đầu tiên hôn môi , nhưng Lee Shin vẫn là có loại muốn ngừng mà không được cảm giác. Hai người môi tinh tế thể hội lẫn nhau tình yêu, Tôn Phỉ Văn ánh mắt không tha xem Lee Shin, ánh mắt nàng ở ánh nến dưới hào quang, lóe ra mị hoặc quang. Hai người tâm đã ở chậm rãi tới gần, cuối cùng rốt cục thiếp hợp ở cùng nhau.

Lee Shin cẩn thận bỏ đi Tôn Phỉ Văn lễ phục, Tôn Phỉ Văn tuyết trắng làn da ở dưới ánh đèn phát ra oánh nhuận sáng bóng. Lee Shin dụng nhẹ tay khinh vuốt ve Tôn Phỉ Văn phía sau lưng, dùng miệng ở Tôn Phỉ Văn tuyết trắng gáy loại tiếp theo khỏa khỏa dâu tây. Hai người càng ngày càng nóng."Lee Shin, ta cũng yêu ngươi. Bất luận khỏe mạnh vẫn là tật bệnh, thiên tai vẫn là nhân họa, ta đều sẽ bồi ở cạnh ngươi, thẳng đến ta sinh mệnh chung kết kia một giây." Một giọt nước mắt theo khóe mắt nàng chảy xuống. Đau, thật sự rất đau, nhưng loại này đau đớn, vì Lee Shin, nàng vui vẻ chịu đựng.

Nghe được yêu ngữ Lee Shin, chính là càng thêm dùng sức yêu thương Tôn Phỉ Văn ."Ta thẳng đến sinh mệnh chung kết cũng không thể đình chỉ đối với ngươi yêu. Phỉ Phỉ." Lee Shin trên lưng mồ hôi xẹt qua hắn thân thể cơ bắp đường cong, tích lạc ở Tôn Phỉ Văn trên người.

Tôn Phỉ Văn cảm thấy bị Lee Shin mồ hôi giọt đến làn da, giống như muốn bốc cháy lên giống nhau. Hai người da thịt thân cận, liên tiếp hỏa hoa bị điểm nhiên, phảng phất muốn đem hai người thiêu đốt hầu như không còn một loại. Tôn Phỉ Văn đã hoàn toàn bị lạc ở tại tình dục lốc xoáy trung, lụa đỏ trướng ấm, một đêm không nói chuyện.

Ngày thứ hai buổi sáng, Lee Shin tỉnh lại, thấy ghé vào trên người bản thân tiểu nữ nhân, còn tại ngủ say, đêm qua thật sự là mệt muốn chết rồi nàng , đến cuối cùng, nàng đã khóc kêu không cần, nhưng Lee Shin vẫn là không có có thể dừng lại. Đợi đến hết thảy bình ổn sau, thiên đã hơi hơi sáng.

Xem bản thân tiểu thê tử, Lee Shin thật thỏa mãn nở nụ cười. Hãy nhìn đến nàng trong lúc ngủ mơ còn gắt gao nhăn mày, hắn lại có một chút đau lòng.

Đợi đến Choi thượng cung đến thôi thời điểm, Tôn Phỉ Văn còn mệt đến không mở ra được mắt. Thật vất vả nhường Choi thượng cung đem quần áo cho nàng mặc được , Lee Shin ôm nàng về tới nguyên lai chỗ ở, nhưng Lee Shin cũng không có đem nàng đuổi về thái tử phi chuyên chúc phòng, mà là đem nàng ôm đến bản thân phòng ngủ, cởi bỏ nàng áo khoác, vì nàng đắp chăn xong, nhường nàng có thể thoải mái ngủ bù.

Ở thái hậu trong cung sốt ruột chờ đợi thái hậu cùng hoàng hậu, nghe được hợp phòng thành công tin tức sau, đều nhẹ nhàng mà nhẹ nhàng thở ra. Sau bọn họ là có thể chờ đợi thái tử phi hảo tin tức , tin tưởng nếu không bao lâu, bọn họ là có thể ôm đến hoàng thái tôn .

Thái tử tẩm cung trung, nội thị hòa thượng cung nhóm đang ở sửa sang lại thái tử phi chuyên chúc phòng. Ở hợp phòng sau, thái tử cùng thái tử phi là có thể cùng chỗ nhất thất, không cần lại phân phòng mà cư . Nơi này đem tạm thời không xuống dưới, chờ đợi hoàng thái tôn sinh ra sau, nơi này đem trở thành hoàng thái tôn tẩm điện.

Thái dương ở trên bầu trời tuần tra một vòng, lại hạ xuống . Sắc trời sáng lại ám, chờ Tôn Phỉ Văn tỉnh lại thời điểm đã là buổi tối . Lee Shin tựa vào trên giường, đang ở phiên một quyển về chụp ảnh thư, thỉnh thoảng lại nhìn xem bên người Tôn Phỉ Văn động tĩnh. Tôn Phỉ Văn vừa tỉnh đi lại, Lee Shin sẽ biết. Xem giống đà điểu giống nhau dùng chăn bả đầu giấu đi Tôn Phỉ Văn, Lee Shin buồn cười túm qua chăn. Đem Tôn Phỉ Văn đã nghẹn hồng mặt lộ xuất ra. Xem nàng vẻ mặt đỏ ửng bộ dáng, lí tin tưởng đầu lại dấy lên hỏa diễm, cúi người hôn lên nàng hồng nhuận môi.

Tôn Phỉ Văn hiện tại toàn thân vô lực hơn nữa thập phần đau nhức, đành phải nhậm Lee Shin muốn làm gì thì làm . Bất quá lo lắng đến Tôn Phỉ Văn thân thể, Lee Shin cũng chỉ là lướt qua triếp chỉ. Xem Tôn Phỉ Văn thẹn thùng bộ dáng, Lee Shin thật thỏa mãn.

☆, 32 đệ 32 chương

Lại nghỉ ngơi một chút, Tôn Phỉ Văn mới chú ý tới này không là bản thân phòng ngủ, mà là Lee Shin phòng ngủ. Chờ nàng thoáng có chút khí lực sau, Tôn Phỉ Văn liền xốc lên chăn, muốn trở về. Tôn Phỉ Văn vừa xuống giường, nàng chân vừa chạm đất, liền đau nhức vô lực kém chút ngồi vào trên đất, may mắn Lee Shin ôm cổ nàng. Lee Shin cũng không có ngăn cản, mà là ôm nàng, cùng nhau hướng thái tử phi phòng ngủ phương hướng đi.

Xem trống rỗng phòng ở, Tôn Phỉ Văn không thể không tiếp nhận rồi, bản thân về sau muốn hòa Lee Shin ngủ đồng nhất gian phòng ở chuyện thực. Hai đã là chân chính vợ chồng , cảm tình tự nhiên lại bay lên đến một cái hoàn toàn mới độ cao.

Có lần đầu tiên, lần thứ hai còn xa sao? Lee Shin tự nhiên sẽ không bỏ qua gì có thể cùng Tôn Phỉ Văn thân cận cơ hội, chậm rãi Tôn Phỉ Văn cũng thói quen hai thân mật.

Mỗi khi nhìn đến các cung nữ, ái muội ánh mắt, Tôn Phỉ Văn đều muốn đem bản thân giấu đi ai cũng không gặp. Mỗi lần thỉnh an thời điểm, thái hậu luôn thập phần chờ đợi hỏi nàng, có hay không không thoải mái, thái hậu cùng hoàng hậu còn luôn đem tầm mắt phóng Tôn Phỉ Văn trên bụng. Xin nhờ, bọn họ hợp phòng đến hiện còn không chừng mười ngày, có hay không nhanh như vậy a.

Thái hậu cùng hoàng hậu, còn có cái khác trong cung chờ mong, mau đưa Tôn Phỉ Văn làm điên rồi. Hiện để cho nàng cao hứng sự tình chính là đi học, trong trường học, mới có thể thoát khỏi này chờ mong ánh mắt, nhất là còn biết, này đều là vì hảo, mang theo thiện ý mục đích. Đây mới là để cho Tôn Phỉ Văn đau đầu , thực lấy này đó không có biện pháp.

Vì hợp phòng chuyện, Shin Chae Kyung cùng Lee Jun chuyện, bị nàng phóng tới một bên. Trên xe nghe nói thái hậu đã phái đi Shin Chae Kyung gia cầu hôn . Vừa vặn gặp phải đi Shin Chae Kyung gia muốn nợ , Huệ Chính cung nghe được chuyện này, đối Shin Chae Kyung ý kiến lớn hơn nữa . Nhất là còn có một vị gia thế, mĩ mạo, trí tuệ tập cho một thân thái tử phi làm tương đối, Huệ Chính cung là đối Shin Chae Kyung một trăm không vừa lòng.

Này đánh giá chẳng phải Tôn Phỉ Văn khoe khoang , mà là Lee Shin trích dẫn Huệ Chính cung nương nương lời nói, nguyên thoại a! Tôn Phỉ Văn cũng không nghĩ tới Huệ Chính cung sẽ đối chính mình đánh giá cao như vậy. Huệ Chính cung như vậy khích lệ Tôn Phỉ Văn, vì phụ trợ Shin Chae Kyung bình thường, do đó là thái hậu đánh mất nhường Lee Jun cùng Shin Chae Kyung kết hôn tính toán.

Bất quá nàng vẫn là xem nhẹ , thái hậu đối tiên hoàng trung thực trình độ, liền ngay cả thái tử đều phải thực hiện tiên hoàng định ra hôn ước, huống chi là Nghĩa Thành quân đâu? Chẳng lẽ Nghĩa Thành quân so thái tử đều quý giá sao?

Thái hậu dùng những lời này ngăn chận Huệ Chính cung miệng. Tuy rằng Huệ Chính cung trong lòng, đừng nói một cái Lee Shin, chính là mười cái Lee Shin, cũng so ra kém Lee Jun một căn tóc. Nhưng những lời này cũng không có thể nói xuất khẩu, Huệ Chính cung đành phải nhường thái hậu phái cầu hôn . Lee Jun biết sau, lập tức tiến cung, tạ qua thái hậu. Thái hậu xem Lee Jun cao hứng khuôn mặt tươi cười, cũng là vui vẻ dị thường. Tuy rằng thái hậu đối thái tử yêu, vượt qua Nghĩa Thành quân, nhưng đồng dạng là của chính mình tôn tử, không nguy hại thái tử dưới tình huống, thái hậu cũng là nguyện ý nhường Nghĩa Thành quân vui vẻ .

Có lẽ có sẽ nói, thái hậu bất công, nhưng tâm bản thân chính là thiên . Thái hậu cũng là, là sẽ có thất tình lục dục, cũng sẽ có yêu mến cùng càng thích, nàng cũng thích Lee Jun, cũng đau lòng Lee Jun đi xa dị quốc mười bốn năm, nhưng này đó đều là nàng quyết định không được. Thái tử cũng là luôn luôn hầu hạ dưới gối, mặc dù có khi sẽ làm thái hậu lo lắng, nhưng là cảm tình lại không là luôn luôn không thấy được mặt Lee Jun có thể so . Hơn nữa tiên hoàng thế thời điểm, luôn cùng nàng cường điệu hoàng thất yên ổn, sợ nàng đau lòng tôn tử, mà làm ra thương hại hoàng thất ổn định chuyện. Mấy năm nay, mỗi khi nhớ lại tiên hoàng lời nói, này đối Huệ Chính cung đau lòng sẽ giảm bớt một ít. Dù sao tiên hoàng mới là thái hậu trong lòng yêu nhất , hiếu liệt hoàng thái tử cùng hiện hoàng đế đều phải sau này đứng đứng.

Biết bản thân gia gia cũng không có lừa bản thân, hắn thật sự cùng hoàng thất định ra rồi hôn ước, Shin Chae Kyung cả nhà đều cao hứng hỏng rồi, dù sao cùng bản thân đính hạ hôn ước là của chính mình nam nhân bằng hữu Lee Jun, cho nên Shin Chae Kyung cũng không có phim truyền hình phản kháng. Vui vui mừng mừng cùng bản thân bằng hữu chúc mừng, kim thuận anh nghe Shin Chae Kyung giảng thuật chỉnh sự kiện, đưa ra nghi vấn, "Không phải nói nhường cùng kế thừa ngôi vị hoàng đế cái kia tôn tử đính hạ hôn ước sao? Kia hôn ước giả không phải là hoàng thái tử điện hạ sao? Làm sao có thể là Nghĩa Thành quân?"

Lí giang hiền vì nàng giải thích, "Hiện hoàng đế phía trước, tiên hoàng từng có quá một cái khác kế thừa, chính là hiếu liệt hoàng thái tử, Jun quân chính là hiếu liệt hoàng thái tử con, cũng chính là đương thời hoàng thái tôn, cho nên Shin Chae Kyung hôn ước giả chính là Jun quân . Nhưng là quang hóa bốn mươi tám năm, hiếu liệt hoàng thái tử nhân sự cố tử vong, liền từ đương thời đại quân, hiện hoàng đế bệ hạ vào chỗ, Lee Shin trở thành hoàng thái tử. Cho nên thải kinh hôn ước giả chính là Jun quân. Nếu lúc đó hiếu liệt hoàng thái tử không có gặp chuyện không may lời nói, hiện Shin Chae Kyung sẽ là thái tử phi , bất quá hiện cũng không sai, vương phi nương nương. Nói thật, nếu nói như vậy lời nói, ai kế thừa ngôi vị hoàng đế, ai liền cưới lời nói, chân chính hôn ước giả, không là Jun quân mà là thái tử điện hạ mới là a?" Giải thích đến cuối cùng, lí giang hiền cũng hồ đồ .

Luôn luôn bên cạnh nghe lén Lee Jun đi ra, vì các nàng giải thích nghi hoặc, "Vốn là nhóm hai cái đính hôn , nhưng phụ thân qua đời, nhường hôn ước giả biến thành Shin, nhưng là tiên hoàng từng đã vì Shin định ra rồi một môn hôn ước, chính là hiện thái tử phi. Thái tử phi gia gia cùng tiên hoàng là phi thường tốt bằng hữu, là cái loại này có thể lẫn nhau giao gửi hồn người sống mệnh giao tình. Tôn gia lão thái gia cùng hoàng thất định ra hôn ước điều kiện chi nhất, chính là này con cháu phải không có quyền kế thừa. Tôn gia là một cái phi thường từ xưa gia tộc, theo Triều Tiên vương triều thời đại luôn luôn kéo dài đến nay, quốc nội có rất thâm lực ảnh hưởng. Nhưng là Tôn gia có một vấn đề luôn luôn quấy nhiễu này có thể nói quyền thế ngập trời gia tộc, thì phải là hệ huyết mạch phi thường thiếu. Tiên hoàng hứa hẹn muốn đem Shin một cái đứa nhỏ đưa làm con thừa tự cấp Tôn gia. Làm phụ thân gặp chuyện không may sau, tiên hoàng từng đã trí điện qua Tôn gia ông, hỏi qua hôn ước chuyện, lúc đó còn nhỏ thái tử phi, liền bản thân làm quyết định. Nàng muốn Lee Shin bên người, mặc kệ hắn là cái gì thân phận, Lee Shin chính là Lee Shin, trong lòng nàng Lee Shin luôn luôn là cái kia hồi nhỏ cùng nhau đùa tiểu nam nhân hài. Này đó đều là thái hậu nương nương nói cho . Này đó đều là Tôn gia ông năm đó hồi phục tiên hoàng lời nói." Lee Jun không có giấu diếm chuyện này, hắn biết đến Shin Chae Kyung là cái sẽ không làm cho này chút chuyện mà thay đổi trong sáng thiếu nữ.

Lee Jun xem Shin Chae Kyung không có phản ứng, liền tiếp nói, "Bởi vì thái tử phi kiên trì, nàng luôn luôn là Shin thái tử phi, mà chúng ta cũng luôn luôn có hôn ước quan hệ. Không có bởi vì ngôi vị hoàng đế thay đổi mà thay đổi."

Hắn không phải cố ý muốn nghe lén , hắn vốn định tìm Shin Chae Kyung cùng đi gia chính phòng học , nhưng nghe đến các nàng đối thoại, vẫn là rất hiếu kỳ, Shin Chae Kyung nghe được nàng vốn có khả năng trở thành thái tử phi khi phản ứng. Không hổ là bản thân thích trong sáng thiếu nữ, một điểm không có vì này mà phiền não, xem ra trong lòng nàng, bản thân vẫn là so ngôi vị hoàng đế trọng yếu , trong lòng hắn có cảm động, có cảm khái, càng nhiều là cảm tạ. Rất ít có chỉ vì hắn là Lee Jun mà quan tâm hắn, bọn họ nhìn đến đều là mẫu thân sau khi thành công Lee Jun, càng chuẩn xác mà nói, bọn họ nhìn đến là quyền lực.

Tác giả có chuyện muốn nói: ta sẽ tiếp tục nỗ lực , mặc kệ là chuyện xưa tình tiết vẫn là xxoo tình tiết, ta đều sẽ tiếp tục nỗ lực luyện viết văn , tuy rằng ta không có nhiều lắm thời gian, hồi phục đại gia nhắn lại, nhưng mỗi một điều nhắn lại ta đều có nghiêm cẩn xem, mặc kệ là phê bình vẫn là duy trì , ta đều cám ơn đại gia.

☆, 33 đệ 33 chương

Shin Chae Kyung còn đắm chìm bản thân trong suy nghĩ, thái tử phi thật sự là quá lợi hại , quang hóa bốn mươi tám năm, khi đó bản thân vừa mới 6 tuổi, thái tử phi so nàng còn nhỏ một tuổi, nói cách khác thái tử phi 5 tuổi thời điểm, cũng đã bản thân quyết định bản thân tương lai. Thật sự là, thật sự là, thật sự là rất sùng bái nàng .

Lí giang hiền cùng khác hai cũng vì thái tử phi sớm tuệ mà giật mình không thôi. Lee Jun xem các nàng đối thái tử phi sùng bái đã sắp khống chế không được , chạy nhanh ngăn cản các nàng tiếp tục tưởng đi xuống, Lee Jun cũng không tưởng cấp Tôn Phỉ Văn mang đến phiền toái. Tuy rằng bản thân cùng mẫu thân kế hoạch bị thái tử phi phá hủy, nhưng là không thể không nói, Lee Jun nhẹ nhàng thở ra. Luôn luôn luôn luôn bị mẫu thân giáo huấn ngôi vị hoàng đế là hắn , bọn họ muốn trở về báo thù tư tưởng Lee Jun, cảm giác rất mệt, rất mệt.

Tôn Phỉ Văn đi đến trường học, nhìn đến chính là Shin Chae Kyung cùng nàng bằng hữu nhóm đối bản thân sùng bái ánh mắt, nàng cảm thấy mạc danh kỳ diệu. Không có để ý các nàng tinh tinh mắt, Tôn Phỉ Văn trấn định đi tới bản thân trên chỗ ngồi. Hôm nay có gia chính khóa, lão sư giáo là chế tác bánh ngọt, Tôn Phỉ Văn trù nghệ chỉ có một loại trình độ, làm được bánh ngọt rất đẹp mắt, nhưng hương vị đi thật bình thường.

Shin Chae Kyung chờ trêu ghẹo nói, "Thái tử phi nương nương, này bánh ngọt dùng không cần nô tì bang ngài cấp thái tử điện hạ đưa đi a?"

Tôn Phỉ Văn xem trước mặt bánh ngọt, trong lòng thập phần rối rắm. Đây là bản thân làm cái thứ nhất bánh ngọt, theo lý thuyết hẳn là đưa cho Shin , nhưng nàng vẫn là thật đau lòng Lee Shin vị. Xem trong ban nữ đồng học đều đem bánh ngọt đưa cho bản thân thích nam nhân sinh, liền ngay cả Shin Chae Kyung cũng đem bánh ngọt đưa cho Lee Jun. Xem Lee Jun thật cao hứng ăn bánh ngọt, Tôn Phỉ Văn lòng có một ít dao động.

Cuối cùng, nàng vẫn là quyết định đem bánh ngọt đưa cho Shin, liền tính không ăn, chính là xem cũng là tốt. Hạ quyết tâm Tôn Phỉ Văn hướng điện ảnh khoa phòng học đi đến.

Lee Shin lúc này chính trên hành lang ngẩn người, thấy Tôn Phỉ Văn bưng bánh ngọt mà đến, tâm tình hình như là theo vực sâu bỗng chốc lại bay đến xanh thẳm bầu trời. Nàng từng bước một đi tới, Lee Shin giống như lại về tới đại hôn ngày đó, Tôn Phỉ Văn mặc đại hôn lễ phục, từng bước một về phía hắn đi tới. Xem ánh mắt nàng, Lee Shin tâm nói cho hắn, tâm tình của nàng tốt lắm, tuy rằng trên mặt của nàng không có nhiều lắm biểu cảm, nhưng là ánh mắt nàng cười, ấm áp , ngọt ngào ý cười, trong mắt nàng nổi lên từng trận gợn sóng. Thập phần xinh đẹp, liền cùng đại hôn ngày đó giống nhau, cũng là như vậy nghiêm túc trên mặt, có một đôi mãn chứa ý cười mắt.

Tôn Phỉ Văn Lee Shin đứng trước mặt định, cử cao bản thân tự tay làm bánh ngọt."Đây là tự tay làm , thái tử điện hạ hãnh diện nếm thử đi. Trước đó thanh minh, bề ngoài đẹp mắt gì đó, không nhất định tỏ vẻ nó giống như bề ngoài giống nhau nội."

Lee Shin buồn cười xem nàng, "Là khai đạo sao? Vẫn là chỉ làm bánh ngọt rất khó ăn?"

Tôn Phỉ Văn nhún vai, "Này muốn xem như thế nào lý giải , có cần khai đạo chuyện, đây là khai đạo, nếu không có, vậy thỉnh tự hành lý giải ."

"Ha ha, Phỉ Phỉ, thật sự là rất đậu ." Lee Shin cười ha ha, cười xong sau, tới gần Tôn Phỉ Văn bên tai, "Nếu không là nơi này là trường học, thật sự tưởng đem ăn luôn." Nói xong sau. Có khác thâm ý ăn khẩu bánh ngọt.

Tôn Phỉ Văn thắt lưng nhuyễn một chút, nàng có loại Lee Shin ăn không là bánh ngọt, mà là nàng cảm giác. Từ hợp phòng sau, Lee Shin là càng ngày càng làm càn , nhất là hai một chỗ thời điểm, nàng muốn thời khắc đề phòng Lee Shin hóa thân cầm thú. Đến hiện nàng thắt lưng còn toan đâu, vừa mới mới quen tình / sự hai, khó tránh khỏi có chút phóng túng bản thân. Có lẽ qua mấy ngày thì tốt rồi, Tôn Phỉ Văn trong lòng như vậy an ủi bản thân.

Trên chuyện này, Lee Shin là thật sa vào trong đó, mỗi khi nhìn đến Tôn Phỉ Văn ngọc thể ngang dọc bộ dáng, nguyên bản đã có chút tiêu đi xuống hỏa, lại thiêu đi lên. Mỗi lần hắn đều là dùng xong mười hai vạn phần ý chí lực, mới nhường bản thân theo Tôn Phỉ Văn trên người xuống dưới . Mà như vậy tuần hoàn ác tính kết quả chính là lần này chưa ăn no, lần sau ăn càng thêm ngoan .

Mỗi lần sau khi kết thúc, đều là Lee Shin ôm Tôn Phỉ Văn tiến hành thanh lý , đến phòng tắm, Lee Shin vẫn là hội náo Tôn Phỉ Văn, cho nên vài ngày nay Tôn Phỉ Văn thật sự là mệt đến không được. Mỗi ngày đều phải Lee Shin đánh thức nàng, có khi Lee Shin buổi sáng còn có thể muốn nàng, phàm là như vậy thời điểm, sẽ không cần đi học, bởi vì khẳng định hội đến trễ, cùng với mang theo tình hình sau dư vị đến trễ, nàng tình nguyện không đi, trong lòng hoàn hảo chịu một điểm.

Seong Hyo-rin lần trước Thái Lan thời gian sau, có rất dài một đoạn thời gian không có trường học xuất hiện qua. Liền ngay cả Kang Nam bọn họ ba cái, cũng bởi vì đều tự trong nhà sinh ý ào ào xuất hiện vấn đề, mà không có trường học xuất hiện. Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn qua một đoạn bình tĩnh vườn trường cuộc sống.

Hoàng thất đối ngoại tuyên bố Nghĩa Thành quân Lee Jun cùng Shin Chae Kyung hôn sự, tương đối cho thái tử phi gia thế mà nói, Shin Chae Kyung thực có thể nói được với là chim sẻ biến hoàng phi . Quốc dân đối chuyện này chú ý độ rất cao, này vẫn là lần đầu tiên, hoàng thất cùng bình dân đám hỏi. Có thể nói là hoàng thất thân dân nhất quy mô thố, quốc dân đối hoàng thất hảo cảm độ cùng duy trì dẫn đều bay lên nhất mảng lớn. Báo chí cũng bắt đầu ào ào đưa tin vị này bình dân vương phi.

Shin Chae Kyung gia có thể nói bị giảo cuộc sống rối tinh rối mù, trên báo còn đăng Shin Chae Kyung chật vật ảnh chụp. Liền ngay cả Shin Chae Kyung mỗi ngày đến trường đều nhận đến phóng viên vây truy chặn đường. Tương ứng hoàng thất vì thân gia giải quyết sạch nợ vụ vấn đề, điều này làm cho Shin Chae Kyung cả nhà nhẹ nhàng thở ra.

Liền tính là vương phi, đại hôn tiền cũng muốn nhận cung đình giáo dục. Shin Chae Kyung cũng bị tiếp đến trong cung, nhận thượng cung dạy, cùng dạy thái tử phi Choi thượng cung so sánh với, dạy Shin Chae Kyung thượng cung muốn nan làm rất nhiều. Vị này vương phi hiện còn không có thân là vương phi tự giác, không thể tốt lắm học tập một ít văn hóa tri thức cùng hoàng thất chuyên dụng ngôn ngữ. Liền ngay cả kết hôn khi nghi thức trình tự đều còn chưa có lưng rõ ràng.

Tôn Phỉ Văn cũng đi xem qua một lần Shin Chae Kyung, nhìn đến nàng đáng thương hề hề bộ dáng, chỉ cảm thấy rất buồn cười. Nhớ ngày đó, nàng cũng vì hôn lễ rườm rà mà buồn rầu qua, vẫn là Lee Shin hạng nhất hạng nhất cùng nàng giảng thuật truyền thống cùng tồn tại, nàng mới nhớ kỹ .

Lee Jun cùng Shin Chae Kyung hôn lễ cũng là truyền thống hình thức , nhưng không có thái tử long trọng, cũng giảm bớt rất nhiều chi tiết. Đài truyền hình cũng tiếp sóng lần này hôn lễ, đối với vị này bình dân vương phi, quốc dân cảm thấy rất hiếu kỳ. Nói thật, nhìn đến báo chí thời điểm, rất lớn một phần quốc dân cảm thấy thật thất vọng, không thể không nói, dựa vào ăn mặc, phật dựa vào kim trang. Mặc vào kết hôn lễ phục Shin Chae Kyung, có vẻ thập phần xinh đẹp, cũng thập phần có khí chất.

Tuy rằng học thời điểm không là gì cả, nhưng chân chính làm lúc thức dậy, sở hữu kết hôn nghi thức chi tiết, Shin Chae Kyung đô làm được tốt lắm. Điều này làm cho biết nàng học tập trình độ chúng, hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Rốt cục thì không có sai lầm hoàn thành , này đối với Shin Chae Kyung mà nói đã thật không dễ dàng . Bọn họ cũng không có rất cao yêu cầu, chỉ cần không có cấp hoàng thất bôi đen là tốt rồi.

Vì Lee Jun kết hôn vội một ngày Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn, mệt đến trên giường."Này quả thực so chúng ta đại hôn còn mệt." Lee Shin đùa nói.

"Chúng ta hai cái đại hôn thời điểm, tuy rằng khẩn trương, nhưng cũng không lo lắng. Biết hết thảy sự tình cùng chi tiết đều có thể làm tốt lắm. Nhưng là, Shin Chae Kyung kết hôn, lại nhường lo lắng đề phòng , nàng học tập này đó quy củ thời điểm. Còn có chút rời rạc, hơn nữa khẩn trương, sợ nàng đã quên cái gì, cả nước nhóm trước mặt đã đánh mất hoàng thất mặt mũi. Bất quá may mắn, nàng tuy rằng làm cứng ngắc chút, nhưng ít ra không có sai lầm. Đã thật thấy đủ ." Tôn Phỉ Văn nằm trên giường cười nói.

Lee Shin hôn một cái Tôn Phỉ Văn lải nhải cái miệng nhỏ nhắn. Bất mãn oán giận, "Há mồm Shin Chae Kyung, ngậm miệng Shin Chae Kyung, không biết còn tưởng rằng thích nàng đâu? Hiện là nhóm hai cái thời gian, nếu cũng kêu không ra khác tên. Mặc kệ nàng là nam nhân là nữ." Nói xong xoay người, đè ép Tôn Phỉ Văn trên người. Mềm nhẹ hôn Tôn Phỉ Văn, thẳng đến nàng mê mông trong ánh mắt chỉ chiếu ra hắn một cái bóng dáng. Đối Tôn Phỉ Văn ham muốn chiếm hữu càng ngày càng mạnh , chính là có nhìn chằm chằm nàng xem, bản thân liền cảm giác ghen ghét dữ dội, hắn phảng phất là trung một loại kêu Tôn Phỉ Văn ma pháp, nhường hắn trở nên càng ngày càng không giống bản thân , cũng, càng ngày càng hạnh phúc .

☆, 34 đệ 34 chương

Đêm là thật dài dòng, ánh trăng lén lút dâng lên, lại lén lút hạ xuống. Hình như là sợ bừng tỉnh này hai vị bích đi.

Tôn Phỉ Văn thẳng đến buổi sáng hơn chín giờ mới tỉnh, nhìn đến các cung nữ trêu ghẹo ánh mắt, tuy rằng đã thói quen , nhưng mặt vẫn là không tốt đỏ một chút. Lee Shin đã đi xử lý công vụ , hắn cố ý phân phó chúng cẩn thận đi lại, không cần đánh thức Tôn Phỉ Văn. Nhìn đến thái tử như vậy ý thái tử phi, các cung nữ thật sự hảo hâm mộ thái tử phi a. Thái tử tuấn soái lại nhiều kim, địa vị cao thượng còn biết đau lòng, thật sự là rất hoàn mỹ . Trên thế giới hạnh phúc nhất nữ, chính là vị này ưu tú thái tử thê tử, đại hàn dân quốc thái tử phi.

Xử lý tốt công việc Lee Shin về tới phòng ngủ, liền thấy Tôn Phỉ Văn chưng dựa vào tọa trên sofa đọc sách. Lee Shin đi qua, ngồi xuống nàng bên cạnh, "Hôm nay đem công vụ đã xử lý xong rồi, hôm nay chúng ta ra ngoài dạo dạo thế nào, cải trang trang điểm, nhường thị vệ cũng biến trang đi theo. Được không được. Về nước tới nay còn không có hảo hảo đi dạo đâu."

Tôn Phỉ Văn nghe xong, ánh mắt bỗng chốc liền sáng, giống như vậy phổ thông ước hội, bọn họ còn chưa từng có qua đâu? Nếu thành hàng lời nói, cũng là một lần không sai nhớ lại.

Lee Shin mặc một thân lên núi trang, đội mũ lưỡi trai, chờ Tôn Phỉ Văn. Tôn Phỉ Văn còn lại là nhất kiện màu đen áo gió, đem tóc đơn giản sơ một cái buộc đuôi ngựa, trên mặt còn mang theo một bức đại đại kính đen, cơ hồ che khuất nàng chỉnh khuôn mặt. Lee Shin cảm thấy như vậy Phỉ Phỉ, thật sự thật đáng yêu.

Bọn họ không có khai hoàng thất xe, mà là xem không có hoàng thất dấu hiệu xe. Mấy chiếc không giống với loại xe, mở đường thượng cũng không dễ thấy.

Bọn thị vệ cũng đều bỏ đi một thân hắc tây trang, mặc vào đủ loại kiểu dáng quần áo, đi trên đường cái, thật bình thường. Lee Shin mang theo Tôn Phỉ Văn đi một nhà tốt lắm ăn mì sợi điếm. Nơi này hay là hắn bản thân lên mạng vụng trộm tra , tưởng cấp Tôn Phỉ Văn một cái không đồng dạng như vậy, bình dân thức ước hội.

Chén lớn mì sợi rất nhiều, Tôn Phỉ Văn căn bản ăn không hết. Luôn luôn không ăn đừng trong mâm gì đó Lee Shin, đem Tôn Phỉ Văn kia trong mâm mì sợi, toàn ăn xong rồi. Ăn xong rồi mì sợi, hai đi một nhà di động thương thành, hai di động tuy rằng đều là tốt lắm loại, công năng cũng rất cường đại. Nhưng không là tình lữ , Lee Shin muốn cùng Tôn Phỉ Văn sử dụng giống nhau tình lữ di động.

Hai cái chọn thật lâu, không là quá mức ngoại hình sặc sỡ , chính là công năng thượng có vấn đề. Cuối cùng rốt cục chọn định rồi hai cái di động. Lee Shin xem hai tay thượng trừ bỏ nhan sắc ở ngoài giống nhau như đúc di động, hắn là huyền lệ màu đen, mà Tôn Phỉ Văn là thuần khiết màu trắng. Lee Shin múc di động, vui vẻ nở nụ cười. Lee Shin đem Tôn Phỉ Văn dãy số thiết trí thành 1 hào, mịt mờ hướng nàng biểu đạt, nàng trong lòng hắn vĩnh viễn là 1 hào. Tôn Phỉ Văn tự nhiên thập phần minh bạch Lee Shin tâm ý, cũng đem hắn dãy số thiết trí thành 1 hào.

Tiếp hai lại đi dạo đương thời tình lữ nhóm đều thích một ít tiểu điếm, này đó tiểu điếm gì đó, tài liệu đều thật bình thường, nhưng thắng tâm tư thật xảo diệu. Lee Shin cấp Tôn Phỉ Văn mua một cái nho nhỏ kẹp tóc, xanh da trời ánh trăng tạo hình, mặt trên được khảm từng hạt một nho nhỏ thủy chui.

Tôn Phỉ Văn chưa từng có thu được qua như vậy giá rẻ lễ vật, nhưng Lee Shin tâm ý là quan trọng nhất. Lee Shin nguyện ý vì bản thân mà mạo như vậy phiêu lưu, Tôn Phỉ Văn tuy rằng ngoài miệng chưa nói, nhưng trong lòng thật cao hứng.

Nhưng Lee Shin kinh hỉ còn không có đưa hoàn. Hắn lôi kéo nàng đi rồi vài điều phố, đi đến một cái quảng trường, nơi này có rất nhiều học sinh. Cũng có một ít thiếu niên nơi này khiêu vũ.

Lee Shin kéo nàng đi đến tiểu quảng trường trung tâm, hắn nàng đứng trước mặt định, thật sâu xem Tôn Phỉ Văn, xem thê tử của chính mình. Nhiên sau đan dưới gối quỳ, ngẩng đầu đối Tôn Phỉ Văn nói: "Phỉ Phỉ, nguyện ý gả cho sao?"

Tôn Phỉ Văn giật mình đứng nơi đó, muốn nói không có ảo tưởng qua cảnh tượng như vậy, nàng nhất định là lừa . Nhưng nàng biết bản thân gả là một quốc gia hoàng thái tử, hôn ước lại là hồi nhỏ liền định ra , có hay không cầu hôn này hạng nhất đều không gọi là, nàng vẫn là hội trở thành thê tử của hắn. Nhưng làm một nữ hài tử, nàng vẫn là ảo tưởng qua . Không nghĩ tới hôm nay Lee Shin cho nàng như vậy một kinh hỉ. Nàng đều không biết hẳn là thế nào phản ứng , kỳ thực trong lòng nàng vẫn là nhận vì có cái gọi là , không có một cái nữ hài có thể cự tuyệt bản thân âu yếm nam nhân đứa nhỏ cầu hôn, Tôn Phỉ Văn đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Xem quỳ xuống đất thượng Lee Shin, hắn trong mắt tình yêu, nàng tưởng bản thân cả đời cũng quên không được, này nam nhân, thành kính quỳ bản thân trước mặt, trên tay múc một quả tâm hình phấn nhẫn kim cương chỉ, nhất nhất trọng yếu một điểm là, nàng thương hắn. Đây là nàng âu yếm nam nhân đưa cho nàng lễ vật, nàng nguyện ý, một ngàn cái, nhất vạn cái nguyện ý. Nước mắt mơ hồ hai mắt, liền tính là như vậy, nàng vẫn như cũ có thể nhìn đến Lee Shin mặt, anh tuấn cái mũi, dày đặc lông mày, một đôi tinh mục giống như có thể nhìn đến nàng tâm. Nước mắt nàng vẫn là chạy ra khỏi hốc mắt ngăn trở, mỗi giọt theo gò má đường cong chảy xuống dưới.

Bên cạnh các học sinh hưng phấn vây bốn phía, ào ào múc di động chiếu này ấm áp một màn. Có nam nhân hài còn ồn ào, "Đáp ứng hắn, đáp ứng hắn, ..."

Tôn Phỉ Văn vươn chính mình tay, nhường Lee Shin có thể đem nhẫn mang trên tay nàng."Nguyện ý, yêu." Nước mắt chảy ra, Lee Shin đứng lên, hôn lên nàng môi, thật sâu hôn, thật giống như một cái trong sa mạc đi qua lữ tìm được hắn sinh trung chúc châu giống nhau.

Lee Shin dụng thủ cẩn thận phất đi Tôn Phỉ Văn nước mắt, liền tính là cao hứng nước mắt, hắn cũng không cho phép, trên mặt của nàng xuất hiện quá dài thời gian. Hắn Phỉ Phỉ, nàng thê tử, trên mặt tươi cười là đẹp mắt nhất , hắn nguyện trên mặt của nàng tươi cười thường, đau khổ rời xa bên người nàng. Lee Shin thiệt tình cầu nguyện .

Vây xem học sinh bắt đầu vỗ tay. Chứng kiến này nhất thời khắc bọn họ biết này hai cái chính là thái tử điện hạ cùng thái tử phi nương nương thời điểm, quả thực hạnh phúc muốn ngất đi thôi, nhất là vỗ chiếu , càng là đem này đó ảnh chụp cất chứa đứng lên. Đương nhiên này đó đều là nói sau .

Hai cuối cùng nhìn một hồi tình yêu điện ảnh, tối đen rạp chiếu phim, cái gì điện ảnh đã không trọng yếu . Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn trước mắt hình như là về bọn họ nhớ lại điện ảnh giống nhau, theo hai quen biết tới nay một màn một màn, liền hai trước mắt trình diễn.

"Phỉ Phỉ, đây là gia gia bằng hữu tôn tử, về sau nhóm hai cái cùng nhau ngoạn đi."

"Shin, đây là gia gia bằng hữu tiểu cháu gái, thật đáng yêu đi, có nghĩ là cùng nàng cùng nhau ngoạn a?"

"Là kêu lí tin sao? Bộ dạng rất đẹp mắt a!"

"Tôn Phỉ Văn? Kêu Phỉ Phỉ tốt sao? Phỉ Fibbi tốt hơn nghe."

"Shin, năm nay sinh nhật, ba mẹ không về được, liền chúng ta cùng gia gia cùng nhau qua đi. Không có quan hệ, ai, đừng khóc a, đều nói không quan hệ ."

"Phỉ Phỉ, về sau hàng năm sinh nhật, đều sẽ bồi qua ."

"Shin, chúc sinh nhật vui vẻ."

"Phỉ Phỉ, phải về nhà , lại có vài ngày nhìn không thấy , lần trước thành ngữ còn không có lưng trụ, chờ rồi trở về nhất định liền nhớ kỹ. Nhất định phải chờ a."

"Mau trở về đi thôi, còn muốn đi học tập đâu?"

"Phỉ Phỉ, rất nghĩ."

"Sẽ luôn luôn bồi bên người, Shin, sẽ đúng vậy thái tử phi. Cùng vĩnh viễn cùng nhau thẳng đến sinh mệnh chung kết. Nguyện ý sao?"

"Nguyện ý, Lee Shin chính là Tôn Phỉ Văn trượng phu, cả đời không rời không bỏ, vĩnh viễn yêu thương, bảo hộ. Cấp hạnh phúc tương lai. Nguyện ý sao?"

"Còn nhớ rõ 6 tuổi sinh nhật hứa qua nguyện vọng sao? Nói hi vọng chúng ta hai cái vĩnh viễn không cần lớn lên, như vậy là có thể vĩnh viễn cùng nhau . Nguyện vọng này tiền một phần không có cách nào thực hiện, nhưng sau một phần lại thực hiện . Hiện nhóm là có thể vĩnh viễn cùng nhau . Hiện, đem tiền bán bộ phận bang thực hiện "

"Phỉ Phỉ, nguyện ý gả cho sao?"

"Yêu."

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn xem trước mắt nhớ lại, đều lộ ra ôn nhu tươi cười. Trên thế giới lớn nhất hạnh phúc chính là cùng bản thân yêu nhất cuộc sống cùng nhau, vĩnh viễn không chia lìa.

Bọn họ là hạnh phúc .

Trở lại trong cung, Tôn Phỉ Văn đột nhiên tiếp đến bản thân đường muội phỉ tuyết điện thoại, trong điện thoại phỉ tuyết nói nàng đã đến Hàn Quốc, hiện liền sân bay.

Tôn Phỉ Văn chạy nhanh cấp bản thân quản gia gọi điện thoại, hiện đã trời đã tối rồi, tiến cung không có phương tiện. Nàng nhường quản gia đi sân bay tiếp nàng, trước nhường phỉ tuyết nàng trang viên ở một đêm, ngày mai Tôn Phỉ Văn lại đi xem nàng. Treo điện thoại Tôn Phỉ Văn thập phần lo lắng, theo trong điện thoại có thể nghe ra phỉ tuyết trạng thái thật không tốt.

Qua  1 giờ, quản gia điện thoại đến đây, "Đại tiểu thư, đã đem phỉ tuyết tiểu thư mang về trang viên . Phỉ tuyết tiểu thư trạng thái thật không tốt, thỉnh bác sĩ. Bác sĩ nói, phỉ tuyết tiểu thư có thể là mang thai ."

Tôn Phỉ Văn nghe thế cái tin tức, liền phát hoảng. Theo nàng biết phỉ tuyết là một cái thật ngoan nữ hài, cho tới bây giờ bất hòa này ăn chơi trác táng cùng nhau ngoạn, cũng không có nam nhân bằng hữu. Hơn nữa cũng không có cái gì bất lương ham mê, như vậy nhu thuận lại thiện lương phỉ tuyết thế nhưng mang thai . Này không thể không nhường nàng nghĩ tới một ít không tốt gì đó, bất quá cụ thể sự tình còn muốn ngày mai các nàng gặp mặt sau mới nói.

☆, 35 đệ 35 chương

Sau nàng lại đi Tôn gia đánh một cái điện thoại, lão quản gia tiếp điện thoại, nói lão thái gia đã ngủ hạ, Tôn Phỉ Văn đầu tiên là hỏi gia gia thân thể tình huống, lại hỏi hỏi khác, coi như lơ đãng nhắc tới phỉ tuyết. Lão quản gia nói phỉ tuyết đi tham gia giáo sư tổ chức dã ngoại khảo sát, bởi vì nàng học là khảo cổ học, cho nên có khảo sát cũng không kỳ quái. Trước kia các nàng cũng có khảo sát, bởi vì phỉ tuyết là nhảy lớp thượng đại học, muốn so đồng học tiểu một ít, cho nên đồng học nhóm đều thật chiếu cố nàng. Tôn Phỉ Văn lại hỏi bọn họ dã ngoại khảo sát địa điểm. Quản gia nói là Tam Giác Vàng phụ cận, nơi đó phát hiện một cái đại hình cổ mộ, đã có không ít chuyên gia đi qua khảo sát . Tôn gia cấp phỉ tuyết tiểu thư phái đi  3 cái bảo tiêu, hẳn là có thể cam đoan phỉ tuyết tiểu thư an toàn. Tôn Phỉ Văn xem Tôn gia bên kia giống như không có thu được cái gì tin tức, cũng không có đem phỉ tuyết tình huống nói cho trong nhà, hết thảy vẫn là chờ nàng hỏi rõ ràng sau rồi nói sau.

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn sắc mặt không đúng, quan tâm hỏi, "Như thế nào, phỉ tuyết xảy ra chuyện gì sao?"

Tôn Phỉ Văn cũng không có giấu diếm Lee Shin chuyện này, dù sao hắn sớm muộn gì đều phải biết."Phỉ tuyết mang thai , nghe quản gia khẩu khí giống như phỉ tuyết thân thể thập phần không tốt, thật lo lắng. Phỉ tuyết cũng không có nam nhân bằng hữu, này đột nhiên trong lúc đó mang thai , không thể không nhường nghĩ đến một ít không tốt chuyện."

Nghe xong chuyện này, Lee Shin cũng có một ít lo lắng, dù sao cũng là Phỉ Phỉ đường muội, tuy rằng chỉ là thấy qua vài lần, ở chung không lâu sau, khả Lee Shin có thể cảm giác được phỉ tuyết là một cái tốt lắm nữ hài. Không có cùng cỡ tỷ kiêu căng khí, ngược lại có một loại nhàn nhạt bút chương thư hương khí chất. Có lẽ cùng phụ mẫu nàng đều là đại học giáo sư có liên quan, phỉ tuyết cũng là một cái rất có tài khí nữ hài tử, thật yêu đọc sách. Tôn gia tàng thư thất trung, có thể nhìn đến rất nhiều thư thượng đều có phỉ tuyết bút ký, này đó thư đề cập tri thức phi thường quảng, có còn thật thâm thuý, thậm chí có một chút Lee Shin căn bản là xem không hiểu. Tuy rằng thật yêu đọc sách, nhưng phỉ tuyết nhưng không cho một loại con mọt sách cảm giác. Đối với này ôn hòa đáng yêu tiểu đường muội, Lee Shin vẫn là thật thích .

Biết Tôn Phỉ Văn ngày mai muốn đi xem phỉ tuyết, Lee Shin tỏ vẻ muốn đi cùng đi trước, dù sao bản thân cũng là nàng tỷ phu, không ra mặt cũng không tốt.

Ngày thứ hai, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cùng nhau đi tới Tôn Phỉ Văn danh nghĩa trang viên, quản gia đã sớm đợi trong đại sảnh. Nhìn đến Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin đến, khom mình hành lễ."Phỉ tuyết tiểu thư còn ngủ, tối hôm qua bác sĩ đã vì phỉ tuyết xem qua , đại khái mang thai 9 chu , nhưng phỉ tuyết tiểu thư thân thể thập phần không tốt, có nghiêm trọng dinh dưỡng mất cân đối, còn có một ít mất ngủ cùng kinh hách quá độ. Hiện thai nhi tình huống thập phần không tốt, phỉ tuyết tiểu thư giống như cũng biết bản thân mang thai, nhưng đối đứa nhỏ này giống như thật không thích dường như."

Lee Shin trong đại sảnh chờ, mà Tôn Phỉ Văn trực tiếp lên lầu, đi tôn phỉ tuyết phòng xem nàng. Mở ra cửa phòng, nàng cảm giác nằm trên giường phỉ tuyết thân thể có một chút cứng ngắc, tuy rằng rất nhanh để lại tùng xuống dưới . Nhưng này trong nháy mắt chuyện vẫn là không thể gạt được Tôn Phỉ Văn ánh mắt.

Tôn Phỉ Văn bên giường ngồi hạ, xem phỉ tuyết tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, mi mày gian tiều tụy thật sâu đâm bị thương Tôn Phỉ Văn tâm. Bản thân này tiểu đường muội có thể nói là cả nhà phủng trong lòng bàn tay bảo bối, liền ngay cả nàng đều thập phần yêu thương, hơn nữa tiểu đường muội tính cách ôn hòa thiện lương, liền tính là bị cả nhà phủng trên tay đau, cũng không có dưỡng thành kiêu căng cá tính. Nàng chưa từng gặp qua, cuộc sống giống tiểu công chúa giống nhau tiểu đường muội sẽ có như vậy hoảng sợ biểu cảm.

Tôn Phỉ Văn lấy tay nhẹ nhàng mà vuốt ve phỉ tuyết cứng ngắc lưng, chậm rãi , nhẹ nhàng mà vuốt ve, thẳng đến nàng hoàn toàn trầm tĩnh lại mới thôi.

Theo trong chăn truyền ra tiểu đường muội đè nén tiếng khóc, là như vậy tê tâm liệt phế, như vậy tuyệt vọng. Tôn Phỉ Văn không có an ủi nàng, chính là nhẹ nhàng mà vỗ nàng, tiếng khóc theo đè nén đến phảng phất là bị thương mẫu thú giống nhau thét lên, tiểu đường muội hình như là đem vài ngày nay nhận đến ủy khuất cùng kinh hách toàn bộ khóc ra. Qua thật lâu, tiểu đường muội cảm xúc mới dần dần bình bị thay thế.

Tôn Phỉ Văn nằm trên giường, ôm phỉ tuyết gầy yếu kiên. Cứ như vậy nằm, nói cái gì cũng không có nói. Phỉ tuyết hướng Tôn Phỉ Văn nói hết, Tôn Phỉ Văn biết, nếu chuyện này không nói xuất ra, sẽ là phỉ tuyết cả đời miệng vết thương, chỉ cần nàng nguyện ý nói, đã nói lên sự tình còn không có hỏng bét đến không thể vãn hồi nông nỗi.

"Cả đời sai lầm lớn nhất chính là đi Tam Giác Vàng, đại tỷ, rất hối hận a." Nước mắt theo khóe mắt nàng chảy xuống."Cùng giáo sư, nhóm một hàng tổng cộng bảy, tới cái kia cổ mộ, nhóm hưng phấn hỏng rồi, này có thể là thế kỷ này lớn nhất phát hiện." Nói bản thân thích chuyên nghiệp, phỉ cánh đồng tuyết bản ảm đạm hai mắt toát ra hưng phấn mà sáng rọi."Nhóm cùng nhau tham gia cổ mộ thanh lý công tác, này tòa cổ mộ có rất đại, trừ bỏ nhóm, còn có hơn hai mươi trường học phái tới  40 nhiều chi đội ngũ. Cổ mộ đào móc khoảng cách, đồng học đề nghị nhóm đi làm một ít tiểu chợ đi dạo, rất nhiều đều đồng ý , vốn không nghĩ đi , nhưng học tỷ cứng rắn lôi kéo, nói muốn nhường giải giải sầu. Bảo tiêu cũng cùng nhóm phía sau, cứ yên tâm đi. Cái kia chợ không lớn, nhưng bán gì đó đều rất có địa phương đặc sắc, nhóm mỗi đều mua một ít địa phương đặc sắc sản phẩm. Nhiên sau đột nhiên một tiếng súng vang, đại gia đều sợ hãi, trên chợ toàn bộ thu thập này nọ đào tẩu . Lúc đó thập phần hỗn loạn, bị đổ lên ven đường, đầu giống như đụng phải cái gì, liền hôn mê rồi. Chờ lại mở mắt ra thời điểm." Phỉ tuyết nói không được nữa. Này đoạn trí nhớ thật sự là rất thống khổ , nàng là một cái thật đơn thuần , tuy rằng biết thế giới có hắc ám một mặt, nhưng chưa từng nghĩ tới, thế giới hắc ám mặt như vậy hắc ám thâm thúy giống như vĩnh vô chừng mực.

Tôn Phỉ Văn vẫn là không nói gì, chính là có tiết tấu nhẹ nhàng mà chụp vỗ về nàng. Một lát, phỉ tuyết cảm xúc ổn định xuống dưới. Bắt đầu giảng thuật nàng vài ngày nay gặp được."Đó là một cái lạc khả khả đúng vậy kiến trúc, phi thường lớn cũng phi thường xa hoa, trên tường họa thoạt nhìn rất có niên đại cảm, hình như là gia phả dường như, chỉnh tề quải hành lang trên tường, như vậy hành lang phi thường dài, đại khái có 500 thước bộ dáng, mặt phải quải đều là nam nhân sĩ bức họa, theo quần áo thượng đó có thể thấy được là ấn niên đại sắp hàng , nam nhân sĩ bức họa đối diện tắc quải nữ sĩ bức họa, phục sức cùng nam nhân sĩ tương đối xưng, thoạt nhìn hẳn là vợ chồng. Theo hành lang cửa sổ có thể thấy bên ngoài là ba đào mãnh liệt biển lớn, này tòa kiến trúc là kiến tạo vách núi đen thượng . Theo cái kia hành lang về phía trước đi tới, đột nhiên trước mắt xuất hiện một quản gia, hắn nói hắn là tòa thành này quản gia, phụng chủ chi mệnh đến thỉnh đi dùng cơm . Liền đi theo hắn cùng đi , đó là một cái thập phần xa hoa nhà ăn, thủy tinh đại đèn treo, thật dài, có thể ngồi xuống hai mươi mấy cái bàn ăn. Đối diện, đối diện." Nghĩ đến cái kia lãnh khốc nam nhân, phỉ tuyết thân thể bắt đầu không tự giác run run.

Phỉ tuyết phản ứng sử Tôn Phỉ Văn đối sự tình phát triển có nhất định kết luận, phỉ tuyết vượt qua bản thân sợ hãi, "Đối diện là một người cao lớn nam nhân, thập phần cường tráng, cũng thật anh tuấn, một đôi màu tím đôi mắt nhường không khỏi sa vào trong đó. Hắn bắt đầu thời điểm cũng không có xem, cơm nước xong sau cùng hắn một chỗ đi thư phòng, muốn cám ơn hắn, thuận tiện thỉnh hắn phái đưa về nhà. Nhưng hắn không hề để ý, kêu rất nhiều thanh, hắn vẫn là không có phản ứng. Đi qua muốn xem xem hắn đến cùng như thế nào, hắn giống như đột nhiên phát cuồng giống nhau, bắt đầu, bắt đầu." Phỉ tuyết nói không được nữa, này đã đủ để cho Tôn Phỉ Văn biết đến tiếp sau sự tình .

Đột nhiên, phỉ tuyết chạy tới toilet, nôn mửa thanh âm theo toilet truyền đến, nghe thế dạng thanh âm, nguyên bản không có gì Tôn Phỉ Văn đột nhiên cảm giác bản thân yết hầu thật ngứa, cũng bắt đầu nôn mửa.

Luôn luôn ngoài cửa quản gia, nghe được Tôn Phỉ Văn thanh âm vọt tiến vào. Trước bang Tôn Phỉ Văn thuận khí, nhiên sau bát thông gia đình bác sĩ điện thoại. Nghe được quản gia thanh âm, Lee Shin cũng chạy đi lên. Chỉ chốc lát sau, gia đình bác sĩ đã tới rồi, hắn là một cái nước Mĩ, cũng là vừa mới ứng tuyển trở thành Tôn gia Hàn Quốc gia đình bác sĩ, phỉ tuyết là hắn cái thứ nhất bệnh. Hắn vì Tôn Phỉ Văn kiểm tra rồi một chút, Lee Shin sốt ruột hỏi , "Bác sĩ, thế nào? Có cái gì vấn đề sao? Thế nào đột nhiên bắt đầu nôn mửa đứng lên "

Bác sĩ chính là cười thần bí, "Chúc mừng thái tử điện hạ, ngài phải làm ba ba ."

Lee Shin đương trường liền sửng sốt, hắn phải làm ba ba , hắn phải làm ba ba , hắn phải làm ba ba a a a a a. Hắn hưng phấn mà kêu to, hắn rất cao hứng , đây là hắn cùng Phỉ Phỉ đứa nhỏ.

Lee Shin cầm ở Phỉ Phỉ thủ, "Phỉ Phỉ, phải làm ba ba . Thật sự là quá tốt, phải làm ba ba ." Hắn ngây ngốc cười, hoàn toàn là một bộ ngốc ba ba bộ dáng.

Tôn phỉ tuyết cũng vì đại tỷ cao hứng, không nghĩ tới các nàng hai cái có thể cùng nhau mang thai, có lẽ bản thân đứa nhỏ so đại tỷ đứa nhỏ còn lớn hơn một ít đâu. Nàng vuốt bụng, xem bản thân tỷ phu cao hứng bộ dáng, rất là hâm mộ bản thân đại tỷ. Nàng cũng ảo tưởng qua sẽ có một cái yêu thương bản thân xuất hiện, bọn họ hai cái có thể cùng nhau đọc sách, xem phim, hạnh phúc sinh hoạt tiếp tục. Nhưng này hết thảy đều không có , tuy rằng rất hận cái kia nam nhân, nhưng thật sự là muốn nàng xoá sạch đứa nhỏ, nàng thật đúng không hạ thủ. Chuyện này đối nàng thương hại rất lớn, nhưng là, nàng cũng không phải tiểu hài tử , một mặt đắm chìm trong thống khổ, sẽ chỉ làm bản thân mất đi tự, chậm rãi đánh mất cuộc sống dũng khí. Nàng xem này thư cũng không phải bạch xem , này đó đạo lý nàng đều biết, chính là nhất thời còn vượt qua không xong thân thể sợ hãi phản ứng. Nàng thầm nghĩ tìm một bản thân tín nhiệm , bồi bản thân bên người, cấp bản thân dũng khí, chỉ cần như vậy thì tốt rồi, loại này sợ hãi nàng hội bản thân chậm rãi vượt qua .

Đã không hạ thủ được, phỉ tuyết cũng liền để xuống , tuy rằng đứa nhỏ này là cái kia nam nhân , nhưng đồng thời cũng là bản thân , đứa nhỏ này nàng sẽ hảo hảo nuôi nấng lớn lên . Bản thân cùng đại tỷ đều mang thai , là có thể cùng nhau làm bạn . Về phần đứa nhỏ phụ thân, cùng kia đoạn hắc ám trí nhớ, khiến cho chúng nó cùng nhau ngủ say trí nhớ chỗ sâu đi, nàng không đồng ý lại hồi tưởng .

Trong cung thái hậu nghe nói chuyện này, phi thường cao hứng. Lập tức nhường đem Tôn Phỉ Văn tiếp trở về, nghe nói Tôn Phỉ Văn đường muội cũng mang thai , liền cùng nhau tiếp trở về. Trong cung đã thật lâu không có tiểu hài tử tiếng cười , sở hữu đều thật chờ mong hoàng thất đời sau.

Hoàng hậu cũng thật cao hứng, hoàng thái tôn đã đến cũng sẽ nhường Lee Shin trữ vị càng thêm củng cố. Nghĩ đến nguyên lai nho nhỏ Lee Shin nhưng những năm qua, cũng muốn có bản thân đứa nhỏ . Hoàng hậu trong lòng hơi hơi chua xót, hiện hồi tưởng đứng lên, có lẽ Lee Shin trưởng thành trong quá trình, nàng thật sự tham dự quá ít .

Tôn Phỉ Văn cùng phỉ tuyết bị tiếp trở về trong cung, hai bắt đầu dài lâu mà nhàm chán dưỡng sinh đẻ bằng bào thai sống. Mỗi ngày tiến bổ tiến bổ lại tiến bổ, ngẫu nhiên tản tản bộ cũng nhường trong cung chúng khẩn trương không thôi. Lee Shin cũng là một bộ khẩn trương hề hề bộ dáng, đọc sách không thể lâu lắm, thương mắt. Máy tính cũng không có thể xem lâu lắm, có phóng xạ. Liền ngay cả công ty báo biểu cũng không có thể xem, rất hao tổn tinh thần .

Phỉ tuyết cũng là như vậy , đối với một cái mọt sách mà nói, có thể cướp đoạt nàng hết thảy, nhưng không thể cướp đoạt nàng đọc sách quyền lợi. Vì thế, phỉ tuyết không thiếu hướng Tôn Phỉ Văn oán giận, nhưng Tôn Phỉ Văn cũng không có biện pháp, nàng hiện tự thân khó bảo toàn , vừa nhìn thấy Choi thượng cung bưng một chén hắc? Túi ┲? ? Súc? ? Náo đôn quả đầu hào ba? Hoãn nhiên cộng hoảng giáo? Tu thương? Giản mỗ ke tài hố mộ chủy? ?

Nhàn nhã lại nhàm chán dưỡng sinh đẻ bằng bào thai sống, nhường Tôn Phỉ Văn chịu nhiều đau khổ. Nàng khẩu vị cũng bắt đầu chậm rãi biến hóa , nguyên lai chạm vào cũng không chạm vào ô mai cùng kẹo, hiện lại phi thường thích ăn. Liền ngay cả Lee Shin xem đều toan ô mai, Tôn Phỉ Văn bỗng chốc có thể ăn nhất chén nhỏ, nếu không là thái y nói mấy thứ này không thể ăn nhiều, nàng khả năng ăn còn muốn nhiều.

Tôn Phỉ Văn trừ bỏ trong trang viên lần đó nôn nghén ở ngoài, sẽ lại cũng không có phun qua . Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin cho rằng sau sẽ không lại ói ra, khả vừa mới qua tiền ba tháng nguy hiểm kỳ, Tôn Phỉ Văn liền bắt đầu phun thiên hôn địa ám , cái gì vậy đều ăn không xong, chính là nghe đến đồ ăn hương vị liền phun càng không thể vãn hồi. Lee Shin xem trong mắt, đau lòng lí. Thái y đối này đó phụ nữ có thai bình thường phản ứng cũng không có cái gì biện pháp tốt, chỉ có thể nhường nàng ăn một ít nhẹ , phản ứng như vậy chậm rãi sẽ tốt.

Cứ như vậy, Tôn Phỉ Văn liên tục ói ra hơn một tháng, nguyên bản sẽ không béo khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng chốc gầy đi xuống. Sắc mặt cũng trở nên rất kém, không có biện pháp cái gì đều ăn không xong, sắc mặt tốt lắm mới là việc lạ.

Tác giả có chuyện muốn nói: cám ơn đại gia duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực , vừa mới nhìn 《 núi sông luyến 》, thích nhất lan cực luyến . Không thích Hiếu Trang, cũng không thích viên san san.

VIP mới nhất chương và tiết 36 phiên ngoại

1, về nụ hôn đầu tiên

Đây là Lee Shin sáu tuổi thời điểm, Tôn Phỉ Văn năm tuổi thời điểm.

Một ngày này Lee Shin cấp Tôn Phỉ Văn lấy đến thật nhiều sôcôla, hai người ngay tại trên cỏ, Tôn Phỉ Văn chơi đu dây, Lee Shin ở một bên đọc sách, nhưng hắn lực chú ý nhưng không có ở thư thượng, toàn bộ đều tập trung ở tại Tôn Phỉ Văn trên người, đem nàng đãng rất cao, không cẩn thận ngã xuống tới.

Chơi một hồi, Tôn Phỉ Văn liền mệt mỏi, cầm lấy Lee Shin bên người sôcôla, phóng tới miệng. Sôcôla vi khổ hương vị ở miệng lan tỏa, nàng hưởng thụ vứt bỏ ánh mắt. Hóa khai sôcôla bên trong cư nhiên là rượu tâm.

Kiếp trước Tôn Phỉ Văn là ngàn chén không say, nhưng đời này, nàng còn không có chạm qua rượu, không biết thân thể này là một ly đổ, không là một ly rượu đế, mà là một ly bia. Lại ăn 3 cái sôcôla sau, Tôn Phỉ Văn liền cảm giác được bản thân đầu óc không nghe sai sử , xem bên cạnh Lee Shin luôn luôn tại đọc sách, cứ yên tâm đang ngủ.

Lee Shin nhìn đến Tôn Phỉ Văn đang ngủ, đem trên người bản thân áo khoác cởi ra cái ở tại nàng trên người, ngay tại một bên lẳng lặng đọc sách, liền ngay cả phiên trang đều thập phần khinh, sợ đánh thức Tôn Phỉ Văn.

Đến thái dương mau xuống núi thời điểm, cảm thấy có chút lãnh Lee Shin muốn gọi tỉnh Tôn Phỉ Văn, nhưng nhìn đến Tôn Phỉ Văn mặt đỏ hồng , bên miệng còn dính một ít sôcôla, hắn chưa từng cảm thấy sôcôla như vậy mê người qua, kìm lòng không đậu đem miệng tiến đến Tôn Phỉ Văn bên miệng, liếm sị bên miệng nàng sôcôla.

Như vậy ngọt, nhường hắn không đành lòng buông ra, Phỉ Phỉ môi mềm yếu , ngọt ngào , thẳng đến sôcôla mảnh vụn hoàn toàn hòa tan ở tại trong miệng của hắn, mới lưu luyến không rời buông ra Tôn Phỉ Văn.

Tịch dương chiếu vào này hai cái tiểu nhi nữ trên người, là như vậy xinh đẹp. Liền ngay cả cách đó không xa gọi bọn hắn về nhà lão quản gia, cũng không đành lòng tiến lên quấy rầy xinh đẹp cuốn tranh một loại tình cảnh.

2, kiếp trước

Ở một cái cao cấp trong câu lạc bộ, một cái đẹp mắt nam nhân nhân đang ở liều mạng đem chính hắn quá chén, một thân màu đen hợp thể tây trang, phụ trợ ra hắn tinh tráng thân thể. Theo bên cạnh nam nhân nữ ánh mắt là có thể biết, hắn đến cùng có bao nhiêu mê người, mọi người hận không thể đem hắn ăn luôn.

Hãy nhìn đến hắn bên chân thượng tráng hán, nguyên bản phải đi đi qua bước chân lại ngừng lại. Trên đất này một vị vì nhận thức vị này xinh đẹp nam nhân tử, mới bị hắn đánh ngã , ai đều không có nghĩ vậy dạng một vị mảnh khảnh nam nhân tử có thể phóng đổ một vị dáng người cường tráng bảo tiêu. Nhưng sự thật chính là như thế, này bảo tiêu ở tay hắn phía dưới chỉ qua  2 chiêu, đã bị tấu hôn mê. Cho tới bây giờ còn đứng không đứng dậy đâu.

Một trận ồn ào thanh, theo cửa truyền đến, chỉ chốc lát sau thời gian, vào được hơn mười cái bảo tiêu, bên hông đều cổ cổ , trên người đều dẫn theo thương. Sở hữu biết hàng nhân, đều không có động tác, người như vậy, bọn họ còn không thể trêu vào.

Bảo tiêu trung gian đi vào đến một vị nhã nhặn nam nhân tử, nhìn qua thật giống như đại học giáo sư giống nhau tao nhã. Nhưng kính phẳng dưới mắt kính ánh mắt lóe ra huyết quang, cũng không là một vị đại học giáo sư có thể có được .

Đi tới xinh đẹp nam nhân tử bên người, nhã nhặn nam nhân tử một phen kéo hắn, đã uống say xinh đẹp nam nhân tử đương nhiên không có khả năng cứ như vậy cùng hắn đi.

Vung tay một cái, tránh thoát nhã nhặn nam nhân tử giam cầm. Ngẩng đầu thấy rõ người tới, hắn nở nụ cười, cười ha ha, nhưng tất cả mọi người có thể theo hắn trong tiếng cười, cảm thấy hắn phẫn nộ cùng hận ý.

"Tư Đồ, mục đích của ngươi đạt tới , chúc mừng ngươi , nhưng ta nói cho ngươi, liền tính là gợn sóng mất, ta cũng không khả năng yêu thượng ngươi, vĩnh viễn không có khả năng. Ta hận ngươi, ta hận ngươi, là ngươi, là ngươi phái nhân giết gợn sóng. Ta yêu nàng a, ta yêu nàng a. A a a a a a a a a." Xinh đẹp nam nhân tử giống dã thú giống nhau khàn giọng gào thét. Hắn luôn luôn cho rằng Tư Đồ là bản thân tốt nhất bằng hữu, nhưng là vì sao, hắn đối bản thân thế nhưng ôm như vậy cảm tình, còn làm phiền hà gợn sóng. Hắn thậm chí đều còn không có nói cho nàng, hắn yêu nàng. Không là đối tiểu muội muội yêu, mà là nam nhân nữ trong lúc đó tình yêu.

Nhã nhặn nam nhân tử, cũng chính là xinh đẹp nam nhân miệng trung Tư Đồ, đem xinh đẹp nam nhân tử túm đến lầu hai phòng. Một phen đem hắn ném vào trên sofa.

Khóe miệng lạnh lùng tươi cười luôn luôn không có đình chỉ."Ngươi yêu nàng, liền bởi vì ngươi yêu nàng, cho nên nàng mới đáng chết. Tu văn, kỳ thực này hết thảy đều là ngươi tạo thành , ta sớm nhắc đến với ngươi, không cần thích thượng gợn sóng, nhưng nhưng ngươi vẫn không vâng lời. Xem ngươi một ngày một ngày lâm vào tình yêu ngọt ngào. Ngươi có biết đây là đối ta bao lớn tra tấn, ngươi biết không? Ở biết lần trước chúng ta phá đổ tư Riley gia tộc còn có một cái người sống sót thời điểm, ta rất cao hứng."

Kêu tu văn xinh đẹp nam nhân tử đột nhiên mở to hai mắt xem Tư Đồ, trong ánh mắt đều là bất khả tư nghị, "Là ngươi, thật là ngươi? Ta nghĩ đến ngươi chính là kêu ám vệ nhóm án binh bất động, không nghĩ tới cái kia kêu Evens Riley nhân là ngươi tìm được , là ngươi nói cho hắn, gợn sóng chân thật thân phận."

Tư Đồ xem tu văn thống khổ bộ dáng, trong lòng cũng không phải tư vị, nhưng là hắn sẽ không buông tay , liền tính hạ gợn sóng là một cái tốt lắm hợp tác đồng bọn, nhưng là ai làm ở tại hắn được đến tu văn trên đường đều đáng chết. Hơn nữa tu văn còn thích thượng cái kia nữ nhân, càng thêm không thể tha thứ.

"Không sai chính là ta, hết thảy đều là ta. Tìm được tư Riley gia người sống sót, nói cho nhà bọn họ hết thảy đều là hạ gợn sóng làm , bị thù hận che mờ hai mắt tiểu hài tử, đã chia tay không ra thiệt giả . Ta không chỉ là kêu ám vệ án binh bất động, ta còn nhường ám vệ giết nhà bọn họ bảo tiêu, nếu không cái kia tay trói gà không chặt nhân, làm sao có thể giết hạ gợn sóng cái kia nữ nhân."

"Đúng rồi, chúng ta làm xong gợn sóng cuối cùng nhất bút sinh ý khánh công rượu, ta cũng làm tay chân. Nếu không cái kia nữ nhân làm sao có thể một điểm phản kháng đều không có đã bị bắn chết , liên kêu cứu mạng khí lực đều không có." Tư Đồ nói vân đạm phong thanh. Tu văn nghe được can đảm câu liệt, không nghĩ tới vì giết chết gợn sóng, Tư Đồ ở sau lưng can nhiều như vậy sự tình, hắn thế nhưng một điểm đều không có nhìn ra.

Tu văn luôn luôn thấp đầu, nâng lên, hai hàng huyết lệ theo hốc mắt chậm rãi chảy xuống. Tay phải ngón trỏ cùng trên ngón giữa máu một giọt một giọt giọt đến trên sàn. Hắn trạc mù bản thân hai mắt, vốn thật lạnh nhạt Tư Đồ thấy đến một màn như vậy, trong mắt sát ý rốt cuộc che giấu không được .

"Tư Đồ, ngươi không phải nói thích nhất ta này ánh mắt sao? Hiện tại chúng nó hủy , thật không sai đi." Vẻ mặt huyết, nhường tu văn thoạt nhìn có một loại yêu dị cảm giác.

Máu theo thân thể tung ra ngoài cảm giác thật sự là quá mỹ diệu . Hắn giống như thấy gợn sóng, nàng nằm ở một người nam nhân nhân trong lòng, cười đến như vậy vui vẻ, xinh đẹp, thật sự có thể , biết nàng qua tốt lắm, hắn liền thỏa mãn , thật sự thỏa mãn . Hắn thầm nghĩ nói cho nàng, "Ta yêu ngươi."

VIP mới nhất chương và tiết 37 đệ 37 chương

Thái hậu vuốt mặt nàng, đau lòng nói: "Liền tính là khó chịu, cũng muốn ăn nhiều một ít, nhìn xem, phi cung vốn sẽ không béo khuôn mặt nhỏ nhắn, gầy thành cái dạng gì , nhường ta này hoàng nãi nãi đau lòng a."

Hoàng hậu xem Tôn Phỉ Văn gầy yếu thân thể cũng là phi thường lo lắng, "Thái tử phi nếu muốn ăn cái gì, liền nói cho Choi thượng cung, không cần ủy khuất bản thân. Xem ngươi như vậy, trong lòng ta cũng không chịu nổi a."

Tôn Phỉ Văn xem thái hậu cùng hoàng hậu lo lắng ánh mắt, phi thường cảm động, những người này là thật tâm yêu thương bản thân cùng đứa nhỏ .

Phỉ tuyết ở trong cung cuộc sống thập phần khoái trá, trừ bỏ mỗi ngày chỉ có thể nhìn 2 mấy giờ thư ngoại, trong cung có rất nhiều tàng thư, là liên được xưng có được trên thế giới lớn nhất thư viện nàng trường học cũ đều không có . Có thể nhìn đến Hàn Quốc hoàng thất trân quý tàng thư, này vẫn là dựa vào đường tỷ quan hệ. Đây là rất hạnh phúc , trong lòng nàng tiểu nhân ở cười trộm.

Bụng càng ngày lại càng lớn, phỉ tuyết bụng đã bắt đầu có máy thai , mỗi ngày, phỉ tuyết đều ngồi ở trong đình hóng mát, một bên vuốt ve bụng một bên cấp trong bụng đứa nhỏ giảng các quốc gia kỳ văn thú sự. Giảng đến hảo ngoạn sự tình, trong bụng đứa nhỏ giống như nghe hiểu giống nhau, còn có thể cùng bản thân mẹ tiến hành hỗ động. Như vậy cuộc sống, bình thản mà làm cho người ta quyến luyến. Về phần Tôn gia bên kia, Tôn Phỉ Văn đã đánh qua điện thoại , nói cho bản thân gia gia, phỉ tuyết muốn ở Hàn Quốc bồi nàng một đoạn thời gian, bởi vì nàng mang thai . Tôn gia gia thật kích động, này sẽ là Tôn gia thứ năm mười một đại cái thứ nhất con cháu. Về phần phỉ tuyết trong bụng đứa nhỏ, phỉ tuyết còn không tính toán nói cho trong nhà, nàng còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Phỉ tuyết mang thai thời gian so Tôn Phỉ Văn dài, nhưng Tôn Phỉ Văn bụng so phỉ tuyết lớn rất nhiều. Thái y kiểm tra rồi sau, nói cho thái hậu một cái tin vui."Thái tử phi nương nương lần này hoài là song bào thai, chúc mừng thái hậu nương nương. Chúc mừng hoàng hậu nương nương."

Thái hậu ánh mắt đã cười đến không mở ra được . Lần này thật sự là mừng rỡ a, thái tử phi thế nhưng bỗng chốc vì hoàng thất tăng thêm hai vị thành viên. Đây là thật tốt quá, thái tử phi không chỉ mang đến hoàng thất ổn định, còn gây cho hoàng thất tương lai. Thế nào có thể không nhường thái hậu cùng hoàng hậu đau nhập trong tâm khảm đâu?

Hoàng hậu cũng thật cao hứng, nhưng nàng nhớ tới tiên hoàng di chiếu, nàng xem thái hậu nương nương muốn nói lại thôi. Xem hoàng hậu cái dạng này, thái hậu cũng biết nàng muốn nói cái gì, nhưng chuyện này quan hệ đến tiên hoàng đối bằng hữu hứa hẹn, thái hậu phi thường kiên trì."Hoàng hậu, ngươi không cần phải nói , ngươi ý tứ, ta đều minh bạch, nhưng chuyện này sự ở phải làm, ngươi biết không?" Hai người không đầu không đuôi lời nói, nhường bên cạnh thượng cung nhóm nghe như lọt vào trong sương mù.

Hoàng hậu xem thái hậu nương nương như vậy kiên trì, còn chưa tính. Dù sao chuyện này cũng không phải nàng một cái hoàng hậu có thể quyết định , hoàng thất có người kế tục, tại đây cái vui vẻ thời điểm, cũng không phải đề này tốt nhất thời cơ. Tin tưởng hoàng đế bệ hạ trở về sau, sẽ có định đoạt .

Xa ở biệt viện hoàng đế bệ hạ, nghe nói thái tử phi hoài là song bào thai thời điểm, kinh hỉ không thôi. Hắn cảm giác bản thân đau đầu giống như bỗng chốc giảm bớt không ít, thật sự là nhân phùng việc vui tinh thần thích a, thái y cũng liên tục lấy làm kỳ.

Hoàng đế chứng bệnh có điều hòa dịu tin tức, nhường vốn là đắm chìm ở vui vẻ không khí trung cung, bỗng chốc sôi trào hừng hực . Thái tử phi này nhất thai thật sự là tốt, không chỉ là hoàng thất có người kế tục, còn một chút hoài song bào thai, có thể hoàn thành tiên hoàng đối Tôn gia hứa hẹn, hoàng đế đang nghe đến tin tức này sau, bệnh tình còn có sở giảm bớt . Xem ra thái tử phi thật sự là thiên vận người, bằng không vì sao cái gì chuyện tốt đều xuất hiện tại nàng trên người.

Này nghe đồn ở trong cung ngoài cung đột nhiên liền truyền bá mở, tất cả mọi người ở chờ mong thái tử phi vì hoàng thất sinh hạ hoàng thái tôn. Tin tức đã ở không ngừng bá chuyện này.

Trong cung đối Tôn Phỉ Văn bảo hộ lại gia tăng rồi không ít, nguyên bản là một cái thượng cung, một cái chuyên chúc thái y, cùng hai cái cung nữ. Thái hậu nhận vì thái tử phi hoài là song thai, muốn nhiều hơn bảo hộ, liền làm chủ lại cấp Tôn Phỉ Văn gia tăng rồi một cái thái y cùng hai cái cung nữ. Mặc kệ là Tôn Phỉ Văn đang làm cái gì, bên người phải có hai người đi theo.

Lee Shin hiện tại lớn nhất ham thích chính là ghé vào Tôn Phỉ Văn trên bụng, cùng bản thân đứa nhỏ tiến hành phụ tử hỗ động. Mà đứa nhỏ thật sự sẽ về ứng hắn, điều này làm cho hắn hưng phấn mà nhanh điên rồi. Này thành Lee Shin mỗi ngày môn bắt buộc, chỉ cần có thời gian, hắn sẽ đến cùng đứa nhỏ bồi dưỡng cảm tình.

Xem bản thân yêu nhất nam nhân nhân ghé vào trong lòng bản thân, Tôn Phỉ Văn tâm trong nháy mắt thỏa mãn . Bản thân cả đời này trôi chảy, có bản thân yêu nhất nam nhân nhân, còn đem có hai người tình yêu kết tinh đến viên mãn sinh hoạt của nàng, nàng chân thành cảm tạ này hết thảy, tuy rằng nàng mất đi rồi thượng một đời hết thảy, nhưng này một đời hạnh phúc là nàng tối khát vọng .

Lee Shin cùng đứa nhỏ trao đổi một trận sau, ngẩng đầu, chính nhìn đến Tôn Phỉ Văn trong mắt nhu tình, nàng trong mắt tình yêu là như vậy nhường hắn tâm động, Lee Shin để sát vào Tôn Phỉ Văn, hôn lên kia trương nhường hắn tưởng niệm không thôi cái miệng nhỏ nhắn. Lee Shin phát hiện bản thân càng thêm yêu Tôn Phỉ Văn , bọn họ tình yêu, theo thời gian trôi qua theo mặt ngoài chậm rãi xông vào hắn cốt nhục bên trong, không có nhân có thể đem này phân cảm tình theo hắn nơi đó cướp đi, liền ngay cả chính hắn đều không được.

Rất nhanh đến Tôn Phỉ Văn sinh nhật, bởi vì Tôn Phỉ Văn mang thai, Tôn Phỉ Văn cũng không muốn đại làm. Nàng hiện tại thân thể cũng không cho phép.

Nhưng Lee Shin vẫn là kiên trì muốn mời một ít nhân, vội tới Tôn Phỉ Văn khánh sinh, hắn không đồng ý ủy khuất bản thân thái tử phi. Ở Lee Shin kiên trì hạ, thái tử phi tiệc sinh nhật hội vẫn là gióng trống khua chiêng thu xếp đứng lên.

Hôm đó, Tôn Phỉ Văn mặc màu trắng ren váy dài, bên hông nếp nhăn thiết kế, đem nàng đã phi thường rõ ràng bụng hiện lên càng rõ ràng . Vốn tôn phỉ cũng không tưởng mặc cái này váy dài , nhưng đây là Lee Shin cố ý làm theo yêu cầu , vì chính là hướng đại gia triển lãm hai người tình yêu kết tinh. Xem Lee Shin cao hứng bộ dáng, Tôn Phỉ Văn cũng nói không nên lời không mặc lời nói, đành phải mặc cái này lễ phục xuất hiện tại trên yến hội.

Lần này Lee Shin mời tôn thất các trưởng bối, còn mời Tôn Phỉ Văn đồng học cùng Shin Chae Kyung, Lee Jun, tôn thất nhóm chính là ngây người một chút liền ào ào cáo từ , nhìn đến thái tử phi cùng hoàng thái tôn thân thể khỏe mạnh bộ dáng, bọn họ cũng an tâm. Nhìn đến nhiều như vậy trẻ tuổi nhân, bọn họ phi thường thức thời đi trước , có bọn họ này đó trưởng bối ở, người tuổi trẻ này cũng chơi không nổi đến. Tôn thất các trưởng bối, cũng không phải như vậy không ra minh nhân, chính là sự tình quan hoàng thất tương lai, bọn họ vẫn là dặn dò thái tử, phải cẩn thận bảo hộ thái tử phi cùng chưa xuất thế hoàng thái tôn nhóm.

Tôn thất các trưởng bối đi rồi, yến hội chỉ còn lại có người trẻ tuổi, đại gia cũng buông tay chân, vui vẻ hưởng thụ hoàng gia chiêu đãi. Còn có đồng học vì Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin đưa lên yêu ca khúc.

"Theo ngươi ta gặp nhau kia một giây, vận mệnh liền bắt đầu chuyển động. Ngươi mỉm cười, thường thường hiện lên. Không có người có thể chen chân chúng ta trung gian, sở hữu suy sụp chỉ vì nhường chúng ta dựa vào là càng gần. Như vậy tâm, ngươi biết không? Ta yêu ngươi, ngươi biết không? Không có trời xanh ngày, ta sẽ nghĩ ngươi, không có ánh trăng ban đêm, ta sẽ nghĩ ngươi. Không thấy được ngươi, cái loại này đau lòng cảm giác, ngươi biết không? Ta yêu ngươi, ngươi biết không? Ta rất nhớ ngươi, ngươi biết không? ..."

Nghe bài hát này thời điểm, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin kiết nhanh nắm ở cùng nhau. Ngươi biết không? Ta yêu ngươi. Ngươi biết không? Ta rất nhớ ngươi. Ngươi biết không? Thật nhiều thật nhiều cái ngươi biết không? Này đó không nói hoàn toàn xướng ra bọn họ tiếng lòng, cũng tướng đi không xa .

Shin Chae Kyung cùng Lee Jun cũng tựa vào cùng nhau, mỗi một đối yêu nhau nhân, đều sẽ có như vậy trải qua. Ngươi biết không? Ta yêu ngươi. Lee Jun xem Shin Chae Kyung ánh mắt, không tiếng động đối nàng nói.

Shin Chae Kyung gật gật đầu, cũng dùng môi ngữ đối Lee Jun nói, ta yêu ngươi, ngươi biết không?

Lee Jun ôm cổ Shin Chae Kyung, ở nàng bên tai nhỏ giọng trả lời."Ta biết, ta yêu ngươi, thải kinh."

Sinh nhật hội làm phi thường tốt, Tôn Phỉ Văn thật vui vẻ, luôn luôn đều ở trong cung đợi, tâm tình khó tránh khỏi có một chút buồn bực. Lần này sinh nhật hội vừa vặn giải nàng buồn bực, liền tính không thể ra cung, xem bản thân đồng học ở trước mặt, xướng xướng khiêu khiêu, người trẻ tuổi sáng rọi tự nhiên mà vậy phát ra, chính là xem, đều làm cho người ta tâm lại tuổi trẻ lên.

Nhất là kia nhất thủ, 《 ngươi biết không? 》 ca khúc, Tôn Phỉ Văn càng là thích. Tuy rằng là cùng học bản thân làm , không có chuyên nghiệp soạn nhân, làm như vậy hợp quy tắc, nhưng hắn tài hoa cũng là tốt lắm .

Tự sinh nhật hội sau, Shin Chae Kyung liền thường thường tiến cung làm bạn Tôn Phỉ Văn. Shin Chae Kyung cùng Tôn Phỉ Văn tâm sự trong ban chuyện, bởi vì mang thai duyên cớ, Tôn Phỉ Văn đã thỉnh nghỉ dài hạn, ở trong cung chuyên tâm dưỡng thai. Shin Chae Kyung là một cái tài ăn nói tốt lắm nhân, một ít bình thản chuyện đến trong miệng nàng đều thật sinh động. Tôn Phỉ Văn có khi cũng sẽ cùng nàng tán gẫu một ít bọn họ hôn sau chú ý hạng mục công việc, càng là ở Huệ Chính cung nương nương không thập phần thích Shin Chae Kyung dưới tình huống, có một chút sự càng hẳn là chú ý.

Mặc dù ở một sự tình thượng, Lee Jun hội trợ giúp Shin Chae Kyung trốn tránh Huệ Chính cung răn dạy, nhưng càng là như vậy, Huệ Chính cung càng không thích này con dâu. Nhất là ở thái tử phi mang thai thời điểm, bởi vì ngôi vị hoàng đế cách Lee Jun càng ngày càng xa, Huệ Chính cung tì khí cũng càng lúc càng lớn. Đứng mũi chịu sào chính là Shin Chae Kyung.

Một bên là của chính mình mẫu thân, cùng bản thân sống nương tựa lẫn nhau  15 năm, một bên là bản thân khắc sâu yêu thê tử, muốn hòa bản thân cùng cả đời. Lee Jun lâm vào thế khó xử trung, kỳ thực Shin Chae Kyung cũng không quái Lee Jun, dù sao, Huệ Chính cung là Jun mẫu thân, ở hiếu liệt thái tử gặp chuyện không may sau, Lee Jun chính là từ hoa anh toàn bộ. Shin Chae Kyung giống như là theo bên người nàng cướp đi nàng hi vọng.

Nhìn đến Shin Chae Kyung như vậy ánh mặt trời đối mặt nhân sinh, Tôn Phỉ Văn cũng từ trong tâm bắt đầu tán thành nàng . Không ai cuộc sống là thuận buồm xuôi gió , chỉ cần bảo trì như vậy tâm tính, nàng nhất định có thể cảm hóa Huệ Chính cung .

VIP mới nhất chương và tiết 38 đệ 38 chương

Các nàng đã ngồi có một lát , Lee Shin đi lại, ngồi xổm xuống vì Tôn Phỉ Văn mặc vào hài, bởi vì chân bộ đã có chút phù thũng , cho nên Tôn Phỉ Văn thật thích ngồi thời điểm đem hài thoát. Lee Shin phù nàng đứng lên, đối Shin Chae Kyung nói: "Phỉ Phỉ đến vận động thời gian , nhóm hai cái lần sau lại tán gẫu đi." Nói xong liền sam Tôn Phỉ Văn tản bộ đi. Tôn Phỉ Văn chính là hướng Shin Chae Kyung cười cười, vẫy vẫy tay.

Theo bụng càng lúc càng lớn, Tôn Phỉ Văn hành động đã phi thường không có phương tiện . Nhưng bác sĩ nói, "Mỗi ngày số lượng vừa phải vận động, có trợ giúp sinh sản."

Mỗi ngày, là có thể nhìn đến Lee Shin nâng Tôn Phỉ Văn chậm rãi tản bộ, mà hai phía sau, tắc đi theo rất nhiều cung, để ngừa vạn nhất.

Buổi tối, Lee Shin cũng thường xuyên cấp Tôn Phỉ Văn mát xa nhân mang thai mà có chút phù thũng hai chân. Tôn Phỉ Văn cẳng chân rút gân thời điểm, đứng lên cho nàng mát xa thả lỏng. Xem Tôn Phỉ Văn nhân mang thai, bị nhiều như vậy đắc tội, lí tin tưởng lí thập phần không đành lòng. Chỉ có càng thêm đối nàng tốt, đến giảm bớt tâm tình của nàng.

Kỳ thực hoàng hậu Tôn Phỉ Văn mang thai sơ kỳ liền đưa ra qua, muốn cho thái tử vợ chồng phân phòng mà cư. Như vậy cũng phương tiện chiếu cố thái tử phi, nhưng bị Lee Shin mãnh liệt phản đối."Phỉ Phỉ mang thai đã thật vất vả , tưởng một bên làm bạn nàng. Cho dù có lại nhiều chiếu cố nàng, nhưng bọn hắn cũng không là, là Phỉ Phỉ trượng phu."

Xem thái tử đã đem lời nói đến tình trạng này, hoàng hậu cũng liền không có nói cái gì nữa .

Lee Shin mỗi ngày đều cùng bác sĩ học tập cấp phụ nữ có thai mát xa thủ pháp , nhiên sau lại cho Tôn Phỉ Văn mát xa chân bộ. Tuy rằng không có bác sĩ như vậy chuyên nghiệp, nhưng nhìn đến Lee Shin vì tự bản thân dạng nỗ lực, Tôn Phỉ Văn trong lòng ấm áp . Bản thân trượng phu là yêu bản thân, trong lòng nàng không có lúc nào là không bởi vậy mà ngọt ngào .

Rất nhanh 4 tháng lại đi qua , Tôn Phỉ Văn đã 8 cái hơn tháng , vốn hoài song bào thai cũng rất thiếu có thể kiên trì đến đủ tháng , bác sĩ phỏng đoán, Tôn Phỉ Văn dự tính ngày sinh liền mấy ngày nay . Trong cung , mấy ngày nay đều phá lệ cẩn thận, thái tử phi thứ nhất thai chiếm được cả nước cao thấp chú ý, nhóm đều kiễng chân lấy trông, thái tử phi sinh hạ hoàng thái tôn.

Lee Shin vẫn là mỗi ngày nâng Tôn Phỉ Văn tản bộ, chính là nguyên lai Tôn Phỉ Văn chỉ cần mượn dùng Lee Shin một điểm lực lượng, hiện lại đem bản thân đại bộ phận sức nặng đều đè ép Lee Shin trên người. Bộ pháp cũng so trước kia nhỏ, tốc độ cũng chậm . Nhưng nàng còn kiên trì tản bộ, nàng biết thân thể của chính mình tốt lắm, nàng hi vọng có thể thuận lợi sinh sản. Nàng không muốn nhường Lee Shin cùng quan tâm nàng lo lắng, thái hậu cùng gia gia mấy tuổi đều lớn, như vậy kích thích bọn họ khả năng vô pháp thừa nhận.

Bởi vì trước đó đã hiểu biết sở hữu sự tình, làm Tôn Phỉ Văn cảm thấy đau bụng sinh thời điểm, thập phần trấn định nói cho thủ bên người nàng Choi thượng cung, "Khả năng muốn sinh , nâng dậy đến, phái đi nói cho thái tử."

Choi thượng cung cũng thập phần trấn định, nhưng theo nàng run nhè nhẹ trong thanh âm có thể nghe ra nàng khẩn trương. Sở hữu đều bận việc lên, Tôn Phỉ Văn chịu đựng đau đớn, mồ hôi theo cái trán của nàng không ngừng tỏa ra ngoài, theo nàng tốt đẹp gò má chảy xuống dưới. Nàng biết sinh đứa nhỏ sẽ rất đau, nhưng loại này đau đớn không có trải qua qua là muốn tượng không đi ra .

Nàng không có la to, bởi vì kêu to chỉ biết sử khí lực xói mòn nhanh hơn, bác sĩ nhìn Tôn Phỉ Văn tình huống, "Cách sinh sản còn có vài cái giờ, kiên trì trụ."

Lee Shin đã đến , nhìn đến Tôn Phỉ Văn như vậy thống khổ, trong lòng hắn cũng không chịu nổi. Hắn nắm giữ Tôn Phỉ Văn nắm chặt gối đầu thủ, như ngọc thạch bàn oánh nhuận trên tay gân xanh lúc ẩn lúc hiện. Đó có thể thấy được Tôn Phỉ Văn chịu thống khổ, Lee Shin nước mắt đều phải xuất ra . Hắn cầm khăn tay nhẹ nhàng chà lau Tôn Phỉ Văn cái trán, nhưng càng nhiều mồ hôi chảy xuống dưới."Phỉ Phỉ, đau lời nói, liền cắn thủ đi. Muốn cùng cùng nhau chia sẻ này đó thống khổ."

Cứ việc thập phần đau đớn, nhưng Tôn Phỉ Văn vẫn là phân tâm triều Lee Shin cười cười. Đây là nhóm hai cái đứa nhỏ, liền tính là thống khổ cũng là ngọt ngào thống khổ, vui vẻ chịu đựng. Liền tính Tôn Phỉ Văn không có nói ra miệng, Lee Shin vẫn là theo trong ánh mắt nàng đọc ra ý tứ này.

Lee Jun cùng Shin Chae Kyung được đến tin tức sau, cũng chạy đi lại. Nhìn đến Tôn Phỉ Văn như vậy thống khổ, Shin Chae Kyung có một chút sợ hãi, tay không tự giác sờ sờ bản thân bụng, tháng này dì cả còn không có đến, đã so bình thường chậm một tuần , phía trước hàng tháng đều thật đúng giờ dì cả đột nhiên không có tới báo danh, Shin Chae Kyung cũng đã có dự cảm . Nhìn đến Tôn Phỉ Văn mang thai thời điểm, Lee Shin đối nàng cẩn thận, cùng các trưởng bối đối nàng quan tâm có thêm. Shin Chae Kyung ký hâm mộ lại có một chút nho nhỏ ghen tị, nàng tưởng, "Bản thân mang thai thời điểm cũng sẽ như vậy đi." Đối với mang thai nàng là chờ mong . Nhưng nhìn đến Tôn Phỉ Văn lúc này thống khổ, Shin Chae Kyung lại có một chút lùi bước. Không nghĩ tới sinh đứa nhỏ sẽ như vậy đau, trong lòng nàng có một chút sợ hãi.

Lee Jun chú ý tới Shin Chae Kyung cảm xúc, hai giao nắm thủ có buộc chặt một ít. Lee Jun lấy như vậy phương thức an ủi nàng, hắn còn không biết Shin Chae Kyung mang thai chuyện, nàng vốn định chẩn đoán chính xác sau lại nói cho hắn .

Lại qua vài cái giờ, này vài cái giờ đối chúng mà nói dị thường dài lâu. Bác sĩ rốt cục nói có thể sinh sản , sở hữu đều lui đi ra ngoài, chỉ để lại Lee Shin, vốn Tôn Phỉ Văn cũng tưởng nhường Lee Shin đi ra ngoài , nhưng Lee Shin kiên định lắc đầu, hắn tưởng cùng nàng.

Phỉ tuyết cũng tưởng tới được, nhưng là nàng bụng cũng rất lớn , thái hậu cùng hoàng hậu sợ nàng nhìn đến Tôn Phỉ Văn sinh sản khi, thống khổ bộ dáng, hội đối nàng sinh sản bất lợi, liền nhường nàng trong cung điện nghỉ ngơi.

Trong cung sở hữu đều cầu nguyện thái tử phi bình an, mà Huệ Chính cung cùng hoàng hậu đều thái hậu trong cung điện chờ đợi tin tức. Xem thái hậu cùng hoàng hậu tâm thần không yên bộ dáng, Huệ Chính cung trong lòng cầu nguyện, "Hi vọng lần này thái tử phi có thể nhất thi tam mệnh, như vậy, lấy Lee Shin kia tiểu tử đối thái tử phi tình thâm trình độ, hắn chính là tự tử, cũng không kỳ quái. Chính là không tự tử, cũng sẽ suy sút , như vậy Jun ngôi vị hoàng đế liền lấy đến thủ ." Trong lòng nàng ý tưởng, một điểm cũng không có đưa trên mặt, trên mặt của nàng cũng mang theo sốt ruột thần sắc.

VIP mới nhất chương và tiết 39 đệ 39 chương

Liền chúng sốt ruột chờ đợi trung, Tôn Phỉ Văn trải qua 3 giờ 52 phân thống khổ sau, rốt cục sinh ra hoàng thái tử trưởng tử, lại trải qua 1 giờ 13 phân, sinh ra Lee Shin nhị tử. Nghe được thứ nhất thanh trẻ con khóc nỉ non thời điểm, trong cung chúng, không chỉ có trong lòng niệm thanh phật. Lập tức phái báo cáo cho thái hậu cùng hoàng đế bệ hạ.

Tôn Phỉ Văn vì hoàng thất sinh ra một đôi dị trứng song bào thai tin tức, cả nước nhanh chóng truyền bá. Tôn Phỉ Văn mang thai thời kì chiếm được cả nước dân chúng chú ý, xem thế này, cả nước đều nổ oanh. Thái tử phi sinh hạ dị trứng song bào thai chuyện cũng xuất hiện các đại đài truyền hình tin tức trung, cả nước một mảnh vui mừng.

Hoàng đế bệ hạ vì bản thân trưởng tôn lấy tên lí yến, là thiên tình không mây ý tứ, hắn hi vọng bản thân tôn tử có thể gây cho hoàng thất một mảnh quang minh. Mà bản thân một cái khác tôn tử, tắc chiêu cáo thiên hạ, y tiên hoàng di chiếu, đưa làm con thừa tự cấp Tôn gia vì tự. Có Tôn gia lão thái gia lấy tên vì tôn dục. Trở thành Tôn gia hỏa tự bối thứ nhất, Tôn Triết hi vọng hắn có thể dẫn dắt Tôn gia hướng quang minh tương lai.

Đưa làm con thừa tự hoàng tự chuyện này quốc nội khiến cho sóng to gió lớn. Hoàng thất còn chưa bao giờ qua đưa làm con thừa tự hoàng tự tiền lệ, nhưng hoàng thất cùng tôn thất nhóm đối chuyện này lại trì trầm mặc thái độ. Chuyện này là tiên hoàng quyết định , tiên hoàng từng đã đã cho Tôn gia lão thái gia hứa hẹn chuyện, thế hệ trước tôn thất đều biết đến. Cho nên có chuẩn bị tâm lý bọn họ, phản ứng thần kỳ hảo. Đây là hoàng hậu thật không ngờ .

Kỳ thực chỉ có có quyền kế thừa hoàng thái tôn mới có thể trụ đến trong cung, trưởng thành về sau cái khác hoàng thái tôn đều phải chuyển ra cung. Tôn dục đi Tôn gia có lẽ là phi thường tốt một sự kiện, không có trong cung các loại quy củ trói buộc hắn, tin tưởng hắn sẽ rất hạnh phúc . Đây là Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin cộng đồng nguyện vọng.

Bởi vì là dị trứng song bào thai, cho nên lí yến cùng tôn dục bộ dạng cũng không giống, chờ thêm vài ngày bọn họ nẩy nở sau, cung nhóm phát hiện, lí yến bộ dạng thiên hướng Lee Shin nhiều một ít, mặt mày trong lúc đó cùng Lee Shin giống nhau như đúc, chỉ có miệng cùng lỗ tai tương đối giống Tôn Phỉ Văn. Mà tôn dục càng thêm triệt để , hắn không có một điểm giống Lee Shin địa phương, hoàn toàn là Tôn Phỉ Văn giờ phiên bản, nói cách khác, hắn có một chút nam nhân sinh nữ tướng. Này hắn lớn lên sau cho hắn mang đến phiền toái rất lớn. Này đó đều là về sau chuyện , tạm thời không nói.

Sau không có bao lâu, phỉ tuyết cũng phát động , sinh ra một cái nữ nhi, phi thường xinh đẹp. Sinh hạ đứa nhỏ sau, phỉ tuyết cũng hướng Tôn gia bộc trực chuyện này, tuy rằng lại có một cái chắt gái, Tôn Triết thật cao hứng, nhưng này chắt gái lai lịch lại nhường hắn có một chút lo lắng. Vì thế hắn âm thầm phái điều tra chuyện này, còn có phỉ tuyết ba cái bảo tiêu mất tích chuyện, Tôn Triết điều tra dẫn tôn cục cưng, cũng chính là phỉ tuyết nữ nhi thân sinh phụ thân, đối với phỉ tuyết, đây là hắn mệnh trung chú định duyên phận, hắn đào thoát không xong, cho nên sau hắn bắt đầu một đoạn dài dòng truy thê cuộc sống.

Thái hậu đối này nữ hài nhi cũng thập phần yêu thích. Nàng mở mắt dĩ nhiên là hiếm thấy tử mâu, tóc cũng là màu vàng , tựa như một cái búp bê Barbie giống nhau. Tĩnh dưỡng một đoạn thời gian sau, Tôn gia liền đem phỉ tuyết tiếp trở về.

Tôn Phỉ Văn thân thể tĩnh dưỡng tốt lắm sau, đã không đi trường học . Nàng tu dưỡng mấy ngày nay, đã xin Seoul đại học, chỉ cần trải qua cuộc thi là có thể đi đi học. Mà Lee Shin cũng xin Seoul đại học. Sao cũng được lấy nói là phu xướng phụ tùy , loại này nhập học cuộc thi một điểm đều không làm khó được Tôn Phỉ Văn, khai giảng hai chính là sinh viên . Vẫn là một vị sinh viên mẹ, Lee Shin thường xuyên như vậy giễu cợt Tôn Phỉ Văn.

Ngày vui vẻ trung vượt qua, nhưng nguy cơ cũng lén lút buông xuống Lee Shin trên người.

Một ngày này là Tôn Phỉ Văn sinh sản sau lần đầu xuất hiện công chúng trước mặt, cả nước dân hiện đối thái tử phi hảo cảm độ thậm chí đã vượt qua thái tử. Chính là trước khi đi thời điểm, hai cái hài tử đột nhiên khóc lên, theo hai cái hài tử giáng sinh tới nay, đã 2 tháng , này hay là hắn nhóm lần đầu tiên khóc như vậy khàn cả giọng. Phi thường lo lắng Tôn Phỉ Văn thủ tiêu lần này hoạt động, chỉ có Lee Shin vừa đến tràng.

Không đợi Tôn Phỉ Văn dỗ hảo hai cái hài tử, cung liền truyền đến thái tử ra tai nạn xe cộ, sinh tử không rõ tin tức. Tôn Phỉ Văn nghe xong, bỗng chốc liền ngất đi.

Lee Shin vốn ngồi xe lí, muốn đánh cái điện thoại hỏi một chút đứa nhỏ tình huống, hắn cũng có chút lo lắng. Qua một cái ngã tư đường thời điểm, một chiếc tải trọng lượng rất lớn xe vận tải bỗng chốc đụng vào Lee Shin tòa giá thượng. Lái xe cùng phó điều khiển bảo tiêu đương trường tử vong, tuy rằng xe là từ đặc thù tài liệu chế tạo , nhưng là nhịn không được như vậy xe vận tải va chạm.

"Thái tử bị đưa đi bệnh viện cứu giúp, hiện sinh tử không rõ." Sở hữu đài truyền hình đều phát này tin tức."Theo người chứng kiến xưng, lúc đó đại xe vận tải xông đèn đỏ, thẳng tắp hướng thái tử tòa giá vọt đi lên, cảnh sát có lý do tin tưởng, đây là cùng nhau có ý định mưu sát hoàng thái tử hành vi." Cảnh sát cũng tiếp nhận rồi phỏng vấn.

Tôn Phỉ Văn ngất đi này một giờ , tin tức truyền khắp trong ngoài nước. Hoàng thất bắt đầu lại một lần rung chuyển, Lee Jun xung trở về nhà, "Mẹ, đây là không là làm ?" Chỉ thấy Huệ Chính cung không nhanh không chậm uống trước mặt trà, tao nhã cử chỉ, giống như lại về tới năm đó vẫn là thái tử phi thời điểm, hết thảy tôn vinh đều là thuộc loại nàng . Phía trước TV không ngừng phát thái tử tai nạn xe cộ sự kiện tiến triển.

Kỳ thực, đã không cần mẹ trả lời . Nàng biểu hiện đã nhường Lee Jun biết, chuyện này là hắn mẫu thân làm ."Hắn là huynh đệ. Mẹ, hắn là nhóm thân a. Vì sao? Vì sao?" Lee Shin nhưng là hắn huynh đệ, liền tính là phía trước, hắn cũng chưa từng nghĩ tới muốn Lee Shin tánh mạng. Hắn chính là cướp lấy ngôi vị hoàng đế mà thôi, thật sự, hắn chưa từng có nghĩ tới Lee Shin hội bởi vậy mà mất đi tánh mạng. Nếu hắn biết, hắn căn bản sẽ không về Hàn Quốc đến. Đó là một cái mệnh a, bản thân mẫu thân đã điên rồi, chẳng trách phía trước, thái tử phi mang thai thời điểm, mẫu thân tuy rằng sinh khí, nhưng cũng không có làm chuyện gì, nguyên lai nàng rất sớm liền bày ra chuyện này , có lẽ sớm hơn, truy tôn sau khi thất bại, có lẽ chuyện này cũng đã mẫu thân trong đầu . Đáng sợ.

Lee Jun không dám tưởng, nếu là Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin cùng nhau tọa kia chiếc xe, đến lúc đó thật khả năng song bào thai sẽ mất đi song thân . Nghĩ đến Lee Shin song bào thai con, Lee Jun đều một lần xuất hiện thống hận cảm xúc, thống hận bản thân mẫu thân vì sao như vậy tàn nhẫn. Như vậy không từ thủ đoạn, chẳng lẽ hắn đi lên ngôi vị hoàng đế lộ thật sự muốn dùng máu tươi phô liền sao? Lee Jun để tay lên ngực tự hỏi, làm không được như vậy, có phải không phải hiện liền buông tha cho hội tương đối hảo.

Lee Shin đã cứu giúp vài mấy giờ , Tôn Phỉ Văn đờ đẫn tọa trên ghế dài của bệnh viện. Bọn thị vệ đem phóng viên đều chặn lại cửa bệnh viện, hiện là mấu chốt thời kì, nhất định phải nắm trong tay hảo dư luận phương hướng. Đây là thái tử phi đi đến bệnh viện nói câu nói đầu tiên, cũng là duy nhất một câu nói. Theo tới bệnh viện bắt đầu tính khởi lời nói, bọn họ đã nơi này sáu giờ . Thái tử phi trừ bỏ nói câu nói kia ngoại, sẽ lại cũng không có mở miệng. Sắc mặt của nàng dị thường tái nhợt, có vẻ ánh mắt nàng tối đen nhường sợ hãi, theo trong ánh mắt nàng, bọn họ không cảm giác gì cảm xúc. Thái tử phi tỉnh táo lại về sau, không có lưu một giọt nước mắt. Nỉ non đã không thể biểu đạt nàng bi thương , nếu thái tử ra chuyện gì lời nói, thái tử phi nhất định sẽ đi theo thái tử cùng nhau đi . Bọn thị vệ theo thái tử phi trên người, chỉ đọc đến sinh tử tướng tùy quyết tâm. Điều này làm cho bọn họ ký cảm thán thái tử vợ chồng tình cảm thâm hậu, lại thương tâm như vậy tình thâm hai cái lại gặp chuyện như vậy. Ai cũng không có đi khuyên qua Tôn Phỉ Văn, bởi vì bọn họ biết, hiện trừ bỏ thái tử bản ngoại, ai khuyên bảo đều sẽ không khởi đến tác dụng .

Này thời kì, Tôn Phỉ Văn trong đầu tránh qua cùng Lee Shin ở chung từng chút từng chút, có giờ thiên chân vô tà, có phần đừng khi tương tư thống khổ, cũng có đại hôn khi kích động ngượng ngùng, có mang thai khi, Lee Shin vui vẻ cười to, có sinh sản khi, Lee Shin cảm động lây nước mắt. Có sáng sớm khi, hai ngọt ngào sớm an hôn, Lee Shin hơi thở phảng phất còn lưu nàng trên môi, hắn cũng đã sinh tử không rõ nằm trong phòng mổ.

VIP mới nhất chương và tiết 40 đệ 40 chương

Chúng chính là yên lặng đứng Tôn Phỉ Văn bên người, làm bạn nàng vượt qua này gian nan mỗi một phân mỗi một giây.

Đột nhiên phòng giải phẫu đăng diệt, sở hữu đều kinh ngạc. Bọn họ hi vọng bác sĩ có thể gây cho bọn họ tốt tin tức, mang lại sợ tin tức này không là bọn họ muốn nghe được .

Lúc này Tôn Phỉ Văn, dị thường kiên định. Lee Shin kia, nàng liền kia. Như vậy quyết tâm một chút, cái dạng gì tin tức nàng đều có thể thừa nhận. Đứng lên, bởi vì suy yếu thân thể, Tôn Phỉ Văn thân thể lại đứng lên trong quá trình, còn quơ quơ. May mắn Choi thượng cung đỡ nàng, nàng triều Choi thượng cung khoát tay, nỗ lực bản thân đứng vững.

Bác sĩ xem thái tử phi tuy rằng sắc mặt tái nhợt nhưng ánh mắt thập phần kiên định, trong lòng cũng âm thầm bội phục như vậy một vị tiểu cô nương. Nàng chính là một cái 19 tuổi tiểu cô nương, bản thân nữ nhi cũng 19 tuổi , còn chính là cái chỉ biết là tiểu thuyết cùng trò chơi đứa nhỏ, hoàn toàn không thể cùng trước mặt thái tử phi so sánh với. Hắn cũng không biết, Tôn Phỉ Văn sở dĩ như vậy trấn định, là vì đã quyết định sinh tử tướng tùy chủ ý.

Bác sĩ mỉm cười, nhìn đến này tươi cười, sở hữu đều thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nguyên bản dẫn theo tâm, cũng tạm thời thả lại bụng trung."Thái tử điện hạ đã cứu giúp đã trở lại, nhưng là còn muốn trải qua 24 giờ quan sát, qua này 24 giờ tài năng xác định hoàn toàn thoát ly nguy hiểm."

Tôn Phỉ Văn xem nằm phòng săn sóc đặc biệt Lee Shin, trong lòng chưa từng có như vậy thanh tỉnh ý thức được, bản thân là thật đem Lee Shin trở thành bản thân sống trên cái này thế giới trụ cột. Không có hắn, chính là đơn thuần còn sống lại có cái gì ý tứ đâu? Nàng muốn đem bản thân sở hữu bí mật, đều nói cho Lee Shin. Nàng không nghĩ giấu diếm nữa hắn , nàng muốn bọn họ cùng nhau thẳng thắn thành khẩn yêu nhau, thẳng thắn thành khẩn đối mặt lẫn nhau.

Tôn Phỉ Văn cứ như vậy luôn luôn xem, Choi thượng cung không chỉ một lần khuyên nhủ nàng đi dùng điểm hàng hóa. Nhưng Tôn Phỉ Văn đều lắc đầu cự tuyệt , trong cung thái hậu cùng hoàng hậu chiếm được thái tử đã bình an tin tức, trong lòng cũng trấn định không ít. Đối Tôn Phỉ Văn này thái tử phi càng là yêu thích lại đau lòng, nàng đối thái tử dùng tình sâu vô cùng, này đó đều bị các nàng xem trong mắt, nghe được nàng đến hiện còn thủ thái tử, giọt thủy không tiến lại đau lòng không thôi.

Hoàng đế còn không biết chuyện này, tuệ minh công chúa đã biết thái tử xảy ra tai nạn xe cộ tin tức sau, nước mắt không ngừng đi xuống lưu. Dùng cơm khi, nhìn đến tuệ minh công chúa ửng đỏ hốc mắt, có chút kinh ngạc, "Tuệ minh, như thế nào? Xảy ra chuyện gì sao?" Tuệ minh công chúa chịu đựng nội tâm thống khổ, hướng tới bản thân phụ thân cười cười. Phụ thân bệnh tình vừa mới có điều hảo chuyển, nghe tin tức này nhất định chịu không nổi. Tuy rằng không có nói cho hoàng đế bệ hạ chuyện này, tuệ minh công chúa vẫn là thời khắc chú ý sự tình phát triển. Hoàng hậu cũng gọi điện thoại tới dặn tuệ minh công chúa, chuyện này nhất định phải đối hoàng đế bệ hạ giữ bí mật. Hiện hoàng thất kinh không dậy nổi gì một điểm đả kích , lo lắng vài cái giờ sau, tuệ minh công chúa tiếp đến nội thị điện thoại, hướng nàng báo cáo, thái tử đã bắt đầu chậm rãi khôi phục .

Thái tử thương tình được đến hữu hiệu trị liệu, đại chúng chú ý điểm chuyển dời đến phạm trên người. Phạm đã bị câu áp , xã hội áp lực chuyển dời đến phá án đốc tra trên người, áp lực cực lớn hạ, sở hữu cảnh viên đều đả khởi mười hai vạn phần tinh thần đến thẩm vấn phạm. Nhưng này phạm thập phần ngoan cố, bốn mươi tám giờ, không gián đoạn mệt nhọc thẩm vấn trung, vẫn như cũ kiên trì là phanh lại không nhạy, làm cho tai nạn xe cộ. Về phần bản thân đánh lên là cái gì, hắn lại tuyệt không biết.

Phạm đã biết đến rồi bản thân kiếp khó tránh , bản thân ham bài bạc, khiếm hạ tuyệt bút đổ nợ. Vay nặng lãi đã lên môn vài lần, bản thân lại không đem tiền còn thượng lời nói, bọn họ sẽ lôi đi bản thân nữ nhi. Tuy rằng hắn không có kết thúc một ngày làm phụ thân trách nhiệm, nhưng trong lòng đối nữ nhi vẫn là thập phần yêu thương .

Cái kia hứa hẹn qua, chỉ cần chuyện này làm xong, liền giúp hắn đem đổ nợ toàn bộ còn thượng, hơn nữa cấp bản thân lão bà cũng đủ tiền tài, nhường nàng có thể cùng nữ nhi đi ra quốc. Vì nữ nhi tương lai, hắn cũng muốn cắn chặt răng.

Lại lâu thẩm không dưới dưới tình huống, phụ trách thẩm vấn cảnh viên cũng không có biện pháp. Lúc này phòng thẩm vấn cửa mở ra , vào là phụ trách chuyện này đốc tra cùng hai cái không biết , một thân thỏa đáng tây trang, tất cả đều là làm theo yêu cầu cao cấp hóa, toàn thân lộ ra một cỗ tinh anh cảm giác.

Đốc tra hạ lệnh nhường sở hữu cảnh viên toàn bộ đi ra ngoài, đem thẩm vấn sự tình toàn bộ giao cái này hai cái. Cảnh viên thập phần không đồng ý, bọn họ như vậy thân kinh bách chiến cảnh viên đều hỏi không ra đến, này hai cái vừa thấy chính là xí nghiệp tinh anh , có thể khiêu khai này phạm miệng sao? Bọn họ không tin, ngoài miệng quải vui sướng khi người gặp họa tươi cười, cảnh viên nhóm từng cái từng cái đi ra ngoài.

Hai cái ngồi vừa rồi cảnh viên tọa qua ghế tựa, phạm xem thẩm vấn hắn đổi thành này hai cái, này hai cái vừa thấy sẽ không là cảnh sát sát , toàn thân một cỗ cao quý vị. Phạm liền chán ghét này đó sinh ra liền có được toàn thế giới , dựa vào cái gì hắn sẽ mệt chết mệt sống vì còn sống bôn ba, mà này đó chỉ cần phiền não hôm nay đến cùng là khai Lamborghini vẫn là Ferrari, cùng hôm nay muốn hòa vị ấy bạn gái ước hội. Không công bằng, thế giới này không công bằng.

Ngồi xuống hai cái, đích xác không là cảnh sát, bọn họ là Tôn Phỉ Văn thủ hạ. Tôn Phỉ Văn chạy tới bệnh viện thời điểm, nàng đã hạ lệnh muốn bản thân âm thầm bồi dưỡng , đến điều tra chuyện này .

Này đó đều là từ Tôn gia chọn lựa , lại từ Tôn Phỉ Văn phụ trách huấn luyện, có thể nói mỗi một cái đều có bản thân nhất nghệ tinh. Hàn Quốc hoàng thất bình tĩnh cuộc sống, nhường Tôn Phỉ Văn cho rằng sẽ luôn luôn dùng không đến này đó, nhưng sự tình thường thường ra dự kiến. Lúc đó Tôn Phỉ Văn ý tưởng là, nếu Lee Shin ra chuyện gì, bản thân nhất định sẽ trên trời xuống đất tùy tùng đến cùng, nhưng chuyện này phía sau màn độc thủ, nàng cũng sẽ không thể buông tha . Không có có thể, không có có thể thương hại nàng yêu sau, tiếp tục tiêu dao còn sống. Nàng cho bọn hắn mệnh lệnh là, toàn lực truy tra chuyện này, cần phải truy tra đến chuyện này phía sau màn độc thủ, cũng toàn lực diệt trừ. Mặc kệ nàng còn không trên đời này, này mệnh lệnh đều phải hoàn thành.

VIP mới nhất chương và tiết 41 đệ 41 chương

Cho nên mới có thẩm vấn này một màn, không hổ là Tôn Phỉ Văn thủ hạ tinh anh, ngắn ngủn hai giờ, phạm liền đem hết thảy đều giao đãi . Kỳ thực hắn cũng không biết phía sau màn là ai, nhưng hắn hứa hẹn qua sẽ cho hắn thê tử nhất tuyệt bút tiền, nhường các nàng nước ngoài có thể yên tâm cuộc sống.

Chuyện này cùng lần trước trứng gà sự kiện thập phần tương tự, mà trứng gà sự kiện chính là Huệ Chính cung can . Tôn Phỉ Văn kỳ thực rất sớm liền hoài nghi Huệ Chính cung , nhưng không có quả thật chứng cứ, thái hậu cùng hoàng hậu cũng không tốt nhường nàng đối phó Huệ Chính cung. Đã biết thẩm vấn kết quả sau, Tôn Phỉ Văn đã đi xuống làm toàn lực truy tra Huệ Chính cung mấy ngày nay nhất cử nhất động, nàng gặp qua cái gì? Nơi nào gặp ? Hết thảy hết thảy đều phải kỹ càng báo cáo.

Vốn cho rằng Huệ Chính cung hội thành thật một điểm, không nghĩ tới mấy ngày nay bình tĩnh chỉ là vì ma túy các nàng. Nàng quá coi thường Huệ Chính cung nương nương , Tôn Phỉ Văn trong mắt tránh qua thù hận quang mang.

Lee Shin tuy rằng qua nguy hiểm kỳ, nhưng luôn luôn không có tỉnh lại. Chúng lại lâm vào thống khổ cùng lo âu giữa. Bác sĩ chẩn đoán thái tử điện hạ có thể là tai nạn xe cộ trung, thương đến đầu óc, thế cho nên hôn mê bất tỉnh. Về phần khi nào thì hồi tỉnh, này hết thảy muốn xem thiên ý . Có lẽ một ngày, có lẽ một năm, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không thể tỉnh.

Sở hữu tâm đều chìm vào đáy hồ, vĩnh viễn cũng sẽ không thể tỉnh sao? Xem Tôn Phỉ Văn bình tĩnh mặt, thật nhiều cung nữ đều đau lòng khóc. Choi thượng cung trừng mắt nhìn kia vài cái khóc thành tiếng cung nữ, lập tức có đem các nàng theo phòng bệnh lôi đi.

Tôn Phỉ Văn xem Lee Shin khép chặt hai mắt, nàng tin tưởng Lee Shin hồi tỉnh tới được. Một ngày nào đó, hắn hồi tỉnh tới được. Thái hậu biết tin tức này sau thâm chịu đả kích, cũng nhất bệnh không dậy nổi . Hoàng hậu nương nương mỗi ngày rơi lệ. Chuyện này rốt cuộc giấu giếm không nổi nữa, hoàng hậu phái đi thông tri hoàng đế bệ hạ cùng tuệ minh công chúa, hiện hoàng thất cần tâm phúc trở về bình định hoàng thất rung chuyển.

Hoàng đế bệ hạ nghe nói chuyện này, mặt bỗng chốc trắng, hắn đối Lee Shin nghiêm cẩn, chẳng phải hắn không thích Lee Shin, mà là hắn biết Lee Shin tương lai là muốn kế thừa đại thống . Tương phản hắn thật thích Lee Shin, này con luôn luôn là hắn kiêu ngạo. Tuy rằng hắn không có biểu hiện ra ngoài, nhưng Lee Shin đích xác tác động hoàng đế bệ hạ cả trái tim.

Đến cùng là vị hơn mười năm hoàng đế, cũng không có bị chuyện này đả đảo. Hắn thu thập hành trang, cao điệu trở về hoàng thất. Lúc này, Lee Shin cũng đã bị dời đi trở về trong cung, hoàng hậu xem hôn mê bất tỉnh con, tâm tựa như bị đao cắt giống nhau đau. Nước mắt không ngừng mà theo trong mắt tích lạc, điệu Lee Shin trên tay cùng trên giường.

Tôn Phỉ Văn chết lặng xem Lee Shin cùng bên người hắn hoàng hậu nương nương, hoàng đế trở về sau nhìn đến chính là như vậy cảnh tượng. Thái tử phi tựa như một cái mất đi rồi linh hồn oa nhi, hai mắt vô thần, ngồi yên nơi đó. Hoàng hậu tê tâm liệt phế khóc kêu cũng không có khiến cho nàng chú ý.

Hoàng đế bệ hạ phi thường lo lắng như vậy Tôn Phỉ Văn, như vậy thái tử phi nhường hắn sợ hãi, cũng nhường hắn đau lòng. Này nữ hài tử là thật đem bản thân con yêu đến tận xương tủy, bình thường xem Lee Shin đối đãi bộ dáng của nàng, bọn họ luôn luôn cho rằng Lee Shin càng thêm yêu nàng một điểm, nhưng nhìn đến nàng hiện bộ dáng, hoàng đế phủ định phía trước ý tưởng. Có lẽ hai cái tình yêu căn bản phân không ra cao thấp, bọn họ đều đem lẫn nhau yêu đến cốt nhục lí.

Như vậy tình yêu, hoàng đế bệ hạ ký hâm mộ lại ghen tị, hắn biết bản thân là tuyệt đối làm không được như vậy . Xem trên giường Lee Shin, bình thản khuôn mặt thật giống như đang ngủ giống nhau. Hoàng đế bệ hạ không tin, bản thân con, bọn họ thái tử sẽ như vậy nhất ngủ bất tỉnh, hắn không đồng ý tin tưởng. Cho tới nay, cố nén nước mắt vẫn là theo khóe mắt chảy xuống dưới. Nam nhân nhi có lệ không nhẹ đạn, thật sự chính là chưa tới thương tâm chỗ a.

Hoàng đế một lần nữa xử lý sự vụ, đối ngoại phong tỏa thái tử toàn bộ tin tức. Hoàng thất lên tiếng chính thức đối ngoại tuyên bố, thái tử đã thoát ly nguy hiểm, đang từ từ khang phục trung. Nhưng ngoại giới đối tin tức này trì hoài nghi thái độ.

Tôn Phỉ Văn thủ hạ luôn luôn bí mật điều tra Huệ Chính cung, rốt cục Huệ Chính cung cùng một bí mật vật gặp khiến cho bọn họ chú ý. Điều tra dưới, phát hiện này, chính là liên hệ cái kia phạm trung gian, này là một cái bỏ mạng đồ, Tam Giác Vàng vùng rất có thế lực. Lần này trợ giúp Huệ Chính cung, là vì năm mới hắn từng đã chịu qua Huệ Chính cung ân huệ. Hắn tuy rằng tâm ngoan thủ lạt, nhưng đối trợ giúp qua bản thân , vẫn là thật biết tri ân báo đáp .

Lấy đến điều tra báo cáo Tôn Phỉ Văn, vẫn là mặt không biểu cảm bộ dáng, điều này làm cho thủ hạ của nàng nhóm cũng thật lo lắng. Tôn Phỉ Văn hạ lệnh không thông qua cảnh sát, trực tiếp bắt lấy Huệ Chính cung.

Huệ Chính cung bị nắm đi rồi, Lee Jun quá sợ hãi, vài ngày nay hắn luôn luôn lo lắng hãi hùng . Ký sợ nghe được Lee Shin không tốt tin tức, lại sợ cảnh sát tra được việc này cùng bản thân mẫu thân có liên quan. Huệ Chính cung nhưng là một bộ bình yên tự đắc bộ dáng, hiện Lee Shin hôn mê bất tỉnh, hoàng thất hội cầu Lee Jun trở về . Nàng phảng phất đã thấy được Lee Jun đi lên ngôi vị hoàng đế, nàng cũng đi lên hoàng thái hậu ngai vàng, tuy rằng quá trình khúc chiết một điểm, nhưng là nàng tin tưởng kết quả nhất định sẽ giống nàng thiết tưởng như vậy. Ha ha ha ha ha.

Nàng cũng không lo lắng cảnh sát hội tra được nàng, nàng đối cái kia nam nhân vẫn là thật tin tưởng . Thẳng đến một đám hắc y xông vào nơi ở của nàng, nàng mới giựt mình hoảng thất thố đứng lên. Nàng không biết bản thân là đắc tội phương nào mã, nhìn thấy Tôn Phỉ Văn sau, nàng biết bản thân hết thảy toàn xong rồi, nhưng trên mặt lại nửa điểm dấu diếm."Thái tử phi nương nương không quá tử bên người thủ , làm sao có thể đến nơi này?" Huệ Chính cung cường tự trấn định, nàng không tin Tôn Phỉ Văn sẽ làm bị thương hại nàng, nhưng Tôn Phỉ Văn thật sự sẽ là nàng tưởng như vậy sao?

Dùng đầu gối tưởng cũng không khả năng.

VIP mới nhất chương và tiết 42 đệ 42 chương

Tôn Phỉ Văn tiến lên liền cho Huệ Chính cung một bạt tai, vang dội thanh âm, Huệ Chính cung cấp tốc thũng lên mặt, đều chứng minh này hết thảy là thật .

Huệ Chính cung không thể tin được xem Tôn Phỉ Văn, nàng thật sự không nghĩ tới Tôn Phỉ Văn hội đánh nàng."Đây là Huệ Chính cung nương nương tự tìm , tự hỏi không có thực xin lỗi nhóm, liền vì ngôi vị hoàng đế, là có thể mướn đem Lee Shin vỡ thành hiện bộ dáng. Huệ Chính cung nương nương, trước kia thật sự là xem thường, bất quá. Làm cho trái tim đau, khiến cho đau lòng một trăm lần." Tôn Phỉ Văn trên mặt, nửa điểm không thấy dữ tợn sắc, nhưng trong khẩu khí hận ý, nhường Huệ Chính cung không khỏi đánh run run.

Huệ Chính cung cãi lại cứng rắn, "Tôn Phỉ Văn, có cái gì chứng cớ, miệng máu phun. Đây là phi pháp giam cầm, hội cáo ."

"Có phải không phải có chứng cớ rất trọng yếu sao? Cho rằng đi đến nơi này sau, còn có thể đi ra ngoài sao? Quá ngây thơ rồi đi. Huệ, chính, cung, nương, nương." Cuối cùng vài cái tự, Tôn Phỉ Văn chậm rãi , một chữ, một chữ nói ra, có loại nói không nên lời châm chọc.

Xem Tôn Phỉ Văn bộ dáng, vốn rất có tự tin Huệ Chính cung cũng bắt đầu không xác định đứng lên. Bọn họ vẫn là xem thường này 19 tuổi thái tử phi nương nương, khiến hết thảy đều kết thúc . Huệ Chính cung buông xuống ánh mắt, ánh mắt nàng trở nên trống rỗng vô thần, hết thảy đều xong rồi, kết thúc , nàng làm nửa đời người mộng, nàng mẫu nghi thiên hạ mộng.

Biết bản thân mẫu thân mất tích , Lee Jun chạy nhanh phái đi tìm, lại điệu băng theo dõi. Chỉ thấy vài cái hắc y che mặt, cấp tốc xông vào phòng ở, buộc đi rồi mẫu thân. Hình ảnh thượng, nhưng lại không có một điểm chần chờ. Hiển nhiên là kế hoạch tốt, chủ mưu đã lâu. Lee Jun không có cách nào, chỉ có tiến cung cầu cứu.

Hoàng thất chủ yếu thành viên đều tụ Lee Shin phòng, thái hậu kéo bệnh thể, vuốt ve Lee Shin thoáng tái nhợt mặt. Nghĩ tới hồi nhỏ Lee Shin, nho nhỏ Lee Shin, đỉnh một trương đáng yêu mặt, nói xong một ít đại lời nói, rất buồn cười. Mỗi lần nàng nghĩ vậy chút đều sẽ cười ra , nhưng lần này, chỉ có nước mắt hốc mắt trung lăn lộn.

Lee Jun đi đến ngoài cửa, thấy trong phòng chúng, cũng thấy trên giường Lee Shin. Mấy ngày nay, vì phòng ngừa bản thân thấy Lee Shin sau lộ ra dấu vết, hắn một lần cũng không có thăm qua Lee Shin. Nhìn đến nằm trên giường không có gì tiếng động Lee Shin, nếu không là bên cạnh máy móc luôn luôn biểu hiện hắn sinh mệnh đặc thù, Lee Jun sẽ cho rằng hắn đã chết. Lee Jun đột nhiên chần chờ , bản thân còn có cái gì tư cách đi thỉnh cầu thái tử phi đâu? Thái tử phi đối thái tử cảm tình, hắn luôn luôn xem trong mắt, biết mẫu thân lần này thật sự thải Tôn Phỉ Văn uy hiếp thượng .

Không có nhìn đến cùng thấy được là hai loại hoàn toàn bất đồng khái niệm, Lee Jun cho rằng bản thân che giấu tốt lắm. Tôn Phỉ Văn chính là xem Lee Shin, nhưng nàng châm chọc mỉm cười nói cho hắn, hắn kỳ thực là một cái thật thất bại diễn viên. Hắn đã đoán được là Tôn Phỉ Văn , đem hắn mẫu thân bắt đi . Đối mẫu thân có cừu hận, lại có năng lực làm được bắt cóc chuyện này , chỉ có tòa các vị . Nhưng hiển nhiên hoàng đế bệ hạ còn không biết chỉnh chuyện là mẫu thân sai sử . Chỉ có thái tử phi, nàng gia tộc không có khả năng Hàn Quốc một điểm thế lực đều không có. Năm đó rút khỏi chính là kế hoãn binh thôi, bọn họ Hàn Quốc thế lực chỉ biết so tới càng mạnh.

Hắn luôn luôn biết thái tử phi Tôn Phỉ Văn không là một cái đơn giản nữ hài, có thể bản thân 5 tuổi thời điểm, liền quyết định bản thân tương lai, có thể khuyên bảo Lee Shin nhìn thẳng vào hoàng thất trách nhiệm, thần không biết quỷ không hay dưới tình huống, diệt trừ bản thân mẫu thân bồi dưỡng phụ tá đắc lực. Phảng phất liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu đừng nội tâm ánh mắt.

Hắn nhìn về phía hoàng đế, "Bệ hạ, mẫu thân bị không rõ sĩ bắt đi . Thỉnh bệ hạ trợ giúp, giải cứu mẫu thân." Tràng các vị, đều giật mình xem hắn, hiện hoàng thất đã chỉ còn trên danh nghĩa tôn vinh . Chuyện này hẳn là giao cho cảnh sát mới là thượng sách a. Tuy rằng hoàng thất có một chút là thị vệ, nhưng thực lực đã là đại suy giảm .

Hoàng đế xem bản thân cháu, nghĩ tới Huệ Chính cung, nghĩ tới hai năm thiếu thời gian. Hiện hoàng gia thị vệ không thích hợp rất nhiều lượng xuất động, này sẽ cho dân chúng tạo thành khủng hoảng. Bởi vì đối hoàng thất chú ý, này đó thường xuyên xuất hiện bên người bọn họ thị vệ, quảng đại dân chúng cũng có thể nhận ra không ít. Hắn nghĩ tới Tôn Phỉ Văn, Tôn gia từng đã cấp Tôn Phỉ Văn phái qua không ít thị vệ, nhưng bởi vì hoàng thất quy củ, này đó thị vệ chính là phụ trách Tôn Phỉ Văn ngoài cung an toàn, này đó dân chúng cũng không quen thuộc. Hắn quay đầu, xem Tôn Phỉ Văn.

Tôn Phỉ Văn không có nhìn về phía hoàng đế bệ hạ. Nàng không muốn nhìn hoàng đế, nàng đương nhiên biết bản thân trong tay , có thể tùy thời điều động, cũng sẽ không cùng nhau dân chúng hoài nghi.

Hoàng đế không mở miệng không được, "Thái tử phi, liền phái tư thị vệ đi tìm Huệ Chính cung đi."

"Cự tuyệt, hoàng đế bệ hạ." Tôn Phỉ Văn trảm đinh tiệt thiết nói. Sở hữu cũng chưa nghĩ đến nàng sẽ như vậy minh xác cự tuyệt hoàng đế thỉnh cầu. Đều giật mình xem nàng, Tôn Phỉ Văn vẫn như cũ là mặt không biểu cảm xem Lee Shin, không có bởi vì gì mà dời ánh mắt của bản thân.

Hoàng đế cũng giật mình xem Tôn Phỉ Văn. Tuy rằng biết này thái tử phi, sẽ không giống nàng biểu hiện như vậy ôn hòa, nhưng như vậy cường thịnh khí thế, xuất hiện nàng trên người, vẫn là nhường hoàng đế lắp bắp kinh hãi.

"Vì sao?" Hoàng đế hỏi ra sở hữu nghi vấn.

"Sẽ không đi trợ giúp một cái, thương hại trượng phu ." Tôn Phỉ Văn bình tĩnh tự thuật cái sự thật này.

Tòa , lại lắp bắp kinh hãi. Thái hậu càng là bưng kín trái tim mình, là Huệ Chính cung thương hại Lee Shin, là nàng nhường Lee Shin giống hiện như vậy hôn mê trên giường sao? Nàng luôn luôn biết Huệ Chính cung có dã tâm, nhưng là nàng đã như vậy tâm ngoan thủ lạt sao?

Hoàng hậu cùng hoàng đế càng là giật mình. Thật là nàng sao? Vì ngôi vị hoàng đế, nàng thế nhưng can ra chuyện như vậy.

Lee Jun đột nhiên quỳ xuống, khẩn cầu Tôn Phỉ Văn, "Thỉnh thả mẫu thân đi. Hết thảy sự tình đều là làm ." Đến trong cung trên đường, Lee Jun đã nghĩ tốt lắm này hết thảy. Nếu Tôn Phỉ Văn có oán khí liền phát tiết trên người hắn đi, chỉ cần thả hắn mẫu thân, hắn nguyện ý đi ngồi tù. Mẫu thân vì hắn trả giá rất nhiều , phải là hắn vì mẫu thân làm chút gì lúc. Chính là như vậy thật xin lỗi thải kinh , nàng hiện còn hoài bọn họ cốt nhục.

Sự tình phát triển hoàn toàn vượt qua thái hậu nhận trình độ, thái hậu hai mắt vừa lật ngất đi, lập tức có thái y vì thái hậu chẩn trị, "Thái hậu nương nương chính là kinh ưu quá độ, mới đưa đến hôn mê, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi."

Nghe được thái y nói như vậy, hoàng hậu cùng hoàng đế mới yên lòng, hiện hoàng thất khả kinh không dậy nổi một điểm phong ba . Hiện vấn đề lớn nhất là Huệ Chính cung. Biết bản thân con biến thành như vậy là Huệ Chính cung mẫu tử gây nên. Hoàng hậu quả thực muốn chọc giận điên rồi, nàng đối với các nàng lấy nhường lại nhường, đã tránh cũng không thể tránh, nhường không thể nhường . Các nàng thế nhưng còn không biết chừng, thương hại nàng âu yếm con. Đối với thái tử phi trả thù hành vi, hoàng hậu trong lòng âm thầm cao hứng.

Hoàng đế xem trước mặt nữ hài, có lẽ hắn chưa từng có nhìn xuyên qua này mới 19 tuổi nữ hài tử."Thái tử phi, Huệ Chính cung mất tích cùng có liên quan sao?"

"Là." Tôn Phỉ Văn cũng không có giấu diếm, đã không có giấu diếm tất yếu . Trong lòng nàng hỏa diễm sẽ đem chính nàng thiêu đốt hầu như không còn , hiện chỉ còn đối Lee Shin tỉnh lại hi vọng, chống đỡ Tôn Phỉ Văn , còn có đối Huệ Chính cung hận ý.

Hoàng đế không nghĩ tới Tôn Phỉ Văn sẽ về đáp như vậy rõ ràng."Lập tức thả Huệ Chính cung, thái tử chuyện, giao từ hội nghị cùng cảnh cục điều tra cùng thẩm phán."

"Không có khả năng." Tôn Phỉ Văn không chút khách khí trả lời hoàng đế, chuyện này thượng, nàng là một bước đều sẽ không nhường .

Hoàng đế chỉ có thể tức giận trừng mắt Tôn Phỉ Văn, nhưng là kia nàng không có cách nào. Tổng bản thân bất lực con còn không có thanh tỉnh, liền đem con dâu bắt lại đi. Hắn chỉ có thể xin lỗi nhìn về phía Lee Jun, hi vọng hắn có thể lý giải, tuy rằng hắn cũng rất thống hận Huệ Chính cung, nhưng là thái tử phi thực hiện quả thực là cho đối thủ đưa đi nhược điểm.

Hiện Tôn Phỉ Văn đã cái gì đều cố không xong, lý trí cái gì, nàng biết Lee Shin gặp chuyện không may thời điểm cũng đã theo nàng trong đầu đào tẩu .

Lee Shin một ngày bất tỉnh, nàng liền một ngày không thể khôi phục bình thường suy xét. Nàng yêu hiện còn nằm trên giường, nhường nàng thả hung thủ, nằm mơ. Nàng không là thánh mẫu, có thể tha thứ thương hại bản thân , đối mặt địch, nàng chỉ biết so địch hung tàn thập bội, gấp trăm lần.

VIP mới nhất chương và tiết 43 đệ 43 chương

Tôn Phỉ Văn xem quỳ trên mặt đất Lee Jun, "Nghĩa Thành quân, ngươi hiện tại tốt nhất trở về cầu nguyện Shin không có chuyện, nếu hắn có cái gì bất trắc, ta không chỉ sẽ không bỏ qua ngươi mẫu thân Huệ Chính cung, liền ngay cả ngươi cùng Shin Chae Kyung ta cũng không khả năng buông tha . Không cần cùng ta nói cái gì vô tội, ai có Shin vô tội? Các ngươi đều tự có bản thân khổ trung, ai có nghĩ tới Shin có cái gì ý tưởng. Này ngôi vị hoàng đế kết quả hắn có nghĩ là muốn, ngươi cùng Shin tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, ngươi thắng lợi , ta tuyệt sẽ không trả thù ngươi. Nhưng thương hại Shin, các ngươi đã thải vào ta điểm mấu chốt. Lý trí cái gì đã ở Shin ngã xuống kia một khắc cách ta mà đi." Tôn Phỉ Văn trong mắt che kín tơ máu, nhưng một giọt nước mắt đều không có. Vì sao khóc đâu? Vừa khóc cho ai xem đâu? Lee Shin không có việc gì .

Lee Jun xem lần này không có cái gì kết quả , chỉ phải đứng lên, đi ra ngoài. Thái hậu tỉnh lại, xem Tôn Phỉ Văn, muốn nói nói lại không biết hẳn là nói như thế nào.

Tôn Phỉ Văn chính là ngồi ở bên giường, lôi kéo Lee Shin thủ đặt ở mặt mình trên má, "Shin, ta mau kiên trì không được , ngươi mau tỉnh lại ngăn cản ta đi. Ta sợ ta sẽ giết Huệ Chính cung, cho ngươi báo thù." Tôn Phỉ Văn trong giọng nói tuyệt không có một tia vui đùa ngữ khí, nàng là thật ở cùng Lee Shin thương lượng chuyện này.

Hoàng đế cùng hoàng hậu xem bản thân con dâu mau hỏng mất biểu cảm, lén lút đỡ lên thái hậu đi ra ngoài, đem không gian lưu cho này đối tiểu vợ chồng.

Thái hậu xem hoàng đế, kinh nghi bất định đích xác nhận, "Hoàng đế, phi cung nói không là thật sự đi. Liền tính Huệ Chính cung có tội, nhưng là không phải hẳn là dùng hình phạt riêng a, nàng sẽ không thật sự giết Huệ Chính cung đi." Kỳ thực đang hỏi hoàng đế thời điểm, nàng đã theo Tôn Phỉ Văn trong khẩu khí nghe được mười hai vạn phần nghiêm cẩn.

Không nghĩ tới này tiểu cô nương như vậy quyết tuyệt, một điểm đường sống cũng không lưu. Đây là lúc này ba người ý tưởng.

Hoàng đế một người ngồi ở thư phòng, suy xét thái tử, suy xét ngôi vị hoàng đế, còn có Huệ Chính cung. Hắn không biết này tam dạng trung người nào ở bản thân trong lòng nặng nhất, hôm nay thái tử phi biểu hiện rung động hắn, nguyên lai tình yêu có thể như vậy quyết tuyệt. Ở trong ánh mắt nàng, hắn đọc không đến khác cái gì, chỉ có đối Lee Shin tình yêu cùng đối Huệ Chính cung hận ý.

Hoàng đế thầm nghĩ đến một cái từ đến hình dung hiện tại thái tử phi, thà làm ngọc vỡ còn hơn ngói lành. Hắn hâm mộ bản thân con có thể được đến như vậy tình yêu, càng hâm mộ bọn họ là lẫn nhau khắc sâu yêu đối phương . Nghĩ đến từ trước cùng Huệ Chính cung từ hoa anh kết giao cùng nàng kiên quyết xoay người, hoàng đế bệ hạ mới phát hiện kỳ thực, hắn mấy năm nay luôn luôn đều đi vào bản thân thiết hạ mê chướng trung, ở bọn họ tình yêu trung, chủ đạo luôn luôn là từ hoa anh, đang nhìn đến thái tử phi đối Shin yêu khi, mới phát hiện từ hoa anh đối bản thân cái gọi là khắc sâu yêu hoàn toàn là một chuyện cười.

Hiện tại để cho Tôn Phỉ Văn tích là, cái kia cấp từ hoa anh giật dây nhân đến bây giờ còn không có bắt đến, nàng nhân đã xâm nhập Tam Giác Vàng . Nhưng là người kia giấu thật sâu, ở Tam Giác Vàng thế lực cũng không nhỏ. Bất quá nàng nhân đã phá hủy hắn thế lực, chỉ chờ chính hắn nhịn không được nhảy ra ngoài.

Lee Shin vẫn là không có tỉnh lại, nhưng là Tôn Phỉ Văn luôn ở trong mộng bừng tỉnh, nhiên sau quang chân chạy đến Lee Shin bên giường, xác nhận hắn còn tại. Mấy ngày nay, Tôn Phỉ Văn gầy nhất vòng lớn, nàng hai cái hài tử đã giao cho hoàng hậu chiếu cố , nàng hiện tại hoàn toàn cố không lên bản thân hai cái hài tử. Ở trong lòng nàng quan trọng nhất vẫn là Lee Shin, đứa nhỏ chỉ là bọn hắn tình yêu kéo dài.

Hoàng đế ở suy xét  3 thiên sau, vẫn là bát thông Tôn gia lão thái gia điện thoại, nhưng là nghe xong hắn tự thuật sau, Tôn gia lão thái gia vẫn là năm đó đối Tôn Phỉ Văn nói câu nói kia, "Tôn gia vĩnh viễn đứng ở Phỉ Phỉ phía sau, duy trì nàng gì quyết định." Tôn gia lão thái gia nói trảm đinh tiệt thiết, không có chút do dự.

Ở hết thảy thi thố đều không có biện pháp thời điểm, mọi người chỉ hy vọng Lee Shin mau chút tỉnh lại. Ngoại giới dư luận đã bắt đầu đoán thái tử điện hạ bệnh tình , có thậm chí đoán thái tử điện hạ đã qua đời. Bất quá này đó đều bị Lee Jun tin tức tuyên bố hội đánh mất ."Thái tử điện hạ đang ở khang phục giữa, thỉnh đại gia nhẫn nại chờ đợi."

Đối với này đó, Tôn Phỉ Văn đã hoàn toàn mặc kệ , mỗi ngày đều là cùng Lee Shin, cùng hắn nói chuyện."Shin, ngươi còn nhớ rõ chúng ta lần thứ hai gặp mặt thời điểm sao?" Tôn Phỉ Văn nhớ lại hồi nhỏ vui vẻ, trên mặt có mỉm cười.

"Ngươi bị gia gia đưa ta vũ đạo thất, lúc đó ta đang ở luyện Latin, ta bạn nhảy vừa vặn ngày đó có việc, ta đành phải bản thân một người luyện tập. Ngươi đã đến rồi, gia gia khiến cho ngươi cùng ta cùng nhau luyện, ngày đó nhìn ngươi một mặt thối thí, ta vốn đã luyện được tốt lắm , nhưng vẫn là thải ngươi một cái buổi chiều. Kỳ thực ta là cố ý , ai cho ngươi từ tiến vào liền một bộ khinh thường ta bộ dáng."

"Còn có, chúng ta cùng nhau học tập tiếng Trung, ngươi hỏi ta cái gì là động phòng hoa chúc, ta nói cho ngươi, là một người ở tại trong sơn động, không có điện, đành phải dùng ngọn nến thay thế. Ngươi ngây ngốc thế nhưng tin, lão sư còn vì thế nói ngươi."

"Còn có ngươi lần đầu tiên học hội đi xe đạp, vừa mới học hội, ngươi liền la hét muốn tới ta đi bờ biển, còn không có đi ra 500 thước, chúng ta hai cái liền ngã ở trên cỏ."

"Ta 5 tuổi sinh nhật thời điểm, ngươi hỏi ta, ta nguyện vọng lí có hay không ngươi, ta hứa cho như vậy một cái nguyện vọng. Thần a, nếu ngươi thật sự tồn tại lời nói, xin cho Lee Shin luôn luôn theo giúp ta đi, ta tưởng mỗi một cái sinh nhật đều có hắn thân ảnh. Nhưng là trên thế giới thật sự không có thần linh, ngươi vẫn là đi rồi. Nhưng ta hôm nay nguyện ý ở Shin một lần. Vì ngươi."

Tôn Phỉ Văn hai tay tạo thành chữ thập, "Thần a, nếu ngươi thật sự tồn tại lời nói, xin cho Lee Shin tỉnh lại đi, Shin nữ nguyện ý giảm thọ 20 năm, chỉ nguyện hắn có thể bình an vui khoẻ."

Vào lúc ban đêm, Tôn Phỉ Văn ghé vào Lee Shin bên giường đang ngủ.

Ngủ mơ bên trong Tôn Phỉ Văn cảm thấy có người ở vuốt tóc của nàng, này cảm giác tựa như Lee Shin, Lee Shin, Tôn Phỉ Văn đột nhiên mở mắt, thấy Lee Shin đang xem nàng cười. Thật sự không là mộng, Lee Shin tỉnh lại . Tôn Phỉ Văn đầu tiên là dùng miên ký nhuận hắn hơi hơi môi khô khốc, chạy nhanh kêu bác sĩ, hoàng đế cùng hoàng hậu cũng mặc áo ngủ đi lại . Xem Lee Shin tỉnh lại, tất cả mọi người thật cao hứng.

Lee Shin ánh mắt luôn luôn nhìn chăm chú vào Tôn Phỉ Văn, mặc kệ trong phòng có bao nhiêu nhân, cũng không quản trên thế giới có bao nhiêu nhân, ở trong mắt ta, ở trong lòng ta, cũng chỉ có ngươi một cái. Tôn Phỉ Văn theo Lee Shin trong ánh mắt đọc được này. Theo Lee Shin gặp chuyện không may bắt đầu liền không có chảy qua nước mắt luôn luôn tại hốc mắt trung xoay tròn. Cuối cùng, thái hậu ở tuệ minh công chúa nâng hạ, cũng đi lại . Nhìn đến Lee Shin tỉnh lại, thái hậu niệm thanh, "Ông trời phù hộ." Thái hậu dù sao tuổi lớn, thân thể không tốt, ở chỗ này đợi lập tức ly khai. Hoàng hậu cùng hoàng đế xem Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin bộ dáng, cũng thật thức thời đi ra ngoài, bác sĩ đã xác định nói, thái tử điện hạ đã không có vấn đề .

Chờ tất cả mọi người đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại có bọn họ hai cái, Tôn Phỉ Văn chậm rãi đi đến Lee Shin bên giường, mỗi đi một bước, một giọt nước mắt đều phải theo trên mặt tích lạc. Mỗi giọt nước mắt giống như đều giọt ở tại Lee Shin trong lòng, nóng hắn khó chịu.

Chậm rãi rúc vào Lee Shin trong lòng, Tôn Phỉ Văn không dám dùng sức, Lee Shin đã nửa tháng không có ăn cơm , chỉ trông vào dinh dưỡng dịch, thân thể hắn còn thập phần yếu ớt. Đem bản thân vùi đầu ở Lee Shin trong lòng, Tôn Phỉ Văn lên tiếng khóc lớn, vài ngày nay lo lắng hãi hùng, vài ngày nay vô số lần nghĩ tới, nếu Lee Shin vẫn chưa tỉnh lại đến lời nói, nàng nhất định đi làm bạn hắn, không nhường hắn cô đơn đi một mình. Dù sao nàng này một đời đã là trên trời ân điển , nhường nàng có được Lee Shin, cảm thụ tình yêu ngọt ngào cùng ruột gan đứt từng khúc thống khổ.

Lee Shin gian nan nâng lên thủ, ôm Tôn Phỉ Văn, tựa như ôm lấy toàn thế giới, trong lòng rốt cục kiên định .

Tôn Phỉ Văn nước mắt giống như vĩnh viễn đều lưu không xong giống nhau, nàng đã khóc bắt đầu thở hổn hển. Này nửa tháng nàng sợ hãi, lo lắng, nàng tình yêu, bí mật, hết thảy hết thảy, giống như đều phải khóc ra .

VIP mới nhất chương và tiết 44 đệ 44 chương

"Ngươi có biết ta có bao nhiêu sợ hãi sao?" Tôn Phỉ Văn chất vấn Lee Shin.

Lee Shin gật gật đầu, hắn cổ họng còn thật can, bây giờ còn nói không xong nói. Hắn biết, hắn toàn biết, hắn biết nàng phẫn nộ, biết nàng nhớ lại sự tình, thậm chí biết nàng ưng thuận nguyện vọng. Hắn chính là vẫn chưa tỉnh lại, nhưng hắn ý thức là thanh tỉnh , tại đây trong phòng phát sinh hết thảy, hắn đều biết đến.

Đang nghe đến nàng ưng thuận nguyện vọng thời điểm, hắn nghĩ nhiều tỉnh lại ngăn cản nàng, nhưng nỗ lực nhiều ngày như vậy, vẫn là không được. Thẳng đến buổi tối, hắn mới mở mắt. Nhìn đến nàng kia một khắc, hắn biết bản thân tâm, bản thân tình yêu, thậm chí bản thân sinh mệnh liền viên mãn . Gian nan thân thủ sờ sờ tóc của nàng, trời biết hắn tìm mười phút mới đụng đến nàng, chính là va chạm vào nàng kia một khắc, mới biết được bản thân có bao nhiêu tưởng niệm nàng, tưởng xương cốt đều đau . Nước mắt cũng theo Lee Shin khóe mắt chảy xuống dưới, không chỉ là nàng một người lo lắng, hắn cũng sợ hãi, nếu hắn đã chết, ai tới yêu thương Phỉ Phỉ đâu? Ai tới bảo hộ nàng cùng hai cái hài tử đâu? Hắn sợ nhất chính là Phỉ Phỉ liều lĩnh tùy tùng, hắn muốn cho Phỉ Phỉ hảo hảo mà còn sống, luôn luôn hảo hảo .

Tôn Phỉ Văn luôn luôn xem Lee Shin, bởi vì Lee Shin vừa tỉnh lại, thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục, rất nhanh còn có đang ngủ. Tôn Phỉ Văn đã nửa tháng không có hảo hảo ngủ một giấc , đêm nay là Tôn Phỉ Văn ngủ tối thơm ngọt một đêm.

Lại tỉnh lại, chờ đợi nàng là Lee Shin yêu ngữ, "Phỉ Phỉ, ta yêu ngươi." Lee Shin nhẹ nhàng mà hôn Tôn Phỉ Văn nước mắt, cuối cùng hôn ở nàng trên môi, luôn luôn luôn luôn không xa rời nhau, hai người đầu lưỡi ở lẫn nhau miệng chơi đùa, hai người nước mắt, ở lẫn nhau miệng hóa khai. Lee Shin cảm thụ được Tôn Phỉ Văn trên môi độ ấm, điều này làm cho hắn quyến luyến độ ấm, điều này làm cho hắn không bỏ được buông ra cảm giác.

Ở gặp chuyện không may kia một khắc, Lee Shin trong đầu chỉ có Tôn Phỉ Văn, cái gì quốc gia, ngôi vị hoàng đế, liền ngay cả bọn họ hai người con, hắn cũng không có nhớ tới, cả đầu chỉ có Tôn Phỉ Văn. Biết bản thân gặp chuyện không may nàng có phải hay không thương tâm, nàng nhất định sẽ không rơi lệ, nàng sẽ chỉ ở ta trước mặt rơi lệ. Nàng nói rơi lệ là vì có người đau lòng, nếu đau lòng người kia không thấy , liền tính lưu lại nhiều nước mắt lại có ích lợi gì đâu? Chính là không biết hắn còn có không có cơ hội thấy.

Tỉnh táo lại Lee Shin bắt đầu chậm rãi khôi phục, nguyên bản xanh trắng sắc mặt cũng mỗi một ngày hồng nhuận. Lee Shin tìm một cái buổi chiều, giữ chặt muốn đi cho hắn lấy này nọ Tôn Phỉ Văn, "Phỉ Phỉ, thả Huệ Chính cung đi." Lee Shin bình tĩnh nói.

Tôn Phỉ Văn biểu cảm thật bình tĩnh, giống như đã sớm biết Lee Shin sẽ như vậy nói dường như. Ở toàn bộ trong hoàng cung, muốn nói chân chính thành đại sự không câu nệ tiểu tiết , chỉ có Huệ Chính cung . Những người khác bao gồm Lee Shin đều có một điểm không quả quyết, nhưng là nàng cũng không chán ghét loại này yếu đuối hành vi, Lee Shin bên người có nàng là có thể , nàng sẽ giúp hắn xử lý một ít hắn hạ không xong quyết định sự tình .

"Ta biết lần này sự cố là Huệ Chính cung bút tích , nhưng nàng dù sao cũng là Lee Jun mẫu thân, phụ hoàng đối nàng còn có quyến luyến. Lại nói, ta không nghĩ trên tay ngươi vì ta dính thượng hiến huyết. Ta đã cùng Lee Jun nói qua , hắn nguyện ý mang theo Huệ Chính cung cùng Shin Chae Kyung đi Anh quốc, không bao giờ nữa bước vào Hàn Quốc nửa bước." Lee Shin xem thê tử của chính mình, vì bản thân, nàng thật sự sẽ giết Huệ Chính cung, hắn cũng không hoài nghi nàng năng lực, tựa như hắn chưa bao giờ hoài nghi qua bản thân đối nàng tình yêu giống nhau.

Tôn Phỉ Văn cũng xem Lee Shin, muốn nhìn đến hắn chân chính ý tưởng, nhưng này thật là Lee Shin ý nghĩ của chính mình. Tôn Phỉ Văn gật gật đầu, theo Lee Shin tỉnh táo lại đêm hôm đó, nàng đã đi xuống làm không ở tra tấn Huệ Chính cung . Bắt đến Huệ Chính cung sau, thủ hạ của nàng luôn luôn tại dùng các loại thủ đoạn tra tấn Huệ Chính cung tinh thần, Tôn Phỉ Văn không có tra tấn thân thể của nàng, là không nghĩ làm cho người ta bắt đến nhược điểm.

Tôn Phỉ Văn còn theo trong lời của hắn nghe được một cái khác trọng điểm, "Ngươi có biết, hoàng đế cùng Huệ Chính cung..." Nàng là từ trong phim truyền hình biết đến, này không kỳ quái, nhưng Lee Shin là từ chỗ nào biết đến.

Lee Shin cười khổ một chút, "Kỳ thực ta đã sớm biết, làm ta biết bản thân đối với ngươi cảm tình là tình yêu thời điểm, ta sẽ biết, phụ hoàng xem Huệ Chính cung ánh mắt cùng ta xem ánh mắt ngươi là giống nhau ." Biết bản thân phụ thân không thương mẫu thân là một chuyện, biết bản thân phụ thân yêu chính hắn chị dâu lại là một khác hồi sự. Hắn thật sự không biết nên đồng tình bản thân phụ thân vẫn là giận hắn không quả quyết.

Tôn Phỉ Văn ở Lee Shin kiên trì hạ, vẫn là gọi điện thoại, kêu Lee Jun đi bến tàu tiếp Huệ Chính cung.

Tôn Phỉ Văn hít sâu hai khẩu khí, xem Lee Shin. Nàng quyết định muốn đem bản thân lớn nhất bí mật nói cho Lee Shin, nàng tin tưởng Lee Shin."Shin, kỳ thực ta có một việc muốn nói cho ngươi." Xem Tôn Phỉ Văn nghiêm cẩn biểu cảm, Lee Shin không tự giác ngồi ngay ngắn.

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn chờ nàng câu dưới, làm tốt trong lòng chuẩn bị Tôn Phỉ Văn vẫn là vô ý thức dùng bản thân tay trái, vuốt bản thân tay phải ngón trỏ. Đây là Tôn Phỉ Văn một cái thói quen nhỏ, từ trước thế còn có , đến bây giờ cũng không có sửa, hồi nhỏ liền cùng Tôn Phỉ Văn ở chung qua Lee Shin đương nhiên cũng chú ý tới nàng này thói quen nhỏ, trong phòng xuất hiện ngắn ngủi ngưng trệ trạng thái.

Hạ quyết tâm, nhất nhắm mắt, Tôn Phỉ Văn vẫn là nói ra."Shin, ta kỳ thực là xuyên không đến ."

Lee Shin cũng choáng váng, cho rằng Tôn Phỉ Văn ở cùng bản thân đùa, "Xuyên không, Phỉ Phỉ, ngươi có phải không phải gần nhất nhìn cái gì điện ảnh hoặc là tiểu thuyết ." Lee Shin buồn cười nói, phía trước ngưng trệ không khí bỗng chốc thoải mái xuống dưới .

Tôn Phỉ Văn đến gần hắn, thật nghiêm cẩn xem Lee Shin, nhường hắn xem hai mắt của mình.

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn phát hiện nàng một điểm đùa cảm giác cũng không có, này, này, Lee Shin cũng không biết nên thế nào tốt lắm.

Nhìn đến Lee Shin cái dạng này Tôn Phỉ Văn khổ sở nói, "Shin, ngươi nếu không tiếp thụ được, ta có thể buông ra ngươi."

Lee Shin choáng váng, hắn hiện tại trong đầu tất cả đều là xuyên không chuyện, hắn trước kia luôn luôn cho rằng này chính là mọi người ảo tưởng xuất ra , phương diện này điện ảnh, phim truyền hình, hắn cũng xem qua một ít, ai nhường hắn là học điện ảnh đâu. Đến cuối cùng trong lòng chỉ có một câu cảm thán, điện ảnh nơi phát ra cho cuộc sống.

Chính là này một hồi mà thất thần, nhường Tôn Phỉ Văn hiểu lầm , muốn nói Lee Shin một điểm cảm giác cũng không có, là gạt người . Nhưng muốn nói sợ hãi, thật đúng là không có. Dù sao Phỉ Phỉ là thương hắn , điểm này hắn biết rõ, Phỉ Phỉ là nhân, mỗi ngày ôm nàng hắn vẫn như cũ rất rõ ràng. Về phần khác, thật có lỗi, Lee Shin tạm thời không thể tưởng được nhiều lắm.

Hiện tại Lee Shin đầu óc hoàn toàn phản ứng không đi tới, Tôn Phỉ Văn nói chuyện ý tứ, nàng chỉnh câu, hắn cũng nghe thấy. Từng chữ đều nhận thức, tổ hợp đứng lên, hắn chính là phản ứng không đi tới ý tứ trong lời nói.

Tôn Phỉ Văn đem Lee Shin kích thích lớn, Lee Shin đành phải lập lại một lần, "Buông ra ta?"

Tôn Phỉ Văn cho rằng Lee Shin là đáp ứng rồi, kỳ thực ở nói cho Lee Shin phía trước, Tôn Phỉ Văn đã nghĩ tốt lắm các loại kết cục, loại tình huống này đương nhiên cũng bị nàng đoán trước đến, nhưng là còn có thể thương tâm, nàng là thật yêu Lee Shin, không nghĩ nhường gì sự hoành ở hai người trung gian, Lee Shin thái độ xúc phạm tới nàng. Hốc mắt cũng đỏ, nước mắt cũng mau chảy ra , lúc này Tôn Phỉ Văn nói không nên lời đáng thương."Chúng ta ly hôn đi."

Tôn Phỉ Văn nói trảm đinh tiệt thiết, nàng sợ bản thân lập tức cũng không nói ra được.

Ly hôn, này hai chữ, một chút liền đem lí tin phục bản thân tư duy lực tạc xuất ra. Thế nào sự tình phát triển nhanh như vậy, hắn hoàn toàn không rõ tại sao có thể như vậy. Nhưng là ly hôn tưởng cũng không cần tưởng.

Tôn Phỉ Văn trong mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được , Lee Shin nhìn đến khóc thập phần thương tâm Tôn Phỉ Văn, nháy mắt minh bạch Phỉ Phỉ đại khái là hiểu lầm ý tứ của hắn . Vừa bực mình vừa buồn cười xem Tôn Phỉ Văn, bất quá nàng như vậy đáng thương hề hề bộ dáng, Lee Shin cũng thập phần đau lòng. Thân thủ kéo qua ở bên giường đứng Tôn Phỉ Văn, trong giọng nói mang theo trách cứ, "Rõ ràng không đồng ý vì sao muốn nói ly hôn a? Ngươi làm kết hôn là trò chơi sao? Đều là làm mẹ người, thế nào có thể như vậy khinh suất."

Tựa vào Lee Shin trong lòng, Tôn Phỉ Văn cũng cảm thấy bản thân phía trước tốc độ có một chút mau, hoàn toàn chưa cho Lee Shin phản ứng thời gian. Hắn lần đầu tiên nghe nói loại sự tình này, đương sự vẫn là bản thân lão bà, các ai cũng lăng vài phút. Tôn Phỉ Văn hồi ôm lấy Lee Shin, thật tốt, Lee Shin không có vì vậy xa lạ bản thân. Nghĩ đến đây, trong lòng nàng ngọt tư tư .

Lee Shin ôm Tôn Phỉ Văn rất hiếu kỳ xuyên không sự tình, nhưng không biết thế nào nhắc tới, vẫn là Tôn Phỉ Văn chủ động nhắc tới trọng tâm đề tài."Shin, ngươi không hiếu kỳ sao?"

Bác sĩ lại kiểm tra rồi Huệ Chính cung tinh thần, "Huệ Chính cung nương nương hình như là bị kích thích, xuất hiện điên cuồng trạng thái. Nếu nếu có thể, tốt nhất nằm viện tĩnh dưỡng trị liệu, còn có tốt nhất không cần kích thích bệnh nhân, hiện tại nàng tinh thần phi thường yếu ớt, lại chịu kích thích thật khả năng xuất hiện đả thương người hoặc tự thương hại hành vi." Bác sĩ nói xong, cấp không ngừng giãy dụa Huệ Chính cung đánh nhất châm trấn định, liền ly khai.

Nghe Tôn Phỉ Văn chủ động nhắc tới chuyện này, đã tò mò không được Lee Shin chạy nhanh hỏi ra bản thân nghi vấn, "Phỉ Phỉ, ngươi là từ chỗ nào truyền tới ? Là giống trong phim diễn như vậy sao?"

Tôn Phỉ Văn bắt đầu cấp Lee Shin giảng thuật bản thân xuyên không quá trình, còn có bản thân tiền sinh sự tình. Theo giảng thuật, mấy chuyện này ở nàng ấn tượng bỗng chốc trở thành nhạt rất nhiều.

Bên này ở giảng thuật bản thân truyền kỳ trải qua, đang nhìn Lee Jun bên này.

Chờ Lee Jun tới bến tàu thời điểm, chỉ thấy Huệ Chính cung mặc bị bắt đi quần áo trên người nằm trên mặt đất. Nàng trên người cũng không có cái gì vết thương, mới yên lòng. Nhưng hắn vẫn là thỉnh quen biết bác sĩ, vội tới Huệ Chính cung kiểm tra. Ở chẩn đoán qua đi, Huệ Chính cung thân thể không có vấn đề, chính là vài ngày nay ăn không tốt lắm, có một chút dinh dưỡng bất lương. Nhưng là Huệ Chính cung thanh tỉnh sau biểu hiện, vẫn là nhường Lee Jun đã biết Tôn Phỉ Văn sẽ không dễ dàng như vậy buông tha mẫu thân .

"A, a, đây là nơi nào? Ta thế nào tại đây? Lí Huyền, Lí Huyền ngươi tới cứu ta phải không? Ta rất sợ hãi, nơi này hảo hắc, còn có thật nhiều nhân, thật nhiều nhân đang cười, bọn họ cười cái gì? Là ở cười nhạo ta sao? Cười nhạo ta, là, bọn họ nhất định là ở cười nhạo ta. A a a a a." Tỉnh táo lại Huệ Chính cung giống điên rồi giống nhau, bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ, ánh mắt nàng căn bản không có ngắm nhìn, giống như luôn luôn bị vây giấc ngủ trạng thái.

Tác giả có chuyện muốn nói: đại gia nhắn lại, ta đều có nghiêm cẩn xem, có bằng hữu luôn luôn duy trì ta, ta ở trong này cảm tạ đại gia duy trì, cúi đầu. Cũng có bằng hữu nhận vì ta viết gì đó, các loại thiên lôi, ta cũng thật cảm tạ các ngươi cho ta đề ý kiến, cúi đầu. Mặc kệ nói như thế nào, đây là ta thứ nhất thiên văn vẻ, xem đại gia như vậy duy trì, ta thật sự phi thường cảm tạ cũng thật cảm động. Cám ơn đại gia .

VIP mới nhất chương và tiết 45 đệ 45 chương

Lee Jun ngồi ở bên giường, xem bản thân mẫu thân, nàng cũng già đi, trên mặt xuất hiện nếp nhăn, chính là đang ngủ, nàng mày vẫn là gắt gao nhăn ở cùng nhau.

Lần này về nước thật sự là sai lầm rồi, bản thân mẫu thân ở làm như vậy chuyện sai sau, Lee Jun cũng không có lập trường đi tìm Tôn Phỉ Văn chất vấn . Dù sao cũng là bản thân mẫu thân có sai trước đây, Lee Shin cũng đã thanh tỉnh , bọn họ cũng là thời điểm hồi Anh quốc .

Một tuần sau

Mang theo bản thân mẫu thân còn có mang thai Shin Chae Kyung, Lee Jun một nhà trở về Anh quốc, ở hắn sinh thời, liền ngay cả hắn con cháu đều sẽ không lại trở lại Hàn Quốc . Ở biết Jun mẫu thân làm cái gì sau, Shin Chae Kyung cũng không có lại tiến cung. Nàng cảm thấy, Tôn Phỉ Văn hẳn là sẽ không tưởng lại nhìn đến cùng Huệ Chính cung tương quan hết thảy.

Hôm nay là Lee Shin gặp chuyện không may sau lần đầu tiên công khai hoạt động, rất nhiều phóng viên rất sớm đã tới rồi, liền vì tốt vị trí, phái hạ hoàng thái tử ảnh chụp. Đã đến giờ , hoàng thất xe một chiếc một chiếc khai đi lại . Lí tin phục thị vệ lái xe môn trung xuống dưới, sắc mặt hồng nhuận, thân thể không có gì xem không thích hợp địa phương, hắn đi tới bên kia, mở cửa, đỡ thê tử của chính mình xuống xe. Thái tử phi xuống xe trong nháy mắt, tất cả mọi người thấy được, thái tử điện hạ đối thái tử phi ôn nhu tươi cười, trong mắt tình yêu mãn muốn tràn ra đến . Ở đây phóng viên đều cào ra này trong nháy mắt. Ngày mai đầu đề, đều là thái tử xem Tôn Phỉ Văn ảnh chụp, từng cái nhìn đến ảnh chụp nhân, đều sẽ vì thái tử trong mắt tình yêu đả động.

Ngàn vạn thiếu nữ đều ở hâm mộ thái tử phi, có như vậy soái khí nhiều kim lão công, địa vị tôn quý còn như vậy yêu nàng. Lee Shin xem báo chí, thật vừa lòng trên báo ảnh chụp, hắn muốn nhường toàn thế giới đều biết đến Tôn Phỉ Văn chính là hắn Lee Shin đời này độc nhất vô nhị người yêu.

Hai cái hài tử đã một tuổi , Lee Shin tai nạn xe cộ cũng đã qua đi 9 tháng, lại đã trường học khai giảng ngày . Hai cái hài tử hiện tại bộ dạng tốt lắm, đã hội kêu ba ba, mẹ, gia gia, nãi nãi . Mỗi ngày thái hậu đều sẽ đậu một lát hai cái hài tử, hiện tại hai người chiếm được hoàng cung cao thấp mọi người sủng ái.

Đến khai giảng ngày, Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cùng nhau ngồi xe, đi Seoul đại học. Đây là hai người ước định tốt, vốn Tôn Phỉ Văn tới nay hai người hội sai khai một năm, nhưng Lee Shin tai nạn xe cộ, làm cho bọn họ trở thành một cái niên cấp học sinh. Đối với có thể cùng Phỉ Phỉ một năm nhập học, Lee Shin thật vui vẻ, như vậy hai người rất nhiều công cộng khóa là có thể tuyển ở cùng nhau , ở trường học cũng có thể thường xuyên ở cùng nhau .

Ở Seoul đại học, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin vẫn như cũ là chú ý tiêu điểm, tuấn soái thái tử, xinh đẹp thái tử phi, hai cái bích nhân đứng chung một chỗ, bản thân cũng rất đẹp mắt, hai người tình yêu càng là nhường vô số người hâm mộ không thôi. Liền tính kết hôn , còn có hoàng thái tôn, nữ sinh nhìn đến Lee Shin vẫn là hội thét chói tai, nam nhân sinh nhìn đến xinh đẹp thái tử vẫn như cũ hội tán thưởng.

Hai người đưa tin xong rồi, tiện tay nắm tay cùng nhau tham quan này sở hai người muốn ngốc bốn năm trường học. Seoul đại học lại xưng Seoul quốc lập đại học, nguyên danh Hán Thành đại học, là Hàn Quốc tổng hợp lại bài danh đệ nhất vị cao đẳng học phủ. Seoul đại học ở Hàn Quốc Seoul thị, là Hàn Quốc thành lập sớm nhất quốc lập tổng hợp lại tính đại học ( này tiền thân vì cũ kinh thành đế quốc đại học ), luôn luôn là Hàn Quốc giáo dục cao đẳng điển phạm, được xưng là "Hàn dân tộc cao nhất học phủ" . Seoul đại học thế giới bài danh luôn luôn vì Hàn Quốc thủ vị, là châu Á đứng đầu cao đẳng học phủ. Trường học rất đẹp, sống lâu lên lão làng, cũng rất có học tập không khí nơi nơi đều có thể xem đang nhìn thư học sinh.

Hai người đi tới bóng rổ tràng, nhìn đến tràng thượng có người đang ở tiến hành trận đấu, hai chi đội ngũ đều thật cường, không hề thiếu nữ sinh ở bên cạnh cố lên, một người nam nhân đứa nhỏ địa cầu kỹ càng là xông ra, nhìn đến cái kia nam nhân đứa nhỏ diện mạo sau, Tôn Phỉ Văn có chút buồn rầu, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn không buông tha cho.

Này nam nhân hài nàng nhận thức, hai người là ở Paris đầu đường gặp được , lúc đó Tôn Phỉ Văn đang ở Paris mua sắm, bọn bảo tiêu đều ở chung quanh cảnh giới, không có tới gần. Đột nhiên một cái tiểu hài tử đột nhiên đánh lên Tôn Phỉ Văn, đoạt đi rồi nàng bao. Nhìn đến là cái tiểu hài tử, Tôn Phỉ Văn lắc đầu ý bảo bọn bảo tiêu đừng đuổi theo . Coi nàng như đem bên trong gì đó đưa cho hắn , nhỏ như vậy đứa nhỏ, hẳn là cũng là thân bất do kỷ .

Một bên đột nhiên chạy ra khỏi một người, cầm ở tiểu hài tử bả vai, đem bao lại cầm trở về. Xem trước mặt đại nam nhân hài, lại nhìn nhìn bản thân bao, Tôn Phỉ Văn chỉ phải cảm tạ này nam nhân hài khẳng khái tương trợ.

Nói qua cảm tạ sau, Tôn Phỉ Văn cho rằng hai người không có cùng xuất hiện . Nhưng ở Tôn Phỉ Văn một cái họa sĩ bằng hữu gia, nàng lại thấy được này nam nhân hài, hắn nhìn đến Tôn Phỉ Văn trong nháy mắt, mắt sáng rực lên một chút, Tôn Phỉ Văn dám khẳng định bản thân không có nhìn lầm. Nguyên lai hắn là Tôn Phỉ Văn vị kia họa sĩ bằng hữu đệ tử, đã cùng hắn học tập  10 nhiều năm tranh sơn dầu , là cái rất có tài hoa nam nhân đứa nhỏ.

Giới thiệu hoàn sau, họa sĩ bằng hữu còn hướng Tôn Phỉ Văn trừng mắt nhìn, trong đó tác hợp ý tứ thập phần rõ ràng. Nhưng Tôn Phỉ Văn thầm nghĩ gả cho Lee Shin, đối với đến một đoạn hôn tiền luyến ái cái gì, hoàn toàn không nghĩ, đây là đối Lee Shin, cũng là đối nàng vũ nhục.

Nhưng rõ ràng, Tôn Phỉ Văn không biết là uyển chuyển cự tuyệt không có truyền đến, vẫn là nhắn dùm đến, nam nhân hài lựa chọn không nhìn . Ở Paris nửa tháng, cơ hồ mỗi ngày cái kia nam nhân hài đều sẽ bồi nàng. Lại cự tuyệt rất nhiều lần sau, Tôn Phỉ Văn cũng liền bỏ hắn làm bạn hành vi. Ở về nhà đêm hôm trước, Tôn Phỉ Văn phi thường trịnh trọng mời bản thân họa sĩ bằng hữu cùng cái kia nam nhân hài, kể ra bản thân hôn ước cùng đối mấy ngày nay tới giờ chiếu cố cảm tạ.

Tôn Phỉ Văn cho rằng bản thân đã nói nhiều như vậy , hắn hẳn là hết hy vọng , nhưng thật rõ ràng hắn buông tha cho Paris cùng Italy chuyên môn nghệ thuật trường học, sẽ không là nhìn trúng Seoul đại học vị ấy nghệ thuật gia thôi? Tôn Phỉ Văn cũng không tưởng đem nhân tưởng như vậy, ở trải qua Lee Shin tai nạn xe cộ sau, nàng phát hiện, bản thân cùng Lee Shin ở cùng nhau thời gian là như vậy gấp gáp, liền tính là trường mệnh trăm tuổi, bọn họ cũng chỉ có thể gần nhau 80 năm, quá ngắn , huống chi bọn họ có sống hay không đến 100 tuổi đều là không biết bao nhiêu.

Lee Shin cũng phát hiện , từ tai nạn xe cộ sau, Phỉ Phỉ rõ ràng bắt đầu niêm hắn . Thường lui tới còn không có phát hiện, nhất là hắn ngồi xe đi ra ngoài thời điểm, mặc kệ nàng đang làm cái gì, đều sẽ đã chạy tới yêu cầu cùng hắn một chỗ đi ra ngoài. Lee Shin biết nàng đây là sợ hãi , luôn mãi cam đoan sẽ không ra lại chuyện như vậy, nhưng giống như hiệu quả không tốt. Kỳ thực lí tin tưởng lí là thật ngọt ngào , ai không nguyện ý cùng bản thân người trong lòng lúc nào cũng khắc khắc tư canh giữ ở cùng nhau.

Chơi bóng nam nhân đứa nhỏ hướng tràng ngoại nhìn lướt qua, thấy được Tôn Phỉ Văn, hắn ném cầu, tựa như tràng ngoại đi đến."Phỉ văn, ngươi làm sao có thể ở chỗ này. Ta còn tưởng đi tìm ngươi đâu?" Nam nhân hài ánh mặt trời tươi cười thật hấp dẫn nhân, rất nhiều nữ hài tử đều si mê xem hắn. Đương nhiên, cũng có rất nhiều nhân, đều nhận ra Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn.

Trên mạng lập tức còn có bái thiếp, kinh hiện! Thái tử tình địch! ! ! ! Dục biết tình hình cụ thể kính thỉnh chú ý.

Bạn bè trên mạng nhiệt tình tăng vọt, trang web loát rất nhanh, hơn mười phần chung, liền loát ra mấy chục trang. Có người nhận vì này tiền thái tử cùng thái tử phi thâm tình là diễn trò, cũng có nhận vì cái này nhân khả năng chính là phía trước luôn luôn thầm mến thái tử phi, ở biết thái tử phi kết hôn thời điểm, không phục, muốn nhìn một chút tình địch đến cùng là bộ dáng gì.

Đối với phía trước kết luận, bạn trên mạng đem hắn mắng cẩu huyết lâm đầu, "Ngươi mới làm diễn, ngươi cả nhà đều diễn trò. Thái tử cùng thái tử phi hai người phu thê tình thâm, lúc đó thái tử gặp chuyện không may thời điểm, thái tử phi ngày đêm thủ hộ, ba ngày ba đêm không có chợp mắt, cũng không có uống qua một giọt thủy. Ngươi diễn trò nhìn xem." Này rõ ràng chính là trong cung nhân. Nàng bị bạn trên mạng vây công, ào ào hỏi thăm thái tử phi cùng thái tử cảm tình tình huống, đối với này đó thiên kì bách quái nêu câu hỏi, vốn cái kia bạn trên mạng là không đáng để ý tới , nhưng bọn hắn nói càng ngày càng thái quá . Nàng đành phải đứng ra nói một câu, "Ở bên ngoài, đừng nói , đại gia đều thấy được, nhưng là ở trong cung, thái tử điện hạ cùng thái tử phi nương nương có thể nói là một tấc cũng không rời , hai người trong lúc đó cảm tình rất sâu hậu, không có người có thể cắm ở hai người cảm tình trung gian, bọn họ hai người mặc kệ mất đi ai, một người khác khẳng định sẽ điên mất." Chúng bạn trên mạng nhìn đến một đoạn này nói, thật lâu không có người hồi phục, bọn họ đều ở tiêu hóa này đoạn thoại ý tứ.

Lee Shin vẫn là mỉm cười biểu cảm, chính là ánh mắt lóe lóe. Tôn Phỉ Văn còn có một cái hắn không biết nam nhân tính bằng hữu, chuyện này đối hắn không là không có ảnh hưởng, nhưng là hắn là ai vậy a, hắn là đường đường thái tử điện hạ, cho dù có sự tình gì cũng muốn cùng hắn tiểu, thê, tử hảo hảo thảo luận. Liền ngay cả xuyên không chuyện, Phỉ Phỉ đều nói cho bản thân , phía trước có cái tốt nam nhân tính bằng hữu căn bản không có giấu diếm tất yếu, tuy rằng hắn khả năng hội ghen, nhưng là tuyệt đối sẽ không hiểu lầm Phỉ Phỉ. Hắn tin tưởng Phỉ Phỉ cũng là biết đến, tại như vậy dưới tình huống, cũng chỉ có một loại khả năng , thì phải là người này ở Phỉ Phỉ trong lòng không có địa vị, nói cách khác, Phỉ Phỉ đã quên hắn . Nghĩ đến đây, Lee Shin tươi cười hơn vài phần đồng tình.

Sẽ điên mất nói, không chỉ là người này biết, chính là trong cung mỗi người đều biết đến, ở thái tử điện hạ hôn mê thời điểm, thái tử phi đủ loại quái dị biểu hiện. Bọn họ cũng không hoài nghi, nếu thái tử điện hạ ra chuyện gì lời nói, thái tử phi điện hạ cũng sẽ không thể sống một mình. Không là bọn họ đoán mò trắc, mà là thái tử phi điện hạ biểu hiện thật sự là quá mức rõ ràng, một loại muốn tùy tùng thái tử mà đi quyết tuyệt. Rất nhiều cung nữ phía trước đều cho rằng thái tử yêu thái tử phi, còn hơn thái tử phi yêu thái tử, nhưng là trải qua chuyện này sau, không có người dám nữa nói loại này nói . Kia hai người tình yêu, là thật chí mà thuần túy , trừ bỏ tình yêu, rốt cuộc không quan hệ khác.

Bạn trên mạng thảo luận, rõ ràng oai lâu , theo tình địch chuyển tới hai người tình yêu trải qua, không có đều ở ham học hỏi tình nhân lộ ra.

Lại nói Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn nơi này, cái kia nam nhân hài đi vào liền thấy , Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin giao nắm hai tay. Hắn nguyên bản tỏa sáng ánh mắt lại ảm đạm đi xuống , lại nhìn không rõ, Lee Shin liền sống uổng phí nhiều năm như vậy . Hắn cười cười, đây là không biết tự lượng sức mình, dám mơ ước thê tử của ta, lá gan thật sự thật phì a.

Tôn Phỉ Văn nhìn nhìn chung quanh thét chói tai thiếu nữ, nam nhân đứa nhỏ vẫn là rất có quần chúng trụ cột thôi.

Bỉnh thua nhân không thua trận, nam nhân hài cũng vươn thủ."Ta gọi hàn tinh thần, là phỉ văn bằng hữu." Nói xong khiêu khích xem ra Lee Shin liếc mắt một cái.

Tác giả có chuyện muốn nói: cám ơn đại gia, này thiên văn vẻ sắp kết thúc , cám ơn đại gia cho tới nay duy trì.

VIP mới nhất chương và tiết 46 đệ 46 chương

"Phải không? Phỉ Phỉ chưa bao giờ cùng ta nhắc tới qua, Phỉ Phỉ, ngươi thế nào không giới thiệu một chút a."

Tôn Phỉ Văn đành phải cấp Lee Shin giới thiệu, nàng thật sự không biết, chỉ là thấy qua vài lần người xa lạ cũng có thể tính bằng hữu, không có nói cho Lee Shin là vì thật sự không cần phải."Hàn tinh thần, vị này là ta lão công, Lee Shin."

Lee Shin chủ động vươn tay, "Ngươi hảo, ta là Lee Shin." Vốn cũng rất chói mắt dung mạo, hiện tại càng là sáng rọi vạn trượng, vây xem thiếu nữ ào ào thét chói tai. Thái tử thật sự là rất soái , binh không nhận huyết a. Tuy rằng đối diện cũng là soái ca, nhưng hoàn toàn không thể cùng thái tử so sánh với a.

Nghe chung quanh so vừa rồi lớn không ít đê-xi-ben thét chói tai, hàn tinh thần thừa nhận đối phương đích xác rất giống tiểu bạch kiểm. Ở dung mạo phương diện bản thân so ra kém hắn, đối phương có thể là cái gì minh tinh đi. ( đại lầm! ) có bản lĩnh cùng hắn so gia thế, so tài năng cái gì. ( so cái gì ngươi cũng không thắng được. )

Hắn giống như lậu một cái trọng điểm, lão công, không là nam nhân bằng hữu sao? Bọn họ đã kết hôn sao? Vẫn là hiện tại trẻ tuổi nhân có yêu mến đem nam nhân bằng hữu kêu lão công cái gì, nhất định là như vậy. Hàn tinh thần âm thầm cấp bản thân bơm hơi, tưởng tốt lắm, hắn khiêu khích nhìn về phía Lee Shin, "Đến một hồi thế nào?" Vừa nói vừa chuyển động vừa rồi đồng bạn ném tới được cầu.

Lee Shin xem hắn một mặt đáng đánh đòn biểu cảm, thống khoái đáp ứng rồi. Thoát □ thượng tây trang, giao cho Tôn Phỉ Văn, nhường nàng ngồi ở bên sân trên ghế, quỳ một gối xuống , "Thái tử phi nương nương, ta nhất định đem thắng lợi mang về đến hiến cho ngươi."

Chung quanh thiếu nữ càng là một bộ muốn té xỉu biểu cảm, tiếng thét chói tai cao thấp nối tiếp, không nghĩ tới thái tử còn như vậy lãng mạn. Không ít nữ hài tử đều té xỉu ở tại bản thân đồng bạn trên người, chung quanh nam nhân đứa nhỏ, cũng không thể không bội phục thái tử, thật sự là cao thủ a.

Tôn Phỉ Văn ôm Lee Shin, thân thượng hắn môi, chuồn chuồn lướt nước, "Ngươi nếu là thắng, trở về hảo hảo thưởng cho ngươi." Nói xong hướng Lee Shin chớp chớp mắt, ý tứ trong lời nói hai người đều minh bạch.

Lee Shin nghe xong, ánh mắt bỗng chốc liền sáng, trong mắt nhiệt tình giống như muốn bốc cháy lên giống nhau. Mà xem hai người hàn tinh thần tắc ảm đạm đứng ở một bên. Hắn nguyên lai đội hữu đều đồng tình vỗ vỗ bờ vai của hắn, cùng thái tử tranh nữ hài tử, hi vọng hắn có thể có một toàn thi. Nghe nói thái tử thật yêu thái tử phi , hai người là chân chính tự do luyến ái, không là cái gì chính trị đám hỏi, nguyên bản bọn họ đều không tin, hiện tại xem hai người bộ dáng, bọn họ không thể không tin .

Đối với hàn tinh thần bọn họ càng thêm đồng tình , hắn là tranh bất quá thái tử , hai người liền ngay cả con đều có , hàn tinh thần thế nào tranh, chỉ có thể nói hắn đến vẫn là quá muộn , nếu hai năm phía trước, hắn vẫn là có hi vọng , nhưng hi vọng chính là hi vọng.

Trận đấu chính thức bắt đầu, Lee Shin bên này trước cướp được cầu quyền, Lee Shin mang theo cầu thẳng hướng đối phương cấm khu, đối phương ở phía trước chặn lại. Lee Shin thân hình nhoáng lên một cái, mang tránh thoát hàn tinh thần chặn lại. Nhảy lấy đà, bắn cái giỏ, trung .

Lee Shin dẫn đầu bắt hai phân, thập phần xinh đẹp. Hàn tinh thần không thừa nhận cũng không được, Lee Shin vẫn là có vài phần vận động tế bào . Bất quá hắn cũng tin tưởng thực lực của chính mình, tưởng thắng, cũng không phải dễ dàng như vậy .

5 cái cầu trận đấu, rất nhanh Lee Shin liền lấy được  6 phân, hàn tinh thần cũng quăng vào một cái 3 phân, hiện tại tốt nhất thành tích chính là cùng Lee Shin đánh ngang .

Hàn tinh thần lấy đến cầu sau, ở ba phần tuyến ngoại trực tiếp ném rổ, không có cấp Lee Shin đoạn cầu cơ hội. Bất quá Lee Shin vẫn là nhảy lấy đà, đầu ngón tay hiểm hiểm sát đến cầu được bên cạnh, cải biến cầu được đường dẫn, cuối cùng cầu khuông thượng vòng vo vài vòng, đánh rơi khuông ngoại.

Hàn tinh thần không phục lấy tay chùy một chút , kém một chút, còn kém một điểm. Hắn không phục, vì sao, bản thân điểm nào nhất so ra kém cái kia Lee Shin?

Xem Tôn Phỉ Văn cấp Lee Shin mặc xong quần áo, hai người tay cầm tay muốn đi . Hắn đứng lên hô to: "Tôn Phỉ Văn, ta yêu ngươi. Cho ta một cơ hội đi."

Toàn trường nhân đều tạc , công khai hướng thái tử phi thổ lộ, có dũng khí. Nữ sinh đều dùng ghen tị ánh mắt xem Tôn Phỉ Văn, này chiếm lấy thái tử sau, vẫn như cũ có như vậy soái nam nhân sinh hướng nàng thổ lộ nữ sinh, cũng quá hạnh phúc thôi.

Nam nhân sinh tắc dùng bội phục ánh mắt xem hàn tinh thần, bạn hữu, rất có dũng khí . Trước mặt thái tử điện hạ mặt, hướng thái tử phi nương nương thông báo, ngươi hẳn là may mắn bản thân sinh ra ở dân chủ thời đại, nếu phong kiến vương triều thời kì, ngươi trực tiếp liền kéo ra ngoài chém đầu. Không phát hiện thái tử trong mắt sát khí sao? Chung quanh không khí đều giảm xuống vài độ .

Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn đành phải xoay người, Tôn Phỉ Văn xem này đối với nàng còn chỉ có thể tính cái người xa lạ hàn tinh thần."Cám ơn ngươi ưu ái, ta cũng không yêu ngươi, chính xác nói, ta cùng ngươi liền ngay cả bằng hữu đều không tính là. Ngươi cũng không hiểu biết chân chính ta, chỉ bằng thấy vài lần đã nói yêu ta, ngươi tình yêu cũng quá nông cạn một ít." Nói xong, xoay người lôi kéo Lee Shin đi rồi.

Dọc theo đường đi, Lee Shin đều dị thường trầm mặc, nếu không là tay hắn luôn luôn lôi kéo nàng, nàng đều cho rằng Lee Shin giận nàng .

Trở lại trong cung, Lee Shin vẫy lui sở hữu người hầu cùng cung nữ, ôm Tôn Phỉ Văn hướng phòng ngủ đi đến, đem Tôn Phỉ Văn phóng tới trên giường, nhiên sau đè ép đi lên. Hắn hung hăng hôn Tôn Phỉ Văn, thẳng đến Tôn Phỉ Văn đôi môi nổi lên sưng đỏ, ánh mắt cũng bắt đầu mê ly.

Muốn nói không tức giận, là không có khả năng , cái kia nam nhân nhân có thể chịu được bản thân âu yếm nữ nhân nhận đến mơ ước. Ở hàn tinh thần hô lên nói sau, Lee Shin đã nghĩ tấu hắn, nhưng Tôn Phỉ Văn kéo lại hắn, ở công chúng trường hợp, bọn họ hay là muốn lo lắng đến dư luận áp lực .

Lee Shin đành phải nghẹn nhất bụng khí, hung hăng ở Tôn Phỉ Văn trên người tìm trở về. Tuy rằng sinh khí, nhưng hắn động tác vẫn là thật ôn nhu , tay hắn nhẹ nhàng mà vuốt ve Tôn Phỉ Văn phía sau lưng, khít khao trơn mịn da thịt nhường hắn yêu thích không buông tay. Hắn môi thì tại Tôn Phỉ Văn xương quai xanh thượng ấn kế tiếp cái dâu tây ấn ký. Hắn muốn dùng phương thức này, tuyên thệ quyền sở hữu. Nâng lên thân thể của chính mình, xem bản thân dưới thân Tôn Phỉ Văn trên người che kín hắn ấn ký, Lee Shin vừa lòng nở nụ cười. Tôn Phỉ Văn ôm cổ Lee Shin, hôn lên hắn môi mỏng, nàng mặt bởi vì ngượng ngùng hồng giống cà chua giống nhau.

Đây là Tôn Phỉ Văn ở tình / sự thượng đẳng một lần chủ động, Lee Shin kinh ngạc nhìn Tôn Phỉ Văn, Tôn Phỉ Văn chính là gắt gao nhắm mắt lại, thăm dò Lee Shin thân thể. Cao hứng mặc dù cao hứng, nhưng là Lee Shin vẫn là cầm lại quyền chủ động.

Hai người ở trên giường dây dưa thời gian rất lâu, Lee Shin luôn luôn ỷ vào ưu thế hung hăng khi dễ Tôn Phỉ Văn. Thẳng đến nàng mở miệng cầu xin tha thứ, cũng không có buông tha nàng. Tôn Phỉ Văn nước mắt luôn luôn theo gò má chảy tới trên gối đầu, ở nàng phía trên Lee Shin, tắc nhẹ nhàng mà hôn tới nước mắt, nhưng động tác nhưng vẫn không có dừng lại, thẳng đến mệt cực kỳ Tôn Phỉ Văn mê man đi qua, Lee Shin mới buông tha nàng, đem bản thân mầm móng ở lại nàng trong cơ thể.

Xem mệt thảm Tôn Phỉ Văn, Lee Shin cười khổ, "Một ngày nào đó phải chết ở trên người ngươi." Hắn luôn nếu không đủ Phỉ Phỉ, nàng trên người có vô cùng lực hấp dẫn, mỗi lần thân cận, hắn đều muốn ngừng mà không được.

VIP mới nhất chương và tiết 47 đệ 47 chương

Tôn Phỉ Văn luôn luôn ngủ đến buổi tối 10 điểm mới tỉnh lại, nhìn đến bản thân trên người dâu tây ấn, Tôn Phỉ Văn đều không biết muốn nói gì , theo trên cổ đến cẳng chân thượng đều là một phiến hồng ngấn, liên tiếp trong bắp đùi đều có rất nhiều, Tôn Phỉ Văn lấy tay sờ sờ, còn có hơi hơi cảm nhận sâu sắc. Nàng hiện tại là một điểm khí lực đều không có, liền ngay cả cổ họng đều bởi vì quá độ sử dụng mà khàn khàn can khát. Tôn Phỉ Văn vô lực nằm ở trên giường, may mắn Lee Shin ở xong việc sau cho nàng tắm rửa qua , nếu không cả người dính ngấy, Tôn Phỉ Văn cũng ngủ không xong thời gian dài như vậy.

Môn nhẹ nhàng mà mở, Lee Shin bưng một chén cháo đi đến, nhìn đến Tôn Phỉ Văn được rồi, triều nàng cười đi tới. Cầm chén phóng tới bên cạnh trên bàn, cầm lấy cốc nước, uy Tôn Phỉ Văn uống một ngụm nước. Nhiên sau cởi giày lên giường. Ôm Tôn Phỉ Văn cùng nhau nằm ở trên giường, Lee Shin vuốt Tôn Phỉ Văn tóc, hắn thật thích Tôn Phỉ Văn tóc dài, nhất là nàng nằm ở trên giường thời điểm, tóc dài rối tung bộ dáng, □.

Lee Shin nhẹ nhàng xin lỗi, "Thực xin lỗi, Phỉ Phỉ, ta làm đau ngươi ."

Tôn Phỉ Văn lắc đầu, "Chúng ta là vợ chồng, loại chuyện này không là thật bình thường sao? Lại nói ta cũng không phải rất đau, chính là có chút mệt mỏi." Tôn Phỉ Văn cũng không quái Lee Shin, hôm nay không chỉ hắn sinh khí, liền ngay cả Tôn Phỉ Văn đều rất tức giận. Bị một cái xem như người xa lạ nam nhân nhân ở bản thân lão công trước mặt thông báo, nàng không biết những người khác hội thế nào phản ứng, nhưng là nàng chỉ có một cảm giác, chính là phẫn nộ, phi thường phẫn nộ.

"Ta chỉ là thấy qua hắn ba mặt mà thôi, ta cùng hắn chính là người xa lạ, nói như thế nào hảo giống chúng ta trong lúc đó có cái gì dường như. Không biết còn tưởng rằng ta từ bỏ hắn, yêu thượng ngươi dường như." Tôn Phỉ Văn bĩu môi, tự mình đa tình nhân thật sự thật chán ghét.

Lee Shin vuốt Tôn Phỉ Văn oánh nhuận đầu vai, không ngừng ở mặt trên hạ xuống khẽ hôn. Biến thành Tôn Phỉ Văn ngứa , nhưng trên người không có khí lực lại không nghĩ động.

"Một cái nhảy nhót tiểu sửu thôi, không cần để ý. Ta còn không biết ngươi, thích chính là thích, không thích chính là không thích, không có trung gian khu. Không thích không cần để ý hắn là được, ngươi càng là để ý, hắn càng cảm thấy ngươi đối hắn có ý tứ." Kỳ thực Lee Shin không là không tin Tôn Phỉ Văn, chính là này vừa vặn cho bản thân thân cận Phỉ Phỉ một cái cơ hội, lần trước đem nàng khi dễ ngoan , mấy ngày nay cũng không yêu nhường hắn chạm vào.

Tôn Phỉ Văn cũng là biết Lee Shin tiểu tâm tư , nói là có khí, cũng không phải đối nàng. Lee Shin có bao nhiêu yêu nàng, bọn họ ở cùng nhau mấy ngày nay, nàng lại làm sao có thể không rõ đâu?

Hai người ôm ở cùng nhau, cảm thụ được lẫn nhau tình yêu, chỉ chốc lát liền ngủ đi qua .

Ngày thứ hai, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin chính thức đến trường, đi trước thái hậu trong cung cùng các trưởng bối thỉnh an, thuận tiện xem xem bản thân con nhóm. Hai cái tiểu gia hỏa bộ dạng vô cùng tốt, nho nhỏ trên mặt đã đó có thể thấy được mi thanh mục tú, trắng trắng non mềm . Nhất là lớn lên giống Tôn Phỉ Văn con thứ hai, càng là bộ dạng xinh đẹp, Lee Shin cũng càng thêm thích này con.

Hai cái tiểu gia hỏa đã hội kêu ba mẹ , Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin vừa tiến đến, ngay tại hoàng hậu cùng thái hậu trong lòng khiêu, thái hậu kém chút liền ôm không được .

"Ba ba ", "Ba ba ", " mẹ ", " ba ba ", " mẹ ", " mẹ ", hai cái hài tử tựa như vịt con dường như, kêu thanh âm lại đại lại thúy.

Tôn Phỉ Văn ôm đi lại lão đại, lí yến ở mẹ trong lòng thật hưng phấn, luôn luôn không ngừng động a động . Lee Shin cũng ôm đi lại bản thân tiểu nhi tử tôn dục, tôn dục thật yên tĩnh, chính là ở ba ba trong lòng ngồi, ngoạn Lee Shin ngực nút thắt. Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin bế một lát, lại trao đổi bế một lát. Tôn Phỉ Văn cũng không muốn cho hai cái hài tử có nhận đến vắng vẻ cảm giác, thời gian không sai biệt lắm , Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn cũng nên đi, Tôn Phỉ Văn ở hai cái hài tử cái trán các hôn một cái. Lee Shin cũng hôn hôn bọn họ khuôn mặt nhỏ nhắn, hai cái hài tử ôm phụ mẫu của chính mình, vỗ vỗ bọn họ, giống như đang nói tái kiến giống nhau.

Lại đây đến trường học, bởi vì hai người chuyên nghiệp bất đồng, đến trường học liền tách ra. Hai người ước định cùng nhau ăn cơm trưa, liền lưu luyến không rời tách ra.

Ở cổng trường cách đó không xa hàn tinh thần, xem hai người lưu luyến không rời tách ra, trong lòng một trận khó chịu. Ngày hôm qua Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn trở về sau, còn có cùng hắn tốt đồng học nói cho hắn, Lee Shin thân phận. Không nghĩ tới này giống tiểu bạch kiểm nam nhân nhân sẽ là Hàn Quốc thái tử điện hạ, hắn vừa mới làm trao đổi từ nhỏ đến Hàn Quốc, đối này hết thảy còn không rất quen thuộc. Này còn không phải tối đả kích nhân, nguyên lai Tôn Phỉ Văn đã cùng thái tử kết hôn , là chân chính thái tử phi nương nương. Bọn họ còn cho hắn nhìn hai người đại hôn khi lục tượng, thật sự rất đẹp, phỉ văn mặc Hàn Quốc truyền thống phục sức có một loại dịu dàng xinh đẹp. Nàng càng là xinh đẹp, đối với không chiếm được nàng hắn mà nói, càng là tra tấn.

Cuối cùng nhất kích là, Tôn Phỉ Văn đã vì Lee Shin sinh ra một đôi dị trứng song bào thai nam nhân đứa nhỏ. Nàng đã trở thành mẫu thân , vẫn là hai nam nhân hài. Tôn Phỉ Văn đã triệt để cách hắn đã đi xa, đồng học nhóm cũng rất hiếu kỳ, hắn cùng thái tử phi quá khứ, ào ào hỏi thăm.

Hắn đem bọn họ quen biết hiểu nhau nói cho đồng học nhóm, bọn họ đều thật không cho là đúng."Còn tưởng rằng có cái gì □ đâu? Nguyên lai là tiểu tử ngươi đơn phương yêu mến a." Hắn bằng hữu đều nói như vậy, chẳng lẽ thật là bản thân đơn độc luyến sao? Nàng đối bản thân thật sự một điểm cảm giác đều không có sao? Hàn tinh thần không tin, hắn phải làm mặt cùng Tôn Phỉ Văn hỏi rõ ràng.

Hàn tinh thần rất xa đi theo Tôn Phỉ Văn, tưởng chờ nàng một người thời điểm, nhưng luôn có mấy cái thị vệ ở nàng bên người, liền ngay cả lên lớp cũng không ngoại lệ. Hắn không có tìm được cơ hội, đành phải hội bản thân phòng học lên lớp .

Kỳ thực ở hắn đi theo Tôn Phỉ Văn kia một khắc, bọn thị vệ cũng đã phát hiện hắn , có thị vệ nhận ra là ngày hôm qua hướng thái tử phi thông báo nhân, liền nhẹ giọng báo cáo cho Tôn Phỉ Văn, "Không cần phải xen vào hắn, nếu quá mức tới gần liền đuổi hắn rời đi, ta không muốn nhìn thấy hắn."

Tôn Phỉ Văn một ngày này khóa thượng cũng không tệ, giữa trưa cùng Lee Shin ở ước tốt nhà ăn dùng cơm."Nghe thị vệ nói, hàn tinh thần buổi sáng thời điểm luôn luôn đi theo ngươi." Lee Shin lơ đãng nhắc tới nhường hắn để ý chuyện.

"Không cần để ý hắn, đối với một cái người xa lạ làm gì quá mức để ý đâu?" Tôn Phỉ Văn đối việc này là hoàn toàn không tha trong lòng. Nàng chỉ yêu Lee Shin một người, chính là bề ngoài dù cho, tính cách dù cho nhân, đều so ra kém nàng trong lòng kia một cái.

Lee Shin cười cười bản thân đa tâm. Tôn Phỉ Văn có bao nhiêu trường tình còn có nhiều vô tình, đối với nàng người trong lòng sự vật, nàng chỉ cần để ở trong lòng, chính là cả đời sự tình. Tương phản, nếu là nàng không thèm để ý nhân sự vật, chính là chết ở nàng trước mặt, nàng liên ánh mắt cũng sẽ không thể trát một chút. Liền bởi vì biết nàng loại này cá tính, nhưng là xảy ra tai nạn xe cộ hôn mê thời điểm, hắn thật đúng sợ nàng giết Huệ Chính cung.

Tôn Phỉ Văn nói bản thân theo đồng học nơi đó nghe được sự tình, "Đêm mai mặt nạ vũ hội ngươi tham gia sao?"

Lee Shin sửng sốt, hắn còn không có nghe nói, hắn cấp nội thị đánh cái điện thoại, hỏi bản thân hành trình."Ngày mai buổi tối không có chuyện gì tình, chúng ta cùng nhau tham gia đi." Lee Shin lược hạ điện thoại cho Tôn Phỉ Văn trả lời.

Tôn Phỉ Văn rất muốn nhìn xem đại học vũ hội cùng bọn họ tham gia xã giao vũ hội có cái gì khác nhau, nói thật nàng rất hiếu kỳ. Đời trước vừa mới thi được đại học đã bị nhân giết, đời này rốt cục có thể kiến thức đến đại học cuộc sống là bộ dáng gì .

Lee Shin xem Tôn Phỉ Văn hưng phấn bộ dáng, dở khóc dở cười. Cũng không phải không có tham gia qua vũ hội, ở trọng yếu xã giao trên vũ hội đều thật trầm ổn Tôn Phỉ Văn, làm sao có thể đối một cái đại học học sinh hội tổ chức vũ hội như vậy cảm thấy hứng thú đâu?

Như vậy Tôn Phỉ Văn mới giống một cái bất mãn 20 tuổi thiếu nữ, trước kia nàng quá mức biết chuyện , đương nhiên ở đã biết Tôn Phỉ Văn là xuyên không sau, chỉ biết loại này biết chuyện kỳ thực chính là Tôn Phỉ Văn làm không ra chân chính tiểu hài tử giống nhau sự tình. Chính là Lee Shin xem như vậy có hiểu biết Tôn Phỉ Văn thập phần đau lòng, lưỡng thế, nàng đều mất đi rồi người thiếu niên làm càn không kềm chế được vui vẻ.

Vũ hội đêm đó, Lee Shin mặc một thân màu đen lễ phục dạ hội, mang theo được khảm đá quý màu vàng mặt nạ, này mặt nạ vẫn là Tôn Phỉ Văn chuyên môn làm theo yêu cầu , mặt trên được khảm ba mươi khỏa toái chui còn có thật nhỏ hồng ngọc bích, có thể nói giá trị xa xỉ. Tôn Phỉ Văn là một cái màu bạc mặt nạ, mặt trên đồng dạng được khảm toái chui cùng hồng ngọc bích, hai cái mặt nạ hoa văn là tương đối xưng , liền ngay cả đá quý sắp hàng cũng là đối xứng , thập phần hoa lệ.

Ngày thứ hai, thật giống như sự tình gì cũng không có, hắn đem bản thân thuê tiểu phòng lui rớt, chuyển về đến Tôn gia biệt thự. Xem bản thân từ nhỏ đến lớn hảo hữu như vậy thương tâm, Tôn Phỉ Văn phụ thân cũng thập phần tức giận, hắn nghe được cái kia nữ hài tử cùng nhà giàu công tử thường xuyên thường lui tới câu lạc bộ, lôi kéo kim xương nghĩa cùng đi giải sầu, cũng đi kia gia câu lạc bộ. Kỳ thực kia gia câu lạc bộ sớm bị Tôn Phỉ Văn phụ thân thu mua , hắn đi muốn cấp kia hai người khó coi.

Tôn Phỉ Văn mặc một thân màu trắng lễ phục váy dài, một đôi màu trắng giày cao gót. Hai người theo cửa vào trong nháy mắt liền hấp dẫn chung quanh nhân ánh mắt, mặt nạ thượng đá quý, sáng rọi bắn ra bốn phía, nhưng vẫn là che giấu không xong hai người thâm thúy lại sáng ngời hai tròng mắt, đá quý chẳng những không có giọng khách át giọng chủ, ngược lại càng thêm phụ trợ chủ nhân quang mang vạn trượng.

Đi vào đại sảnh, hôn ám ngọn đèn, vũ động đám người, hết thảy đều lộ ra một loại người trẻ tuổi làm càn cùng vui vẻ. Đây là Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn không có tiếp xúc qua thế giới, như vậy thế giới làm càn, thuần túy, đồng dạng cũng là dịch toái .

Trừ bỏ bọn họ, còn có mấy đối cũng là đồng dạng làm người ta ghé mắt, có Seoul đại học học sinh hội trưởng phác dân nghĩa cùng hắn bạn gái, Seoul đại học hoa hậu giảng đường. Còn có giương buồm tập đoàn người thừa kế, kim tuấn cùng hắn bạn gái, không sai, hắn chính là Hàn Quốc tài cao hiệu trưởng kim xương nghĩa con, bất quá là tư sinh tử. Vốn 20 tuổi kim xương nghĩa một người ở nước Mĩ học ở trường, nhận thức bản thân bạn gái, đương thời hắn không có nói rõ bản thân thân phận, chính là bản thân làm công chi trả học phí, làm cho người ta cảm giác chính là một cái ở dị quốc học ở trường cùng tiểu tử. Lúc đó một cái nhà giàu công tử coi trọng hắn bạn gái, nữ hài ở từ chối ba ngày sau, cùng hắn đưa ra chia tay. Lúc đó hắn nghĩ tới đem bản thân thân phận nói cho nàng, lúc đó tuổi trẻ khí thịnh, hắn cuối cùng vẫn là không có nói cho bạn gái, bản thân tuy rằng không là cái gì thiếu gia, nhưng bản thân rất nhiều tiền, có lẽ so này nhà giàu công tử còn có tiền. Hắn xem bản thân bạn gái cùng cái kia nhà giàu công tử đi rồi, hắn lôi kéo bản thân thiếu gia, chính là Tôn Phỉ Văn ba ba uống lên một đêm rượu.

VIP mới nhất chương và tiết 48 đệ 48 chương

Quả nhiên bọn họ vừa đến câu lạc bộ cửa, liền thấy kia hai người. Nhà giàu công tử thấy cùng tiểu tử kim xương nghĩa mặc vừa thấy liền giá trị xa xỉ tây trang, cũng ngây ngẩn cả người."Ngươi này cùng tiểu tử cũng tới khởi chỗ này, có lầm hay không, nơi này cũng không phải là cái gì tiểu miêu tiểu cẩu đều có thể tiến ." Trong khẩu khí đều là cảm giác về sự ưu việt. Nhà giàu thiếu gia chung quanh bằng hữu cũng cười , cười này không biết trời cao đất rộng tiểu tử.

Cái kia nữ hài tử cũng một mặt ghét xem kim xương nghĩa, "Ta cùng ngươi đã không có quan hệ , ngươi còn như vậy ta cũng sẽ không thể cùng ngươi phụ họa , ta hiện tại thích là thôi thiếu gia. Ngươi đi nhanh đi, một lát bảo an đem ngươi văng ra, ai trên mặt cũng khôn dễ nhìn." Nàng vẻ mặt giả nhân giả nghĩa.

Phía trước nàng trước truy kim xương nghĩa thời điểm, vốn kim xương nghĩa là không đồng ý , nàng liền la to, sinh a tử . Kim xương nghĩa mềm lòng, mới đáp ứng cùng nàng ở cùng nhau , hiện tại đặt lên cành cao , lại như vậy chửi bới kim xương nghĩa.

Tôn Phỉ Văn phụ thân khí bất quá, tưởng tiến lên tấu hai người này, bị kim xương nghĩa ngăn cản xuống dưới. Một lát nhà giàu công tử, chính là cái kia thôi thiếu gia gọi tới bảo an, muốn bọn họ đem kim xương nghĩa cùng Tôn Phỉ Văn phụ thân văng ra. Hai cái cầm tiền bảo an vốn định đem thôi thiếu gia xem không vừa mắt nhân cấp văng ra, nhưng quay đầu vừa thấy, mồ hôi lạnh đều xuống dưới . Đây chính là bản thân tân nhậm lão bản a, hai người chạy nhanh tiến lên, "Lão bản, ngài làm sao có thể ở mặt dưới ngoạn, mặt trên có phòng, luôn luôn cho ngài nhị vị không đâu!" Hai người cúi đầu khom lưng lấy lòng .

Thôi thiếu gia liên can nhân chờ cũng trợn tròn mắt, bản thân đám người có tiền cũng vào không được phòng, cư nhiên luôn luôn cho bọn hắn lưu trữ. Hai cái bảo an còn xưng hô bọn họ trong đó một người vì lão bản, đây là có chuyện gì a? Bọn họ không là cùng tiểu tử sao? Làm sao có thể có tiền mua xuống lớn như vậy câu lạc bộ, thiệt hay giả?

Nữ hài xem kim xương nghĩa ánh mắt, bỗng chốc theo ghét bỏ biến thành thâm tình, tiến lên hai bước thâm tình hô tên của hắn."Xương nghĩa, ta là bị buộc , ta không là tự nguyện . Này hết thảy đều là thôi thiếu gia bức ta , hắn nói ta muốn không đáp ứng hắn sẽ phái nhân thu thập ngươi. Ta thật sự không hề đã a. Xương nghĩa, ta là yêu ngươi a."

Xem trước mặt nữ hài tử biểu diễn, Tôn Phỉ Văn phụ thân thật sự là kiến thức đến, nhân biến sắc mặt tốc độ đến cùng có bao nhiêu mau.

Nghe nữ hài tử giải thích, kim xương nghĩa nói cái gì đều không có nói, thật giống như vừa rồi bọn họ vũ nhục hắn thời điểm, hắn cũng nói cái gì đều không có nói. Hiện tại hắn càng là sẽ không lại đối bọn họ nói cái gì .

Tôn Phỉ Văn phụ thân làm cho người ta đem thôi thiếu gia liên can nhân đều văng ra, bọn họ hai người lên lầu, kim xương nghĩa ôm Tôn Phỉ Văn phụ thân, khóc ra . Liền ngay cả hắn cùng bạn gái chia tay thời điểm đều không có khóc, sau uống rượu cũng không có khóc. Nhưng hôm nay bản thân bằng hữu thay bản thân ra khẩu khí, hắn khóc, có như vậy một người, thật là cuộc đời này không uổng .

Bất quá cảm động về cảm động, kim xương nghĩa vẫn là hỏi thăm một chút hắn dùng bao nhiêu tiền mua xuống này câu lạc bộ."Tam triệu." Tôn Phỉ Văn phụ thân run run rẩy rẩy nói xong.

Kim xương nghĩa quơ quơ, vẫn là ôm một tia hi vọng, "Hàn nguyên?"

Tôn Phỉ Văn phụ thân đẩu càng thêm lợi hại , "Đôla."

Kim xương nghĩa hít sâu hai khẩu khí, cầm lấy trên sofa đệm, hướng Tôn Phỉ Văn phụ thân ném đi qua."Hỗn đản, nơi này liên 1 cái triệu cũng không trị, ngươi cư nhiên tìm 3 cái triệu. Ngươi cái bại gia tử, ta, ta, ta" kim xương nghĩa không thể nói rõ đến . Dù sao tấu là được rồi, sofa đệm đánh vào trên người cũng chết không xong.

Kim xương nghĩa có một chút tham tiền, là thật tham tiền, phi thường thích toàn tiền, càng là thích hoàng bạch vật. Ở Tôn gia đại trạch mặt sau, có một kim khố, nơi này là Tôn gia dự trữ kim, vẻn vẹn một cái sơn động hoàng kim. Mỗi lần đi vào nơi đó, kim xương nghĩa giống như muốn hạnh phúc đã chết, tuy rằng không là bản thân , nhưng thường xuyên thấy cũng là thật hạnh phúc .

Làm một cái quản lý tài sản tiểu bạch, Tôn Phỉ Văn phụ thân đem sở hữu tiền riêng cùng tiền tiêu vặt đều đặt ở kim xương nghĩa nơi đó, dù sao có này tham tiền ở, bản thân tiền tuyệt đối không phải ít. Hắn chính là mỗi lần phải muốn tiền tựa như hắn xin, mỗi lần còn muốn bị hỏi đông hỏi tây , hai người thân phận hình như là điệu đi lại .

Kim xương nghĩa bọn họ hai người cãi nhau, chính là bởi vì tôn văn không có thông tri kim xương nghĩa liền tìm nhất tuyệt bút tiền đi mua cổ phiếu, mua cổ phiếu liền mua cổ phiếu tốt lắm, còn mua một cái đã ngã ngừng cổ phiếu. Kim xương nghĩa biết sau, đơn phương kể lể tôn văn vừa thông suốt, liền rời nhà đi ra ngoài.

Tôn văn ở hắn đi rồi cũng thật hối hận, nhưng lúc đó thật là không hiểu, bằng hữu lại thổi phồng này chỉ cổ phiếu nhất định sẽ bắn ngược cái gì. Hắn liền mua, ai tưởng đến kim xương nghĩa hội phát lớn như vậy hỏa a. Hắn cũng không có phản kháng a, luôn luôn ngoan ngoãn nghe , vì sao xương nghĩa còn muốn rời nhà trốn đi a.

Liền tại đây đoạn thời gian, kim xương nghĩa nhận thức này bạn gái. Ai tưởng đến tôn văn vì cho hắn hết giận lại tìm như vậy nhất tuyệt bút tiền, mua này căn bản không đáng giá câu lạc bộ. Hơn nữa về sau này câu lạc bộ nhất định lại hội trở thành bản thân gánh nặng. Nhất tưởng đến nơi đây, kim xương nghĩa càng là sinh khí, tấu hướng tôn văn đệm càng thêm dùng sức . Nếu kim xương nghĩa lửa giận có thể cụ hiện hóa lời nói, kia tôn văn là có thể nhìn đến kim xương nghĩa sau lưng hừng hực hỏa diễm .

Tôn văn ở trong phòng luôn luôn chạy, không có biện pháp, không chạy không được a, đệm tấu ở trên người cũng là rất đau .

Bọn họ đều cho rằng chuyện này hội cứ như vậy kết thúc . Mười tháng sau, một cái lão phụ nhân ôm một cái đứa nhỏ tìm được kim xương nghĩa, nói nàng là chịu nhân chi thác đem đứa nhỏ giao cho kim xương nghĩa, bước đi . Đứa nhỏ trong tã lót, có một phong thơ, là hắn bạn gái trước , Shin lí nói cho hắn, đây là hắn đứa nhỏ, hi vọng hắn có thể nuôi nấng hắn lớn lên, tuy rằng phía trước là nàng thực xin lỗi hắn, nhưng đứa nhỏ là vô tội .

Kim xương nghĩa xem xong Shin, không nói gì, chính là đem đứa nhỏ bế trở về. Nhưng là không có dưỡng ở bổn gia, mà là đưa nước Mĩ, thỉnh nhân chiếu cố. Ở hắn điệu đến Hàn Quốc khi, lại đem hắn đưa Hàn Quốc.

Tôn Phỉ Văn gặp qua này kim tuấn ảnh chụp, kỳ thực lúc đó tôn văn liền phái nhân điều tra chuyện này , cũng biết kim tuấn chẳng phải kim xương nghĩa đứa nhỏ. Nhưng kim xương nghĩa cũng không tưởng đàm chuyện này, coi như bản thân đứa nhỏ dưỡng . Hắn luôn luôn cũng không có kết hôn, chỉ có này một cái đứa nhỏ. Tôn Phỉ Văn luôn luôn không có gặp qua kim tuấn bản nhân, nhưng hiện tại vừa thấy, thật sự là một điểm cũng không giống kim thúc, liên hắn ngàn phần có nhất sáng rọi đều không có.

Kim tuấn cũng không nhận thức Tôn Phỉ Văn, liền ngay cả giương buồm tập đoàn là Tôn gia bí mật sản nghiệp cũng không biết. Hắn bị hoàn toàn xa lánh trừ bỏ Tôn gia hệ thống, bị kim xương nghĩa liền như vậy dưỡng , cũng không có muốn cho hắn nhận ca ý tứ. Tôn gia nhân cũng làm không hiểu kim xương nghĩa muốn làm gì, liền ngay cả tôn văn cũng tưởng không rõ.

Tôn Phỉ Văn giống như cảm giác được cái gì, nhưng là nàng bây giờ còn khó mà nói.

Nàng cũng tưởng gần đây nhìn xem kim tuấn, nếu là một nhân tài, hấp thu tiến Tôn gia cũng không sai, dù sao kim thúc gia tộc cũng đã ở Tôn gia phụng dưỡng mười đại , nhưng hôm nay nhìn đến kim tuấn bản nhân, Tôn Phỉ Văn thất vọng. Đi vào vừa thấy, kim tuấn trên người tà khí đập vào mặt mà đến, lại có thể cảm giác được người này tâm thuật bất chính, hơn nữa lòng dạ hẹp hòi, không có dung nhân chi lượng, bộ dạng nhưng là trắng trẻo nõn nà , chính là trong mắt tham lam bại lộ hắn nội tâm.

Thấy Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin đi tới, kim tuấn cùng phác dân nghĩa đều đã đi tới, cùng hoàng thái tử đánh hảo quan hệ, là nhất kiện ổn kiếm không bồi sự tình, chỉ có ngốc tử mới có thể lỡ mất cơ hội. Bọn họ hai cái cũng không ngốc, cho nên đã cứu đến .

Lee Shin cũng không phải ngốc tử, bọn họ ôm có cái gì mục đích, trong lòng hắn nhất thanh nhị sở, chỉ cần không tổn hại bản thân cùng Tôn Phỉ Văn còn có hoàng thất lợi ích. Lee Shin vẫn là nguyện ý kết giao một ít cùng tuổi bằng hữu . Nhưng điều kiện tiên quyết là, không cần là kim tuấn như vậy .

VIP mới nhất chương và tiết 49 đệ 49 chương

Tôn Phỉ Văn chính là ở điều tra trong tư liệu biết này kim tuấn không là cái gì người tốt, nhưng là Lee Shin ở Hàn Quốc sinh hoạt nhiều năm như vậy, đối với kim tuấn sự tình vẫn là thật hiểu biết , hắn cũng không muốn cho người như vậy tiếp cận Phỉ Phỉ.

Về phần phác dân nghĩa, đồng dạng là công tử thế gia, hắn sẽ có trình độ hơn, liền ngay cả ngoạn cũng so kim tuấn đùa cao nhã. Đối với như vậy người thông minh, Lee Shin vẫn là nguyện ý nhận thức một chút . Dù sao hiện tại Lee Shin so phía trước là thành thục nhiều lắm, bởi vì hắn hiện tại có bản thân người trong lòng cùng bản thân đứa nhỏ muốn thủ hộ.

Thông minh như Tôn Phỉ Văn làm sao có thể không cảm giác, Lee Shin đối hai người hoàn toàn bất đồng thái độ.

"Thái tử điện hạ cùng thái tử phi nương nương giá lâm, thật là có thất xa nghênh." Phác dân nghĩa xem Lee Shin, trong tươi cười có nhiệt tình, nhưng là không có cái loại này tận lực lấy lòng. Nhường Lee Shin cùng Tôn Phỉ Văn lại cao nhìn hắn một cái, liền tính là hiện tại hoàng thất tồn tại chỉ còn lại có tượng trưng ý nghĩa, nhưng là địa vị giống nhau cao thượng, cùng hoàng thái tử giao hảo, có thể cho phác dân nghĩa gia tộc bị xã hội thượng lưu nhận, này đối với mới phát phác gia chỉ sợ là hi vọng nhất . Nhưng là phác dân nghĩa đem độ nắm giữ tốt lắm, vừa không thất lễ, lại biểu hiện bản thân khí khái.

Tương đối so phác dân nghĩa hàm súc, kim tuấn biểu hiện sẽ thất sắc rất nhiều. Trong mắt hắn tràn ngập đối Tôn Phỉ Văn thèm nhỏ dãi, vốn thật thanh tú mặt, bị phá hư hầu như không còn. Hắn tự cho là che giấu tốt lắm, nhưng ở đây lại có ai là ngốc tử a.

Lee Shin trong mắt chán ghét chợt lóe mà qua, Tôn Phỉ Văn căn bản không có đem người này xem ở trong mắt. Hai người biểu cảm bị phác dân nghĩa thu hết đáy mắt, trong lòng hắn có quyết định của chính mình.

Kỳ thực song phương đều biết đến, đây là cấp phác dân nghĩa một cái cơ hội, một cái giao hảo hoàng thái tử cơ hội. Mà ở hai người bên người nữ hài tử, ở Lee Shin đến gần thời điểm cũng đã ngây người. Này vẫn là các nàng lần đầu tiên như vậy gần gũi tiếp xúc thái tử điện hạ, phác dân nghĩa bạn gái hoàn hảo một ít, kim tuấn bạn gái đều có thể nhìn đến tinh tinh mắt .

Tuy rằng không thích kim tuấn, nhưng đối này xinh đẹp nữ hài tử, Tôn Phỉ Văn vẫn là chán ghét không đứng dậy , ánh mắt nàng thật thuần khiết, cái gì đều có thể theo trên mặt của nàng nhìn ra. Không biết như vậy một cái đơn thuần nữ hài tử là thấy thế nào thượng kim tuấn , sẽ không là bị hắn thanh tú bề ngoài lừa đi.

Vài người hàn huyên vài câu, Lee Shin liền mang theo đã bắt đầu nhàm chán Tôn Phỉ Văn ly khai. Ở trên xe, tháo xuống trên mặt mặt nạ, Tôn Phỉ Văn hướng Lee Shin oán giận, "Cùng chúng ta tham gia vũ hội không có gì khác nhau, vẫn là vài thứ kia, ích lợi, địa vị, ích lợi, địa vị."

Xem Tôn Phỉ Văn tính trẻ con hành động, nếu không là Tôn Phỉ Văn chính miệng nói cho bản thân, hắn tuyệt không tin tưởng, Phỉ Phỉ lưỡng thế cộng lại có hơn ba mươi tuổi . Có lẽ là toàn bộ nói cho lí tin chưa, Tôn Phỉ Văn cảm giác bản thân trên bờ vai gánh nặng bỗng chốc liền nhẹ rất nhiều.

Xem Tôn Phỉ Văn rầu rĩ bộ dáng, Lee Shin nói sang chuyện khác, "Phỉ Phỉ, chúng ta ngày mai cùng đi xem mặt trời mọc đi."

Tuy rằng nói cho Lee Shin bản thân là xuyên không mà đến , nhưng là Tôn Phỉ Văn cũng không có nói cho Lee Shin, nơi này kỳ thực là nhất bộ phim truyền hình, liền ngay cả nàng hiện tại cũng không ở lấy nơi này đơn giản trở thành phim truyền hình . Nơi này chính là một cái hiện thực thế giới, có nàng thân nhân, có nàng người yêu, có nàng đứa nhỏ.

Tôn Phỉ Văn bắt Lee Shin mặt nạ, xem dưới mặt nạ tuấn tú mặt, Tôn Phỉ Văn đột nhiên rất muốn hôn hắn. Nhưng là trong xe còn có lái xe cùng thị vệ, Tôn Phỉ Văn che giấu tọa thẳng thân thể.

Thật vất vả về tới hoàng cung, Tôn Phỉ Văn nãy giờ không nói gì, Lee Shin cho rằng nàng không muốn đi xem mặt trời mọc, trong lòng khó tránh khỏi có một chút uể oải, nhưng là hắn vẫn là đi theo Tôn Phỉ Văn phía sau, đi trở về hai người tẩm cung.

Mới vừa đi vào cửa, Tôn Phỉ Văn liền xoay người kéo lại Lee Shin caravat, thân thượng hắn môi. Tôn Phỉ Văn cảm giác bản thân trong lòng xuất hiện một đoàn hỏa, giống như muốn đem nàng thiêu đốt giống nhau.

Lee Shin mở to hai mắt nhìn, không rõ Tôn Phỉ Văn là như thế nào, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn phục hồi tinh thần lại sau, hưởng thụ hai người thân thiết. Tay trái ôm Tôn Phỉ Văn eo nhỏ, tay phải nâng Tôn Phỉ Văn sau gáy, không nhường Tôn Phỉ Văn môi rời đi.

Lee Shin ôm Tôn Phỉ Văn chuyển vài bước, đem nàng đỉnh ở trên tường, tùy ý nhấm nháp Phỉ Phỉ môi đỏ mọng. Tôn Phỉ Văn thủ đem Lee Shin áo khoác thoát xuống dưới, Lee Shin phối hợp Tôn Phỉ Văn bỏ đi lễ phục áo khoác, giải khai caravat, bỏ đi áo sơmi. Xem Lee Shin tinh tráng trên thân, Tôn Phỉ Văn không tự giác đưa tay đến Lee Shin trong ngực, hắn làn da độ ấm theo hai người tương liên da thịt truyền cho Tôn Phỉ Văn. Nàng cảm giác trên người bản thân càng thêm lửa nóng , Lee Shin chặn ngang ôm lấy Tôn Phỉ Văn, hướng hai người giường lớn, đem Tôn Phỉ Văn phóng tới trên giường, ở nàng trước mặt đem trên người bản thân cuối cùng một điểm quần áo thoát xuống dưới.

Lên giường, đem Tôn Phỉ Văn lễ phục khóa kéo kéo xuống dưới, chậm rãi , nhẹ nhàng mà, Tôn Phỉ Văn cảm giác trên người bản thân nổi da gà đều phải đi lên, lí tiện tay chỉ xẹt qua làn da một trận tô ngứa, nàng chi không được thân thể của chính mình, hoàn toàn nằm đến trên giường. Rốt cục ở Tôn Phỉ Văn toàn thân không có một tia khí lực thời điểm, lễ phục rốt cục thoát ly thân thể của nàng.

Màu đen drap giường, màu trắng làn da, vĩ đại tương phản, kích thích Lee Shin lửa nóng tâm. Hôn Tôn Phỉ Văn môi, hai tay không ngừng ở Tôn Phỉ Văn trên người chạy, không ngừng mà châm nàng dục / hỏa.

Này một đêm, hai người đều không có ngủ, luôn luôn dây dưa ở cùng nhau, mồ hôi theo hai người trên người tích lạc đến trên giường, ở màu đen trên drap giường lưu lại một cái thâm sắc ấn ký.

Nữ tử kiều mị thân / ngâm, nam nhân tử trầm thấp thở dốc không ngừng truyền đến.

Ánh trăng dần dần dày, lưu chuyển quang huy chiếu rọi cung đình.

Ngày thứ hai hai người chuẩn bị một ít này nọ liền xuất phát đi ở bờ biển hoàng gia biệt viện, lúc này chẳng phải hoàng thất nghỉ hè thời gian, biệt viện người phụ trách không nghĩ tới thái tử cùng thái tử phi hội lúc này đã đến, vội vàng hành lễ tạ lỗi.

Bởi vì trong biệt viện không có nguyên liệu nấu ăn, chưa bao giờ dạo qua siêu thị hai người, mang theo thường phục thị vệ hướng phụ cận đại hình siêu thị mà đi.

Tôn Phỉ Văn mặc quần jeans cùng áo sơmi, đem tóc sơ đi lên, làm một cái túi xách đầu. Trên mặt còn mang theo cái kia siêu đại hắc biên mắt kính. Người này thoạt nhìn khuyết thiếu thái tử phi ung dung đẹp đẽ quý giá, nhưng hơn rất nhiều thanh xuân hơi thở. Một bên xem Lee Shin không khỏi giơ ngón tay cái lên, bản thân lão bà chính là đơn giản mặc, cũng che giấu không xong một thân phong cách quý phái.

Lee Shin cũng mặc đồng khoản quần áo, này hai thân quần áo là cố ý muốn bọn thị vệ mua tình lữ trang, trên mặt cũng mang theo kính gọng vàng, cùng nguyên lai tuấn soái so sánh với, lại nhiều một tia phong độ của người trí thức.

Làm lưỡng thế đại gia tiểu thư, Tôn Phỉ Văn thật sự không có đi qua siêu thị, chính là đi qua đại hình thương trường cửa hàng chuyên doanh linh tinh , một ít nguyên liệu nấu ăn đều sẽ có chuyên gia phụ trách, cũng không cần nàng lo lắng.

Lee Shin làm một quốc gia thái tử, tuy rằng hoàng thất quyền lợi đại không bằng tiền, nhưng là làm tinh thần tượng trưng bọn họ, vẫn như cũ qua cẩm y ngọc thực cuộc sống, loại này bình dân mới có thể dạo siêu thị, hắn cũng là lần đầu tiên đến.

Tác giả có chuyện muốn nói: luôn luôn rất muốn viết nam nhân chủ đem nữ chủ đỉnh ở trên tường hôn môi hình ảnh, hôm nay viên mãn . Ta sẽ ở tháng 3 31 hào khai hố mới, hi vọng đại gia nhiều hơn duy trì. Cám ơn . O(n_n)O~~

VIP mới nhất chương và tiết 50 đệ 50 chương

Nhưng là bọn thị vệ đã tới siêu thị, cho hai ngón tay đạo, xem thái tử cùng thái tử phi hai cái thương lượng mua này nọ, tựa như một đôi bình thường hạnh phúc tiểu tình lữ, liền ngay cả tối nghiêm túc thị vệ tổng quản đều xem bọn họ gợi lên khóe miệng.

"Shin, muốn ăn cái gì?" Tôn Phỉ Văn đi lên mặt quay đầu hỏi Lee Shin.

Luôn luôn đẩy mua sắm xe đi theo Lee Shin si mê xem Tôn Phỉ Văn, bản thân thái tử phi nhất giơ tay nhất nhấc chân đều thật sâu hấp dẫn hắn, "Cái gì đều có thể, chỉ cần là Phỉ Phỉ làm là tốt rồi." Lee Shin mỉm cười trả lời.

Tôn Phỉ Văn nghe Lee Shin lời nói, cúi đầu nở nụ cười. Buồn cười trừng mắt nhìn Lee Shin liếc mắt một cái, hắn lại đã quên trường học cái kia bánh ngọt , bản thân làm được này nọ thật sự có thể tính thượng là bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa. Tuy rằng không có ruột bông rách như vậy nghiêm trọng, nhưng là không thể ăn là thật .

Xem Tôn Phỉ Văn biểu cảm, Lee Shin cũng tưởng đi lên, cái kia bánh ngọt, thật là không tốt lắm ăn, tuy rằng hắn cũng sẽ không thể nấu cơm, nhưng hẳn là giống vậy Phỉ Phỉ làm hảo một ít đi. Lee Shin bất đắc dĩ nói: "Kia mua xong này nọ, chúng ta hai cái đi xem đi hiệu sách đi."

Nghe được Lee Shin đáp án, Tôn Phỉ Văn cảm thấy mỹ mãn đi chọn này nọ đi. Hai cái đông chọn tây nhặt chọn rất nhiều này nọ, chung quanh bọn thị vệ khóe miệng cũng không tự giác trừu trừu, cuối cùng phái một cái hiểu được nấu cơm thị vệ đi lên, ngăn trở muốn đem siêu thị chuyển không hai vị.

Hỏi lại thanh hai vị muốn ăn cái gì thời điểm, thị vệ bất đắc dĩ đem không cần thiết gì đó đều đem ra.

Xem thị vệ đem nửa nhiều mua sắm xe gì đó đều đem ra, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin cười đều có một ít ngượng ngùng , nguyên bản 4 cái đều lấy không được này nọ chỉ còn lại có  2 cái túi mua hàng.

Rời đi siêu thị, Tôn Phỉ Văn cùng Lee Shin bản thân lái xe đi hiệu sách, bọn thị vệ đều lái xe cùng mặt sau . Vốn Lee Shin lần này mặt trời mọc chi lữ là không nghĩ mang thị vệ , nhưng là sở hữu cũng không đồng ý, dù sao Lee Shin tai nạn xe cộ sự kiện mới qua  1 năm mà thôi. Tuy rằng Huệ Chính cung cùng Lee Jun đều xuất ngoại , nhưng quốc nội chẳng phải tuyệt đối an toàn , Lee Shin đành phải lui mà cầu tiếp theo, chỉ làm cho bọn thị vệ mặt sau lái xe đi theo.

Đến hiệu sách, nhất trảng màu trắng kiến trúc, độc lập đứng lặng , xa xa là có thể nhìn đến kiến trúc mặt trên một cái đại đại mở ra thư hình thức dấu hiệu, thật mới mẻ độc đáo cũng thật rất khác biệt. Đi vào, bên trong rất lớn, một loạt xếp giá sách chỉnh tề sắp hàng , bên trong thư thập phần đầy đủ hết, cũng có nêu lên phân khu, bọn họ thật dễ dàng tìm đến thực đơn vị trí.

Hai xem tràn đầy hai giá thực đơn, thật rung động, tuy rằng biết thực chi một đạo bác đại tinh thâm, nhưng chân chính nhìn đến này đó thực đơn, mới biết được bản thân phía trước đối với mỹ thực lý giải đều rất nông cạn . May mắn hai cũng không phải phải làm mỹ thực gia, Lee Shin tìm hai bản thực đơn, bên trong có Phỉ Phỉ muốn ăn đồ ăn giới thiệu cùng bộ sậu.

Lee Shin cầm này hai quyển sách đi tìm Tôn Phỉ Văn, nhìn đến Tôn Phỉ Văn một cái khác khu vực đọc sách, mỹ duyên dáng yêu kiều, thủ phủng thư quyển, tuy rằng không là mặc cổ trang, nhưng Lee Shin trong mắt, cổ đại mỹ đọc sách cảnh đẹp cũng bất quá như thế đi. Ngoài phòng ánh mặt trời chiếu thư thượng, ánh đến Tôn Phỉ Văn trên mặt, ánh mặt trời, mỹ, thư quyển, đơn giản ba cái yếu tố, hợp thành một bức yên tĩnh có tốt đẹp tranh vẽ, Lee Shin thập phần hối hận không có mang máy ảnh xuất ra, không thể lưu lại này một bức tốt đẹp cảnh tượng.

Tôn Phỉ Văn nhìn đến Lee Shin đứng cách bản thân cách đó không xa ngơ ngác xem bản thân, triều hắn mỉm cười.

Này tươi cười giống như cười đáp Lee Shin trong lòng, về sau, mỗi lần nghĩ đến Phỉ Phỉ này tươi cười, Lee Shin sẽ có một loại ấm dào dạt cảm giác.

Lee Shin quyết định nên vì Tôn Phỉ Văn chụp nhất bộ điện ảnh, lợi dụng bản thân chuyên nghiệp, vì bản thân xinh đẹp thê tử lưu lại tuổi trẻ tốt đẹp hình ảnh, về sau đợi đến bọn họ già đi còn có thể lấy ra hoài niệm một chút.

Vẫy tay, nhường luôn luôn cùng hắn thị vệ đi lại, hắn bên tai giao đãi vài câu, cái kia thị vệ xoay người bước đi . Tôn Phỉ Văn hỏi nhìn lưu lại một mắt, lưu lại thần bí cười.

Hai kết hoàn trướng, lái xe trở về biệt viện.

Trong phòng bếp, Tôn Phỉ Văn tùy ý dựa vào trên kệ bếp, xem Lee Shin mặc màu lam tạp dề, một tay cầm thực đơn một tay cầm tài liệu, một bên xem thực đơn, một bên phân loại này nọ. Lee Shin thật đúng có một chút gia đình nấu phu cảm giác, Tôn Phỉ Văn cam đoan hắn nhất định là tối soái gia đình nấu phu.

Lí tiện tay vội chân loạn xử lý này đó thịt cùng đồ ăn, không nói nấu cơm thời điểm thế nào tai nạn, Lee Shin làm được đồ ăn tuy rằng không là rất đẹp mắt, hương vị vẫn là không sai , Tôn Phỉ Văn ăn rất nhiều, bụng đều phải chống đỡ bạo .

Xem Tôn Phỉ Văn thích bản thân làm đồ ăn, Lee Shin cũng thật cao hứng, nhưng là ăn vị đau Tôn Phỉ Văn sẽ không là hắn nhạc gặp . Nhường Phỉ Phỉ nằm xuống, Lee Shin dụng bản thân bàn tay to, Phỉ Phỉ trên bụng chậm rãi xoa, trợ giúp nàng tiêu hóa. Xem Phỉ Phỉ giống mèo con giống nhau, thoải mái nheo lại ánh mắt. Lee Shin nhịn không được vừa cười .

Lee Shin thủ lại đại có ấm áp, trên bụng một vòng một vòng xoa, thật sự thật thoải mái. Tôn Phỉ Văn cuối cùng thoải mái đang ngủ, thấy được Phỉ Phỉ đang ngủ, Lee Shin giúp nàng thoát áo khoác, bản thân cũng cởi quần áo, nằm Phỉ Phỉ bên người, cùng nhau ngủ.

Ngủ đủ Tôn Phỉ Văn tỉnh lại thời điểm, đã nguyệt thượng đầu cành , xem bản thân nằm Lee Shin trên cánh tay, ngẩng đầu là có thể thấy Lee Shin ngủ nhan, thật dài lông mi lẳng lặng buông xuống, yên tĩnh ngủ Lee Shin, nhường Tôn Phỉ Văn lại nghĩ tới hắn hôn mê khi tình cảnh, một loại sợ hãi theo trong lòng nàng chảy về phía tứ chi.

Dùng sức đẩy đẩy Lee Shin, nguyên bản ngủ rất khá Lee Shin, bỗng chốc bị đẩy tỉnh, nhìn đến Tôn Phỉ Văn tọa bản thân bên người, trong mắt hoảng sợ thế nào đều che giấu không được. Lee Shin ôm cổ Tôn Phỉ Văn, "Phỉ Phỉ, như thế nào, vừa rồi còn hảo hảo , có phải không phải bao tử đau a, muốn hay không đi bệnh viện?" Lee Shin sốt ruột hỏi Tôn Phỉ Văn, tưởng thân thể của nàng xảy ra vấn đề.

Tôn Phỉ Văn bả đầu chẩm Lee Shin trên bờ vai, trong lòng hắn độ ấm nhường nàng an tâm, trong lòng không ngừng nói cho bản thân, sự tình đã qua đi, Lee Shin đã tỉnh, sẽ không nhường hạ nàng , không ngừng , một lần một lần lặp lại. Biết bản thân cảm xúc khôi phục một ít, mới mở miệng trả lời Lee Shin hỏi.

"Không có chuyện, chính là làm cái ác mộng, hiện tỉnh, liền không có sự ." Tôn Phỉ Văn ánh mắt có một chút mơ hồ, Lee Shin cũng không tin tưởng nàng nói , nhưng là xem nàng đáng thương bộ dáng, Lee Shin lại không nghĩ hỏi. Chính là đem nàng ôm chặt lấy, nằm xuống ngủ, bản thân tay trái còn có tiết tấu chụp vỗ về Tôn Phỉ Văn, chỉ chốc lát sau, Tôn Phỉ Văn liền lại đã ngủ, đã thanh tỉnh Lee Shin, nhưng không có buồn ngủ, chính là xem ngoài cửa sổ ánh trăng ngẩn người.

Rạng sáng 3 điểm, Lee Shin lái xe đến bờ biển, Tôn Phỉ Văn chẩm nàng bờ vai, xem ngoài cửa sổ mãnh liệt biển lớn, nhất ba ba sóng triều giống như muốn đem hai cuốn đi giống nhau. Bên ngoài tối đen một mảnh, sao trên trời so bình thường đều phải lóe sáng rất nhiều.

Hai cái lẳng lặng chờ, ai cũng không có đánh phá này yên tĩnh không khí. Đột nhiên một đạo viền vàng theo chân trời dâng lên, trong nháy mắt, toàn bộ thế giới đều sáng, nhìn đến mặt trời mọc, Tôn Phỉ Văn có một loại không hiểu cảm động, giống như trong lòng tràn ngập nhiệt tình, cái gì khó khăn đều không thể chinh phục nàng dường như.

Ngẩng đầu nhìn Lee Shin, Lee Shin trong ánh mắt chiếu ra thái dương, so chân thật thái dương càng thêm chói mắt.

Xem xong mặt trời mọc, hai trên bờ cát bước chậm, cách đó không xa một cái thị vệ chính khiêng máy chụp ảnh đem này hết thảy đều lục xuống dưới. Tôn Phỉ Văn sâu sắc cảm giác được , xem qua đi sau, phát hiện là Lee Shin thị vệ, vẫn là ngày hôm qua Lee Shin thì thầm qua vị kia. Tôn Phỉ Văn nhìn về phía Lee Shin cùng đợi hắn giải thích, Lee Shin ôm Tôn Phỉ Văn thắt lưng, "Tưởng lục hạ chúng ta cùng nhau từng chút từng chút, về sau chờ chúng ta đều già đi, biến thành lão gia gia cùng bà cố nội, còn có thể phóng xuất nhớ lại chúng ta ngọt ngào. Hi vọng vĩnh viễn nhớ kỹ tuổi trẻ khi bộ dáng, yêu, Phỉ Phỉ."

Tôn Phỉ Văn hồi ôm lấy Lee Shin, "Bộ dáng của ngươi liền khắc nơi này." Tôn Phỉ Văn nắm giữ Lee Shin thủ thả ngực của chính mình."Mặc kệ biến thành bộ dáng gì nữa, đều yêu, thật yêu thật yêu."

VIP mới nhất chương và tiết 51 đệ 51 chương

Trở lại trường học, chợt nghe nói kim tuấn quán đêm bị cấp đánh, đánh cho còn không khinh. Không nghĩ tới này phác dân nghĩa, làm việc vẫn là thật nhanh chóng , đây là Lee Shin thực hiện, đối với mạo phạm bản thân , chỉ cần một ánh mắt, tự nhiên sẽ có muốn nịnh bợ hắn , vì hắn giải quyết này phiền toái.

Không cần làm Lee Shin thật sự dễ khi dễ, dù sao làm nhiều năm như vậy thái tử, học lại là đế vương học, tuy rằng hiện hoàng thất quyền lợi bị mất quyền lực , nhưng nên có giáo dục vẫn là sẽ có .

Kim tuấn nằm bệnh viện trên giường, nghĩ phía trước bản thân sẽ đi quán đêm nguyên nhân. Hắn biết bản thân khả năng không là phụ thân con, nhưng là liền tính không là, nhưng là phụ thân bên người cũng không có cái khác, càng thêm không có cái khác con hoặc nữ nhi linh tinh , cho nên nếu giương buồm tập đoàn không là muốn quyên cấp xã hội lời nói, chỉ có hắn có thể kế thừa. Cho nên hắn thật yên tâm sống phóng túng, chính là hiện hắn không xác định , nghĩ đến hắn phụ thân cửa thư phòng ngoại nghe được sự tình, hắn làm sao có thể còn lạnh nhạt đâu? Dương phàm tập đoàn muốn tặng cho cái kia kêu Tôn Phỉ Văn thái tử phi, tuy rằng không là bên ngoài , nhưng là thực tế cổ phần khống chế cư nhiên là nàng. Sẽ không , sẽ không , phụ thân sẽ không như vậy đối hắn , nhưng là nội tâm có một thanh âm lại nói cho hắn, hội , ngẫm lại, mấy năm nay, phụ thân quan tâm qua sao? Mặc kệ can ra cái dạng gì sự tình, hắn đều không có mắng qua một câu, hắn căn bản không quan tâm.

Kim tuấn nghĩ đến đây, xốc lên bệnh viện chăn, xuống giường mặc được bản thân quần áo. Đánh xe trả lời trong nhà, xem nhà của mình, không, nơi này không là nhà của mình, nơi này hết thảy cũng không thuộc loại bản thân. Nguyên bản có chút mê mang ánh mắt lại khôi phục thành tối tăm bộ dáng, đi đến phụ thân thư phòng, mở ra tàng một bộ tranh sơn dầu mặt sau tủ sắt. Bên trong là một ít quyền tài sản nhường độ thư linh tinh, cuối cùng, có một phần báo cáo, bên trong đều là cái kia kêu Tôn Phỉ Văn thái tử phi.

Nàng trở lại Hàn Quốc sau sở hữu sự tình, còn có về thái tử tai nạn xe cộ chân tướng, có thể nói sự vô lớn nhỏ, nàng Hàn Quốc hết thảy đều bị hắn phụ thân giám thị , không, hẳn là bảo hộ . Vì sao, này đến cùng là vì sao. Hắn không cam lòng, này tuyệt đối không thể nhường nàng còn sống, nhất định phải trừ bỏ nàng, như vậy giương buồm tập đoàn chính là hắn .

Hắn tỉnh táo lại, Tôn Phỉ Văn là thái tử phi, tuyệt đối không có khả năng liền đơn giản như vậy bị giết điệu , liền ngay cả nàng bên người, hắn đều không thể tiếp cận. Hắn nghĩ tới trường học khi, bản thân bạn gái nhắc đến với bản thân , có một nam nhân đứa nhỏ biết thái tử phi đã kết hôn sinh con sau, vẫn là hướng nàng thông báo. Có lẽ này có thể trợ giúp hắn, vốn liền tối tăm trong mắt, che kín sát ý, nhường nhìn đến không rét mà run.

Đợi đến hắn khôi phục sau, đã là hai cái tuần lễ sau , trường học ngăn cản cái kia nam nhân sinh."Muốn được đến Tôn Phỉ Văn sao? Có thể cho nhóm xa chạy cao bay, còn cam đoan nàng sẽ không nhớ được sở hữu sự tình." Kim tuấn thập phần lạnh nhạt tung ra bản thân lợi thế, vừa thấy chỉ biết tiểu tử này đã bị tình yêu che mờ tâm trí, như vậy điều kiện hắn sẽ không cự tuyệt . Quả nhiên, chính là suy xét vài phút, hàn tinh thần đáp ứng đối phương điều kiện.

Sau, hàn tinh thần trường học lại ngăn cản Tôn Phỉ Văn, nói muốn vì này tiền cho nàng mang đến phiền toái xin lỗi. Tôn Phỉ Văn vẫy lui bảo tiêu sau, có một theo bên cạnh góc xuất ra, nhất gậy gộc đánh Tôn Phỉ Văn trên gáy.

Đợi đến thời gian trôi qua  20 phút, bọn thị vệ cảm thấy không thích hợp thời điểm, Tôn Phỉ Văn đã một chiếc chạy như bay trên ô tô .

Kỳ thực thật sự không trách Tôn Phỉ Văn, chỉ có thể nói, hàn tinh thần thật sự yêu Tôn Phỉ Văn, trong mắt hắn không có ý tứ không thích hợp, chỉ có đối Tôn Phỉ Văn tình yêu, có thế này nhường Tôn Phỉ Văn có thể không hề phòng bị vẫy lui thị vệ. Đợi đến nàng nghe được tiếng xé gió thời điểm, đã không còn kịp rồi.

Lee Shin biết tin tức này sau, cơ hồ muốn bạo đi rồi. Hai mắt đỏ bừng, trên người khí thế kinh, giống như tùy thời muốn đem địch tê toái hung ác. Phái ra trên tay sở hữu , còn dùng Tôn Phỉ Văn cho hắn điện thoại, liên hệ lên kim xương nghĩa, Tôn gia bên này phẫn nộ tuyệt không so Lee Shin thiếu. Tôn gia sở hữu đầu mối đều hoạt động lên, hiện không là lo lắng bại lộ không bại lộ vấn đề, mai phục này đó đầu mối bản thân vì bảo hộ Tôn Phỉ Văn, hiện đều mất tích , còn bình tĩnh làm gì?

Tôn Phỉ Văn tỉnh lại thời điểm, nàng đã một con thuyền trên thuyền , kim tuấn cùng hàn tinh thần đứng nàng trước mặt, không nghĩ tới này hai cái hội cùng nhau, thật đúng là thú vị phối hợp a.

Hai xem Tôn Phỉ Văn tỉnh, hai loại ánh mắt bắn tới nàng trên người, một loại là hận ý cùng sát ý, đến từ kim tuấn. Tôn Phỉ Văn tưởng không rõ, bản thân lại thế nào chọc tới kim tuấn , còn có kim tuấn làm sao có thể có lớn như vậy lá gan bắt cóc bản thân . Một loại khác là tình yêu, tràn đầy yêu cùng quyến luyến, đây là hàn tinh thần.

Tôn Phỉ Văn cảm thấy bản thân cổ thật sự rất đau, bọn họ không cần dùng dược vật, thật đúng là chó ngáp phải ruồi . Làm một cái thế gia đệ tử, bắt cóc huấn luyện là nhất định phải học tập , trong đó còn có dược vật miễn dịch hạng nhất, nàng đối ất mê nhất loại thuốc tê có 20 giây phản ứng thời gian, cũng đủ nàng giải quyết phía sau , nhưng là loại này truyền thống phương thức, nàng thật sự là hết chỗ nói rồi.

Phía sau dây thừng hệ một điểm cũng không chuyên nghiệp, kỳ thực nàng đã sớm tỉnh, nàng nhắm mắt lại, nghe trên thuyền tiếng bước chân, ngay từ đầu chỉ có động cơ thanh âm cùng sóng biển phát thân thuyền thanh âm. Nhưng chậm rãi lỗ tai loại bỏ loại này thanh âm sau, loại tiếng bước chân liền hiện lên xuất ra .

Chỉnh chiếc trên thuyền tổng cộng có 7 đến 10 cái, hơn nữa bản thân trước mặt hai cái, đại khái là 9 đến 12. Trong lòng nàng tính toán một chút bản thân phần thắng, bọn họ biểu hiện như vậy chính là hoàn toàn không nghĩ nhường bản thân còn sống đi trở về, dù sao bắt cóc thái tử phi sự tình, rất lớn. Nàng nếu đi trở về, bọn họ hai cái đại khái phải toàn thế giới đào vong .

Nàng cẩn thận cởi bỏ dây thừng, nắm lấy dây thừng hai đầu, không nhường nhìn ra dây thừng đã giải khai. Chống lại kim tuấn cùng hàn tinh thần ánh mắt, hỏi ra bản thân nghi vấn, "Nhóm vì sao bắt cóc?" Nàng là thật muốn biết, một cái thích bản thân , vẫn là thần kinh mảnh khảnh nghệ thuật gia, một cái bản thân căn bản không có gặp qua vài lần xa lạ, lại cùng bản thân có cái gì thù hận đâu? Nếu nữ sinh, nàng còn có thể nghĩ đến là muốn giết nàng, nhiên sau gả cho Lee Shin, làm thái tử phi cái gì, trên tivi đều như vậy diễn , nhưng là hai nam nhân bắt cóc nàng, nàng đem hoài nghi ánh mắt bắn về phía kim tuấn. Hàn tinh thần thích nàng, vậy không là , chẳng lẽ là kim tuấn thích lí tin sao?

Nếu kim tuấn biết nàng hiện ý tưởng, phỏng chừng sẽ không cùng nàng vô nghĩa, trực tiếp liền xử lý nàng .

Hàn tinh thần nhìn đến Tôn Phỉ Văn hỏi bọn hắn nói, khẩn cấp đem bản thân triển vọng tương lai nói cho nàng."Phỉ văn, kim tuấn đã cùng nói tốt lắm, buông tha cho giương buồm tập đoàn, nhóm là có thể xa chạy cao bay ."

Nghe được hàn tinh thần nhắc tới giương buồm tập đoàn, Tôn Phỉ Văn chỉ biết kim tuấn vì sao như vậy hận bản thân . Đại khái là kim thúc cùng Tôn gia ai đánh điện thoại, bị luôn luôn đem giương buồm tập đoàn cho rằng sở hữu vật kim tuấn đã biết, hận thượng bản thân đi.

Nhìn đến Tôn Phỉ Văn một mặt hiểu rõ biểu cảm, kim tuấn thú vị hỏi, "Xem ra đã đều biết đến , thế nào?"

Tôn Phỉ Văn hỏi xem hàn tinh thần, thật sự là hắc tuyến, là cái đều biết đến sống không đáng tin, chỉ có tử mới có thể vĩnh viễn bảo thủ bí mật. Hắn làm sao có thể ngu như vậy a, bị lợi dụng còn không biết.

"Buông tha cho giương buồm tập đoàn, sẽ thả sao?" Tôn Phỉ Văn dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt xem kim tuấn.

Kim tuấn âm ngoan cười, hỏi ngược lại, "Nói đi?"

Tôn Phỉ Văn thật muốn bĩu môi, "Lại không ngốc, làm sao có thể làm chuyện loại này tình đâu?"

"Nhưng là thật hiểu biết thôi!"

Chính là có ngốc, hàn tinh thần cũng thấy ra không thích hợp , kim tuấn căn bản không có nghĩ tới muốn thả Tôn Phỉ Văn, nói cách khác, theo ngay từ đầu hắn liền quyết định muốn giết diệt khẩu . Nguyên lai thật là bản thân rất choáng váng, hàn tinh thần tự giễu cười cười.

Thừa dịp kim tuấn cùng hàn tinh thần giằng co thời điểm, Tôn Phỉ Văn mạnh khởi xướng tiến công, xoá sạch kim tuấn vừa lấy ra đến thương, một cái sau đá, giải quyết kim tuấn, hữu dụng con dao phách hôn mê hàn tinh thần.

Nàng từ nhỏ võ thuật huấn luyện cũng không phải là xem hảo ngoạn, ra nhốt bản thân khoang thuyền, liền thấy bên ngoài đi lại vài cái, có cầm gậy gộc, cũng có cầm cầm súng. Một trận phi cơ trực thăng thanh âm từ xa lại gần, chậm rãi tới gần bọn họ. Nàng chờ đợi thời cơ, làm sở hữu đều chú ý phi cơ trực thăng thời điểm, nàng cảm thấy là cơ hội, vừa định đi ra ngoài thời điểm, liền nghe thấy kia vài cái tiếng kêu. Một phiến huyết vụ trên thuyền tản ra, trên sàn tàu , đều đã bị kích tễ, lại có mấy cái theo trong khoang thuyền chạy đến, lại là vài miếng huyết vụ tản ra. Trên thuyền chỉ có nàng cùng trong khoang thuyền kim tuấn cùng hàn tinh thần còn sống.

Tôn Phỉ Văn không biết đối phương là cái gì, có phải hay không đối nàng bất lợi. Còn không có tưởng hảo. Chỉ thấy phi cơ trực thăng cúi xuống đến vài cái, một thân đột kích đội đồng phục của đội, trong tay bưng súng máy, có hai cái phát hiện Tôn Phỉ Văn, cũng không có nổ súng. Tôn Phỉ Văn cũng không có khác dư thừa động tác, súng máy trước mặt can một ít dư thừa động tác, quả thực có thể nói muốn chết. Nhưng xem bọn họ bộ dáng, chẳng phải muốn giết bộ dáng của nàng.

Có hai cái dẫn theo ngất đi kim tuấn cùng hàn tinh thần xuất ra . Liền đem bọn họ cùng nhau đưa phi cơ trực thăng thượng, phi cơ trực thăng mặt trên, trừ bỏ điều khiển viên ngoại còn ngồi hai cái, một cái thân hình cao lớn, trên mặt hình dáng rất sâu. Là cái phi thường anh tuấn nam nhân, một cái khác hiển nhiên là một cái bảo tiêu giống nhau vật.

Hãy nhìn đến cao lớn nam nhân tử màu tím ánh mắt, trong mắt lạnh lùng nhường Tôn Phỉ Văn kinh hãi, đây là một cái thật đáng sợ , Tôn Phỉ Văn lý trí nói cho nàng. Xem trừ bỏ có chút kinh ngạc ngoại, cũng không có cái gì sợ hãi cảm xúc Tôn Phỉ Văn, cái kia nam nhân tử đột nhiên cười cười, "Thật không sai, nhóm Tôn gia , đều rất thú vị."

Tôn Phỉ Văn nghe hắn nhắc tới Tôn gia , nhưng là nàng cũng không thừa nhận thức hắn. Hắn đến cùng là ai đâu?

Có lẽ là nhìn ra Tôn Phỉ Văn nghi vấn, cái kia nam nhân tử đưa cho nàng một trương ảnh chụp, mặt trên là Tôn Phỉ Văn tiểu muội muội tôn phỉ tuyết cùng nàng nữ nhi. Xem giống nhau màu tím đôi mắt, nàng biết trước mặt này nam nhân tử hẳn là chính là phỉ tuyết nhắc tới , cũng là đứa nhỏ phụ thân.

Vừa thấy chính là không đơn giản , trong mắt đối sinh mệnh lạnh lùng, nhường nàng này hắc ám thế giới cuộc sống qua đều kinh hãi, lại càng không muốn nói phỉ tuyết . Phỉ tuyết nhắc tới đến hắn liền theo trong lòng cảm thấy sợ hãi, chính là không biết hắn vì sao muốn ra tay giúp nàng.

Nàng biết này sẽ không thương hại nàng, an vị xuống dưới. Kia hai cái dẫn theo kim tuấn cùng hàn tinh thần , đem hai cái tùy ý ném một bên.

Tôn Phỉ Văn vẫn là hỏi ra bản thân nghi vấn, "Vì sao bang?"

Cái kia cười cười, "Không là bang, mà là giúp nàng."

Đã biết Tôn Phỉ Văn mất tích sau, Tôn gia cùng trong cung đều rối loạn. Lee Shin bài trừ sở hữu tra tìm nàng rơi xuống, đồng thời cũng thông tri Tôn gia, quốc nội, có lẽ Lee Shin còn có điểm lực lượng, nếu đến nước ngoài, Lee Shin còn có điểm ngoài tầm tay với , ít nhất hành động không bằng Tôn gia nhanh chóng.

Tôn gia đã biết chuyện này, cũng phái ra đại lượng thủ đi tìm. Đã biết là kim tuấn bắt cóc Tôn Phỉ Văn sau, tự nhiên cũng biết mục đích của hắn, chính là sát, liền tính biết thì thế nào, hiện quan trọng nhất chính là xác định Tôn Phỉ Văn vị trí. Kim tuấn liên hệ đều là bỏ mạng đồ đệ, giết này đó đơn giản, nhưng là muốn cứu ra Tôn Phỉ Văn còn có một điểm khó khăn .

Lúc này phỉ tuyết tiếp đến một cái điện thoại, nói ra Tôn Phỉ Văn vị trí, nhưng là có điều kiện. Nàng phải đáp ứng hắn một cái điều kiện, phỉ tuyết nghe được trong điện thoại thanh âm sau, liền choáng váng, này thanh âm, này thanh âm bản thân sẽ không quên , kia tòa thành, đêm hôm đó, cái kia nam nhân. Nhưng là nàng không có cách nào treo này gọi điện thoại, hắn đề nghị, nàng đồng dạng cự tuyệt không xong. Nhiều chậm trễ một phút đồng hồ, bản thân tỷ tỷ liền nhiều một phần nguy hiểm, nàng đáp ứng rồi.

Nghe được vừa lòng đáp án, cái kia nam nhân liền phái đi cứu Tôn Phỉ Văn .

Tôn Phỉ Văn biết bản thân tiểu muội muội hẳn là đáp ứng rồi này điều kiện gì, nếu không hắn không có khả năng quản chuyện này . Nàng vì bản thân muội muội lo lắng, không biết như vậy nam nhân, sẽ làm bản thân muội muội làm cái gì qua lại báo lần này ân tình.

Có lẽ là nhìn ra Tôn Phỉ Văn trong mắt phòng bị, cái kia nam nhân vừa cười . Hình như là rất thú vị bộ dáng, nhưng hắn trong giọng nói nhưng không có chút ý cười."Không cần làm dư thừa sự tình, có thể cứu, cũng có thể giết."

Hắn bên cạnh bảo tiêu đưa cho nàng một cái điện thoại, đã thông qua đi, xem mặt trên dãy số, là Lee Shin tư di động, cái di động này dãy số chỉ có vài cái biết, Tôn Phỉ Văn, hoàng đế, hoàng hậu, thái hậu, tuệ minh công chúa. Trừ bỏ này vài cái, liền ngay cả Lee Shin người hầu quan đều không biết này chỉ điện thoại dãy số.

Tôn Phỉ Văn phía sau lưng kinh ra mồ hôi lạnh, không nghĩ tới này nam nhân như vậy thần thông quảng đại.

Lee Shin rất nhanh tiếp điện thoại, "Phỉ Phỉ, phải không? Nơi nào? Phỉ Phỉ, thế nào?" Nghe Lee Shin sốt ruột thanh âm, luôn luôn dẫn theo tâm, thả xuống dưới."Không có việc gì, Tôn gia , đã đem cứu xuất ra, cùng thái hậu cùng gia gia bọn họ nói một chút, bọn họ tuổi lớn, trái tim cũng không tốt. Không có việc gì, rất nhanh sẽ về nhà , Shin, chờ. Còn có yêu."

"Cũng yêu."

Cái kia nam nhân nghe được Tôn Phỉ Văn đem chính mình nói thành Tôn gia , thật cao hứng, trong ánh mắt ý cười đậm. Nhìn về phía Tôn Phỉ Văn ánh mắt cũng không lại như vậy lạnh, Tôn Phỉ Văn biết bản thân thành công .

Máy bay ngừng vùng biển quốc tế thượng một con thuyền xa hoa du thuyền thượng, buông bọn họ sau, máy bay mang theo kia chi đột kích đội lại bay đi .

Chờ trở lại Hàn Quốc thời điểm, đã là rạng sáng 5 điểm, du thuyền ngừng tế châu đảo cảng, Lee Shin đã đợi 2 mấy giờ . Xem Lee Shin đứng phong lí, tóc hỗn độn, sắc mặt có chút tiều tụy bộ dáng, Tôn Phỉ Văn thật đau lòng.

Lee Shin đã chạy tới ôm cổ thê tử của chính mình, cảm thụ được chính nàng trong lòng độ ấm. Hắn tâm rốt cục lại về tới thân thể của chính mình lí, hắn sợ hãi cực kỳ, này vài cái giờ, Lee Shin rốt cục đã biết chờ đợi thống khổ, yêu sinh tử không rõ, bản thân lại cái gì đều làm không xong, hắn thật sự thống hận bản thân vô năng. Cũng thể hội bản thân hôn mê thời điểm, Tôn Phỉ Văn chờ đợi thống khổ, tâm thiện như là bị thật nhỏ chủy thủ, một điểm một điểm cắt xuống dưới.

Xem thê tử của chính mình, hắn cũng không cần rời đi nàng . Về phần kia hai cái thương hại nàng , hắn đồng dạng sẽ không bỏ qua . Lee Shin hôn Tôn Phỉ Văn mặt, "Yêu, Phỉ Phỉ. Không cần rời đi. Sẽ chết ."

Tôn Phỉ Văn luôn luôn không có lưu nước mắt, nhìn thấy Lee Shin kia trong nháy mắt chảy xuống dưới."Cũng là, sẽ chết ."

Cái này đến tiếp sau phát triển chính là, kia hai cái bị cái kia nam nhân mang đi , hắn hướng Lee Shin cam đoan nhất định làm cho bọn họ sống không bằng chết.

Biết là kim tuấn làm chuyện này, kim xương nghĩa liền luôn luôn quỳ Tôn gia đại sảnh, muốn lấy tử tạ tội, tôn văn ngăn trở hắn, kỳ thực chuyện này không thể trách hắn, Tôn Phỉ Văn cũng gọi điện thoại, trấn an kim xương nghĩa, mới nhường hắn đánh mất này ý niệm.

Cái kia nam nhân đưa ra bản thân điều kiện, chính là nhường phỉ tuyết gả cho hắn. Bọn họ luôn luôn cho rằng hắn là hỗn hắc đạo , không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là Thụy Sĩ một cái bá tước, hôn lễ thật long trọng. Xem một cái tàn khốc lạnh lùng nam nhân đối với bản thân tiểu muội muội cười như vậy ôn nhu cười, Tôn Phỉ Văn cũng yên tâm .

Hôn lễ sau, cái kia kêu Evans bá lợi đặc Alpha bác nhã nam nhân còn đưa cho bọn họ một phần lễ vật. Một người nam nhân, chính là trợ giúp Huệ Chính cung chế tạo Lee Shin tai nạn xe cộ nam nhân, hắn là Tôn Phỉ Văn trong lòng một căn thứ. Không nghĩ tới hắn thế nhưng che chở cái kia nam nhân thế lực hạ, thật sự là không nghĩ tới, cuối cùng hắn vẫn là đến Tôn Phỉ Văn trên tay. Tôn Phỉ Văn đem hắn cũng giao cho bản thân muội phu, nhường hắn hảo hảo chiêu đãi hắn.

Sở hữu sự tình đều kết thúc

Tác giả có chuyện muốn nói: kết thúc ! Thật là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay từ đầu là dựa vào nhất khang nhiệt huyết, nhưng là nhiệt huyết lấy hết sau, thật sự là tự tự huyết lệ a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【BG/ phim Hàn cung đồng nhân 】 ta là thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ