AidenXiyi , có thêm chút HasuiAlbie .
Ở đây thì cả hai đều biết nấu ăn, và tình hình là đã về chung một nhà.
Xưng hô rất dịu dàng và cute nha, không có ' tao mày' 'tôi anh' gì đâu, vợ chồng rồi nó phải khác chứ chả lẽ như cũ=))
Ngọt nhé , không ngược gì đâu ( trừ khi cậu ovtk thì cậu sẽ thấy khác đi một chút=))) )
Warning : OOC
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary : buổi sáng đầy hạnh phúc của anh và em nơi căn nhà nhỏ bé.
Xiyi vươn vai, rồi đứng dậy ra khỏi giường trước.
Giờ vẫn hãy còn sớm, Mặt Trời cũng mới chỉ ửng hồng ngoài cửa sổ.
Em thầm đoán , có lẽ bây giờ mới 5 giờ sáng thôi.
Em lại dậy theo đồng hồ sinh học rồi, vậy nên phải thật khẽ nếu không anh sẽ phát hiện rồi rầy la em nữa mất.
(Aiden rất phản đối việc em dậy sớm và luôn luôn yêu cầu em ngủ muộn hơn một chút )
Tối qua vừa mới làm tình hơi quá đà nên em có hơi mệt và đau eo chút, nhưng vẫn di chuyển được chứ chân em không mất cảm xúc là được rồi.
Lê lết một lúc tới nhà tắm , em vệ sinh cá nhân cho mình trước , còn tắm thì để sau.
(Tại anh và em tắm chung nhiều rồi mà giờ thay đổi em cũng không quen lắm, vả lại anh dậy phát hiện ra sẽ lại ăn vạ cho coi)
Xiyi làm các thứ xong, em cũng ra bếp chuẩn bị đồ ăn sáng và dọn dẹp trước căn nhà một chút.
Em muốn anh được ngủ nhiều một chút, vì em biết anh làm việc rất nhiều mà, nên chắc 6 giờ em mới gọi anh dậy sau vậy.
Thoáng chốc, đã tới 6 giờ rồi.
May sao em nấu ăn và dọn dẹp cũng đã xong, nên em chắc cũng gọi anh dậy được rồi đi.
Bước lên cầu thang rồi mở cửa phòng, hơi ngạc nhiên một chút nhưng rồi em cũng cười thầm.
Anh rõ ràng là chưa ngủ đâu, vậy mà lại vờ như đang ngủ thật.
Sống với nhau bao lâu rồi, anh nghĩ sao mà em không nhận ra chứ?
Xiyi lại gần, kéo kéo cái chăn của Aiden ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AidenXiyi/Rekkyou Sensen] Cổ tích đen vàng
FanfictionNhững mẩu chuyện vui buồn xoay quanh em và anh thôi. Tớ sẽ để couple ở đầu luôn nhé, thi thoảng sẽ có cả HasuiAlbie nữa . Warning :OOC, không có r18, nhưng sex joke hay r16, r15 đều ok nha. Có thể đặt theo yêu cầu để tớ viết.