Thuốc phiện và đôi môi

172 22 6
                                    

   Aventurine là một viên đá quý, là một kẻ tài năng. Từ nô lệ tử tù bước từng bước trở thành nhân viên cấp cao của IPC, như thế không phải là bằng chứng rõ ràng cho thấy tài năng của cậu sao? Chỉ là, cách làm việc của Aventurine có hơi phóng túng. Cậu có thể ngủ với bất kì đối tác chiến lược nào để có một hợp đồng giá trị cho Công ty, và điều này khiến Diamond có chút bực mình.

   Diamond là một kẻ đầy quyền lực, và gã yêu Aventurine, một tình yêu thầm lặng, đủ để hai người biết. Aventurine không đáp lại tình yêu này, cậu phân rõ giữa người để yêu và người để hợp tác, Diamond là cấp trên của cậu, cậu lại càng không muốn dính líu gì nhiều. Vì thế kể cả khi gã đối tốt với cậu, cậu cũng chỉ nhẹ nhàng từ chối.

   Tình yêu đơn phương nhưng hai người đã từng quan hệ không ít lần. Người bình thường coi việc quan hệ chỉ nên làm với người mình yêu, và Aventurine không phải là người bình thường. Có lẽ là vì ảnh hưởng từ quá khứ nô lệ hoặc do việc không được đi học như bao đứa trẻ khác, Aventurine coi chính bản thân là một công cụ để kí kết hợp đồng, làm hài lòng cấp trên. Dẫn đến một vài rắc rối như việc một ngày đẹp trời, người tình của cậu thổ lộ tình cảm, thế là lại mất thêm một bạn tình. Vậy nên cậu quan hệ với Diamond chỉ để thỏa mãn cấp trên lẫn thỏa mãn chính lối sống khoái lạc của cậu chứ không hề có tình cảm song phương ở đây.
________________

   Nhiệm vụ ở Penacony thành công mĩ mãn. Aventurine đã phải vật lộn ở đó với sự trợ giúp từ các đồng nghiệp, nhưng vẫn phải phá hủy Đá Tảng - thứ quan trọng hơn cả mạng sống của cậu để hoàn thành nhiệm vụ. Việc còn lại, Jade và Topaz sẽ lo, việc bây giờ của cậu là tận hưởng kì nghỉ mát của mình một cách thật trọn vẹn.

   Đó là khi Diamond cho qua việc Aventurine phá hủy Đá Tảng cơ. Gã đã tổ chức một cuộc họp quan trọng liên quan đến Aventurine. Tương lai của Aventurine bây giờ đang nằm trong tay của Diamond. Ý kiến của ai trong cuộc họp không quan trọng, quan trọng là quyết định của Diamond.

   Nói vậy chứ bây giờ Aventurine không còn sức để suy nghĩ nữa, cậu chỉ muốn nghỉ ngơi, đi ngủ hoặc làm gì đó thư giãn thôi. Nhưng bây giờ ngủ cũng gặp những cơn ác mộng kì lạ, mỗi lần như thế đều thức dậy với cái áo ướt sũng mồ hôi. Là do di chứng của việc nhận nhát chém của Lệnh sứ Hư Vô à?
________________

   Tiếng chuông điện thoại reo liên hồi, Aventurine với tới cái tủ đầu giường để nghe điện thoại. Đầu dây bên kia không ai khác ngoài quý cô Jade.

- Xin chào. Cậu vẫn còn ngủ à?

- Chào đằng ấy. - Aventurine ngáp lớn. - Cuộc họp về tôi thế nào? Có bị đem đi xử tử không?

- Cậu không thử đoán đi?

- Ừm, vậy tôi cá rằng tôi vẫn sẽ sống, hoặc có khi được thăng chức luôn chứ đùa.

- Ahaha. Tôi thích sự tin của anh. Nhưng tương lai của anh như thế nào thì Diamond sẽ là ngươi trực tiếp thông báo.

- Hắn ta như thế mà lại muốn tự mình làm mấy thứ nhỏ nhặt như này sao?

- Ai biết được Diamond nghĩ gì. Ngày mai, lúc 8 giờ hãy có mặt tại văn phòng ở biệt phủ của Diamond nhé. Nhớ đấy, ông ta không thích sự chờ đợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

💎🦚Diamond x Aventurine 🔄❌️ Thuốc phiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ