Aaron's POV
Lam ko na Tawagan ko kaya si Rachel Ngaung Gbi.....
(Hello??)
Uhmm Hello Rachel...Si Aaron To...
(oh Napatawag ka?)
Ah eh ksi...Gusto ko sana Yayain ka...
(Yayain???Para San???)
ahh---Ehhh...Ksi.....May Gusto sna akong Sbihin sayo eh...
(ah Gnun ba...Sige kita nlang tayo bukas..teka san nga ba tyo magkikita at anung oras???)
Sa Restaurant Na Malapit Satin....Mga 8pm...Kita Nlang Tayo ah.. Bye..
(ahh Geh Bye..)
hAIST bUTI Nman Pumayag Si Rachel na Lumabas Kmi...Sa wakas Maaamin ko rin sakanya na Mahal ko sya!
Rachel's POV
Kakatawag lang Skin Ni Aaron......Anu kya Meron....Hmm...Tska kelan ko kaya Aaminin sakanya na Mahal Ko sya.....Teka Baka Bukas Pede ko na Aminin Sakanya......
Biglang Tinawagan ako ni MOMMy.....
Bkit Po Ma??
(Bumaba ka Rito Nandito na Ang Bestfriend Mo Nung Bata Ka Pa..)
Huh???Ung BFF Ko Nung BataPa ako....Di kaya Si........Si.......Franz Un????
Pagbaba ko.....Oh No! Sya Nga!Gosh anu Ginagawa nya Dito..Infernes...Lalo Syang GwumaGwapo Pro Syempre mas Gwapo Prin Si Aaron....
Tska Nga Pla Anak Ipakilala mo nmn Si Franz Kay Aaron Im sure Magkakasundo sila..
Yes Ma....
What??????Pnu ko kaya ipapakilala tong Franz Na to....Patay...May date Pa nmn kmi Ni Aaron Bkas ..(Weh??Date Daw??? ) Teka Date nga ba yun...Hndi ata Eh..Basta...Panggulo nmn Tong Franz na to eh!,.......Hmp!
Kinabukasan
Haaaayyyyyyyyyyyyyyyyyy....Ewn ko kung magiging maganda ang araw ko...!!! Sana Ksi Di nalang Dumating Pa itong Franz na To! Amp!.......
La akong Ginawa Kundi mag Comp. bUong Araw... Pag tingin ko sa Oras....My Gosh!!! 8 na pla..Grabe kaadik ksi Mag Watty eh....Kaya Nagmadali na akong magpalit nang Dmit....
hayy Grabe!! Late na Ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TT____________TT
Biglang May Pumasok sa Kwarto ko Buti nlang Bihis n ako...
Aba May gana ka pang Pumasok nang di man nakatok ah...
Sori.....Are you ready?
Obvious??Kitang Nakabihis na nga ako eh...Ewn!
*smirk*
Ewn Ko Syo!!!Maka Alis na nga!
PagDating nmin ni Franz Dun....Nandun na pla Si Aaron.... Syempre Rachel ..8 nah eh.. Muntik na nga ako malate eh....Hayz.... Paglapit nmin. OMG! Ang Itsura nya..Prang galit Wahh... TT___________TT
________________________________________________
Aww.... Matutuloy pa ba kaya ang pagaamin nila Rachel At Aaron sa Isat isa???
Pls..Vote,coment,like And Be my fan...
BINABASA MO ANG
Chat (On HOLD)
Short StoryRead at your own risk. I wrote this during my jeje days. Hahaha! To be edited and revise pag hindi na ako busy ^-^v