Naomi

7.8K 43 4
                                    

Naomi

Naomi vừa kết hôn được 2 năm thì chồng cô mất. Cô không tái hôn mà vẫn ở vậy nuôi con đến bây giờ.

Khi xưa kết hôn rồi cô mới biết chồng cô có con riêng với vợ trước. Chuyện cũng đã đâu vào đấy nên cô đành chấp nhận.

Cũng một phần do vì thằng bé rất đáng yêu, nói ra thì cô hơn Nghiêm Long chỉ 7 tuổi, cô lại chưa từng sinh nở nên nhìn hai người như hai chị em.

Bây giờ Nghiêm Long đang chuẩn bị thi đại học, ngày thi càng cận kề nên cậu rủ bạn cậu, Nam Hải về nhà học chung.

Tối đó hai người mải mê giải đề mà quên cả thời gian, lúc hai người học xong ngoài trời đã nhá nhem tối.

Thấy vậy, Naomi liền ngỏ lời mời Nam Hải ở lại ăn cơm chung với hai mẹ con cô.

Khi ba người ăn xong cũng đã tới giờ đi ngủ.

Vì Nghiêm Long mất ba và mẹ từ nhỏ, Naomi thương cậu nên để cậu ngủ với cô từ đó tới bây giờ.

Hiện tại có thêm người thứ ba, nhưng nhà cô
vốn dĩ chỉ có một phòng ngủ nên cả ba người ngủ chung.

Lúc ngủ Naomi nằm giữa hai người các cậu, Nghiêm Long đã quen bú vú cô mới ngủ ngon. 

Cô tưởng hôm nay có bạn cậu, cậu sẽ không bú cô, nhưng Nghiêm Long đã quen ngậm vú cô mỗi đêm, không có bầu vú, cậu không ngủ được.

Nhìn ánh mắt cậu đầy sự đáng thương nên Naomi đã mủi lòng.

Cô vừa cho A Long bú vừa phải canh Nam Hải, kẻo tiếng bú mút quá lớn mà cậu nhóc thức giấc.

Cô bỏ gần lo xa mà đâu có biết, Nam Hải bị tiếng Nghiêm Long bú vú cô chậc chậc nên đã tỉnh từ lâu.

Bấy giờ, cậu vừa nứng cặc vừa nhổm dậy coi Nghiêm Long bú cô.

Cậu hận không thể đặt mình vào vị trí đó.

Hoá ra đây là lí do Nghiêm Long thích ở nhà hơn là đi net thâu đêm với bọn cậu.

Đợi tới khi Nghiêm Long bú no mà ngủ đi, Naomi liền khép áo ngực và nằm thẳng lại.

Nam Hải thấy vậy, liền táy máy tay chân mò vào ngực cô.

Thiết nghĩ cô đã cho thằng Long bú thì cũng cho hắn bú được vậy.

Naomi thì không ngờ Nam Hải lại có hành động như vậy. Cô có chút kháng cự.

Nam Hải liền giả vờ như đang nhận nhầm Naomi là mẹ hắn.

"Mẹ, mẹ"

"Cháu nhớ mẹ hả.?" Quả nhiên, Naomi liền nhầm tưởng hắn nhớ mẹ hắn.

Bàn tay nắm áo của cô thoáng buông lỏng, Nam Hải liền chờ không kịp lao đầu vào bầu vú cô bú lấy bú để.

Lúc này, Nghiêm Long vốn dĩ đã ngủ rồi lại ngồi dậy, nhìn bạn thân mình đang bú bầu vú vốn dĩ chỉ thuộc về mình mình.

Đáng lẽ cậu phải lên tiếng, ngăn cản họ nhưng cậu lại chần chừ.

Vì cậu thấy mẹ cậu đang rên rất sướng, tiếng rên dâm đãng mà mẹ chưa từng rên khi bị cậu bú.

[H-tục] Lọ lồnWhere stories live. Discover now