7

74 12 4
                                    

Next day leave ayirunu. Pakshe aa incident inu shesham tae ye kananam ennu mathrame ullu kookie kk pakshe enthu cheyyam leave ayi poyi.

Enganellum aa dhivasam kazhinja mathine ullu avanu.

Angane aa dhivasam ezhanju ningi on jungkook's pov.

Pittenu morning avan orakkam enichathu thanne innu tae ye kannalo nu orthanu. Avan vegam poyi ready ayi vannu.

Jiminum jungkook um college ilek nadanu.

Bus vannappo avan vellilek noki irunu. Tae ennatheyum pole aa side seat il earpod um vechu irippu undarnu.

Pakshe....

Annu adhyam ayittu tae jungkookintte classintte agathek noki.

Avane thanne excited ayi noki kond irikkuna jungkookintte kannil avantte kannukal odakki. Kookie de kannukal onnu kudi vidarnu.

Pettanu tae bus il ninnu irangi.

Kookie de kannukal churingi pakshe avantte mugham oru chiriyil vidarnu.  eye contact inu shesham undavunna smile. Heartil ice kori idunna feel.

Avanu tae classilek pokunnath noki irikkanam ennu undarnu pakshe avanu avante taeyodu ulla feelings obvious akkandarnu.

He controlled himself from not looking at tae.

Pakshe tae de kannukal 1 sem classil irikkuna kookieye noki kond arnu avantte classilek poyath.pakshe athinu kookie kk ullapolathe feelings onnum illarunu. Avantte kannukal blank annu athil kookie yodu oru feeling um illa as like his heart.

Pakshe kookie is in his delulu world as like every one sided lover....like every junior who have a crush on their senior.

Interval nu ellam kookie oru avishyavum illathe 2 nd year gnm intte munnil kudi thalangum velangum nadanu edek okke avarude classilek paali noki.

Afternoon avarude classilek tutors arum vannila. Avarude classile bahalam karanam vere oru class co ordinator avare library ilek paranju vittu.

Jungkook and jimin sighed.

Avark library nu kelkkunathe allergy annu. Avade poyal organum pattila mindanum pattila ethellum book um thoranu vechu irikkanam . Library oru corner il ayond porathek onnum kannanum illa akke bore.

Manasila manasode avaru library il poyi.

Ellarum poyenu shesham pathukke annu jimin um kookie um library ilek poyathu. Avaru pathuke step keri library ilek nadanu. Pokkuna kuttathil kookie gnm classilek onnu noki pakshe avde arum illarunu. Avan onnu confused ayi.

Oru vishamamthintte kude vere onnude ayi avan library ilek poyi.

Libraryilek kerithum atha first table il irikkunu avantte precious one.

kookiede kannukal vidarnu oru valiya smile mugathu vannu mughathu  pakshe avan athu control cheythu.

Library ile attendance bookil peru ezhuthi oppu ittittu jimin poyi taede table il irunnu.

Jungkook ezhuthi kazhinju thirichu nokiyappo jimin poyi taede opposite ayittu irikkunu.inni ippo jungkookinum avde poyi irunne pattu. Entho avan taede aduth povan ippo oru cheriya pedi pole und maybe nannam ayirikkum allenki randinttem mix.

Thendi...!!

Jungkook manasil jimine villichu.

Avan poyi jimintte aduth irunu appo tae avane noki.

Jungkook taeye kandappo onnu chirichu taeyum.

Avan oru cheriya samadhanathil avade irunu.

Tae avantte assignment ezhuthikond irunu.

My Precious You | •Taekook• Where stories live. Discover now