-II-

184 37 7
                                    

Jisoo mệt mỏi mở mắt, xung quanh anh đều một màu trắng.

"Ha...đây là thiên đường à.."_ Jisoo mơ màng nói.

"Ôi Sooie!!! Con tỉnh rồi!!! Ôi tạ ơn Merlin! Mình ơi mau gọi bác sĩ, Sooie tỉnh rồi"_ ???

Trước mặt Jisoo là một người phụ nữ nét mặt hiền hậu, sắc mặt bà hiện lên sự mệt mỏi và nỗi lo lắng nhìn anh. Jisoo bất ngờ nhìn chằm chằm vào người trước mặt, em đờ đẫn, Jisoo bật khóc, người này không phải là mẹ em saoo!!!

Người phụ nữ thấy anh khóc thì cuống hết cả lên, quay ra gấp gáp gọi bác sĩ vào xem.

"Sooie yêu dấu, con tỉnh rồi!!! Thật tốt quá"_ Bà quay lại nhẹ nhàng ôm lấy người anh, bàn tay ấm áp vuốt nhẹ lấy mái tóc nâu xoăn của anh.

"M-Mẹ.."_ Jisoo mãi một lúc mới cất tiếng gọi.

"Ừm...là mẹ đây Sooie, là mẹ đây"_ Bà nghẹn ngào nhìn anh, con trai cưng của bà, đứa con mà bà hết mực yêu thương nay lại nằm viện khiến bà sợ đến mức ngất đi.

"Hức...mẹ..mẹ ơi"_ Jisoo bật khóc nức nở, vòng đôi tay gầy ôm lấy bà,

"Không sao rồii Sooie, mẹ ở đây"_ Mẹ Hong dịu dàng hôn lên tóc anh, rất nhẹ nhàng trấn an.

Sau một hồi được bác sĩ kiểm tra lại, không có vẫn đề gì , Jisoo được Mẹ Hong đỡ nằm xuống, bà cũng ngồi cạnh vuốt ve bàn tay trắng ngần có chút gầy của anh.

"Mẹ ơi, tại sao con lại nằm viện vậy ạ?"_ Jisoo đưa đôi mắt vẫn còn ửng hồng vì lúc nãy đã khóc nhìn bà.

"Jisoo à con không nhớ gì sao? Hức ...tại sao con lại bất cẩn đến vậy."_ Mẹ Hong vừa tức giận vừa đau lòng nhìn anh, tay bà đánh nhẹ lên vai anh.

"Hức..con bị ngã xuống hồ nước may mà Chan nhà bác Lee nhảy xuống cứu con kịp thời...không thì..hức"_ Mẹ Hong vẫn khóc nhìn Jisoo.

"Mẹ à bây giờ không phải con vẫn ổn sao, mẹ đừng lo nữa nhé"_ Jisoo mỉm cười lấy lòng bà, tay anh nắm chặt lấy tay mẹ.

"Sao mà không lo được!! Con trai mẹ ngốc lắm"_ giọng bà có phần trách móc nhưng lại ấm ấp nói với Jisoo. Bà thương Jisoo nhất làm sao mà không lo cho Jisoo được.

"Con đói chưa để mẹ đi mua ít cháo nhé"_ Mẹ Hong nhìn anh trìu mến, mỉm cười hiền.

"Vâng, mẹ ơi Chichu muốn ăn cháo thịt "_ Jisoo làm nũng nhìn bà, đôi mắt anh to tròn ngước nhìn bà.

"Được rồi, để mẹ đi mua cho con"_Bà Hong cũng phải chịu thua cái vẻ đáng yêu này, ai bảo Chichu của bà dễ thương, xinh đẹp nhất.

'Cạch'

Bà Hong vừa bước ra khỏi phòng, sắc mặt Jisoo từ mỉm cười thành trầm ngâm. Ánh mắt Jisoo phức tạp suy nghĩ.

Jisoo vẫn còn nhớ, anh đã bị xe tông trúng khi bỏ đi khỏi căn biệt thự của anh và họ, Jisoo vẫn còn nhớ như in cái cảm giác đau đớn khi thân thể anh va chạm mạnh với nền đất lạnh lẽo, và Jisoo đã ch*t đi.

Lần nữa anh mở mắt thì hiện mình đang nằm trong bệnh viện, mới đầu anh đã rất bất ngờ, Jisoo đã không kìm được cảm xúc nhất là khi được nhìn thấy khuôn mặt của mẹ anh lần nữa.
Vậy là ông trời đã nhìn thấy cuộc đời đau khổ của anh ở kiếp trước, ông đã thương cho số phận của Jisoo, và giúp anh sống lại lần nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allshua Fanfic_ Trọng sinh] Kiếp này tôi sẽ thay đổi cuộc đời!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ