Playlist:
1. Wonder - ADOY
2. Small Girl - Lee Young Ji
3. Sudden Shower - ECLIPSE
4. You Were Beautiful - DAY6
5. For You - LeeHi
6. How can I love the heartbreak, you're the one I love - AKMU
7. Spring Snow - 10CM1.
Ấn tượng đầu tiên Soobin gặp Beomgyu là trông cậu như chú chim bồ câu.
Chim bồ câu thì lúc nào cũng nhảy vồ vào người không biết né tránh còn Beomgyu thì gặp ai cũng nhào đến bắt chuyện như đã quen thân từ trước. Soobin không thể đối phó nổi với một Beomgyu lanh cha lanh chanh từng giây từng phút.
Soobin không thích chim bồ câu, theo anh thì nó chả giống chim chút nào và Beomgyu - người được anh ví như chim bồ câu anh cũng không thích nốt.
2.
Ấn tượng thứ hai Soobin gặp Beomgyu là cậu như cái máy phát năng lượng.
Lúc mọi người trong hội học sinh áp lực, căng thẳng vì vừa phải thi cử vừa phải chuẩn bị cho sự kiện sắp tới thì có cậu nhóc cứ tíu tít diễn trò giúp mọi người nâng cao tinh thần. Beomgyu còn tặng kẹo cho mọi người, mỗi túi kẹo nhỏ được đóng gói xinh xắn đính kèm thêm chiếc nơ hồng.
Hôm nay Soobin đã được nạp thêm năng lượng.
3.
Ấn tượng thứ ba Soobin gặp Beomgyu là cậu như vì sao sáng duy nhất trên bầu trời.
Beomgyu ôm đàn guitar ngồi trên sân khấu, xung quanh tối đen như mịch và những ánh đèn ấm áp phủ lên người cậu. Tất cả học sinh ở dưới khán đài đều dõi mắt nhìn theo, Soobin cũng không ngoại lệ.
Anh biết rằng mình chẳng thể dời đi sự chú ý dành cho Beomgyu.
Yes, I know we shouldn't go that far
But I could wonder
Gimme a feeling
Slowly in a déja vu
Gimme a feeling
Do you wanna feel it too?
(Wonder - ADOY)
4.
Ấn tượng thứ tư Soobin gặp Beomgyu là cậu như chú chó nhỏ.
Hôm nay anh đã đưa cho Beomgyu một chiếc bánh ngọt và hộp sữa dâu để cảm ơn những chiếc kẹo hạnh phúc của cậu trong những ngày qua, cậu cười tít mắt cơ thể lúc lắc nhún nhảy nhận lấy. Soobin có thể mường tượng ra chiếc tai ngắn trên đầu Beomgyu với đuôi cún vô hình của cậu đang vung vẫy mãnh liệt như cối xoay gió.
Soobin rất thích chó nhỏ nên anh đã xoa đầu chú maltese trước mặt mình.
5.
Ấn tượng thứ năm Soobin gặp Beomgyu là tại sao trên đời này tồn tại người không thích ăn hải sản?
Soobin vừa cầm đùi gà rán gặm vừa nghĩ, đây là buổi tối thứ mấy anh không nhớ nữa phải ăn gà rán cùng Beomgyu. Nếu anh lén lút đặt hải sản và trốn vào một góc ăn một mình thì khi nhìn vào đôi mắt cún tủi thân của cậu, anh sẽ cảm thấy tội lỗi đầy mình.
Soobin đếm ngược từng ngày chuẩn bị cho sự kiện sắp tới của trường kết thúc để không còn bận rộn đến tối trời tối mịt, không còn bị đưa vào tình thế ăn tối cùng Beomgyu nữa. Nói thật thì anh đã nhớ cơm nhà mẹ nấu rồi.