✒️Date: 03.07.2024
_______
Nắng chiều đã tắt, thay vào đó là ánh sáng lấp ló của bầu trời đêm.
Đinh Trình Hâm ngẩn ngơ ngồi trong phòng tập, vừa nghỉ ngơi vừa lướt điện thoại cập nhật tin tức trong ngày hôm nay.
"Cậu chưa về à?"
Đinh Trình Hâm giật bắn người khi nghe thấy tiếng nói từ sau lưng mình.
Lần thứ hai trong ngày cùng một giọng nói nhưng khiến cậu giật mình đến hai lần. Cất điện thoại vào túi, cậu gật đầu.
"Ừm. Cũng chuẩn bị về."
Người đến dường như không hề ý thức được mình bị cậu mắng trong lòng, anh vươn tay đến trước mặt cậu.
"Cùng về không?"
Đinh Trình Hâm nắm lấy bàn tay trước mặt mượn lực nâng người đứng dậy.
"Ừm. Về thôi."
Hai người một trước một sau đi ra khỏi phòng.
Mã Gia Kỳ đi theo phía sau Đinh Trình Hâm. Trước đây không để ý không biết, bây giờ nhìn gần mới thấy người cậu mỏng như tờ giấy ấy. Nhìn từ phía sau cảm giác mỏng manh càng mãnh liệt, nhìn vòng eo kia xem anh chắc rằng mình có thể nắm trong một vòng bàn tay.
Phong phanh thật đó chứ.
Liệu cái thân hình này gió có thổi bay không?
Trùng hợp làm sao khi bước ra khỏi công ty, bên ngoài đang có gió lớn. Gió khiến tóc của cậu bị thổi bay, ngay cả thân thể cũng không vững mà có chút lung lay.
Một bàn tay kịp thời kéo lấy cậu lại. Thân thể có chút nghiêng không trọng tâm theo quán tính ngã về phía lực kéo.
Theo phản xạ tự nhiên anh đưa tay còn lại ôm nhẹ lấy eo cậu, đầu của Đinh Trình Hâm tựa vào lồng ngực anh, tay cậu bám lấy áo trước ngực anh.
Mã Gia Kỳ cụp mắt nhìn người đang vùi đầu vào lồng ngực mình. Cảm ơn cơn gió vô tình khiến anh có thể cảm nhận trực quan vòng eo vừa quan sát.
"Cậu không sao chứ?"
Nghe thấy tiếng tim đang đập mạnh của anh, tai cậu dần ửng đỏ.
"Ừm, tôi không sao."
Đinh Trình Hâm đứng thẳng người, đang định đi tiếp thì một chiếc áo khoác còn vươn hơi ấm choàng qua vai cậu.
Cậu đưa mắt nhìn qua, Mã Gia Kỳ cười nói: "Gió lạnh rồi đừng để bị cảm. Với lại....tôi sợ cậu bị gió thổi bay mất."
Bay mất? Cậu mỏng manh đến bay mất á hả?
"Tôi cảm ơn cậu nha."
Đinh Trình Hâm kéo áo khoác quay mặt tiếp tục đi về phía trước. Trong bóng tối đôi môi hồ ly khẽ nhếch lên, hình như ai đó cũng quan tâm cậu đó chứ.
Cậu thích cái sự quan tâm này quá, làm sao bây giờ?
"Để tôi mở cửa cho."
Mã Gia Kỳ nói rồi quét thẻ đẩy cánh cửa trước mặt hai người ra. Trong phòng khách tối om, mấy bạn nhỏ còn lại vẫn chưa về không biết lại la cà ở đâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/Hoàn] Debut Và Yêu
FanfictionAu: Nguyệt Hạ Couple: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm Thể loại: fanfictions, giới giải trí, nhóm nhạc, ngọt, sủng, ấm áp, HE Số chương: đang lết ________ * đây chỉ là fanfictions, mọi bối cảnh và lời thoại của nhân vật trong truyện đều là hư cấu do tác...