CHAP 1

1.1K 60 3
                                    

- Nè ! Anh đứng lại cho em coi, anh vừa nói gì " BamBam heo à" anh được lắm, đứng lại ngay cho tôi....!!! BamBam la khắp sân trường dí JB chạy mấy vòng trường lun.

- HEO mập Bambam à!! Em là heo sao đuổi lại anh được chứ nhóc, tốn sức lắm đó nhóc con !!! - JB cố tình vừa chạy vừa nhấn mạnh chữ "HEO" trước mặt BamBam làm hai tai cậu phình ra trông cậu đang tức giận đây.

- Huynh à, huynh kêu huynh ấy dừng lại đi sao mà vợ chồng nhà huynh cứ thích ăn hiếp vợ em thế này !- Yu Gyoem đứng trong hành lang ra sức nài nỉ Jr để xin Jr nói với Jb đừng chọc BamBam nữa bộ dạng anh lúc này trông thảm quá đi

- Em đi mà tự nói với huynh ấy đi huynh nói cũng vô hiệu, em cũng biết tánh huynh ấy mà ngày nào không chọc được BamBam là coi như hôm đó huynh ấy không thèm ăn cơm đấy!!!- Jr thì giả vờ như không biết làm gì để ngăn lại Jb. Mặc dù là cậu biết cách làm Jb không còn chọc BamBam nữa nhưng chuyện này đã xảy ra quá ư là thường xuyên nên thôi kệ.

- Thế là toi đời vợ em rồi, mong là vào học sớm để huynh ấy không chọc vợ em nữa ! Hứ !!! - Yu Gyoem ngậm cái đắng trong miệng mà không biết phải để đi đâu đành phải cầu cứu tiếng chuông đồng hồ kêu cho nhan để vợ anh được cứu.

 Tén....tèn....ten....tèn.......tèn......ten.....tén......tèn - Tiếng chuông vào học vang lên thế là mong ước nhỏ nhoi của Yu Gyoem đã được đền đáp cân xứng. Nhưng cũng cái tiếng chuông đó đã mở đầu ra một trang giấy cho lớp học 12B2. Và điều gì sẽ xảy ra * au không nói đâu * .Há há há....!!!! ^^

Chap đầu ra ít mong m.n thông cảm nga~ tại vì au muốn thấy sự hồi hộp của m.n ủng hộ au nha au sẽ lm fic này vĩ đại lun. Há há há....!!!


[Shortfic - JackMark] Nhóc à ! Anh yêu em mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ