1.

448 56 8
                                    

#1. 'nhắn tin cho ex nửa đêm vì say bí tỉ, sau đó anh ta lại nhớ về ngày đầu họ gặp nhau'

--/--/--

00:14

kyu_smeb0
bé ơi
anh nhớ bé.

hyuk_gyu
?
lại uống
khuya rồi, ngủ đi
với lại
chia tay rồi mà.

kyu_smeb0
không hề uống
với lại
chia tay thì không cho anh nhớ à.?

you are blocked by hyuk_gyu

--/--/--

họ song say bí tỉ rồi, gương mặt ăn tiền của hắn đỏ bừng vì men. song kyung-ho nằm thành một đống trên giường. bầy hầy khôn tả. nếu so bộ dạng nhếch nhác này với hình tượng anh thợ xăm smeb điển trai tươm tất mà hắn xây dựng trong mắt các người đẹp từng bước qua hạ bộ và lướt qua cuộc đời cũng như trang chiến tích giường chiếu đồ sộ của hắn thì thật tàn nhẫn cho smeb.

trai đẹp kiêm máy dập nức tiếng seoul song "smeb" kyung-ho sau bao năm chinh chiến, gieo mầm tương tư đầy tai ương của mình vào trái tim của các người đẹp cuối cùng đã nhận lấy quả báo: trở thành một tên luỵ tình chẳng ra thể thống gì và thậm chí hắn đang quỵ lụy một em trai làm văn phòng chậm nhiệt - kiểu người mà song kyung-ho bắt ấn thề thốt có vã đến mấy cũng không muốn dây dưa hay yêu đương gì cùng.

con sâu men đần mặt nhìn dòng thông báo bị người yêu cũ chặn trên instagram. hyuk_gyu luôn mà. thật ra thì kyu hay gyu cũng chả khác gì nhau, nhưng kim hyuk-kyu đã đổi tên người dùng sau khi chia tay, từ hyuk_kyu thành hyuk_gyu. còn instagram của gã đã từ smeb0 thành kyu_smeb0, giờ vẫn chưa nỡ đổi.

nghĩ về sự thay đổi này từ em, chẳng hiểu sao song kyung-ho tự nhiên run tay, điện thoại nhà táo đời mới dung lượng 1tb mang sức nặng của đồng tiền và có khi là cả dung lượng ảnh trong album bị ẩn lẫn trọng lượng thực đáp thẳng vào mặt chủ nhân làm hắn ta kêu một tiếng thốn đến tận cõi lòng.

như hồi dòng kí tự in đậm kia vẫn còn là hyuk_kyu thì điện thoại chắc đã bị hất văng ra xó còn gã họ song thì tức mình ôm họ kim rồi. hắn sẽ được dụi mặt vào gáy em chửi lầm bầm một tràng cho đã người, hyuk-kyu khi ấy có bị phiền cũng sẽ im ỉm vừa nằm xem điện thoại vừa vuốt ve vỗ về cánh tay gã khi gã ôm em.

bây giờ thì là hyuk_gyu rồi.

kyu_smeb0 không được dỗ như thế nữa. cái điện thoại cũng được đối xử nhẹ nhàng hơn.

song kyung-ho nhăn nhó ôm mũi, rít nhẹ qua kẽ răng khi cảm nhận nỗi đau vật lý trên sống mũi từ đồ vật cá nhân đắt đỏ của mình. hắn ta không dỗi nữa. vì không có ai dỗ. hắn chỉ thấy mình vừa đen vừa đần.

chia tay hai tháng rồi chưa hết lụy, còn nát rượu đến mức trông chẳng ra thể thống gì, cái này đần hoàn toàn. đã thế lúc ngớ ngẩn lại mò đi nhắn tin cho người yêu cũ và bị block, sau đó còn run tay rơi cả điện thoại vào mặt, đây là đen.

i'm lost in space | smeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ