Chương 1 mới vừa xuyên thư liền cấp nữ chủ quan xứng hủy đi1972 năm, Tùng Sơn đại đội.
"A!"
Một tiếng thét chói tai từ lão An gia trong viện truyền ra, Tần Tư Vũ che miệng, hoa lê dính hạt mưa từ An gia chạy ra.
"Tần thanh niên trí thức, đây là phát sinh sự tình gì?"
"Ai, ngươi đừng chạy a!"
Hàng xóm đều tò mò nhìn xung quanh, lão An gia đây là phát sinh cái gì đại sự nhi?
"Đông!" Một tiếng, đại môn bị An mẫu đóng lại.
"Nhìn cái gì mà nhìn? Nên làm gì làm gì đi!" An mẫu đối với bên ngoài tò mò ánh mắt giận hô.
Thật là tạo nghiệt a, nàng lão bà tử một đời anh danh hơi kém liền hủy.
"Lý Quế Anh, ngươi có phải hay không chột dạ a, ngươi quan cái gì môn nột, ngươi nhưng thật ra làm đại gia hỏa đều nhìn xem, đã xảy ra cái gì nhận không ra người sự tình?" Vẫn luôn cùng An mẫu không đối phó Lưu Tiểu Thúy, đương nhiên sẽ không bỏ qua cái này chế giễu cơ hội.
"Ta xem ngươi là thiếu thu thập!" An mẫu túm lên tường viện xử đại cây chổi, không chút do dự phách về phía Lưu Tiểu Thúy.
Thật đương nàng là bùn niết, nàng Lưu Tiểu Thúy cũng xứng xem nàng chê cười.
"Ai nha má ơi, Lý Quế Anh, ngươi điên rồi đi!" Lưu Tiểu Thúy nhìn đến Lý Quế Anh kén cây chổi mạnh mẽ oai phong, sợ tới mức chạy nhanh chạy.
Cái này hổ đàn bà, thật hạ tử thủ a!
Những người khác thấy An mẫu không lưu tình nhìn quét, cũng ngượng ngùng tiếp tục vây xem, đành phải tan.
"Mẹ...... Này......" Mấy cái con dâu cũng đều tò mò nhìn xung quanh.
"Đều lăn trở về chính mình trong phòng đi, ai cũng không chuẩn ra tới!" An mẫu mặt âm trầm, ném xuống trong tay cây chổi, trở lại chính mình trong phòng.
Mấy cái con dâu thấy vậy cũng không dám nói cái gì, này trong phòng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, các nàng cũng là không hiểu ra sao.
Các nàng liền nhìn đến Tần Tư Vũ kéo An mẫu cánh tay đi vào trong phòng, sau đó Tần Tư Vũ hô to một tiếng, liền khóc lóc chạy ra đi.
Này càng là không biết liền càng tò mò, trong lòng liền ruột gan cồn cào muốn biết, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.
Nữ nhân bản thân đều mang bát quái thuộc tính.
Mấy cái con dâu đều ghé vào nhà mình trong phòng trên cửa sổ, nhìn xung quanh trong viện động tĩnh, chỉ sợ bỏ lỡ cái gì.
Phòng trong nghe được thanh âm An Kiến Quân, đầu óc cũng thanh tỉnh một lát, hắn biết chính mình làm hỗn đản chuyện này, nhưng hắn thật sự là khắc chế tới rồi cực hạn.
Đương nữ nhân này xông tới kia một khắc, căng chặt thần kinh hoàn toàn đứt gãy, một tay đem người kéo đến chính mình trong lòng ngực.
Phảng phất mấy ngày chưa ăn cơm sói đói, rốt cuộc ngửi được thịt hương khí, không quan tâm, trực tiếp phác tới.
"Đau, đau quá a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư 70 khai cục liền đem nữ chủ quan xứng hủy đi
RomanceTác giả: Béo ốc sên thực lười. Thức đêm tăng ca chết đột ngột Phùng Kiều Kiều xuyên thư, còn xuyên thành chính mình xem qua một quyển tiểu thuyết trung, cùng nàng trùng tên trùng họ nữ xứng Phùng Kiều Kiều. Nàng nhớ rõ quyển sách này nam chủ là An...