Phần 7.

21 1 0
                                    


Chương 301 cục trưởng đến

"Ngạch...... Các ngươi đây là......" Lữ Lương Vĩ nhìn về phía phòng quản cục cùng tổ dân phố người.

"Nha, Lữ xưởng trưởng, hôm nay thật là xảo a, chúng ta lại đây là muốn nhìn một chút viện này chủ nhân, nghe nói ngài viện này thay đổi chủ hộ, chúng ta lại đây hiểu biết một chút." Đường phố Lý đại tỷ cùng Lữ Lương Vĩ giải thích nói.

"Các ngươi không biết đi, ta cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là chúng ta Vĩnh Hưng xưởng quần áo phó xưởng trưởng, chúng ta Phùng phó xưởng trưởng nhưng khó lường a, vì quốc gia sáng tạo không ít ngoại hối, là chúng ta trang phục nghiệp anh hùng." Lữ xưởng trưởng cũng nguyện ý đề cao Phùng Kiều Kiều, để cho người khác không cần xem thường nàng.

"Ha ha...... Này...... Lữ xưởng trưởng cũng thật là, chuyện lớn như vậy, sớm một chút nói cho chúng ta biết một tiếng thì tốt rồi, chúng ta cũng hảo nhận thức nhận thức a."

Phòng quản cục cùng tổ dân phố người, miệng đều mau cười cương, nếu là sớm một chút nhi nói cho bọn họ, có phải hay không liền sẽ không phát sinh như vậy xấu hổ sự tình.

Hiện tại như thế nào xong việc, cục trưởng đều kinh động.

Lữ Lương Vĩ nghe lời này ngoại chi âm, giống như biết là chuyện như thế nào, "Không có việc gì, hiện tại biết cũng không chậm."

Thùng thùng.

Phòng quản cục cục trưởng, gõ hai hạ môn, thấy đại môn rộng mở, trực tiếp đi đến, một đường đuổi đến cấp, đều đổ mồ hôi.

"Lão thủ trưởng, ngài...... Ngài cũng ở a, đều là thủ hạ này nhóm người sẽ không làm việc, quấy nhiễu ngài đi?"

"Ta nhìn không phải rất sẽ làm việc sao, này mũ khấu, đỉnh đầu lại đỉnh đầu, ta này mùa đông đều không mang theo lãnh." Lôi lão gia tử hừ lạnh một tiếng.

Hắn chính là thực mang thù, cư nhiên nói như vậy hắn cháu dâu.

"Này...... Đây là nào nói a, ngài đừng tức giận hỏng rồi thân mình, ta đây liền điều tra rõ ràng."

Nói xong nhìn về phía chính mình thuộc hạ người, "Các ngươi rốt cuộc sao lại thế này?"

"Cục...... Cục trưởng, chúng ta chính là lại đây điều tra một chút, nghĩ nếu bọn họ dân cư thiếu, có rảnh rỗi để đó không dùng phòng, có thể thuê cho người khác." Phòng quản cục người, thấy nhà mình cục trưởng đều như vậy cấp kia lão gia tử bồi tội, bọn họ nào còn dám làm càn.

"Các ngươi đây là điều tra sao? Các ngươi đây là tới cho chúng ta biết đi, vừa rồi không phải còn nói ta không đồng ý chính là ích kỷ hưởng lạc, lãng phí tài nguyên sao, các ngươi nghiêm túc điều tra sao?" Phùng Kiều Kiều vạch trần người nọ nói, nhóm người này nếu là thái độ hảo chút, nàng cũng sẽ không tức giận như vậy.

Tiến vào liền một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, đây là muốn làm gì.

"Ngươi...... Các ngươi cũng thật hành a, như thế nào cũng không tới hỏi một chút ta một tiếng, các ngươi có biết, nhân gia thu lưu an trí năm tên giải nghệ quân nhân cùng liệt sĩ người nhà, miễn phí cho bọn hắn cung cấp chỗ ở, các ngươi còn muốn thế nào?"

Xuyên thư 70 khai cục liền đem nữ chủ quan xứng hủy điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ