Bridgette
"I'm home!" sabi ko pagbukas ko ng pinto nang makauwi ako sa aming apartment. Kagagaling ko lang sa work.
"Arf arf!" salubong sakin ng brown golden retriever namin na si Pubi habang tinatanggal ko ang aking sapatos.
"Hello my cutie Pubi! Nasaan na yong nanay mo?" sabi ko rito habang nirarub ko ang ulo ng cute naming doggo.
Cute lang itong nakatingin sa akin.
As if na sasagot ka diba Pubi?
"Buti pa yong aso sinasalubong ako. Dapat ata si Pubi na lang ang pinakasalan ko," pagpaparinig ko sa loob ng apartment.
Alam ko kasing nandito na si Amanda. Lagi kaming sabay na pumapasok ng 8am sa trabaho pero lagi siyang nauunang umuwi by 3:30pm. CEO siya eh.
"Oh, you're here na pala. I thought dumating na yong dildo ko from Shippie."
Nakabra't panty lang siya na black habang nakablack see through cardigan din.
I smiled sarcastically at her but I'm loving how sexy and fuckable she is right now.
Tinitigasan na naman ako as fuck.
Ang maputi niyang kutis, mayabong na dibdib at matambok na pwet. Gustong-gusto ko ng panggigilan.
"Wala ba akong hug? Sayang naman yang ganda mo."
"Ito lang ang winewelcome ko. Welcome home baby," malandi niyang sabi sabay himas sa alaga kong bumubukol sa aking black slacks.
"Arf arf!" kahol ni Pubi kaya nahinto siya sa paghimas sa nagagalit kong kargada.
"Let's eat na. Nagluto na ako ng dinner natin," sabay tanggal niya sa coat ko then she unbuttoned my white long sleeves at hinubaran ako. I'm only wearing my black bra. She kissed my neck down to my chest.
I squeezed her ass hard dahil nalilibugan na ako sa kanya.
"Mamaya ka sakin," I whispered playfully to her at kinarga siya papuntang kitchen.
"Love, how's work—
"Sobrang ganda mo love ngayon. Mukhang gusto mo ulit makantot," and I licked her neck kaya napaliyad siya sa ibabaw ko.
"Ngayon lang ba ako maganda? I hope you're stressed everyday para lagi mo akong finafuck with this big and thick cock of yours."
"Later, my slutty wife. I'll fuck you hard."
Sinubuan na niya ako ng niluto niyang pork steak. Kahit sobrang yaman niya at talagang mas mayaman siya kesa sakin ay marunong siya sa mga gawaing bahay. Very hands-on.
Sarap na sarap ako sa luto niya lalo na sa kanya. Habang nakakandong at sinusubuan ako ay panay din ang giling at ungol niya sa ibabaw ko dahil nilalamas ko ang dede niyang malaki.
"Ikaw na magligpit. Ako na magpapakain kay Pubi." Pinisil niya muna ang etits ko sabay kiss sa lips ko. I slapped her ass while biting my lip.
Wasak yang puke mo sakin mamaya.
Napahimas na lang ako sa etits kong gusto ng kumawala sa pants ko.
Tangina Amanda, nalilibugan na naman ako sayo.
Tinawag ko na si Pubi at pinakain ito ng dog food. Lalaki si Pubi pero wala pa siyang nalalahian dahil dito lang siya lagi sa loob.
I bought Pubi as a gift to my wife on our 1st wedding anniversary while she gifted me a phantom brown Fortuner. She picked that color dahil mahilig daw ako sa kape at mga morenang babae.
But the catch is maputi siya. Maputi si Amanda. She got the idea about morenang babae kasi puro morena raw ang mga clients na nirerepresent ko sa court.
Lagi niya talaga akong binibigyan ng mga bagay na talagang pagmumulan ng away namin.
She's really brainy.
And I'm patient with her kahit ganyan siya. I love her so much.
I'm truly grateful that she is the one that I married. Walang reklamo, caring, loving and marunong sa lahat ng bagay kahit na she came from a well-off family.
"Love, I'm ready," malapad ang ngiti niyang sabi habang nilalamas ang dede niya.
"Napakalibog mo talaga Amanda. Maliligo lang ako. Mauna ka na sa bed."
I took a bath within 10 minutes at nakabath robe lang akong pumasok sa kwarto namin.
I feel so tired because of work.
Demanding clients.
Lots of paperworks.
No sleep.
"Love?" tawag ko dahil wala siya so nagbihis na ako agad at humiga. I opened the TV na nakawall-mounted dito sa room namin while waiting for her.
News lang naman ang lagi kong pinapanood at animal planet.
As I watch, unti-unti na akong napapapikit.
The door opened as I closed my eyes at tuluyan na akong nakatulog.
BINABASA MO ANG
The Lawyer and the CEO (GL)
RomanceAmanda Sherne Adriano is not your typical 32-year old CEO of Adriano Prime Holdings. She lives in a cheap apartment and commutes everyday to go to work. She is charismatic, wealthy and powerful yet a dangerous woman to mess with. Living with her is...