ฅ՞•ﻌ•՞ฅ

488 56 2
                                    

Mùa xuân, thời tiết dễ chịu, khá lý tưởng để ngủ nướng. Nhưng vì tối hôm qua trải thảm đỏ trong rank nên tôi đã đi ngủ sớm với tâm trạng không mấy vui vẻ. Kết quả là sáng nay lại dậy sớm hơn bình thường. Vệ sinh cá nhân qua loa rồi tới phòng tập, tôi phát hiện ra mình không phải là người dậy sớm nhất, ở vị trí chính giữa dàn máy tính là Heo Su đang chăm chỉ đánh rank.

"Hyeonggyu dậy sớm thế. Ăn gì chưa?"

Tôi lắc đầu, Heo Su vừa xong trận, anh cười cười.

"Thế thì đợi chút, Geonbu sắp mua đồ về rồi."

Ồ, thì ra tôi chỉ xếp thứ ba, người thành công thường dậy sớm như vậy sao? Heo Su vừa dứt lời thì Kim Geonbu bước vào phòng, trên tay cậu ấy lỉnh kỉnh những đồ ăn thức uống. Kim Geonbu đặt túi đồ xuống bàn, Heo Su vốn đang tìm trận tiếp cũng tiện tay bấm hủy luôn. Anh tới lục túi đồ, thảy trước cho tôi một cái bánh mì kem, tôi cũng chẳng khách sáo mà nhận lấy. Sau đó Heo Su lấy ra một lon cà phê, vừa định bụng mở uống thì bị ngăn lại. Kim Geonbu cướp lon cà phê khỏi tay anh và thay vào bằng một gói cơm nắm.

"Anh ăn gì trước đi. Bụng rỗng mà uống cà phê, chút nữa đau dạ dày thì sao?"

Kim Geonbu cằn nhằn như người cha già, nhưng trông Heo Su chẳng có vẻ gì là phật ý cả, anh ấy chỉ bĩu môi một cái rồi bóc gói cơm nắm ra. Có lẽ là do trực giác của game thủ, tôi lặng lẽ về chỗ ngồi ăn bánh mì của mình. Mặc dù tôi đã đeo tai nghe lên, nhưng có vẻ như hiệu quả cách âm của nó không được tốt lắm thì phải. Nếu không vì sao tôi vẫn nghe thấy tiếng Kim Geonbu nói rằng anh ăn từ từ thôi, cơm dính cả lên cằm rồi này. Bánh mì kem thơm ngon bỗng dưng mắc ngang cổ họng, tôi ước gì hôm nay mình ngủ dậy muộn thêm một chút.

Đó là một khoảnh khắc vụn vặt trong đời sống kí túc xá của chúng tôi. Còn nếu fan hỏi về TMI của bộ đôi mid - rừng này, tôi chắc chắn sẽ trả lời rằng hai người họ có tính cách khá là trái ngược với hình tượng trên camera. Heo Su khi livestream hoạt bát và hay đùa giỡn, thực ra ngoài đời anh ấy trầm lặng hơn rất nhiều. Còn Kim Geonbu ấy à, trên màn hình là một con gấu trắng lạnh lùng, sau ống kính lại là một đứa ưa nghịch ngợm thích chọc ngoáy.

Nạn nhân thường trực nhất của cậu ta chắc chắn là Heo Su chứ không ai khác. Mà anh ấy cũng rất chịu khó tung hứng với mấy trò quậy phá nhảm nhí của Kim Geonbu. Thường thì nó sẽ bắt đầu khi Kim Geonbu trêu chọc Heo Su một cái gì đó, tiếp theo hai người sẽ rượt đuổi chạy vòng quanh và cuối cùng thì mọi chuyện luôn kết thúc bằng việc họ ngồi dựa vào nhau thở hổn hển vì việc chạy tốn quá nhiều sức (so với game thủ).

Những lúc như vậy tôi sẽ đảo mắt đi chỗ khác, vờ như không nhìn thấy mấy trò giỡn chơi không dành cho người độc thân này.

Nhưng cuộc đời mỗi con người thì luôn có đủ hỉ nộ ái ố, vì thế midking và jugking không phải lúc nào cũng hòa thuận vui vẻ.

Tôi nhớ lúc ấy là khoảng thời gian tôi mới vào đội, là khi DWG mới bị vuột mất chiếc cúp vô địch S11. Dạo đó tôi luôn gặp Heo Su ở phòng tập điên cuồng tập luyện, anh gầy đi thấy rõ, trông chẳng có chút sức sống nào.

Có lẽ khoảnh khắc Reykjavík chìm trong biển pháo hoa màu xanh khi ấy đã trở thành nỗi nuối tiếc khôn nguôi trong lòng Heo Su.

[캔쇼 | 21:00] ⤿ kí sự gấu mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ