Random Thought - Just a Message

69 2 0
                                    

Dedic to my 2nd sem blockmates. Last message for them. Masyado kase kong nade'depress? With my grade? So, eto naging outcome. Haha! =)))) Dapat sa tumblr 'to eh, i forgot my PW. Saka mababasa ng mga kilala ko personally. So, dito nalang. For BHB saka sa mga magkakamaling magbasa neto. Good luck! XD

PS. Don't judge me by my works. I'm not good at Writing or even at ANYTHING. XD lahat ng works ko dito are all craps. :)) owell, i'm only here to EXPRESS, not to IMPRESS. :)

**

First of all this is NOT a story. But KINDA.

This is a MESSAGE..

... but more of sharing what I've been feeling lately. :)

***

"Ang ironic ng buhay. Dati gustong gusto Ko ng gumraduate ng highschool. Pero ngayon, nakakamiss pala yung hs life."

Ang IRONIC ng buhay. Ganyan din ang naisip ko when i started attending classes in our 2nd semester.

Kasi naman dapat nagbabaon din ako ng common sense kahit minsan debuh? Ayan tuloy, namali ako. Ng pili ng section. They're only 20 in that class. Dun palang dapat alam ko na, na HONOR'S CLASS sila! Carelessness! Ayan! Pindot ng pindot eh. My bad. -.-"

Yung sobraaaaang kinakabahan ako, first day ng 2nd sem. Hndi naman kasi siya katulad nung 1st sem na LAHAT hndi magkakakilala, kaya ako naman. Lahat din sila Kinakausap ko. Lululu~ mej makapal pa fes ko nun eh. Pero nooow, A different story.

Nag-aalangan pa talaga kong pumasok nun. Kasi ano kaya yun diba? I'm not even a half scholar tapos napunta ko sa kanila. Saling pusa ang peg ko nun. Haha! Tapos nagsink in sa utak ko na mga scholars nga sila, so meaning lahat ng profs nageexpect sa class na yun. Pressure yuuuun! XD

I'm wishing that time na sana dun nalang ako nasama ulit sa mga blockmate ko dati. Na dapat pala maaga ulit akong nag-enroll. Pero wala, anjan na yan.

Honestly, nung mga first months nga eh gustong gusto ko ng mag-end yung sem na 'to. Peer pressure! Haha. Mga gc kasi eh. =)) well, gc din ako pero not that Aiming high. =__=

But then, habang tumatagal natutunan ko din magustuhan yung section na accidentally kong napuntahan. Masaya din naman. Kaya nga nung malapit ng magsummer, parang ayako pang mag-end yung sem. Gulo ko. Ambot. XD

Oy ah! Yung rules nyo, na nabaon ako sa utang! Sana mabago na. 5 pesos per late nalang! XD

Corrupt President kasi si Uriah eh! Sana bumaba na siya sa pwesto nya! :D loljks. Pero kahit ganun, idol ko yan! Sobrang Nganga sa katalinuhan at kasipagan. Sana nga lang nahawa ako kahit konti lang. Share your blessings! =)))

Yung nakakatuwa lang sa BHB, kahit may mga scholarship na minemaintain. Laging may mga trip trip. Hndi mo maiisip na iba ka sa kanila. :) Puro nga daw social life, i forgot kung sino ang nagsabi nun. Ka'group ko sa english ung nagsabi nun samin eh. Haha~

Tapos yung ingay na akala mo 40 students ang nasa class. Nakuuu~ natural lang yun dahil may bibig. XD dapat nga daw umingay na din ako sabi ni Mayee. Maingay naman talaga ako eh, minsan! Pag may kadaldalan. Mas ginusto ko lang manahimik. Nyahahah~

Ayun, hndi ko na enumerate sa bawat tao yung message ko. Basta, masaya ko sa class na 'to. Message ko generally, eto.

BHB, salamat! Salamat sa lahat ah. Bigtime. :> Sa tiwala. Sa lahat lahat. Na'realize ko nga na mas madami akong natutunan sa Isang honor's class kesa sa Finance, dejks. =)) I admire you all. Nakakatuwa kayo, hndi kayo mga mukhang scholars (scholars? mga nerdy type.wattpad environment. XD choss~)  

Isa nadin siguro sa nautunan ko sa inyo yung pagiging GC. Baka nga mahawa na ko eh, na after exam pag uwian may hawak na kong calcu at nagcocompute ng grade, diba CON? XD o baka ayawan ko na din ang 1 mistake dapat perfect, noh Ralph? :)) kaloka! Pero maganda naman yun, G.I kayo sakin. Salamat guys ha. :)

Tiwala. Sa mga nagsabing kaya ko 'to. Salamat sa lahat. But sad to say, i didn't make it. Sorry. :) i did my best but i guess my best wasn't good enough. Lalala~ But still, i thank God. He has a better Plan for me. :)

Sabi nga diba, "hndi lahat ng gusto mo,makukuha mo. <//3" XD

Basta, wag nyo kong kalimutan ah. Text nyo nalang ako or fb or twitter. Or kahit saan. I'm here para makipagkwentuhan. :)

Thankful ako at naging part ako for once ng class nyo, ng BHB. :)

One word to describe my experience with you guys?

...it was AMAZING. :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One-Shots by ImMissInvisible :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon