micino nascosto nella manica

1.2K 149 4
                                    

dạo này ji-hoon có sở thích mới, hắn hoàn thành cải tạo phòng ngủ của mình, thường ngày hắn sẽ đi dạo quanh đấy vài vòng, tìm momisa trốn dưới khu lều vải hoặc sau ghế ngồi. ji-hoon thỏa mãn với trò tìm kho báu, momisa cũng rất thích những nơi bé nhỏ. vậy nên, sáng sớm nào khi tỉnh dậy, ji-hoon thường sẽ đi tìm người.

và câu cửa miệng của khoảng thời gian này là:

"thế quái nào em dậy sớm như vậy được nhỉ!"

nhưng hôm nay ji-hoon tìm mãi vẫn chưa thấy người đâu, momisa không có trong chăn, không có trong lều trắng, sau lưng ghế cũng chẳng có gì. hắn mở cửa ra ngoài, ji-hoon sợ cậu lạc bởi hắn ít khi dắt cậu ra khỏi phòng và cũng do momisa không muốn đi đâu.

hắn mở toang cửa phòng đối diện, đảo mắt khắp phòng, ở đây không có. phòng tắm không có, ji-hoon mở phần mềm chiếu lại camera trên điện thoại, hắn thấy momisa ra ngoài từ chập sáng, cậu bước vào căn phòng bên tay trái. đây là phòng để quần áo và trang sức của ji-hoon.

một ý tưởng mới dần nảy lên trong đầu ji-hoon, chỉ là hắn muốn thử xem mọi chuyện có xảy ra như những gì hắn tưởng tượng không. ji-hoon nhẹ nhàng mở cửa, có gì đó dưới sàn bên trong chặn cứng lối vào, ji-hoon dùng sức đẩy cửa ra, cánh cửa đắt tiền có lớp nhung lót tránh tiếng ồn không phát ra tiếng động nào trừ tiếng tay nắm cửa.

quần áo đắt tiền treo trên móc bị kéo xuống đất, nhàu nát như giẻ lau chân, ji-hoon nhìn xung quanh, thẳng bên dưới điều hòa có một cục nhô cao, cổ chân trắng nõn thò ra dưới hang quần áo dày.

"em là em bé à?"

không có tiếng đáp lại.

ji-hoon lục quần áo kéo người khỏi mớ hỗn độn rồi hắn dừng lại khi thấy cả cơ thể lõa lồ của người tình lấp ló sau vải lụa quý, cậu cuộn tròn người, giữ tư thế như em bé trong bụng mẹ. ji-hoon lấy điện thoại chụp lại khung cảnh khiêu dâm trước mặt, em bé đang kẹp áo của hắn giữa đùi, mỗi lần nhìn thấy điều mới mẻ ở momisa, hắn luôn luôn cảm thấy thích thú, chỉ cần một cái nghiêng đầu của cậu cũng khiến thân dưới ji-hoon trướng muốn nổ tung.

điều hoà trên đầu phả gió rét lạnh, ji-hoon chậm rì rì bế cậu trở về phòng-của-mình khi trong tay cậu vẫn giữ áo ngủ của hắn không buông.

hắn nhìn áo lụa đỏ vang kẹp giữa ngực mình và đùi cậu, nó che đi dương vật đáng yêu của momisa, nó khiến cậu trở nên dâm dục, mỹ lệ như đoá hoa e ấp đến độ chín mềm thèm được người âu yếm nhưng lại ngại đung đưa cành lá gọi mời.

ji-hoon biết bản thân cần làm gì, làm ra sao, bao lâu để đạt được kết quả. con quỷ trên thương trường, và giờ đây quỷ quái trên giường là biệt danh mới hắn tự đặt cho những sở thích điên cuồng của mình.

hắn bế cậu ra cửa, bế cậu trở lại phòng 1/2, ji-hoon không biết hắn cần thêm khoá mới hay hắn cần dạy dỗ lại momisa. hắn đang muốn cậu nếm chút trái đắng.

có lẽ ji-hoon tiếc, hắn vẫn muốn ánh mắt của cậu lấp lánh như thế, như ánh mắt của đứa trẻ nhìn người nó tin tưởng, yêu thương nhất. ánh đèn vàng sáng theo từng bước chân ji-hoon, phủ lên mi mắt momisa ánh kim mềm mại. dương vật hắn lại cứng lên, từ khi sống chung với cậu, ji-hoon thường trong trạng thái cương dương. nhưng chưa phải là lúc, ji-hoon luôn dặn dò chính mình.

khi nào cậu quỳ dưới thân hắn, ngửa khuôn mặt đẫm nước mắt mà cầu xin, có lẽ khi đó ji-hoon mới buông lỏng những quy tắc khó hiểu hắn đặt ra cho bản thân.

ji-hoon để cậu gối đầu trên đùi, áo lụa khoác hờ trên vai, bàn tay hắn vuốt nhẹ từ ổ bụng mềm mại lướt dần lên, hắn dừng tay miết mạnh vùng ngực, hắn véo nhẹ phần đầu vú, momisa ngủ không sâu, cậu vô thức lùi lại để tránh bản thân đau nhưng bàn tay hắn đã sớm đỡ lưng cậu. momisa không thể thoát, cậu hé mắt, ngại ngùng úp mặt vào xuống đùi ji-hoon.

"em bé ngại à? snowball chắc cũng không đáng yêu bằng em."

tai momisa đỏ như than lửa, hình như người đàn ông đẹp như tạc tượng vừa khen cậu đẹp. vui quá.

"ngửa mặt lên nhìn anh đi."

a

ji-hoon kẹp đầu vú em giữa kẽ tay, đè ép, vân vê.

"ngực em đè lên tay anh đau quá."

ji-hoon vỗ nhè nhẹ lưng cậu, tay kia tăng sức thêm một chút, đến khi người bên dưới run rẩy, hơi nóng phả vào đùi hắn, hắn dừng tay, choàng hai tay qua nách em, bế em dậy.

"sao lại khóc rồi? em nên chảy nước ở đây" ji-hoon chỉ tay vào môi cậu rồi dần dần di lên mắt "chứ không phải ở đây."

đôi vai gầy run lên, bàn tay cậu nắm chặt vạt áo nhàu nhĩ của hắn. ji-hoon nhìn theo đường cong trên cơ thể, lụa đỏ rơi dưới gót chân trắng mềm, dương vật bên dưới dựng thẳng. ji-hoon thở dài, hắn bảo:

"không khóc nữa thì anh xoa chim bé cho."

momisa dừng khóc ngay lập tức, cậu gác cằm lên vai người đàn ông, ngoan ngoãn đợi phần thưởng đến tay.

choker: mâle prostituéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ