Nhật ký ngày đu cp

12 0 0
                                    

1/7/2024
Dù biết đu couple diễn viên là một điều gì đó rất khó khăn, họ đôi khi chỉ là diễn cho chúng ta xem mà thôi, chỉ là những gì chúng ta muốn thấy họ sẽ cho chúng ta thấy. Đặc biệt là đu cp Trung lại càng khó khi chúng ta chẳng cùng đất nước, như tình yêu ngang trái vậy đó, như trái cấm vậy đó. Vừa phải đấu tranh với định kiến vừa phải đầu tranh về chính trị. Sớm biết là sẽ không được lâu nhưng vẫn muốn được đắm chím vào cảm giác đó một lần nữa. Mệt mỏi biết bao nhiêu. Nhưng sao chảng thể buông được. Chỉ là rất vui đã được gặp. Cảm ơn vì đã được gặp.
Trấn Hồn, Sơn Hà Lệnh, Ẩn số về chúng ta là 3 bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của má Pirest, thật trùng hợp làm sao tôi đã xem được cả ba bộ này. Rất hợp gu của tôi, phim cũng chọn diễn viên vô cùng hợp vai, như xé truyện bước ra vậy. Lâu rồi mới có dũng cảm để quay về xem phim của trung -Đài BL và lại có được cảm giác như lúc đó vậy. Cũng lâu rồi mới dám thích 1 cp nữa dù biết rằng đã tan nhưng vẫn rất thích, rất thích.
Và tôi cũng đã gặp được một người rất giống anh ấy, nhưng tôi biết không phải anh ấy. Chỉ là cảm giác thân thuộc ấy lại quay về như khi tôi thích người đó vậy.
Trương Triết Hạn, lâu rồi mới gọi tên của anh, hôm nay em lại gặp một người giống anh lắm, anh ấy cũng đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay,cũng xinh đẹp giống anh vậy. Em bị thu hút và ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Em bất ngờ sao lại có người giống anh như vậy. Anh ấy tên Khâu Vũ Thần. Em thật sự rất thích anh ấy nhưng có lẽ chỉ nên dừng ở thích thôi anh nhỉ. Em rất vui được gặp anh áy đấy cũng rất vui khi được gặp anh nữa.

Nhật ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ