---
Ayoko'ng ayoko sa lahat yung mag isa ka tapos bigla na lang may sisigaw na..."Hoy! Miss. Sungit! Meron ka nanaman ba?"
Naiirita ako, kaya tuloy lalo akong nagsusungit, Hays.
Nakakalungkot kasi parang takot silang lapitan ako o kausapin o kaya naman kaibiganin kasi masungit daw ako, daig ko pa daw prof namin. Hehez.
Pero may kaibigan naman ako true friend. Siya yung kahit hinang hina na ako, down na down na ako, lagi ko siyang sinusungitan. Never niya akong iniwan. I treat her as my sister.
So yan, masungit ang tingin sakin sa campus dahil lagi daw akong nakasimangot, loner, tsaka badtrip palagi. Ewan ko basta yun na yung ugali ko eh. Pero siguro may pinagdadaanan lang talaga ako, gusto niyo malaman? Edi basahin niyo story ko. Hahahhaha.
Pero kung ikaw ay isang lalaki at makatagpo ka ng masungit na katulad ko magkakagusto ka pa kaya saakin? Kung ako ikaw hindi, kasi nakaka turn-off sa isang babae ang sobrang sungit although alam nating pinapakita niya lang na hindi siya basta-bastang babae pero ampangit talaga sa babae. Haahha.
Pero, may isang lalaki ang nagpa-bago at nagpangit sa kanya. Nahulog ang dalaga sa kanya. Ang tanong sasaluhin kaya ng lalaki?
Ano kaya ang kahahantungan ng pagsusungit niya?
---
#Followme