' sao? '
' chịu nín chưa? '
Katsuki nằm trên sô pha, eo nhỏ được bao lấy bởi vòng tay to lớn của người yêu. Shoto ôm lấy eo em, đầu dụi dụi vào bả vai gầy, vẫn sụt sùi.
' động tí đã khóc '
' 23 tuổi rồi mà cứ như em bé ấy '
Katsuki trêu anh, đây vốn không phải lần đầu gã trai mít ướt nũng nịu người yêu. Shoto nghe em nói thế cũng xấu hổ lắm, gã rướn người nhắm vào cổ em mút nhẹ một cái, một dấu vết hồng phớt được để lại nơi cần cổ trắng trẻo.
' hic, đừng trêu anh '
Em không tránh cái cử chỉ thân mật biến thái kia của người yêu mà chỉ khẽ nhăn mặt vì nhột. Em nắm lấy hai tay người yêu đang đặt ở eo mình, siết chặt.
' ừ, không thèm trêu bạn lớn mít ướt nữa '
Shoto lại nhỏ giọng thủ thỉ bên tai em.
' Katsuki nói anh nghe ban chiều bạn dỗi anh gì đấy? '
' anh không biết '
Em đanh mặt, nhéo vào tay anh mấy cái như mèo vờn.
' bạn tự đi mà xem tin nhắn, em chả biết '
Nói rồi em lật người lại, úp mặt vào ngực người yêu, hai cánh tay vươn tới choàng qua cổ người lớn. Shoto bật cười.
' bạn ghen với fan anh hả? '
Katsuki xí hổ nên không đáp, hai vành tai vốn đã ửng đỏ, em rút móng mèo đập vào ngực anh mấy cái.
' bạn biết anh thương bạn nhất mà, chíp nhỉ? '
' fan là fan, còn bạn là nhà '
Mấy lời dịu ngọt rót vào tai em như thứ thuốc mê người, em đáp một tiếng ừ nhỏ như mèo kêu rồi lại giấu mặt vào ngực anh.
' mình công khai đi '
' rồi anh cho cả thế giới biết chuyện đôi mình thương nhau '
' chíp iu thấy thế có được không hửm? '
Em vì một chữ hửm kia mà ngại ngùng đến không chịu được, đáp một tiếng rồi chìm vào giấc ngủ.
' tùy bạn '
Shoto thấy em đã nhắm mắt vào giấc thì nhẹ nhàng bế bổng em lên đưa về phòng. Trước khi nhắm mắt cùng chìm vào mộng cũng tranh thủ hôn vào môi hồng mấy cái.
' ngủ ngon chíp iu '
,...
Mấy ngày sau, mạng xã hội của tay bass band 4u xuất hiện bài đăng ám muội.
ig : @shoto._.4u
: em nhà
3,261,791 thích
128,137 bình luận
bình luận :
@nyc ê ê ai hack acc ổng hả???
@la nuột nha má=)))
@tko ngta công khai bồ mà up con ảnh hot cỡ này=))))
@hn cần gấp in4 ạ
@sg ủa ổng có bồ hả?
@clfn hèn gì thấy từ chối quá tr ng=))) ra là có chủ r
,...
' SHOTO!!!! '
' BẠN UP CÁI ẢNH GÌ ĐẤY HẢ? '
BẠN ĐANG ĐỌC
todobaku; dỗi anh rồi
Fanfictiontay chơi bass của band 4u có một em người iu hay dỗi và như bao lần trước đó gã ta phải xuống nước dỗ dành ★彡 ooc vch ( hoàn )