Chapter 3

14 2 0
  • Dedicated kay Gennalyn Arturo Osman
                                    

Seiran's POV

I'm Seiran Micheal Lagdameo ^-^

The Vocalist of DESTINY.. Ang pinaka cute sa grupo. LOL

(START)

"naks! ang ganda pala dito.!"

First kong maka-enter  sa ganitong school,  I think hindi ganun ka-rich ang mga nag-aaral dito.

Pero feel ko ang warm welcome ng mga students,staffs, and even teachers. aku pa lang ang nandito aa.. panu pa kaya pag-andito ang mga brod. ko?hyt. talbog pa  din ang ka-cutean ko sa kanila.. ahihihi ^-----^

Oo nga, bakit wala pa yung mga brothers ko? anu na naman kaya ang mga ginawa ng mga yun? Bakit ang tagal nila? hyt.. bahala sila.. Solo ko tuloy yung attention ng mga people dito ahahaha.

"Mr. Seiran, welcome po sa kennedale high. kung naiinitan na pu kayo, you can go to the visitor's office para makapagpahinga kayo."

OW! what a pretty girl! akala ku pa naman manghihingi ng sign, yun lang pala ang sasabihin. IKKKSSS!!

"ok, susunod na lang aku. I'll just check the ambians in this school. Thanks."

Umalis na si pretty girl sana magkita kami ulit. haha. Nahahawa na ata aku kay mike na girls agad ang sinisearch. Ok lang yun.. Gwapo at cute naman aku ee.. haha. ^-------^

OUUUUUUCHHHHHHHH!!!!!

Ang Init!!!! anu yun?!!!!

Gosh!!  When I look to the person.. @_@ hyt.. buti na lang at magandang Girl.. kundi yari to sakin!!

"amf.. sorry ah.. ang tanga-tanga mu naman kasi ee."

Wow aku  pa ang naging Tanga aa.. Samantalang siya naman ang nakabangga..

Baligtad na ba talaga ang mundo ngayon??

"Miss, aku pa talaga ang Tanga dito?!"

"abay anung sa tingin mo aku?! ang kapal mu naman kung ganun!!!!"

Hyt!! graveh tong babaeng to.. 

Bwahahhahahhahah!!!! Huhuhuhuhuhu!!!

wait lang bakit siya pa ang umiiyak? Aku na nga yung biktima.. tapos siya pa ang may ganang umiyak ng todo-todo?! Kabagot tong girl na to aah!! 

Aku na ng ang natapunan ng NAPAKA-INIT na latte!!  Tapos siya pa talaga!!!

UNGAUNGAUNGAUNGAUNGA!!!!

Para naman tong kambing!! 

Hindi aku yung nanay mo ... Tumahan ka na please... 

please..

please..

please..

"Ahem.ahem. miss wag ka ng umiyak.. please.. "

Tumingin siya sakin at tumigil ng umiyak, kaso temporarily lang... 

Ungaungaungaunga!!!!  Haixt!!

Lightbulb! Ginugood-time lang ba ku nito?

"amf.. miss hindi mu  naku madaan sa ganyan.. alam ku naman na you are just making a way para manotice kita.. pero di mu naman kailangan yun.. kasi sa ganda mu palang na notice na kita.. kaya wag ka ng umiyak please.."

YAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKKKKKK!!!

 Anu ba naman ang mga lumalabas sa bibig ko!! >:< 

Pero sana effective to. 

*snif*

*snif*

*snif*

Tingin ko wala ng patutunguan to.. Ayaw niya talagang tumahan ee.. At bakit ko ba siya pinoproblema eh. samantalang It's all her fault.

Maka-alis na nga dito, at may makakita pa sakin at masira pa ang image ko. hehe. ^-----^

"hoy! ikaw. Ang galing mu naman na iwan lang aku dito!! Hindi mu man lang ba babayaran tong pinaghirapan kong latte? ! Ang kapal mu din eh.. no?!?!?!"

Paalis na eh.. pinahinto pa ku? Yari talaga sakin to  pag nasira talaga image  ko ee..

I gave her a 1000 Peso bill.

"here you go, pakalunod ka sa starbucks ha.  Can I leave now?!"

Inabot niya yung money. Mga babae talaga., hanap lang talaga pera..

Hindi niya agad sianabi na yun lang pala kelangan niya,, di sana hindi na lumabas sa bibig ko yung mga words na ang panget pakinggan!! 

Hyt..

Bakit wala pa yung mga brod ku? 

Ang tagal naman nila.. 

Hixt..

♥♥♥Love at First CRY♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon