7.

77 13 0
                                    


tr ơi ra mắt lâu r mà tôi vẫn rất lụy my universe ạaa, ai chưa nghe thì rất rcm mng nghe luôn.

còn bây giờ thì, vào chủ đề chính=))))

-----------------------------------------------------------------------------------------------

ting ting, chuông báo thức của seungmin báo hiệu 7 giờ rồi. anh dậy rồi, còn em thì vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn thức dậy ngay bây giờ cả. tối qua hyunjin có dặn rằng mai jeongin có tiết, nên anh mới tâm lí đặt báo thức như thế đấy. seungmin đột nhiên muốn ngắm em một chút. nào là đôi mắt cáo sắc bén tít lên khi cười, hai cái má bánh mì trông thật muốn nhéo đến đau. môi thì cứ chu chu ra khi ngủ, muốn hôn một cái. bỏ qua đi, 8h30 jeongin phải đi học rồi, đành tạm gác lại mong muốn mà gọi bé cáo con này dậy.

- jeongin ahh, dậy thôi nào

- ưmmmm, 5 phút nữa được không ạaa

- thôi nào, nếu không dậy em sẽ muộn học đấy

- đi mà huhuuuuuuuuuuuu

- để tự dậy hay anh bế đây?

- em biết là anh chỉ nói thế để dọa em thôi chứ anh không làm đâu, nên là 5 phút nữa nha anhhh

- ai bảo với em là anh chỉ dọa em thôi?

nói xong, seungmin liền bế xốc em lên. vờn người ta kiểu đó ha, xong quay ra bảo không thích là cắn á.

- ơ sao anh bế em.. ủa KHOAN, SEUNGMIN HYUNG, ANH LÀM CÁI GÌ VẬY?!?

- làm thế thì em bé này mới dậy được

chết tiệt, sao anh ta có thể đối xử như bạn trai của cậu, không thích mà sao cứ làm như vậy thế hả?? cái đồ kim- gieo hi vọng- seungmin này. giờ bản mặt em có khác gì cái vườn cà chua trồng đi trồng lại mà quả vẫn đỏ chót đâu. nói nhỏ là vườn cà chua do bạn thân beomgyu em trồng.

sau một hồi đấu đá tư tưởng, cuối cùng cũng đi học rồi, may mà trường gần nhà không thì lại phiền anh đẹp trai nào đó.

dạo này lười quá snjnsidocjwmsoddcdncs😭 hnay tôi lên chap siêu ngắn, chủ yếu là moment th nè

chuyện là tôi đang định triển khai 1 fic về những mẩu chuyện ngắn về seungin mà tôi ngẫu hứng nghĩ ra, nên là nếu dyftl chưa hoàn mà đã ra fic đó thì là tôi đã có ý định từ lâu ạ=)))))) có thể là tôi cũng sẽ lấy 1 vài idea bên fic đó, nhưng mà tôi cũng chưa viết nên là cứ tập trung vào cái fic đầu tay này, mong mng tiếp tục ủng hộ ạ, cam xa mi taa.

------------------------------------------------------------------------------------------------

01/07/2024,

gaju.

seungin; do you feel the love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ