Đủ tuổi

211 33 9
                                    

Việc một alpha hẹn hò với một alpha, có thể nói, đó là một tin cực kỳ là bất ngờ đối với mọi người. Tất nhiên rồi, bởi vì tin tức tố của alpha sẽ làm chính đồng loại của mình điên dại, sau đó là bổ nhào và ẩu đả nhau vài cái chứ huống chi là khi quan hệ.

Hơn thế nữa, cái tôi của alpha rất cao, đa phần sẽ không chấp nhận việc bản thân bị nằm dưới, vậy nên nếu muốn tìm hiểu sâu về nhau thì rất khó.

Nhưng Kira ta đây không quan tâm, hắn yêu Kuro chứ không yêu alpha, hắn muốn hẹn hò với Kuro chứ không phải với alpha, hắn muốn va chạm với Kuro chứ không phải với alpha.

Và Kuro cũng yêu hắn.

Thêm một trường hợp hai alpha yêu nhau đã ra đời, điều đó đã khiến nhóm bạn của bọn họ sốc, ai nấy đều khều họ hỏi đủ thứ nhưng liền bị hắn quát cho nín.

Ừ thì chuyện của người ta, mình chen vào làm gì nên bọn họ nín họng liền là phải.

Cả hai cùng nằm trên giường xem phim, người thì tựa đầu lên thành giường, người thì nằm trên đùi người ta. Hôm nay là sinh nhật của Kira, sau cả ngày ăn mừng thì cả hai bây giờ đang rất thư giãn khi vừa tạo ra cái ổ ấm cho riêng họ, thật sự chỉ cần nằm âu yếm nhau thôi thì mấy cái alpha, beta, omega gì đó thì vứt mẹ hết đi.

Trên màn hình ti vi chiếu đến một cảnh hôn của bộ phim, trên tay trái Kira cầm trái quýt bóc vỏ ăn thì cảm nhận ở đùi mình hơi ngứa ngứa. Thấy Kuro động đậy, hắn vô thức đưa mắt nhìn qua.

"Gì vậy?"

"Không, không." Kuro lắc đầu qua lại khi anh ta nằm trên đùi hắn, trông cứ bị buồn cười.

Kira nhìn anh một hồi, sau đó lại nhìn lên màn hình ti vi, môi hắn nở một đường cong rồi nói: "Đừng có nói rằng ông ngại xem mấy cảnh hôn nhé?"

"...." Kuro nhìn hắn chằm chằm, "Sao ông biết?"

"Nhìn cái vẻ mặt là biết liền mà." Hắn nhún vai nói, "Chúng ta cũng nhiều lần hôn nhau rồi, ông còn ngại gì với mấy cảnh này nữa vậy?"

"Tôi không biết nữa... Mỗi lần coi cảnh hôn của hai diễn viên, bọn họ lại nhích thêm mút môi một cái, trời ơi...." Kuro bốc một miếng quýt từ tay Kira và bỏ vào miệng ăn, "Hôn thì hôn một cái cho xong rồi qua đi không chịu."

"Ai biết? Đây là phim tình yêu mà, chắc họ diễn vậy để làm hài lòng người xem." Kira hạ tay xuống, vô thức luồn các ngón tay lên mái tóc đen nhánh của anh, "Ông cũng ngang ngược đấy nha, biết là phim tình yêu có cảnh hôn rồi còn gật đầu đồng ý xem."

"Thì................" Kuro nói một câu kéo dài mãi—

"Thôi thôi, nín đi." Kira cúi đầu hôn lên môi Kuro, vị cam quýt trong khoang miệng anh ta vẫn chưa vơi đi, hắn dùng lưỡi sượt qua răng anh ta rồi rụt lại.

Một mùi hương của biển xanh hoà quyện với hương vị gỗ the the, tạo cảm giác như đang đi bộ bên bãi biển vậy. Khi hắn cúi đầu gần mặt với Kuro mới ngửi thấy được, bèn giả vờ ho vài cái rồi nói.

"Thu tin tức tố lại đi ông cố ạ." Hắn vỗ nhẹ lên má anh.

"Dạ dạ." Kuro dùng mu bàn tay của anh quẹt lên môi mình.

ABO | KiraKuroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ