Sưởi ấm giữa đêm lạnh

94 26 3
                                    

Kienric cầm lon bia rỗng đặt lên bàn, anh liếc mắt nhìn sang ba người bạn của mình, Monster thì say bèm lèm rồi, Songfish thì có hơi gật gà gật gù, Kuro thì đang ngồi bấm điện thoại, nhìn vẻ mặt có vẻ không say cho lắm.

Kienric vươn tay tắt nguồn của cái mirco, thở dài nhìn bãi chiến trường họ vừa tạo ra. Sau khi bụng tiêu, Monster đã đưa ra ý tưởng là đi hát karaoke, cả bọn đều đồng ý mà chạy xe tới đây.

Kira trở lại phòng sau khi thanh toán chi phí cho cả bọn, hắn giật mình khi thấy tướng ngủ trên dưới của sô pha của Monster.

"Ăn uống no nê rồi ha." Kira không biết nói gì hơn, hắn nhìn sang Kienric, "Chúng ta vác đám này về thôi Kiên à."

"Ừ." Kienric đứng lên vươn vai giãn cơ người ra, "Songfish thì gọi anh Kiro tới rước vậy, còn Monster để tôi."

"Vậy đi." Kira gật đầu, lấy điện thoại ra định gọi cho Kiro thì một giọng nói cắt ngang.

"Không cần..." Songfish ngước đầu lên nói, cái vẻ mặt này nhìn là biết say rồi, "Anh...tự về được...khỏi gọi Kiro."

Kira nhìn hắn chằm chằm, "Anh có chắc không đó, anh trai?"

"Chắc!" Songfish ngước đầu lên, vươn ngón cái với Kira cùng với vẻ mặt tươi cười cố gắng không say, "Anh không say."

Người say thường nói như vậy.

Tuy vậy, Kira vẫn nhấn nút gọi Kiro.

Kienric đỡ Monster đứng dậy, cậu ta còn lẩm bẩm cái gì đó trong miệng trên trời dưới đất khiến anh ta muốn né tránh ngay. Kuro ngáp một hơi dài, có hơi buồn ngủ, anh tắt nguồn điện thoại bỏ lại vào túi.

"Buồn ngủ ghê..." Kuro than vãn, anh vươn hai tay về phía trước, "Kira, Kira, Kira."

"Hửm?"

Kira quay sang nhìn anh thì thấy anh ta đang giang hai tay về phía trước như đang chờ đợi gì đó, hắn thở dài, chộp lấy cổ tay anh và kéo lên đứng dậy, đồng thời Kuro ngả người sà vào ôm hắn.

Cảm nhận hơi thở của anh, Kira đẩy nhẹ anh ra để quan sát.

"Ông không uống tí bia nào à?"

"Uống vào thì hôi miệng lắm." Kuro nói.

"Hả? Thì sao?"

"Thì không hôn được đó, hiểu không?" Kuro rất nghiêm túc nói.

"........." Kira im lặng nhìn anh, "Nhưng tôi uống rồi này."

"Về nhà đánh răng liền cho tôi."

...

Đợi vài phút sau, cánh cửa phòng mở ra, thân hình quen thuộc bước vào, đó là Kiro, mặc một cái áo sơ mi đen bên ngoài, ánh đèn neon chiếu vào anh ta nhìn ngầu hết sức. Y nhìn qua Anh Cá nằm bừa bãi gục trên ghế sô pha, bên cạnh là Kira và Kuro đang tựa đầu bên nhau mở điện thoại lướt diễn đàn cùng nhau.

Thấy y, Kuro liền rụt đầu lại nói: "Hé lô anh Kiro.

Songfish nghe được chữ "Kiro", hắn đỡ trán mình ngước đầu lên, vẻ mặt đã đỡ say hơn ban đầu, nhìn thấy anh bạn cùng chung sống với mình thì liền nói.

ABO | KiraKuroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ