hôm nay là lần đầu tiên Winny vào tận phòng ký túc xá của Satang.
Satang hiện tại chưa có bạn cùng phòng, Winny cảm thấy vui vì điều đó.
phòng của Satang rất gọn gàng,
sạch sẽ,.. và đặc biệt có mùi của cậu,anh rất thích." phòng em có bừa bộn không? " cậu kéo ghế bàn học ra cho anh ngồi.động tác của cậu có hơi lúng túng vì ngượng.
Winny bỏ cặp xuống, mỉm cười lắc đầu "không có, rất gọn gàng". anh nhìn ra người yêu bé con của mình đang ngượng,tại sao lúc ngượng lại còn đáng yêu như thế? đúng là khiến anh không chịu nổi..
Satang đang dựa vào bàn học thì đột nhiên cổ tay bị anh kéo lấy,
Winny cũng đứng dậy, cả người cậu đổ vào lồng ngực của anh.Satang cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào anh, cậu lắp bắp :
"làm..làm sao thế ? "
đây là lần thứ hai, 2 người tựa sát vào nhau như vậy, thậm chí lần đầu cũng không bằng.. Satang cảm thấy nóng, rất nóng, cả người đều cảm thấy rất nóng luôn...
Winny hơi cong môi, anh khẽ nói :
" Satang, nhìn anh này "
"ừm.." Satang mắt láo liêng mấy lần mới dám nhìn thẳng vào mắt Winny
" anh muốn hôn em. " nói đến đây, Winny đưa vòng tay qua eo cậu, siết lại gần.
Satang "..."
Winny khẽ nói, giống như đang năn nỉ cậu vậy " được không? "
hôn...hôn?!!....anh Winny muốn hôn cậu..
"vâng..."
Satang vừa gật gật đầu, Winny liền tiến đến hôn lấy chiếc môi xinh của cậu, không có một động tác dư thừa nào.
nụ hôn lần thứ hai ngọt ngào của anh và cậu cứ thế diễn ra ở phòng ký túc xá của Satang.
đến sau này satang nghĩ lại, vừa mới yêu người ta mà đã cho đến tận phòng, lại còn hôn môi thắm thiết nữa, mẹ của TangTang sẽ đánh nát mông cậu là còn nhẹ...
.
.
.
ohohohoho
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinnySatang] Nhắn nhầm !!
Sonstigeseo của Tangmeow đã lên một tầm cao mới rồi nè, có muốn "nhìn" xíu hong? winnysatang