Năm thứ 10, khi mọi người bắt đầu nhập học, Y/N đã được hệ thống tái sinh một lần nữa. Nhân dạng cô đã thay đổi nhưng dù sao cô cũng phải cẩn thận.
* * *
Xe lăn bánh dừng trước cửa trường, 10 năm qua ngày nào cô chẳng ở đây vậy mà phải giả vờ bắt xe đến. Gojo đã đợi cô từ trước cổng. Thấy cô bước xuống, anh liền cất giọng hỏi.- Em là Y/N đúng không ?
- Vâng. Chào thầy ạ. - Y/N cảm giác có chút không quen, mười năm trước là bạn gái bằng tuổi ổng mười năm sau lại trở thành học trò nhỏ của ổng.
- . . .Đi thôi, hiệu trưởng đang đợi.
- Dạ.
Y/N cảm thấy có chút quái gở, rõ ràng là anh rất ồn ào nhưng sao gặp cô dưới nhân dạng nào cũng đều im lặng như vậy.
- Đây là lần đầu em đến đây à ? - Gojo hỏi.
- Vâng, đây là lần đầu em rời nhà để đi xa đến vậy. - Y/N ung dung đáp.
Đường vào trường vẫn như trước, mà cô vốn luôn ở đây kia mà, nhưng khi có lại năm giác quan trên thân xác con người vẫn là cảm nhận chân thật nhất. Cô hít sâu một hơi, cảm nhận lại bầu không khí tuyệt vời này.
* * *
Cô hòa nhập khá nhanh với mọi người, dù sao cũng đã trải qua thời học sinh như này ở 10 năm trước, cô vẫn là thiếu nữ 17 tuổi còn Gojo thì đã 27. Cô nhập học trước Okkotsu, thiên phú của cô được bộc lộ từ những buổi học đầu tiên. Từ sử dụng chú cụ, sức mạnh thể chất và cả chú thuật của cô rất tuyệt và Gojo đã đưa ra đánh giá cao về cô.
Thời gian cứ như vậy lẳng lặng mà trôi đi, trừ giờ lên lớp Y/N cũng không tiếp xúc gần gũi với Gojo, cô chỉ sợ khi quá thân thiết thì sẽ có một ngày bí mật của cô sẽ bị phát hiện, nhưng tình cảm con người. . .thật lòng khó kiềm chế.
Trong một buổi tập luyện.
- Maki, nước của cậu.
Y/N đi đến áp chai nước lạnh vào má Maki khiến cô bạn phải rùng mình.
- Đưa nước như này làm tớ cứ tưởng con nguyền hồn nào phà hơi lạnh vào mặt tớ không đó chứ.
- Haha, có đó, là nguyền hồn Y/N này nè.
Y/N ngồi xuống bên cạnh Maki, cả hai dõi mắt nhìn về sân tập, Toge, Yuta và Panda vẫn đang miệt mài tập luyện với Gojo. Nhìn thấy dáng vẻ Gojo dưới sân tập, lòng cô không khỏi gợi nhớ về 10 năm trước, khung cảnh vẫn vậy, cô vẫn là cô học sinh năm ấy, chỉ khác là người bạn năm ấy lại trở thành thầy giáo của cô hiện tại.
Dòng suy nghĩ miên man ấy bị cắt đứt bởi âm thanh quen thuộc vang lên từ sân tập.
- Kết thúc buổi tập. Cấp trên có lệnh hôm nay mấy đứa sẽ phải đi làm nhiệm vụ, Y/N ở lại trường luyện tập tiếp, nhiệm vụ không đề cập đến em.
- Hở. . .dạ vâng. - Cô có hơi giật mình nhưng vẫn đáp lời.
- Chán ghê không được dắt cậu theo rồi, tớ còn định rủ cậu đi mua sắm. - Maki chống cằm chán chường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] [ Gojo x reader ] Ý Nguyện
FanfictionHalo, đây là chiếc fanfic đầu tiên tui viết và đặc biệt hơn là viết về một nhân vật 2D (tui quá là ume ổng). Về nhân vật chính xoay quanh nhân vật Gojo từ truyện cũng như phim Jujutsu Kaisen và reader - người đọc. Lịch đăng thì cũng hông đều lắm vì...