1.
Vậy ở một thế giới khác khi Wang Ho mới chính là gà còn bạn là thóc thì sao?
Thì sẽ rất khổ đó nha.
Wang Ho dùng đôi mắt cún con nhìn lên người chị mà hắn đã yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Chị không thích em hả?
Cậu nhóc với mái đầu bạch kim đang ủy khuất mà hỏi bạn. Cái tình huống gì đây?
2.
Tiếng nhạc sập sình bên tai, ánh đèn xanh vàng mờ ảo, khiến cho không gian nhộn nhịp lại càng sôi động hơn. Bạn đang ngồi trên ghế dài mà uống ly rượu mới gọi, chán nản mà lướt mắt quanh club tìm một điều gì đó mới mẻ.
Trap girl? Không có nha! Đính chính là bạn chỉ muốn mua vui cho bản thân xíu thôi, cái mối quan hệ một đêm biết nhau, sáng hôm sau làm người lạ đó.
Bạn uống đã gần hết ly mà vẫn chưa tìm ra được ai vừa mắt. Không lẽ đêm này về một mình hả?
Tự nhiên từ phía cửa vào có một hội ăn mặc bảnh bao bước vào. Chẹp miệng, cứ nghĩ sẽ kiếm được ai hợp gu cuối cùng cũng chỉ là mấy anh trai có nhan sắc chút chút. Không hề chê nha, nhưng gu bạn lại là dạng con trai vừa ngầu vừa đáng yêu ấy. Nhìn dễ bắt nạt mà thật ra cũng rất cứng. Kiểu vậy đó.
Định trong đầu là xách túi đi về rồi, mà tự nhiên trong hội đó ló đâu ra một cái đầu bạch kim vô cùng nhoi. Sao dễ thương vậy? Là câu hỏi nảy ra trong đầu bạn đầu tiên, nhưng mà có vẻ được hội kia bảo kê quá, không có cơ hội rồi.
Nghĩ thế chứ cuối cùng vẫn ở lại để đợi thời cơ làm quen, bé đẹp ơi không làm chuyện thân mật cũng được, chị muốn làm quen em!
3.
Wang Ho không phải lần đầu đến club, nhưng đây là lần đầu hắn bị anh em quản thúc đến vậy. Hắn chẹp miệng nhìn mấy ông anh của mình.
Em đủ 18 rồi mà.
Qua hai hôm nữa mới 18.
Wang Ho xoa trán ngán ngẩm nghe mấy lời của anh mình. Quá chán! Hắn đến đây để vui chơi cuối cùng lại vô cái thế bị quản thúc.
Từ lúc bước vô club, Wang Ho đã để ý chị gái ngồi trên ghế dài một mình, sao gái xinh lại cô đớn thế? Chị gái ơi để em qua ngồi chung nha. Vừa quay bước đi về phía bạn, hắn đã bị anh mình kéo cổ áo lại, dùng ánh mắt cảnh cáo mà nhìn Wang Ho. Em thử đi bước nữa xem? Để im cho con gái người ta.
Ngồi đã được một tiếng, Wang Ho hết chuốc rượu cho anh mình say, lại liếc mắt nhìn chị gái xinh đẹp xem chị có đi về chưa. Trời ơi, say đi mấy ông già, để tui còn đi gặp người yêu tương lai nữa.
4.
Mặt bạn đanh lại vì đã uống hơi nhiều, kiếm được mồi ngon lại không ăn được, ngồi một mình thì lại quá chán. Bạn quyết định cầm túi đi về.
Wang Ho mãi mới khiến mấy ông anh mình say, đang cười khà khà vì cuối cùng cũng thoát được mấy ổng thì thấy người mình tia đang định đi về. Gấp quá không biết làm sao, Wang Ho đành phải dùng đại mỹ nam kế.