1.

109 19 4
                                    

Soobin và Yeonjun đã kết thúc mối tình ba năm trong êm đềm. Nhưng dường như Yeonjun lại chẳng thể buông bỏ.

Hôm nay là thứ hai đầu tuần, game thủ Choi "Daniel" Yeonjun lại tiếp tục công việc streamer của mình trên nền tảng trực tuyến AfreecaTV. Không khó để trông thấy lượng mắt xem lên tới hàng nghìn người và vô vàn những màn donate tỏ tình từ các fan hâm mộ.

Fan nữ ngoài bàn tán về khả năng chơi game thì còn truyền tai nhau về mùi hương cam thảo của cậu.

Người ta nói nếu bạn là người nổi tiếng thì nhan sắc sẽ quan trọng hơn và ngược lại. Game thủ giống như Daniel chỉ cần chơi game giỏi thì sẽ có được sự công nhận thôi. Tuy nói là thế, nhưng với nhan sắc trời ban cùng khả năng thao tác thiên phú của mình thì cậu sớm đã nổi lên nhanh chóng như một hiện tượng.

"Tao không cần những điều ấy. Tao live để kiếm tiền... nhưng tao không cần phải làm trò đáng yêu để cố moi tiền ai cả"

"Tao vốn dĩ là game thủ chứ không phải idol, mày liệu hồn cút khỏi phòng tao. Ở đó mà lảm nhảm"

Yeonjun cọc cằn với cậu bạn thân sáu năm Beomgyu của mình. Chửi bới nhau là thế nhưng chỉ một từ thân cũng chưa đủ miêu tả trọn vẹn độ hiểu nhau của bọn họ.

Beomgyu đang chơi mario ở ghế đệm phía sau cười ngặt nghẽo rồi hòa hoãn nói mình không có ý đó. Chỉ là hắn nghĩ nếu bạn mình thật sự chịu làm thử một trò fan yêu cầu, hắn tò mò điều ấy liệu có thể bùng nổ mà lên hot topic không. Bạn hắn cũng từng lên hot topic rồi, hắn cũng có chút cơ sở khi nghĩ điều đấy đó thôi.

"Hên cho mày là hôm nay tao không stream, tâm trạng của tao bị mày phá hỏng hoàn toàn rồi"

Yeonjun quay ghế stream ra sau, hắn nhìn vào màn hình của Beomgyu rồi lớn tiếng. Beomgyu thua trận và bọn họ đi ăn trưa ở gần nhà.

Tâm trạng của Yeonjun dạo này không tốt, mùi hương của cậu cũng bị ảnh hưởng nên khác đi. Thường thì mùi cam thảo được pha trộn giữa hương ngọt ngào xen lẫn đắng nhẹ, mùi hương cậu phóng ra dạo này cảm giác đắng quá nhiều. Cậu biết vì gì nhưng không thể giải quyết được. Cậu không thể thừa nhận cậu nhớ người yêu cũ, chỉ có mùi hương của cậu cứ cố gửi đi mùi hương khó chịu này tới mũi cậu mà thôi.

"Tươi tỉnh lên, quen người khác đi"

Beomgyu an ủi gắp cho cậu miếng thịt to nhất trên chảo nướng. Nhưng cậu vốn không có tâm trạng để ăn.

"Tao không biết nữa, tao đang thấy mình cũng không tới mức bị lụy tình cũ như thế"

"Ý mày là mày gọi rượu ra uống cho đỡ tanh miệng, còn người ủ rũ lảm nhảm nãy giờ là tao đó hả"

Beomgyu cắt lời, không quên thả mùi hương rượu đào của mình để chém nhau với mùi cam thảo đắng chát kia. Hắn nhìn ánh mắt viên đạn của bạn mình cũng chỉ quay mặt uống cạn hớp rượu trên chén. Yeonjun này có làm sao qua mắt nổi hắn.

Cậu thở dài ngồi chán nản nghĩ vẩn vơ.

Trên đường về studio cậu cùng Beomgyu lần nữa bắt gặp Soobin đang đi bên tình mới. Có lẽ bọn họ cũng sẽ sớm chuyển đi mà thôi. Việc bọn họ đụng mặt nhau quá nhiều lần trong ngày như thế này quả thật khiến cậu khó xử. Cậu khựng lại nhìn theo bóng lưng cao lớn kia liền thấy bối rối.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ YEONBIN ] Chút Thương Where stories live. Discover now