2

546 60 6
                                    

"Penta! Penta! Penta! Ơ?"

"Úi lỡ tay."

"Xong ván này mày chết với tao."

Sau 40 phút chơi game căng thẳng, kết quả của họ đã được đền đáp bằng một dòng chữ "DEFEAT" đỏ lòm. Park Ruhan quăng chuột, chạy qua túm cổ áo Jeong Jihoon lắc điên cuồng.

"Thằng quỷ này, đã cướp penta của tao thì thôi đi đằng này chơi AD dở mà chơi hoài. Tao bảo mày đi mid mà mày không chịu."

"Có mỗi cái penta mà bạn nóng tính thế. Kiếm lại được mấy hồi."

"Mày có biết cả sự nghiệp mười mấy năm của Faker mới chỉ có duy nhất 1 pentakill không? Điều đó có nghĩa là gì? Là để kiếm được penta không hề dễ dàng."

"Dễ ẹc. Từ đầu năm đến giờ tao kiếm được 7-8 cái rồi. Thế đã biết Chovy đi top giỏi cỡ nào chưa?"

"Chovy đi top giỏi đâu có liên quan đến việc mày chơi AD ngu đâu?"

"T-thì bạn phải hiểu là trình độ ADC của tôi phải ngang ngửa trình support của Faker, cụ thể là Alistar. Mà theo như lời Faker, Chovy là đối thủ xứng tầm của ảnh, là ngang cơ ấy. Theo tính chất bắc cầu suy ra, tao ngang hàng với Chovy."

Màn suy luận đỉnh cao này của hắn làm Park Ruhan sốc đến mức bàn tay đang nắm chặt cổ áo hắn phải buông ra để bịt miệng ngăn những "lời hay ý đẹp" phun ra.

"Mà nhắc đến thằng Chovy lại mắc ghét. Tao mà thi đấu chuyên nghiệp thì bồ Faker bây giờ là tao chứ không phải cái thằng trẻ trâu kia. Ngoài cái đó ra tao đâu có gì thua nó."

"Nó có trái tim của Faker. Còn mày có gì?"

"Ba lần học lại xác suất thống kê."

Chiến thần chốt câu Kim Geonbu nói câu nào Jeong Jihoon câm nín câu đó, ngồi một góc nhìn hai người chí chóe, vừa mới lên tiếng liền bị hắn lườm cháy mặt lại lủi thủi quay đi.

"Haizz tự nhiên thấy mình sai quá."

"Sai ở đâu nói nghe coi."

Nghe câu này, Park Ruhan bày ra vẻ mặt khoái chí ngụ ý sẵn sàng nghe hắn trình bày, hối lỗi.

"Sai đẹp triêu."

Người mới nãy còn đang bơi trên chín tầng mây bỗng dưng rơi xuống vực thẳm. Mẹ cậu nói đúng, chọn bạn mà chơi cũng như chọn size quần áo vậy. Phải chọn size phù hợp với cơ thể thì mặc vào mới thấy thoải mái. Việc chơi với Jeong Jihoon cũng giống như cách Park Ruhan mua hàng online vậy. Đến khi mặc vào rồi mới biết đây không phải size L mà là sai lầm.

Chợt, tiếng chuông điện thoại cắt ngang mạch suy nghĩ của cậu. Jeong Jihoon ôm bụng cười ngặt nghẽo vì trêu được Park Ruhan, tay thì cầm điện thoại lên kiểm tra tin nhắn vừa gửi đến. Park Ruhan xin thề trong suốt nhiều năm chơi với nhau, đây là lần đầu tiên cậu thấy biểu cảm trên mặt thằng bạn thân mình biến chuyển lên xuống không khác gì tàu lượn siêu tốc. Nét mặt của Jeong Jihoon đi từ cợt nhả, nhanh chóng chuyển sang ngạc nhiên, rồi thay bằng thất kinh như vừa gặp trúng thiên lôi. Hắn vội vã thu dọn đồ đạc, lấy từ trong balo quyển bài tập anh ngữ ném cho Park Ruhan nhờ cậu kiểm tra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Flower Path ✿ 12:00 | Nhầm số, nên duyên ✧ Choker Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ