*Giải thích bối cảnh trước khi vào truyện : bối cảnh trong truyện là thiết lập của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì/The Uncanny Counter, nếu như ai chưa xem mình sẽ giải thích đơn giản những điều có liên quan trong truyện.
- Quỷ : Những linh hồn thoát ra khỏi âm giới và chiếm lấy thân xác của những người thường (nhưng bản tính vốn dĩ của những người bị nhập này thường ác hoặc có xu hướng bao lực, khát máu) để khuyến khích/điều khiển giết người sau đó hấp thụ linh hồn của nạn nhân. Quỷ có tổng cộng bốn cấp, cấp một là cấp nhỏ nhất.
- Thợ săn : Đa số là những người đã (gần) chết (có một ngoại lệ là nam chính trong phim gốc) được chọn sẽ hồi sinh với một cộng tác linh hồn. Những người này sau khi sống lại thực thi sứ mệnh truy lùng và tiêu diệt những tên quỷ. Để đối phó với một đối thủ siêu nhiên, thợ săn có sức mạnh bằng/hơn năm người bình thường, đọc ký ức của người khác (ở một mức độ tương đối nhỏ), gây hôn mê và mỗi người đều năng lực riêng. Tuy nhiên họ cũng buộc tuân theo những quy định ràng buộc với cộng tác để không lạm dụng năng lực của mình, gây ra hỗn loạn trong cuộc sống của người thường.
- Trong fic : Atsumu/Osamu/Suna đều đã từng đứng giữa ranh giới sống và chết, sau đó được chọn để hồi sinh. Không biết sau này mình tính phát triển tiếp cái fic này thêm không nhưng trước mắt thì cộng tác linh hồn của Atsumu là Aran. Suna có năng lực nhận biết và định vị quỷ, Osamu có năng lực chữa trị và Atsumu có thể đọc toàn bộ ký ức của người khác.
Trong phim thì team thợ săn Hàn mở quán mì nên mình cho team thợ săn ba con cáo của Nhật mở quán cơm nhen=))))
-
1. Gặp mặt
Atsumu đang vui vẻ chào đón những vị khách đến với Orinigi Miya thì tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên, buộc anh tháo tạp dề và gấp gáp thông báo với mọi người trong quán. Đây là một tín hiệu của Suna khi hắn phát hiện ra có quỷ.
Atsumu thở dài, anh cũng đâu có muốn lần nào cũng phải bán dang dở như thế nhưng đặc thù công việc mà. Lật tấm bảng hiệu lại anh nói với hàng người dài khi đang kiểm tra ổ khóa : "Xin lỗi mọi người, tiệm đóng cửa vì một số chuyện khẩn cấp. Vui lòng đến vào ngày khác nhé!"
Hàng người ồn ào những tiếng phàn nàn, hay thậm chí là vài câu chửi tục. Atsumu không thực sự quan tâm đến nó khi quay người tìm kiếm chiếc xe của Osamu lái tới trước cửa tiệm.
Nhưng đó là lúc, anh nhìn thấy hai chàng trai xếp đầu hàng. Ánh mắt anh dừng ở họ một lúc, chủ yếu là vào chàng trai bên phải. Một học sinh, đồng phục sạch sẽ thẳng thớm, mái tóc đen xoăn nhẹ. Gương mặt đeo khẩu trang che hết phân nửa, gương mặt điểm hai nốt ruồi bắt mắt ở ngay phía trên chân mày. Trong một khoảng khắc, đôi mắt đen láy của chàng trai nhìn thẳng vào đôi mắt màu hồ phách của anh.
Tim anh đập mạnh, Miya Atsumu biết thế nào là rung động rồi.
2. Ấn tượng
Trong ấn tượng đầu tiên của anh, cậu chàng tóc đen đó là một học sinh rất mẫu mực. Nhìn cái cách cậu ấy ăn mặc gọn gàng chỉn chu cho đến thần thái điềm tĩnh, đều đúng chuẩn học được thầy cô đem ra trưng mỗi tiết để cho người khác noi theo.
YOU ARE READING
Shamming [SakuAtsu]
FanfictionAu : Thợ săn quỷ Idea from : Bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì / The Uncanny Counter Paring : Sakusa Kiyoomi x Miya Atsumu (9) Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji (cameo) Summary : Thợ săn Atsumu lỡ rơi vào lưới tình với một người thường.