hông được thơm đâu, ghét lúm.

2K 241 10
                                    

sáu;

ảnh đế moon rất xấu tính, bắt nạt em choi.

moon hyeonjoon đứng ở ngoài cửa chứ không thèm bấm chuông, mặt cũng chẳng che vào, hớ hênh tươi cười hì hì khi choi wooje nhìn vào mắt mèo. sau ba năm không gặp vẫn chưa thấy gã già đi, ngược lại như thể được trẻ hoá, cơ thể to ra một chút. wooje mở cửa, em lập tức trốn vào trong nhà, không cho gã ôm bạn nhỏ như trước kia.

bảy;

ảnh đế moon xấu tính, hứa mãi không giữ lời.

moon hyeonjoon cầm theo một tệp kịch bản, bĩu môi nhìn hậu bối không chào mình nổi một tiếng. gã ngồi ở đâu em cách xa chỗ đó hai mét, bày vẽ bộ mặt ghét bỏ. nhưng hyeonjoon không quan tâm lắm, gã đưa kịch bản cho em, nhìn wooje thật sự chăm chú đọc, gã cũng biết em vẫn còn lưu luyến mình bỏ xừ. trùng hợp gã cũng thế, ngày trước sau đợt làm tình gã hứa đến năm wooje tròn hai mốt tuổi sẽ cho em đóng phim chung, giờ em ấy hai ba tuổi luôn rồi.

mãi mới giữ được cái lời hứa ai cũng tưởng quên.

tám;

choi wooje không ham đóng phim hành động đâu.

em ta từ lúc debut tới giờ làm được ba bộ phim thì hai bộ đã là thanh xuân vườn trường, bộ còn lại là tình cảm thanh thiếu nữ thế giới phép thuật. wooje thích mấy tình tiết nhẹ nhàng hơn, dù em thích xem phim tình cảm. đương nhiên em sẽ từ chối, em không thích đóng tận thế zombie.

nhưng moon hyeonjoon thấy em mới đọc được hai đoạn đầu đã nản, bèn giật lấy quyển kịch bản lật về trang chính giữa.

nhân vật bác sĩ nam cùng với cậu học sinh cấp ba có cảnh nóng với nhau, dù cả hai không phải nhân vật chính. wooje biết gã đang ám chỉ cái gì mà, em có mắt, em đâu ngu.

chín;

hông đồng ý đâu.

choi wooje lắc đầu nguầy nguậy, em ngại mấy trò ghi hình chuyện ấy lắm. đương nhiên chỉ dừng lại ở hôn cổ và lột áo mà thôi, nhưng mà ngại bỏ xừ ai thèm diễn. nhưng cứ nghĩ đến cảnh ra rạp chỉ để xem moon hyeonjoon lột đồ thằng khác thì cũng cay thật.

gã biết em vẫn thích mình, cũng làm việc với công ti chủ quản của wooje hết rồi, em ta đồng ý hay không thì vẫn phải đi đóng.

mười;

ẻm vẫn đồng ý đấy, giờ thử hỏi fandom cả hai sẽ thế nào đây? diễn viên zeus trước giờ đóng ba bộ phim nhưng chỉ có một bạn diễn nữ, được đẩy thuyền rất nhiều, còn ảnh đế moon thì tháng nào cũng có tin đồn chuẩn bị lấy vợ.

giờ thi xem ai bị chửi nhiều hơn à?

⤴️

"tuỳ chú, dù sao cũng chỉ là nhân vật
phụ."

"ai bảo? có bốn nhân vật chính,
ba nam một nữ, xoay chuyển tâm lí
theo mốc thời gian. em bé vẫn non như
ngày nào."

"im đi. thì sao cơ? phần cuối nhân vật của
tôi chết lăn quay, còn mỗi bác sĩ với nhân vật nữ thôi còn gì."

"theo novel gốc thì bad ending,
cả bốn đều bị cắn chết. nhà sáng tạo đang
thiết lập happy ending, bốn nhân vật cứu
được thế giới trước bờ vực diệt vong."

"ồ ồ."

"và nhé, trong kịch bản có một cái cảnh nóng
thôi, chứ trong novel hai nhân vật canon
rồi. em nghĩ tôi có nên báo cáo giữ nguyên
cảnh nóng không?"

"đừng có điên! chú đi về đi,
tôi không nhận."

"hôn một cái thì về."

"mẹ gì nữa?"

"hôn một cái thì tôi về, nhưng em vẫn
phải quay hình."

"gì?"

"thế thì cosplay học sinh cấp ba đi,
coi như em bỏ vai, tôi không ép."

"đừng tưởng tôi không biết ẩn ý của chú,
đồ xấu tính."

on2eus | người yêu cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ